Cực Phẩm Hệ Thống

Chương 134: Chương 134: Nhiệm vụ hủy bỏ.




Chương 133 : Nhiệm vụ hủy bỏ.

...

Tiếp nhận đi 100 Tia Hư Vô Lực Lương nhưng Âm Linh Đại Đế lại phát hiện Tu Vi của Đặng Dịch không có gì biến hóa thì cũng là hơi hơi nhíu mày... Từ đầu hắn đã chú ý tới... Hắn cẳn bản không thể nhìn thấu Tu Vi của Đặng Dịch!!!! Phải biết là cho dù có bảo vật hay tuyệt thế công pháp gì cũng khó có thể thoát được tầm mắt của hắn!... Thân là Âm Linh Đại Đế, một thân chưởng khống toàn bộ Âm Linh Giới lại không thể nhìn thấy Tu Vi của một người thì chỉ có hai giải thích.

Thứ nhất : Đặng Dịch tu vi cao hơn hắn rất nhiều!! Nhưng điều này Âm Linh Đại Đế cũng là lập tức bỏ qua... Tu Vi cao hơn hắn rất nhiều thì chỉ đạt tới trình độ Đại Thiên Tôn hoặc là... nghĩ tới đoàn thể đó thì Âm Linh Đại Đế cũng là lập tức lắc đầu phủ nhận!! Bởi vì Đặng Dịch không hề biết gì về Đại Thiên Thế Giới và Giới luật của nó...

Như vậy cũng chỉ là điều thứ hai : Người này, hắn trêu trọc không nổi!! Đơn giản, dễ giải thích, không lằng nhằng!!!

Nghĩ thì nghĩ nhiều, làm thì làm nhanh.... Âm Linh Đại Đế tiếp nhận xong 100 Tia Hư Vô Lực Lượng thì cũng không dài dòng, lập tức vung tay một cái... Một Linh Hồn trắng toát lập tức từ trong tay của hắn bay ra....

Khi Đặng Dịch nhìn thấy Linh Hồn này thì ngẩn người, kinh hô : “Em... em ta?? Đặng Thiên?? Em trai ta!!!”

Âm Linh Đại Đế thấy phản ứng này của Đặng Dịch thì hơi hơi mỉm cười một chút, nói : “Cõ lẽ là vậy, ta cảm nhận Linh Hồn này có quan hệ gì đó khá mật thiết với ngươi nên mới lấy ra làm món quà nhỏ... Thật không ngờ đó là em ngươi!! Vậy cũng tốt... Hiện tại ta giao linh hồn này cho ngươi để cùng một chỗ phục sinh cùng cả nhà...”

Đặng Dịch thấy vậy thì lập tức vui mừng, đang chuẩn bị tiếp nhận Đặng Thiên Linh Hồn thì từ hệ thống lập tức vang lên tiếng thông báo:

“Ting”

“Hệ thống nhận thấy lần này Kỳ Chủ Triệu hoán ra khá nhiều Phàm Nhân, tất cả những người này đều là thực thể nên khi về hệ thống phải xóa đi ký ức... Nhưng bởi vì số lượn khá nhiều nên hệ thống khuyên ký chủ tốt nhất để cho đám người này rời đi... Chút nữa ký chủ sẽ không phải trích phí xóa ký ức...”

Đặng Dịch đang trong lúc vui mừng thì lập tức bị thông báo này của hệ thống làm cho cụt hứng, mặt đen ngòm lại.... Lại còn phải trích phí xóa ký ức?? Hắn còn đang định giải quyết xong thì xem xem Sora Aoi.... À không Doraemon của hắn đâu!! Thở dài một hơi, Đặng Dịch cũng không tốn thời gian mà đối với hệ thống nói:

“Được rồi, giải tỏa... Cho bọn họ rời đi thôi...”

“Ting”

“Giải tỏa thành công... Diêm Vương và Tử Thần đã đạt tới cảnh giới cao.... Không cần xóa đi ký ức...”

Hệ thống vừa dứt lời thì gần 100 người được Đặng Dịch triệu hồi ra lập tức biến thành từng đạo ánh sáng, biến mất tại chỗ... Chỉ còn lại đâu Tử Thần và Diêm Vương là hai mặt nhìn nhau.. bọn họ có thể cảm nhận được lực lượng ngăn cấm mình trở về Âm Linh Giới đã biến mất rồi... Bọn hắn có thể tùy thời trở về mà không hề gặp chút cản trở nào...

Âm Linh Đại Đế đứng ở nơi đó cũng dường như cảm nhận được gì, chỉ hơi nhíu mày lại một chút, sau đó lại đối với Đặng Dịch đang đứng ngẩn người ra nói:

“Thế nào?? Chả nhẽ ngươi lại không muốn tiếp nhận Linh hồn của em trai mình về nữa...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.