Cực Phẩm Khí Phụ

Chương 20: Chương 20




“hắn như thế nào muốn ta tiếp quản trưởng môn?”

“đường chủ tính toán, tiểu nhân thực không rõ” ngẫm cũng là, rời khỏi Mộ Dung gia thì tiểu tử đó đã biết , đúng là tin tức tinh nhạy mà.

“được, chưởng quầy, nói cho ta, gần đây giang hồ có gfi tin tức?” mấy tối trước đại khối băng công khai thân phận của hắn, phỏng chừng giang hồ sẽ nháo lớn a, trong lòng sớm đã có đề phòng.

“hồi tiên tử, theo Mộ Dung gia nô, vài ngày trước, giáo chủ thiên ma giáo trọng hiện giang hôf, hắn bên người còn mang theo một nữ tử bạch y. trong truyền thuyết ma đầu đó chưa từng cùng người cười, cư nhiên trước mắt vị bạch y nữ tử cười, thậm chí… bị nàng ta đá một cước cũng không hề có chút phản ứng. mặt khác, nhị tiểu thư Mộ Dung gia cũng trốn nhà đi bụi, người giang hồ sôi nổi đoán, không chừng Mộ Dung cô nương cùng đại ma đầu có cái gì quan hệ.” thấy hắn 1 chữ ma đầu, 2 chữ ma đầu, ta khẽ liếc đại khối băng, ầm thầm thở dài, chưởng quầy à, chúc ngươi nhiều phúc đi.

ta thấy đại khối băng không có biểu hiện gì, âm thầm yên tâm, đối chưởng quầy nói: ” ngươi thấy thế nào? bách hiểu đường xử lí việc này thế nào?”

“hồi tiên tử, ta cho rằng bạch y nữ tử là tình nhân của ma đầu, về phần thực hư quan hệ Mộ Dung cô nương cùng ma đầu ta cũng không dám nói bừa. mọi việc đều là ở đường chủ định đoạt” Kể lão đầu cũng hiểu biết.

ta có chút cân nhắc, quyết đoán nói: “truyền lệnh của ta, bách hiểu đường đối việc này bảo trì trầm mặc, cùng mặc kệ nàng kia là ai” các ngươi tốt nhất là đừng lên điều tra ra, tra ra thì ta liền gột nước trường giang không sạch tội.

“vậy…” lão trưởng quầy có phần do dự nhìn ta, ta cũng mạnh mẽ nói:

“cứ như vậy đi, nghe ta, bảo trì trầm mặc, ta đói, lấy cho ta ít thức ăn “

chưởng quầy cũng không nói gì thêm, liền lùi ra, đại khối băng hỏi ta: ” ngươi phải làm đường chủ?”

ta gật đầu ” hảo ý của Tiểu bạch ta không thể chối từ”

“ngươi không vui vẻ?”

“đúng, ta thầm nghĩ tự do tự tại, ngao du thiên hạ, làm đường chủ mệt chết, ta cũng không có cái bổn sự đó”

Đại khối băng nhìn ta, trầm mặc không nói. có lẽ hắn giống ta cùng một í chí, cái kia giáo chủ hắn cũng không nguyện ý làm.

ta cùng đại khối băng im lặng ngồi trong phòng, không ai nói gì, ta là đói không muốn nói, còn hắn là thói quen như vậy, nhất thời có chút trầm mặc.

“tiên tử” một tiếng vọng vào, thân yêu chưởng quầy, ngươi rốt cuộc tới rồi. ta còn chưa kịp hưng phấn, chợt nghe hắn nói: ” tiên tử, PHượng cô nương cầu kiến”

“hử, tiến vào” Phượng thanh trúc? tìm ta làm gì? ta muốn ăn, nhưng là không ăn được nàng.

“tỉ tỉ” theo một thanh âm quen thuộc là một thân ảnh đỏ hồng xuất hiện, Phượng thanh hà?

“thanh hà?”

đột nhiên thấy nàng, ta cũng là tâm tình hảo.

Phượng thanh hà vọt vào, lôi kéo tay của ta nói: ” vừa rồi chưởng quầy nói tỉ ở đây, ta còn không tin, không nghĩ nhanh như vậy liền gặp mặt!”

“đúng a, gần nhất có khỏe không?”

