Cực Phẩm Hệ Thống

Chương 160: Chương 160: Gu Ru cũng hám gái!




Chương 159: Gu Ru cũng hám gái!



Xử lý xong chuyện của Gu Ru thì Đặng Dịch liền biến mất tại chỗ... Xuất hiện trong Hỗn Thiên Tiểu Thế Giới... sau đó lại thông qua Hỗn Thiên Châu chạy tới Lăng Tiên Cung.. nơi mà đám người Hoàng Hiểu Như đang trốn...

Nhìn một đám người sắc mặt vô cùng khiếp sợ đi qua đi lại trong Lăng Tiên Cung thì Đặng Dịch liền ho khan một cái....

Đám nữ nhân này còn đang trong trạng thái tập trung tìm kiếm thứ gì đó thì lập tức bị tiếng ho khan của Đặng Dịch làm cho giật mình vội vàng kinh hô rút ra bảo kiếm... bất kì lúc nào cũng có thể chiến đấu!!... Nhưng khi nhìn thấy người này không ai khác chính là Đặng Dịch thì liền thở phào nhẹ nhõm một hơi...

Hoàng Hiểu Như thấy là Đặng Dịch sau thì không suy nghĩ nhiều liền cung kính cúi đầu hô:

“Đại Cung Chủ!!”

Đệ tử của Lăng Tiên Cung thấy vậy thì cũng là lập tức làm theo cúi đầu hô lên:

“Đại Cung Chủ!!”

“Đại Cung Chủ!!”

Số lượng đệ tử của Lăng Tiên Cung không phải là ít nên mặc dù toàn bộ đều là nữ nhân nhưng vẫn là khiến cho Đặng Dịch có chút váng đầu!!

“Được rồi.. được rồi.. hiện tại vấn nạn Yêu Thú cũng đã không còn... Các ngươi có thể yên tâm hoát động tiếp tục mà không cần lo lắng điều gì!!” - Đặng Dịch khoát tay một cái nói....

Đám người Lăng Tiên Cung nghe xong Đặng Dịch nói thì lập tức hít vào một ngụm khí lạnh!! Ánh mắt không thể tin tưởng được nhìn về phía Đặng Dịch.... Mặc dù lúc nãy trong lòng bọn hắn cũng đã có suy đoán như vậy rồi nhưng hiện tại nghe Đặng Dịch khẳng định lại thì tất cả đều khiếp sợ!!

Số lượng Yêu Thú tấn công Lăng Tiên Cung không phải là một con số nhỏ!!! Đống Yêu Thú này dù đi tới bất kì đâu tại Hạ Thiên Vực hay Hỗn Loạn Khu đều có thể hủy hoại toàn bộ công trình ở đó.... Càng nghĩ... đám người này càng đối với Đặng Dịch là đánh mười cái sao!! Xem ra vị Đại Cung Chủ của Lăng Tiên Cung các nàng vô cùng không bình thường!!

Nếu Đặng Dịch mà biết được trong đầu đám người đang suy nghĩ cái gì thì không biết hắn sẽ có cảm tưởng như thế nào ah!! Cái gì mà không bình thường?? Cả nhà ngươi mới không bình thường!!

Thấy được biểu cảm khiếp sợ của tất cả mọi người sau thì Đặng Dịch cũng không có để ý lắm mà đối với Hoàng Hiểu Như nói:

“Được rồi, việc ở đây đã xong... mau đưa ta tới truyền tống trận... ta muốn trở về Thiên Thu Thành!!”

Hoàng Hiểu Như nghe vậy thì cũng không có nói gì nhiều lập tức “Ân” một tiếng.... Nhưng nàng và Đặng Dịch còn không kịp di chuyển thì hai tên nữ để tử canh giữ truyền tống trận đã vội vã chạy tới... sợ hãi hô lên:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.