Cực Phẩm Hệ Thống

Chương 154: Chương 154: Goblin?




Chương 153 : Goblin?

...

Trong đám Đại Lực Vượn đang chạy tới vậy mà lại có một con Đại Lực Vượn Vương - Thất Cấp Yêu Thú!!

Thất Cấp Yêu Thú là tương đương với một tên Võ Thiên Cảnh Giới cường giả!! Với Tu Vi của Đặng Dịch lúc này thì là vẫn có thể chiến thắng được.... Nhưng mà đấy lại là trong tình trạng đấu một với một!!!

Còn hiện tại theo như hắn nhìn ở đây là có tới hơn chực con Đại Lực Vượn Cửu Cấp Yêu Thú!!! Với lại hiện tại Lằng Tiên Cung đang trong thời khác nguy cấp.. không thể không ra tay giải quyết một cách nhanh gọn nhất!!

Nghĩ vậy, Đặng Dịch lập tức chỉ tay ra phía trước... Không để đám Đại Lực Vượn kịp phản ứng lại thì một quả quang cầu đã bắn ra....

Thiên Quang Cầu một khi đã xuất kích... không một kẻ nào có thể thoát được!!!

Một đoàn ánh quang lao tới xuyên thẳng qua tim của con Đại Lực Vượn Vương!!!

Đại Lực Vượn Vương còn không có cảm giác gì đã lập tức khựng lại, ánh mắt không thể tin được nhìn về phía Đặng Dịch rồi sau đó ngã 'Rầm' xuống đất!!! Thân hình khổng lồ của nó va chạm với mặt đất khiến cho cả một khu vực lập tức rung động, cát bụi bay mù mịt tứ phía!!

Đám Đại Lực Vượn kia nhìn thấy đầu đàn của mình chết đi thì cũng là ngẩn người ra... cả lũ như bị dính định thân thuật vậy....

Đặng Dịch thấy cảnh tượng này thì cũng không có tốn nhiều thời gian mà lập tức điều động thanh Sát Thiên Kiếm trên tay bay về đám Đại Lực Vượn đó..

“Roẹt ~ ~”

Một kiếm chém xuống... Một con Đại Lực Vượn lập tức bị chém ra làm hai!!! Đặng DỊch đứng từ xa nhìn thấy tình cảnh này thì cũng là hít vào một ngụm khí lạnh... Không hổ là Sát Thiên Kiếm.... Sự sắc bén và uy lực không phải là dạng vừa!!!

Đám Đại Lực Vượn còn đang trong sự bàng hoàng vì Đại Lực Vượn Vương chết đi thì lập tức bị hành động này của Đặng Dịch gây nên sự phẫn nỗ!!

“Rống!!!”

Hơn chục con Đại Lực Vượn lập tức đứng đậy rống lên, hay tay đập vào ngực tạo ra những tiếng “Thùng Thùng” vang vọng toàn bộ Lăng Tiên Cung... Đặng Dịch thấy tình cảnh này thì sắc mặt càng là trở nên khó coi hơn...

Và đúng như điều hắn nghĩ... Chỉ chưa đầu một phút thời gian thì đã lại có một đàn Đại Lực Vượn xông tới đối với Đặng Dịch gầm thét.... Nhưng mà lần này không chỉ đơn thuần chỉ có Đại Lực Vượn tới mà lúc này còn có cả mấy loài yêu thú khác nữa!!!

Đặng Dịch dùng Thiên Nhãn nhìn qua một lượt đám Yêu Thú này thì cũng là Yên Tâm hơn đôi chút... Trong đám Yêu Thú này là không có con nào đạt tới Thập Cấp... hầu hết là Cửu Cấp Yêu Thú... còn đâu là từ Bát Cấp yêu Thú trở xuống...

Đặng Dịch điều động thanh Sát Thiên Kiếm trở về bên cạch mình... ánh mắt hơi hơi nhìn về phía ba tên đệ tử của Lăng Tiên Cung kia một chút.... Không suy nghĩ nhiều, Đặng Dịch liền xoay người chạy tới chỗ ba tên nữ đệ tử này, trong ánh mắt ngỡ ngàng của đám Yêu Thú kia mang theo cả ban người bay đi!!

Tu Vi Kim Đan Kỳ tốc độ phi hành không phải là thấp nhưng mà còn phải mang theo người cùng đi nên tốc độ của hắn bị giảm thiểu khá nhiều!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.