Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 118: Chương 118: Chương 82: (cuối)




Lúc này nghe thấy cô ta rống giận, thì dù có không muốn đắc tội với Tiêu Cửu Cửu cỡ nào, cũng phải nhắm mắt mà tiến lên, dù sao, họ cũng chỉ là người làm công ăn lương.

Hai bóng người, nhanh chóng nhào về phía Tiêu Cửu Cửu.

Còn Tiêu Cửu Cửu vừa nghe thấy Tư Tiểu Nghi rống to thì bản thân cũng đã tiến vào trạng thái phòng bị.

Ở cảm thấy sau lưng có hai nguồn lực đạo vọt tới, cô liền nhanh chóng hạ thấp trọng tâm, tránh thoát chiêu cầm nã thủ của hai nữ hộ vệ, sau đó nhanh chóng quay lại, lưu loát tung liên hoàn cước vào một trái một phải vào đùi bọn họ.

Hai nữ hộ vệ bị trúng đòn, nhất thời lùi lại mấy bước, mới giữ vững được thân thể.

Người trong nghề vừa ra tay, đã biết là có được hay không!

Hai nữ hộ vệ liếc nhau một cái, trong mắt lóe ra ánh sáng kinh hãi.

Với thực lực này củaTiêu Cửu Cửu, thế nhưng còn cao hơn dự đoán của bọn họ!

Nhưng họ sao có thể đơn giản nhận thua, Tiêu Cửu Cửu càng lợi hại, thì càng khơi dậy lòng háo thắng trong người bọn họ.

Hai nữ hộ vệ quay đầu, đồng loạt tiến lên lần nữa.

Tiêu Cửu Cửu so chiêu, cũng đại khái biết được thực lực của hai người họ, lúc này cũng sẽ không nương tay, trong khoảng thời gian ngắn, lấy một địch hai, tuy không bị thua, nhưng muốn thủ thắng cũng không phải chuyện dễ dàng.

Tư Tiểu Nghi ở một bên nhìn Tiêu Cửu Cửu lưu loát trả đòn, bản lĩnh cao cường, liền không dám tin vào mắt của mình.

Người này, thế mà lại có thể đánh trả lại hai nữ hộ vệ mà bản thân đã phải trả lương rất cao để mời tới?

Cô ta không nhịn được mắng một tiếng, con mẹ nó! Tại sao không ai nói cho cô ta biết con bé kia lại còn có tài lẻ này?

Tư Tiểu Nghi, chính là con gái út của nhà họ Tư, một trong bốn nhà hào môn thế gia, quan hệ giữa nhà họ Tư và nhà họ Lương gia cũng không tồi, cho nên từ nhỏ Tư Tiểu Nghi đã vô cùng ái mộ Lương Kinh Đào. Sau này, Lương Kinh Đào ra nước ngoài, cô ta cũng bám dính không rời, tự xem như đây là người đàn ông của mình, không cho người khác nhúng chàm.

Có điều, lần này nhà họ Lương gặp chuyện không may, Lương Kinh Đào đột nhiên trở về nước, cũng chẳng thèm nói với cô ta một tiếng. Đợi đến khi Tư Tiểu Nghi lâu không thấy Lương Kinh Đào, mới biết người nọ đã sớm về nước, đến khi làm xong hết thủ tục quay trở lại thì cũng đã qua một tháng kế tiếp.

Nhưng còn chưa có thở gấp tức giận, đã nhận được một tin hệt như sấm sét giữa trời quang —— Lương Kinh Đào muốn kết hôn, mà cô dâu, không phải là cô ta!

Tư Tiểu Nghi vừa bực vừa hận, lúc này mới mang người tới hỏi tội Tiêu Cửu Cửu.

Tin tức Lương Kinh Đào muốn kết hôn là do Lương Kinh Diễm thông báo cho cô ta, sau khi ngấm ngầm khích bác một phen thì quả nhiên đúng như dự đóan, Tư Tiểu Nghi lập tức tới tìm người gây hấn.