“tốt lắm, tỉ tỉ, ngươi rời khỏi Mộ Dung gia?”

“đúng, ta vừa mới rời khỏi được vài ngày”

PHượng thanh hà chớp mắt bị nam nhân lạnh lẽo cạnh ta thu hút, kì quái hỏi:” hắn là ai?”

đừng có cái biểu tình đó, ta cùng đại khối băng không có quan hệ gì.

ta thuận miệng đáp: ” bằng hữu của ta”

Phượng thanh hà cười nói:” ” ta cũng có bằng hữu giới thiệu cho ngươi”

Phượng thanh hà thần bí cười, hai tay chống lạnh, một bộ tiểu cô nương cao ngạo bộ dáng: ” tiến vào” âm thanh vừa dứt, một hắc y nam tử cúi đầu đi vào.

“hắn là ai?” ta hỏi

Phượng thanh hà cười gian: ” thiên ma giáo hộ pháp đích Lôi điện, chính là kẻ trước đây cầm đao kề cổ ta, nhưng là đánh cuộc thua ta, liền làm người hầu của ta” ta chút nữa ngất, đại khối băng thấy cấp dưới bị khi dễ, sẽ như thế nào? ta cũng không để ý tới biểu tình thập phần đắc ý của phượng cô nương, quay nhìn đại khối băng: ” hộ pháp của ngươi như vậy…”

đại khối băng nhìn ta, hừ lạnh: ” vô dụng”

tia chớp vốn là cúi đầu, vừa nghe thanh âm lạnh lẽo, sắc mặt đại biến, thấy rõ ràng bộ dáng của hắn, chính là toàn thân run rẩy, lập tức quỳ xuống” ” thuộc hạ tham kiến giáo chủ”

” a! hắn chính là…” Phượng thanh hà kinh tâm nhìn đại khối băng, bộ dáng bất khả tư nghị, ta vội gật đầu, ánh mắt tựa hồ nói: ” ngươi đắc tội đệ nhất ma đầu, ngươi không hay ho”

lôi điện vẫn là quỳ gối, thở mạnh cũng không dám. chính mình đường đường hộ pháp một giáo, lại trở thành người hầu của một tiểu nữ tử?còn bị giáo chủ bắt gặp, bi thảm a…

ta kéo tay đại khối băng” đừng để hắn quỳ như vậy, bảo hắn đứng lên” đại khối băng không động, ta lại nói: ” thanh hà quỷ kế đa đoan, hắn là bị mắc mưu, ngươi không phải nghĩ muốn trách phạt hắn đi?” Phượng tiểu cô nương quỷ kế đa đoan, lời này không gạt người đâu.

” lôi điện, chuyện ta phân phó có làm thỏa đáng?” đại khối băng cực kì có uy nghiêm giọng nói.

“hồi giáo chủ, làm thỏa đáng”

đại khối băng thản nhiên nói: ” nếu vân nhi vì ngươi cầu tình, lần này tha ngươi, đứng lên đi”

“vân nhi…”Phượng thanh hà vốn đã kinh ngạc, vừa nghe hai từ lập tức mặt giống như cái bánh dày, nở to ra hết cỡ.

lôi điện nói: “tạ giáo chủ khoan hồng, tạ phu nhân khai ân”

cái gì, phu nhân? có nhầm?

ta lập tức nói: ” đừng gọi ta phu nhân”

phượng thanh hà siêu cấp gian trá, trộm xem đại khối băng: ” Giáo chủ, hắn là cùng ta cá cược thua, đáp ứng làm cho ta một tháng người hầu”

“được, không chỉ một tháng, ta phạt hắn làm người hầu cho ngươi 1 năm” một năm, phượng thanh hà nhíu mày, lại nghe đại khối băng nói: ” còn muốn bảo hộ Vân nhân an toàn” Nói ta là giáo chủ phu nhân, không phản bác cũng thôi, còn làm cho hộ pháp bảo hộ ta?

“dạ, thuộc hạ thề chết bảo hộ phu nhân” tia chớp quỳ trên đất, một bộ giáng kiện định. ta lại không có cừu nhân, cho dù Mộ Dung gia truy đến , cùng lắm cũng chỉ bị cầm tù vài năm, hắn vì cái gì mà liều mạng? xong rồi, ta tùy tiện nói, liền biến thành giáo chủ phu nhân.

