Cực Phẩm Hệ Thống

Chương 136: Chương 136: Thiên Thu Thành, Thiên Vũ Học Viện! ! ! Ta đợi ngươi..




Chương 135 : Thiên Thu Thành, Thiên Vũ Học Viện! ! ! Ta đợi ngươi...

...

Âm Linh Giới, Âm Linh Đại Điện...

Chỉ thấy lúc này trong đại điện có ba người... Diêm Vương, Tử Thần và người còn lại chính là Âm Linh Đại Đế...

Âm Linh Đại Đế ngầm mặt nhìn lên bầu trời đen kịt, đối với Diêm Vương và Tử Thần đứng ở sau lưng nói:

“Thật không ngờ... Có năng lực có thể cưỡng chế triệu hồi người của ta lên trên Nhân Giới mà khiến ta không thể nào ngăn cản được.... Lại cũng không thể nào đem các ngươi cưỡng chế đem trở về được... Người này không hề đơn giản...”

Diêm Vương và Tử Thần đứng ở phia sau lưng Âm Linh Đại Đế thì một mặt cung kính cúi đầu, không lên tiếng một chút nào... Hai người nghe được lời nói này của Âm Linh Đại Đế thì không nhịn được hít vào một ngụm khí lạnh.... Bọn họ cứ tưởng nguồn lực lượng này chỉ là có thể cầm chân hai người lại thôi...

Thật không ngờ đến cả Âm Linh Đại Đế cũng không làm được.... Điều này.... Đúng là chỉ có các Thiên Tôn trên Đại Thiên Thế Giới mới có thể làm được mà thôi...

Nghĩ đến đó, Diêm Vương hơi chần chừ một chút, sau đó lại nói:

“Nhưng mà thưa Đại Đế.... Giới Luật Đại Thiên Thế Giới là các Thiên Tôn không thể nào nhúng tay xuống chác chuyện phía giới ngoài Đại Thiên Thế Giới... Thuộc hạ...”

Nhưng còn không đợi Diêm Vương nói xong, Âm Linh Đại Đế đã lập tức Khoát tay, nhàn nhạt nói :

“Ta biết giới Luật đó... Nhưng mà đó chỉ là đối với những người ở Đại Thiên Thế Giới mà thôi.... Còn người này.... Rất có thể là tới từ nơi đó....”

Diêm Vương và Tử Thần nghe xong Âm Linh Đại Đế nói tới 'nơi đó' thì hơi hơi nhíu mày một chút, sau đó ngay lập tức hít vào một ngụm khí lạnh, đồng thời kinh hô:

“Nơi đó!!! Nhưng mà....”

“Không có nhưng nhị gì cả.... Các ngươi thấy được một người mà đến cả ta cũng không nhìn thấy tu vi... lại tùy tiện đưa ra 100 Tia Hư Vô Khí há là người bình thường ? ? ?.... Mà kể cả người này không có Tu Vi thông thiên thì người đứng sau hắn cũng không phải là ta có thể trêu trọc được....” - Âm Linh Đại Đế hai mắt đen tuyền nhìn lên bầu trời, nhẹ giọng nói...

Còn không đợi Diêm Vương và Tử Thần nói gì, Âm Linh Đại Đế lại nói tiếp:

“Có thể năng lực cưỡng chế triệu hồi người của ta, tùy tiện đưa ra 100 Tia Hư Vô Khí, đến cả ta cũng không nhìn thấy Tu Vi.. Các ngươi cũng biết mặc dù lúc nãy cũng chỉ là một tia Thần Hồn của ta đi lên Nhân Giới nhưng một tia đó chắc các ngươi cũng không đánh lại được.... Nhưng mà thật không ngờ ta đứng trước mặt hắn lại không hề có một chút dũng khí chiến đấu nào... Mặc dù không biết vì sao hắn lại có vẻ như rất mù tịt thông tin về Đại Thiên Thế Giới, không biết các giới luật thì tốt nhất vẫn không nên cùng người này là địch..... Được rồi... Không nói nhảm nhiều... Lần sau gặp hắn thì tốt nhất nên lấy lòng một chút... Có lẽ còn có thể xin được một chút Hư Vô Khí... Mang đến cho ta, ta giúp luyện chế vài cái Hư Vô Pháp Bảo cho các ngươi... Gia tăng một chút lực chiến đấu...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.