Thật ra thì Lương Kinh Đào không nói cho cô ta chính là vì sợ người này sẽ ra tay cản trở, không muốn cô ta phá hư kế hoạch của mình.

Nhưng người tính không bằng trời tính, cô gái Tư Tiểu Nghi này đã vì anh ta mà dốc hết tất cả cố gắng, để có thể ở bên cạnh người mình yêu cả đời.

Mục tiêu ngay từ lúc nhỏ của cô ta chính là gả cho Lương Kinh Đào, vì mục tiêu này, bằng thế lực của gia tộc cô ta đã dọn dẹp được không ít chướng ngại vật ngăn trở, kể cả một khúc xương khó gặm như Tiêu Cửu Cửu, cũng không ngoại lệ.

Nhìn người tới vây xem ngày càng đông, Tiêu Cửu Cửu không lưu tay nữa, mũi kim trên đầu ngón tay chợt lóe, tay trái vung lên, tay phải đâm tới nhanh chóng giữ chặt hai nữ hộ vệ.

Từ trên cao nhìn xuống, cô lạnh nhạt nói: “Đi theo người chủ như vậy, thật đúng là uất ức cho mấy người!“.

Nói xong, Tiêu Cửu Cửu liền xoay người rời đi.

Hai nữ hộ vệ kia nhìn theo bóng lưng Tiêu Cửu Cửu, á khẩu không trả lời được.

Còn Tư Tiểu Nghi vừa thấy hai người bọn họ cùng tiến lên, thế nhưng cũng thua dưới tay Tiêu Cửu Cửu liền giận đến mức té xuống đất, chẳng những không hỏi họ xem có bị thương ở đâu hay không mà còn đá cho mỗi người một cước, tức giận mắng: “Hai người đúng là phế vật! Trả lương cao mời các người về làm vệ sĩ cho tôi, mà ngay cả một tiện nhân cũng không đánh lại, cút cho tôi, cút. . . . . .”

Sĩ có thể chết, chứ không thể chịu nhục!

Đáy mắt hai nữ hộ vệ bùng lên lửa giận, lạnh lùng nhìn Tư Tiểu Nghi một cái, sau đó giúp nhau đứng lên, từng bước từng bước đi ra ngoài.

Tư Tiểu Nghi không ngở, mình mới chỉ mắng mấy câu mà thôi, mà hai người này lại không thèm để ý sống chết của mình, cứ như vậy đi mất!

Cô ta oán hận nhìn những người vây xem bốn phía thấy ánh mắt châm biếm rõ ràng của họ lại càng vừa bực vừa hận, nghiến chặt răng, Tiêu Cửu Cửu, tao sẽ không bỏ qua cho mày đâu!

Lúc này Tiêu Cửu Cửu đã yên ổn trở lại ký túc xá, sau khi thu thập vài thứ, liền thay quần áo, rồi cầm sách lên đi đến khu giảng đường.

Mới vừa đi tới đầu khu, xa xa đã thấy Lương Kinh Đào thở hổn hển chạy tới chỗ mình.

Lương Kinh Đào vừa nhìn thấy cô, lập tức hô: “Cửu Cửu, Cửu Cửu, chờ anh một chút!”

Tiêu Cửu Cửu dừng bước, chờ anh ta chạy đến trước mặt của mình, lúc này mới hỏi: “Sao vậy? Có chuyện gì à? Sao anh lại chạy như ma đuổi thế?”

Lương Kinh Đào vươn tay, kiểm tra một lượt từ trên xuống dưới một lần, sau khi phát hiện cô không bị thương, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm: “Anh nghe người ta nói, một mình em đánh nhau với hai người khác, sợ có chuyện gì nên mới chạy tới xem xem thế nào. Cửu Cửu, không sao chứ? Ai mà lại đến tìm em gây phiền toái thế chứ? Nói cho anh biết, anh sẽ tìm người đến dạy dỗ cho họ một trận!”