( Hoa: Vân tỉ nói 1 câu liền thành giáo chủ phu nhân, lợi hại hảo/ Vân tỉ: ta liền nhường cho ngươi/Hoa: dép đâu rồi…@@)

“vân nhi ít một cây tóc, ngươi cầm đầu tới gặp ta” đừng nói như vậy thân mật, đại khối băng, ngươi thực đáng ghét a.

ta giận dữ, nhìn hắn nói: ” đầu không có, thế nào mang tới gặp ngươi, thực vô nghĩa”

phượng thanh hà vốn không nhịn được, một tiếng “hị” cười ra, tia chớp cũng là nâhnx, không dám cười.

chỉ nghe dại khối băng: ” đi ra ngoài” tia chớp giống như ăn thuốc kích thích, chớp mắt chạy ra ngoài, phượng thanh hà còn là nhìn ta liếc một cái đầy ẩn ý rồi mới chạy ra.

ta vội chạy theo hỏi: ” Phương thanh hà, ta còn muốn tìm sư phụ ngươi, hắn ở đâu”

nhưng là Phượng cô nương chạy quên cả hài hoa. ta thấy thế cũng chỉ miễn cưỡng cười, đuổi theo ra đến hành lang.

“hắn có đáng sợ như thế?”

“hắn giết người không chớp mắt, đương nhiên đáng sợ, hôm nay nếu không có tỉ, ta liền không bị hắn giết chết cũng bị hắn dọa chết” nàng vẫn là nửa đùa nửa thật , bàn tay còn vuốt vuốt trán.

ta liếc mắt nàng nói: ” ai nói? ngươi không mạo phạm hắn, hắn cũng không có điên, vì cái gì giết ngươi?”

“trong truyền thuyết hắn giết người không cần lí do, nếu hắn muốn giết ta, sao ta trốn nổi” PHượng thanh hà nói xong, lại là ái muội cười.

“thiết, đừng loạn nói. Hôm nay nghỉ ngơi 1 ngày, mai xuất phát đi tổng đường. chúng ta cùng đi, chậm rãi ngươi sẽ biết hắn là người tốt”

Phượng thanh hà lắc đầu” không cần, ta không cần nhận biết hắn, tỉ cứ tự hưởng thụ một mình đi a”

ta nghe thế, giận nói: ” cái gì hưởng thụ, hạ nhân của ngươi, lôi điện đó, còn phải bảo hộ ta” ta hoài nghi, bọn hắn có cái oan gia duyên.

“được rồi, sư phụ biết ta không hầu hạ tỉ, lại mắng ta” nàng ảo não cúi đầu.

trở lại phòng, ta lập tức chụp cái bàn kêu to” đại khối băng, ngươi thực thà chút được không? bọn hắn hiểu lầm quan hệ của chúng ta, ngươi lại không giải thích, ý tứ gì?”

đại khối băng đầu cũng không nâng: ” nếu đã là hiểu lầm, giải thích có làm được gì?”

thấy hắn như vậy, ta không khỏi giận giữ cùng căm tức, một tay chống eo, một tay khoa trương chỉ vào mặt hắn tỏ vẻ bà cô lắm lời: ” ta nói ngươi đại khối băng, ngươi đừng ra vẻ không liên quan, việc này quan hệ đến danh tiết của ta, sau này ta sao lấy chồng?”:

hắn vừa nghe câu này, lại là nâng đầu lên, tựa tiếu phi tiếu nhìn ta: ” nếu ngươi không lấy được chồng,t a liền cưới ngươi, bất quá, ta là tử địch của chính phái, ma đầu giết người không ghê tay, ngươi không sợ sao?” này biểu tình, hắn nói vậy là sao? quái không được người ta nghĩ chúng ta có cái quan hệ gì, ta chính mình nghĩ cùng hắn là có quan hệ gì…

ta giận dữ nói :” có cái gì phải sợ, mấy kẻ đó ăn no thừa việc, ta mới là không sợ”

hắn vừa nghe, tự nhiên lại cười, hắn cười có ý tứ gì, chỉ là hắn cười hảo mĩ … a, ta nghĩ cái gì cái gì, hắn tuy là tuấn nam, là suất ca, nhưng là… a… ta nghĩ cái gì không đâu

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.