Cực Phẩm Hệ Thống

Chương 155: Chương 155: Goblin chỗ dựa.




Chương 154 : Goblin chỗ dựa.

...

Nghe từng tiếng thống báo của hệ thống vang lên trong đầu thì Đặng Dịch vô cùng là sung sướng.... Chi sau một lúc Thôn Phệu Yêu Thú thôi mà Tu Vi của hắn đã từ Kim Đan Trung Kỳ tiến tới Kim Đan Hậu Kỳ và đang dần dần tiến tới Kim Đan Viên Mãn!! Nhưng đổi lại thì số lượng Phù Lục của Đặng Dịch đã hoàn toàn là cạn kiệt!!

Con Goblin kia lúc này cũng là bắt đầu hoảng sợ run lên!! Nó nhìn từng tên Yêu Thú thuộc hạ của mình bị chém giết mà không làm gì được thì là trong lòng bất lực!!! Nó có thể điều khiển đống Yêu Thú này hoàn toàn là nhờ vào cây quyền trượng trong tay chứ nó nào có tài cán gì cơ chứ!!

Nghiếm răng nghiếm lợi nhìn về phía Đặng Dịch, Goblin điên cuồng rống lên: “Nhân loại khốn khiến!! Hôm nay ngươi chắc chắn phải chết ở đây!!!”

Vừa nghe thấy tiếng rống này của con Goblin kia thì Đặng Dịch lập tức liền khinh thường cười ha hả.... Một bên điều khiển Sát Thiên Kiếm chém giết từng con Yêu thú một cứ mỗi lần giết chết một con thì hắn lại kêu lên.. “Nữa ah! Đến nữa ah!!”

Con Goblin kia nhìn thấy tình cảnh này thì nghiến răng nghiếm lợi... Không suy nghĩ nhiều, nó lập tức vung lên quyền trượng trong tay... đối với ba con Ám Ảnh Báo đứng ở bên cạnh nói nói cái gì đó xong lại quay đầu nhìn về phía Đặng Dịch một cách hung ác...

Đặng Dịch mặc dù đang bận chiến đấu với đàn Yêu Thú đông đúc trước mắt nhưng vẫn là phân ra một phần Thần Thức quan sát con Goblin này!! Khi thấy được động thái này của nó thì hắn liền nhíu mày lại...

“Không biết con Goblin này định làm cái gì... Chả nhẽ lại gọi cứu viện?”

Nhưng Đặng Dịch cũng chỉ là nhíu mày một chút thôi chứ không có quan tâm nhiều lắm.... Gọi cứu viện đến càng nhiều càng tốt.... Điến càng đông càng vui.. càng nhiểu càng tốt!! Hiện tại hắn đã là Kim Đan Hậu Kì rồi.... Nếu không gặp phải mấy tên kiểu siêu cấp biến thái Vũ Toái Hư Không thì hắn liền có mười phần tự tin đánh giết!!

Nghĩ đến đó, Đặng Dịch liền là hưng phấn hơn tiếp tục điều khiển Sát Thiên Kiếm lao về phía đám Yêu Thú kia liên tục chém giết....

“Roẹt Roẹt.... Oành... Phụttt... Gào!~ !!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.