Thấy gương mặt tuấn tú của Lương Kinh Đào đỏ lên, Tiêu Cửu Cửu liền phì cười ra tiếng: “Cái này cũng đều do họa đào hoa của anh gây ra đấy, em cũng chẳng biết đối phương họ gì tên chi cả, sau khi cô ta biết em là Tiêu Cửu Cửu, liền cảnh cáo không cho phép em ở cùng với anh, em không nghe theo liền sai hai nữ vệ sĩ ra tay . . . . .”

Thấy Lương Kinh Đào vừa giận vừa sợ, tâm tình của cô thật tốt, ít nhất, người đàn ông này còn không phải là người không tim không phổi, còn biết lo lắng cho mình.

Cô liền vỗ vỗ vai anh an ủi: “Yên tâm! Em không sao, cô ta không thể đến gây sự nữa đâu, e là còn phải nằm trên giường thêm vài ngày nữa!“.

Lương Kinh Đào lại hỏi: “Cô gái kia trông như thế nào?”

Tiêu Cửu Cửu liền mô tả lại hình dáng của Tư Tiểu Nghi và cô bạn bên cạnh cô ta, Lương Kinh Đào vừa nghe, liền biết ngay là con nhóc chết tiệt kia.

Trong lòng lại âm thầm mắng một tiếng: Con bà nó, ngàn phòng vạn phòng, vẫn còn sót một nước!

Anh ta nâng mặt Tiêu Cửu Cửu lên, để cô nhìn thẳng vào mắt mình, sau đó, chăm chú nói: “Cửu Cửu, chuyện này, anh sẽ đòi lại công đạo cho em, bảo đảm, cô ấy sẽ không tới nữa quấy rầy em lần nữa!”

Tiêu Cửu Cửu không biết Lương Kinh Đào làm thế nào, nhưng quả nhiên sau đó, Tư Tiểu Nghi không tiếp tục tới tìm cô nữa.

Ngày, cứ thế an tĩnh trôi qua.

Trong chớp mắt, đã đến ngày hai mươi tám tháng mười trước lễ kết hôn một ngày.

Đây vĩnh viễn là một ngày khó quên của Lương Kinh Đào.

Rất nhiều năm về sau, Lương Kinh Đào vẫn luôn tự hỏi, nếu như ngày đó bản thân mình không quyết định như vậy, thì có phải đã có thể ở cạnh người con gái ấy, vui vẻ hạnh phúc cả đời hay không? Mà không phải như hiên tại, tồn tại một cách khổ sở mà bất đắc dĩ.

Chiều ngày hai mươi tám tháng mười này, Lương Kinh Đào nhận được một bưu kiện chuyển phát.

Bên trong chỉ có một chiếc đĩa!

Khi anh ta bật đĩa liền vừa xem được nội dung bên trong thì nhất thời hai mắt trợn tròn, tức giận ngập trời.

Một mình nhốt ở trong phòng, hơn nửa ngày không ra ngoài.

Ngày hôm sau, hôn lễ đúng hạn cử hành tại một khách sạn lớn ở kinh đô.

Theo lý thuyết, với gia thế hiển hách của nhà họ Lương, cùng với địa vị con trai trưởng của Lương Kinh Đào thì khi tổ chức hôn lễ thế nào cũng phải đặt từ 50 đến 100 mâm rượu mời khác mới phải chứ?

Nhưng điều khiến cho người ta kinh ngạc đó chính là họ chỉ đặt vỏn vẹn có 20 bàn, mặc dù khách tới đều là danh môn quý tộc, hoặc các nhân vật có địa vị, nhưng nhân số rất ít, khiến cho người ta không khỏi suy đoán cô con dâu này có lẽ không được nhà chồng ưa thích chăng? Hình như, bên nhà gái cũng chẳng có người nào tới cả?

Cả khách sạn trang hoàng lộng lẫy, khách mời tốp năm tốp ba tụ tập chung một chỗ tán gẫu, vừa chờ đợi đến thời gian diễn ra hôn lễ, vừa không ngừng nói đến các loại tin đồn bát quái .

