Cực Phẩm Hệ Thống

Chương 156: Chương 156: Kangaroo ??




Chương 155 : Kangaroo ??

...

Đặng Dịch đối với lời nói này của Goblin thì là hoàn toàn không hề quan tâm tới mà là chăm chú nhìn về phía tiếng Âm Thanh phát ra!!

Đặng Dịch lần này là không có dùng thần thức đi quan sát đối phương mà hắn là dùng mắt thường để nhìn xem xem kẻ đến là ai mà lại to mồm đến như vậy!!

Khi nhìn thấy thân ảnh của đối phương từ từ tiến đến thì Đặng Dịch lập tức ngẩn người rồi.... Hắn thực không thể tin tưởng được nhìn về phía cái tên đang tiến tới!!

Đối phương vậy mà lại là một con.... Kangaroo ???

Con Kangaroo này trông hình dạng không hề khác gì với các con Kangaroo ở trên địa cầu cả!!! Chỉ khác ở cái là con Kangaroo này nhìn trông có thần thái hơn nhiều và trên đôi tay nó thật không ngờ lại có đeo một đôi găng tay!!!

Đặng Dịch đối với con Kangaroo này là húng thú vô cùng!!

“Ngươi là Kangaroo??” - Đặng Dịch một mặt húng thú đối với con Kangaroo kia hỏi.

Con Kangaroo này đang tưng tưng nhảy tới bên người của Goblin thì bị câu hỏi này của Đặng Dịch làm cho ngẩn người, ánh mắt không thể tin được nhìn về phía Đặng Dịch

“Ngươi??....”

“Ta thật là thắc mắc nha?? Tại sao ngươi lại có thể xuất hiện ở nơi này?? Lại còn có vẻ như là đạt tới Linh Thú Nhị Cấp?? Thật không tồi a” – Đặng Dịch ra vẻ làm cao thâm thần bí nói ra....

Con Kangaroo này bị Đặng Dịch hỏi vậy thì thân hình không nhịn được run lên bần bật... Run rẩy đối với Đặng Dịch nói: “Nhân loại... Ngươi... ngươi cũng tới từ nơi đó??”

Đặng Dịch thấy được phản ứng này của Kangaroo thì là không có lấy gì làm lạ bởi chính là vì qua thần thức hắn thấy được trên tai của con Kangaroo này vậy mà lại có gắn một tấm thẻ bằng tiếng Anh “Vật Thí Nghiệm Số 696 – 1/2/2016”

Cái vế đằng trước thì hắn là không quan tâm làm cái gì nhưng mà vế đằng sau thì hắn không thể nào không quan tâm!!! Con Kangaroo này vậy mà lại là cũng đến từ địa cầu và hơn nữa là cùng năm với hắn!!

“Hừm... Vật Thí Nghiệm 696 ah.... Không tệ... Không tệ... “ - Đặng Dịch không có đi trở lời vấn đề của con Kangaroo mà lại ra vẻ thần bí nói tiếp...

Quả nhiên, Đặng Dịch vừa dứt lời thì con Kangaroo này lập tức hoảng sợ lùi về phía sau vài bước.... run rẩy nói ra :

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.