Cực Phẩm Hệ Thống

Chương 135: Chương 135: Đến khi nào....




Chương 134 : Đến khi nào....

....

★Tên : Hư Vô Khí.

★Phẩm Chất: ★★★★★★

★Giới Thiệu : Nguồn gốc xuất phát từ trong đất trời, thông qua một vài thủ pháp được biệt rút ra một loại khí lưu được bặt gọi là Hư Vô Khí... Hư Khô Khí sau khi hấp thu vào cở thể sẽ trở thành Hư Vô Lực Lượng..

★Tác Dụng : Hư Khô Khí có thể được các đại năng giả sử dụng để luyện chế ra Hư Vô Pháp Bảo.... Công kích không nhìn phòng ngự, xuyên qua trận pháp, phòng ngự... xuyên qua Hư Không một cách dễ dàng mà không bị ngăn cản..... Hư Vô Khí sau khi được chuyển hóa thành Hư Vô Lực Lượng thì sẽ có thể tăng lên tác dụng to lớn khi tấn về mặt Linh Hồn.....

Dặng Dịch nhìn xong cái giới thiệu của Hư Vô Khí thì lập tức ngẩn người.... Cái gì hắn cũng không quan tâm... Đặng Dịch hắn đây chỉ quan tâm tới vài chữ!!! ông kích không nhìn phòng ngự, xuyên qua trận pháp, phòng ngự... xuyên qua Hư Không một cách dễ dàng mà không bị ngăn cản!!!! Xuyên qua Hư Không??!! Vậy thì chắc cũng là xé rách được hư không, xuyên qua một vi diện khác chứ????

Nghĩ vậy, mặt Đặng Dịch lúc này là khó coi vô cùng.... Hắn không biết mấy cái này có tác dụng gì với Thiên Đế và Âm Linh Đại Đế... Nhưng mà cái tác dụng này đối với Đặng Dịch chính là chí mạng hấp dẫn!!!! hắn không cần cái gì pháp bảo công kích xuyên qua phòng ngự, hắn không cần cái gì xuyên qua trận pháp các kiểu... Cái hắn cần chính là có thể Xuyên qua Hư Không!! Có thể đi tới các Vi Diện khác mà không bị ngăn trở!!! Đó mới chính là cái hắn cần!!!

Nghĩ tới đó, Đặng Dịch lập tức mua từ trong hệ thống một chiếc găng tay cấp bập thượng phẩm linh khí.... Hít vào một hơi thật sâu, với tâm tình chờ mong vô tận... Đặng Dịch lập tức vận ra trong cơ thể một tia Hư Vô Khí.... Không dài dòng, Đặng Dịch liền cưỡng ép Hư Vô Khí tiến nhập vào trong chiếc Găng Tay này.....

..

Khi mà hắn cưỡng ép Hư Vô Khí tiến vào trong chiếc găng tay thượng phẩm Linh Khí thì trong đầu hắn lập tức vang lên tiếng thông báo của hệ thống:

“Ting”

“Trình độ Tu Vi của Ký chủ không đủ để luyện chế Hư Vô Pháp Bảo, mau chóng rút lại Hư Vô Khí để tránh gặp phải hậu quả không tốt...”

Đặng Dịch nghe xong thông báo của hệ thống thì lập tức giật mình, vội vàng rút đi Hư Vô Khí từ trong Găng Tay Thượng Phẩm Linh Khí.... Nhưng ngay lập tức hắn bị một con MUỖI bay vào MŨI!!!! Đúng!! Chính là một con MUỖI!!!!

Cũng chỉ vì con MUỖI chết tiệt này mà khiến cho hắn giật mình!! Hư Vô Khí không có rút đi mà lại còn sơ xuất gia tăng thêm!!!!

“Xong..”

''Oành!!!”

Một tiếng nổ vang trời đột nhiên vang lên khiến cho những loài vật xung quanh đó giật mình chạy ra xa.... Chỉ thấy lúc này, chỗ mà Đặng Dịch vừa đứng ở đó đã hiện ra một cái hố khá sâu... Trong cái hố đó có một người đang đứng ngây như phỗng, mắt trừng lớn nhìn về phía cành tay phải đã bị nổ nát bét...... Người này không ai khác chính là Đặng Dịch của chúng ta...

“Đau chết ta!!!”

Đặng Dịch mặt lúc này so với khóc còn khó coi hơn, hắn đau đớn ôm lấy tay phải, lăn đi lăn lại trên mặt đất... Máu từ tay của hắn không ngừng chảy ra ngoài...

Sau một hồi kêu la, Đặng Dịch lúc này mới dần dần ngồi dậy, nhìn cánh tay phải lúc này đã hoàn toàn bình phục thì không nhịn được thở dài một hơi.... Cũng may là hắn có được năng lực hồi phục của Huyết Tộc... Mặc dù không ghê ghớm giống như Huyết Vương nhưng thế này cũng là đủ dùng rồi....

Cảm giác đau đớn đã đỡ hơn, Đặng Dịch cố gắng đứng dậy từ trong hố sâu... trong đầu hắn lúc này là hàng ngàn... hàng vạn cái tổ tông nhà con MUỖI!!!

Ta không cần biết ngươi tên là gì!! Ta chỉ cần biết!! Nếu ngươi là MUỖI!! Vậy thì ngươi chết chắc rồi!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.