Cực Phẩm Hệ Thống

Chương 133: Chương 133: Giới luật Đại Thiên Thế Giới!!




Chương 132 : Giới luật Đại Thiên Thế Giới!!

...

“Được..... Ta chấp nhận!!”

Đặng Dịch nghe vậy thì giật mình, nhìn về phía âm thanh phát ra.... Chỉ thấy lúc này đứng đó một tên thanh niên khá ánh đẹp trai... trông không khác gì một người bình thường có thế tùy tiện gặp ở ngoài đường cả... Chỉ có cái khác chính là đôi mắt của người này không hề có lòng trắng!! Toàn bộ đều là một mảnh đen ngòm... Ngoài ra, từ trên thân của người, Đặng Dịch có thể cảm nhận được một sự nguy hiểm vô vùng vô tận... Nếu đối địch với người này thì hắn có thể chết bất kì lúc nào....

Đặng Dịch nhíu mày một cái, còn đang định nói gì thì Tử Thần và Diêm Vương lập tức vội vàng tiến lên, cung kính cúi đầu với người thanh niên này..

“Đại Đế, sao ngài lại tới đây...”

“Đại Đế?? Chẳng nhẽ....” - Vừa nghĩ tới đó, Đặng Dịch sắc mặt lập tức sửng sốt... Nếu như hắn đoán không nhầm thì người thanh niên trước mặt hắn lúc này chính là Âm Linh Đại Đế!!! Cường giả tối đỉnh phong của Âm Linh Giới!!!

Âm Linh Đại Đế tùy tiện gật đầu một cái, sau đó đối với Đặng Dịch còn đang khiếp sợ nói:

“Chỉ cần ngươi cho ta ít nhất 1 tia “Hư Vô Lực Lượng” thì ta sẽ chỉ cho người cách hồi sinh lại người nhà ngươi mà không vi phạm phải giới luật của Đại Thiên Thế Giới”

“Giới luật?” - Đặng Dịch nghe vậy thì hơi nhíu mày lại... Hắn là còn chưa đủ trình để biết về Đại Thiên Thế Giới nữa là giới luật của bọn họ??

Thấy được vẻ mặt đần độn của Đặng Dịch thì Âm Linh Đại Đế cũng không có để ý nhiều mà chỉ nhàn nhạt nói:

“Giới luật này cũng khá là nhiều thứ... Có nói đến ngươi cũng không thể hiểu được... Nhưng mà trong đó có một giới luật về việc phục sinh người phàm!!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.