Cực Phẩm Hệ Thống

Chương 159: Chương 159: Gu Ru thuần phục.




Chương 158 : Gu Ru thuần phục.

....

“Oành!!!!~!~~~”

Một tiếng nổ lớn lập tức vang lên... cả hang động liền rung lên một cái.... Con Goblin đứng núp ở phía sau Đặng Dịch thì không nhịn được nuốt nước miếng.... Nó thật không thể tin được nhìn về phía Gu Ru...

“Rắc...”

Một quyền đi xuống... Tấm màn chắn không còn rung lên như mọi lần mà lập tức xuất hiện những vết rạn nứt... Đặng Dịch thấy vậy thì âm thầm tiếc nuối... Cái thứ đồ này chín phần mười là hỏng rồi... Chắc giờ ăn một quyền nữa của Gu Ru thì chắc cũng vỡ tan!!

Gu Ru nhìn thấy một màn này thì liền ngẩn người.... Một quyền này là dùng hoàn toàn sức mạnh và toàn bộ Linh Lực nó có!! Đây là cú đấm mạnh nhất của nó!! Thật không ngờ vậy mà chỉ làm cho cái tấm màn chắn kia vỡ ra một vết nứt??

Nghĩ tới đó, Gu Ru liền chán nản ngồi phịch xuống đất,,, lưng dựa vào tường... ánh mắt thất thần nhìn về phía màn chắn.... Nó này nó nào còn sức lực đâu nữa mà ra đòn??? Còn chống cự không ngất đi là giỏi lắm rồi!!

Nó cố gắng lấy chút sức mạng cuối cùng để kháng cự lại cơn mệt mỏi... Nó không muốn lúc mình tỉnh dậy lại là nhìn thấy đang nằm ở phòng thí nghiệm!!

Đặng Dịch thấy vậy thì là không có ý nghĩ gì liền đi tới chỗ của Gu Ru... lạnh lùng từ trên cao nhìn xuống nói :

“Suy nghĩ kỹ?”

Gu Ru ánh mắt tuyệt vọng nhìn về phía Đặng Dịch...

“Ghê... Ghê tởm nhân loại!! Ghê... Ghê tởm... Ghê tởm phòng thí nghiệm!!!” - Gu Ru không biết từ đâu lấy ra toàn bộ sức lực rống lên... Không để Đặng Dịch phản ứng lại nó liền quay người... lấy nốt chút sức mạnh cuối cùng lao về phía bức tường...

“Uỳnh!!”

Trong ánh mắt sững sờ của Đặng Dịch.... Gu Ru vô lực ngã xuống đất... Máu tươi từ đầu nó chảy ra.... Kho khắn nói:

“Ghê tởm....”

Nhưng mấy chữ còn lại còn chưa nói hết thì Gu Ru liền tuyệt khí ngất đi.... Chết không thể chết hơn được nữa!!

Đặng Dịch thấy vậy thì thì thờ dài một cái... Thật không ngờ con Kangaroo này lại quyết tâm đến như vậy!!! Nhưng mình là người làm sai... mình phải chịu trách nghiệm!!

Nghĩ vậy, Đặng Dịch lập tức huy động hư vô lực lượng tạo hành hình một bàn tay khổng lồ trước mắt.... Tóm lấy linh hồn của Gu Ru đang lơ lửng trong không trung...

Ngay sau đó hắn liền gọi Huyết Vương từ trong Hỗn Thiên Tiểu Thế Giới ra... Muốn hồi sinh lại con Kangaroo này mà không mất phí thì chắc cũng chỉ có Huyết Vương mới có thể!!

Huyết Vương đột nhiên xuất hiện làm cho con Goblin khá giật mình... Nhưng khi thấy được Huyết Vương và Đặng DỊch có vẻ là quen biết nhau nó vẫn là không lên tiếng... đứng ở phía sau xem lấy tình hình.... Trong đầu đó nó lúc này là có vô vàn sự nghi hoặc!!

Huyết Vương vừa xuất hiện thì cũng không có nói nhiều mà liền đi tới chỗ thi thể của Gu Ru và bắt đầu làm nghi lễ Huyết Nô!!

Sau khi hút toàn bộ huyết dịch của Gu Ru ra thì Huyết Vương liền từ đó mà bắt đầu luyện chế một viên Huyết Đan...

Huyết Vương đưa viên Huyết Đan này cơ thể của Gu Ru sau thì Đặng Dịch cũng không có ngồi chơi mà liền điều động Hư Vô Lực tiền hành ghép lại Linh Hồn với thân thể!!

Chỉ trong nháy mắt... Từ thân xác khô héo khi bị Huyết Vương rút hết huyết dịch liền đần dần căng phồng lên... Cả người tràn đầy sức sống... Vế thương trên trán khi tự sát cũng là hoàn toàn lành lặn trở lại...

Con Goblin từ xa đứng nhìn lại thì là không nhịn được hít vào một ngụm khí lạnh.... Điều này thực sự là quá kinh hãi người xem mà!!!

Đặng Dịch đối với chuyện Goblin nhìn thấy cảnh tượng này thì cũng không có quan tâm... Con Goblin này thì giờ đã vật trong tay hắn... Làm sao có thể thoát được!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.