Rốt cuộc, khi giọng nói đầy từ tính của người dẫn chương trình vang lên, ai nấy đều ngẩng đầu chờ đợi: “Kính thưa các vị khách quý, cùng bạn bè thân hữu, hôm nay, là ngày vui của ta chú rể Lương Kinh Đào tiên sinh cùng cô dâu Tiêu Cửu Cửu tiểu thư, trong bầu không khí vui mừng này, bọn họ nghênh đón ngày hạnh phúc nhất, còn bây giờ xin mời chú rể của chúng ta lên sân khấu!”

Lương Kinh Đào mặc lễ phục màu trắng, cực kỳ tuấn tú chẳng khác nào thần tiên hạ phàm, ngay cả yêu nghiệt cũng không sánh được, tất cả tân khách đều cùng nhau than thở, nhà họ Lương lại sản sinh ra được một đứa con trai thế này, quả thật quá may mắn!

Còn Tư Tiểu Nghi đứng ở một bên lễ đường, dày vò đôi môi đến biến dạng.

Nếu như không có Lương Kinh Diễm ở bên cạnh lôi kéo, sợ rằng cô ta lập tức xông ra, ngăn cản hôn lễ.

Đợi người nào đó vững vàng đứng lên sân khấu, người dẫn chương trình lại nhiệt tình hoan hô: “Xin mời cô dâu xinh đẹp nhất của chúng ta hôm nay, Tiêu Cửu Cửu tiểu thư!“.

Khúc nhạc thành hôn du dương mà thâm tình lập tức vang lên. . . . . .

Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào một đầu khác của lễ đường, thiếu nữ khoác trên mình bộ váy cưới màu trắng đẹp như thiên tiên đang khoác tay Tiêu Cẩn Chi tuấn mỹ như vương giả, từng bước từng bước tiến vào thảm đỏ.

Lúc này, tất cả các nam khách đều mất hồn nhìn chằm chằm vào Tiêu Cửu Cửu không rời!

Cô dâu xinh đẹp động lòng người thế này, bình sinh lần đầu tiên mới được chiêm ngường sao không khiến bọn họ khiếp sợ được?

Nhưng những người phụ nữ bên cạnh thì trái ngược hoàn toàn, ước chừng có đến một biển dấm chứ không ít, tay lần lượt vươn ra khiến cho những người đàn ông kia nhỏ giọng kêu cha gọi mẹ, rốt cuộc cũng hồi hồn lại!

Mà trong số những người này, sốt sắng nhất, chính là những người biết được chút nội tình.

Toàn thể gia tộc họ Lương đang chờ Tiêu Cửu Cửu bị bêu xấu!

Còn phái Tiêu thị lại lo lắng Cửu Cửu sẽ không chịu nổi đả kích, nhưng điều khiến họ lo lắng hơn chính là chỉ sợ lần này Lương Kinh Đào quyết tâm muốn kết hôn!

Nếu quả thật như vậy, bọn họ nên làm gì bây giờ?

Cướp dâu sao?

Mặt Tiêu Cẩn Chi đầy âm trầm, giao Tiêu Cửu Cửu vào tay Lương Kinh Đào, khi nhìn thẳng vào mắt anh ta còn thoáng qua vẻ châm biếm, nhỏ giọng nói: “Lương Kinh Đào, hi vọng sẽ không để cho tôi thất vọng!”

Hai mắt Lương Kinh Đào nhíu lại, nhìn về phía Tiêu Cẩn Chi, cười trả lời: “Tôi sẽ không để cho anh thất vọng đâu!”

Nụ cười này, không đạt đến đáy mắt, tận sâu trong đó chỉ có màn đen thăm thẳm.

Chú rễ cùng cô dâu sóng vai đứng trước bục tổ chức hôn lễ , người dẫn chương trình mời chủ hôn đi lên, tiến hành nghi lễ long trọng nhất: “Xin hỏi Lương Kinh Đào tiên sinh, anh có nguyện ý cưới Tiêu Cửu Cửu tiểu thư làm vợ không?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.