Cực Phẩm Hệ Thống

Chương 158: Chương 158: Tìm tới Kangaroo.




Chương 157 : Tìm tới Kangaroo.

...

Con Goblin này đang khí thế hừng hực chỉ tay lên trời hận đời vô đối thì lập tức bị Đặng Dịch đột nhiên xuất hiện ở sau lưng làm cho giật nảy mình quay người lại.... Khi thấy được Đặng Dịch sau thì nó lập tức chỉ tay về phía Đặng Dịch rống lên:

“Trên có trời!! Dưới có đất!! Trung gian có không khí!! Tất cả xin hãi vì ta làm chứng!! Ta Goblin Blingo Goloczi !! Thuộc tộc Goblin Quỷ Lùn !!!Xin tuyên chiến với nhân loại ở trước mắt đây ba hạng mục!! Kẻ nào thua cuộc sẽ phải suốt đời suốt kiếp làm đầy tớ của người kia!!! Lời tuyên chiến của Goblin Quỷ Lùn Tộc!! Không kẻ nào có thể từ chối!! Nếu không sẽ bị Thiên Kiếp đánh chết ngay tại chỗ!!!”

Đặng Dịch nghe vậy thì lập tức ngẩn người... Cái gì mà khiêu chiến chiến??/ Ngươi hiện tại còn đang là tù nhân của ta nha??

Nhưng hiện tại Đặng Dịch cũng không có đi phản ứng lại con Goblin này mà hắn đang đứng đọi xem có chuyện gì sẽ xảy ra... Hắn cũng muốn xem cái khiêu chiến của con Goblin này là như thế nào??

Nhưng mà cả hai người đứng đợi một lúc lâu mà vẫn không có chuyện gì xuất hiện thì Goblin Blingo Goloczi liền xuất hiện sự sợ hãi... Nó liên tục lẩm bẩm nói :

“Không... không thể!! Không ai có thể từ chối lời thích đấu từ Goblin tộc!! Không thể!!! Ngươi... Ngươi là ai??”

Đặng Dịch một mặt hài hước nhìn về phía con Goblin kia và nói:

“Làm sao?? Goblin Tộc lời khiêu chiến gì mà chả có chút hiệu lực như vậy??”

Đặng Dịch suy nghĩ thì liền biết vấn đề là ở đâu... Nơi đâu là Tiểu Thế Giới của hắn... ở đây hắn chính là Thiên... hắn muốn làm gì mà chả được?? Làm gì có ai có thể bắt ép được hắn cơ chứ??

Con Goblin kia nghe Đặng Dịch nói vậy thì là nghẹn họng... thường thường thì khi Goblin Quỷ Lùn tộc đưa ra lời tuyên chiến thì sẽ có Goblin Thần hàng lâm làm chứng mới đúng!! Vậy mà lần này lại không hề có chuyện gì xảy ra!!! Đây rốt cuộc là vấn đề gì!!!

“Không thể nào!! Chả nhẽ ta bị Goblin tộc trục xuất?? Không... Không có khả năng...” Goblib Blingo Goloczi thầm nghĩ..

“Được rồi.. đừng tốn nhiều thời gian của ta... Hiện tại ta cho ngươi hai lựa chọn... Thứ nhất là dẫn ta đến chỗ ở của con Kangaroo kia.. Đừng nói không biết với ta.... nếu không thì lựa chọn còn lại chính là... Chết” – Đặng Dịch lạnh nhạt nói...

Con Goblin kia nghe Đặng Dịch đến chữ 'Chết' thì cả người run lên bần bật.... Trên đời này thì làm gì có một ai muốn chết cơ chứ?? Với lại nghĩ đến lúc trước con Kangaroo bỏ mình mà chạy thì nó lập tức không suy nghĩ nhiều nữa nói:

“Ta chọn cái thứ nhất... Ta sẽ dẫn ngươi đến chỗ của tên Gu ru kia... Đừng./.. đừng giết ta”

Đặng Dịch nghe vậy thì hài lòng gật đầu một cái... Xem ra tên này vẫn là thức thời...

...

Đi theo Goblin đi tới một chỗ sơn cốc hoang vắng thì Đặng Dịch bằng vào Thần Thức của mình liền phát hiện ra chỗ ở của con Kangaroo kia....

Không dài dòng... Hắn liền mang theo Goblin tiến vào trong hang động nơi con Kangaroo đang ẩn nấp...

“Gu ru ca!! Ngươi đang ở đâu nha” – Goblin làm theo lời của Đặng Dịch hét lên...

Con goblin này vừa hét lên thì ngay lập tức từ phương xa liên vang lên những tiếng chân nhảy “Bịch.. bịch” và tiếng hô :

“Quỷ Lùn?? Ngươi thoát được tên nhân loại ghê tởm kia?? Chúc....”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.