Cùng Boss Mạnh Nhất Yêu Đương

Chương 97: Chương 97: Bút tiên (12)




Cảnh tượng trước mắt có thể nói là hỗn loạn không chịu nổi, nằm nằm, khóc lóc, tất cả mọi người đều là bộ dáng gần như sụp đổ, nước mắt nước mũi tèm lem cả khuôn mặt.

Bộ dáng quỷ váy trắng so với lúc trước Tiếu Trần nhìn thấy rõ ràng khủng bố rất nhiều, có thể nói như vậy, nếu như hai người bọn họ lại đến trễ một bước, những người trước mắt này có thể nói là phải chết không thể nghi ngờ.

Tiếu Trần há miệng, tâm tình phức tạp, nội tâm có một loại chua xót nói không nên lời.

Cố Lộc Minh lạnh lùng nhìn tất cả, một giây sau, bỗng dưng biến ra một thanh đao hình thoi giống như dụng cụ cắt gọt.

Sau khi buông tay Tiếu Trần ra, trực tiếp dời đi trong nháy mắt, đứng ở phía sau quỷ váy trắng, nhanh đến mức căn bản làm cho người ta không kịp phản ứng, nhỏ giọng không một hơi.

Khuôn mặt lạnh lùng của nam nhân, đôi mắt hiện lên một tia tàn nhẫn, không chút do dự đưa đao vào lưng quỷ váy trắng.

Biểu tình quỷ váy trắng xuất hiện vết nứt ngắn ngủi, có cái dầu xanh xanh gì từ vị trí miệng vết thương chảy ra.

Đây không phải là một vũ khí bình thường.

Khoảnh khắc quỷ váy trắng bị đao đâm, bởi vì đau đớn kịch liệt buông lỏng trói buộc Chu Khoa Vũ, ngửa đầu phát ra tiếng khóc thê lương, mang theo thảm thiết không thể tả thành lời, tiếng kêu chói tai cơ hồ sắp phá vỡ vách tường.

Tiếng kêu này nghe được tất cả mọi người ở đây mơ hồ sống lưng phát lạnh, giống như là có một ngàn con sâu gãi gãi lỗ tai bọn họ.

Thân thể quỷ váy trắng bởi vì đau đớn dừng lại một chút, một giây sau thân thể liền trực tiếp rẽ một trăm tám mươi độ, cả khuôn mặt đều trở nên cực kỳ vặn vẹo. Cô trừng mắt trắng gắt gao nhìn chằm chằm nam nhân thừa dịp cô không chuẩn bị, đâm cô.

Khuôn mặt nữ quỷ xấu xí đến mức buồn nôn, tròng mắt giảo hoạt đảo quanh, cùng ánh mắt âm lãnh của nam nhân nhìn nhau.

Nam nhân nhếch khóe miệng, đem đao một cái từ vị trí thắt lưng quỷ váy trắng kéo ra, động tác thập phần nhanh chóng.

Tiếng kêu thảm thiết của quỷ váy trắng càng thêm thê lương, mủ xanh trên thắt lưng càng ngày càng nhiều.

Mà ở góc mọi người nhìn không thấy, lòng bàn tay Cố Lộc Minh tụ tập một đoàn hắc khí, trực tiếp tiến hành công kích vào thắt lưng bị thương của nữ quỷ.

Nữ quỷ vốn mang theo khuôn mặt bởi vì bị thương mà trở nên tức giận đùng đùng trong nháy mắt hắc khí tụ tập, biểu tình xuất hiện khoảng trống ngắn ngủi, ngược lại hóa thành hoảng sợ, giống như ý thức được cái gì, bắt đầu điên cuồng giãy dụa, muốn thoát khỏi sự giam cầm của nam nhân.

Mà bảy người đứng phía sau hai người bọn họ, nữ sinh đã che mắt mình lại, nam sinh cũng là trái tim đột nhiên trầm xuống, mặt mang theo sợ hãi.

Nhìn từ góc độ của bọn họ, bọn họ có thể nhìn thấy, là quỷ váy trắng đột nhiên bắt đầu phát cuồng, nam nhân lẳng lặng đứng tại chỗ không có động tác gì.

Bọn họ cơ hồ có thể tưởng tượng được, một giây sau, nam nhân trước mắt này sẽ bị Lệ Quỷ này bầm thây vạn đoạn, máu bắn tung tóe tại hiện trường.

Mặc kệ quỷ váy trắng giãy dụa như thế nào, tất cả những gì cô làm bất quá chỉ là vô ích.

Nó cắn chặt răng, không biết có phải thấy chết không sờn hay không, còn ôm tâm tính mình cho dù chết còn muốn kéo đệm lưng xuống địa ngục một chút, con mắt giống như xương khô cùng bộ mặt máu kia đảo quanh trái phải, lập tức tập trung vào Tiếu Trần đứng sau lưng nam nhân.

Nó lộ ra nụ cười âm lãnh, cánh tay duỗi dài, bắt đầu tự do biến hóa, móng vuốt sắc bén sắp đâm thủng da thanh niên.

Nhưng không đợi tay nữ quỷ chân chính đụng phải thanh niên, khuôn mặt vốn chỉ âm trầm của nam nhân chợt trở nên đáng sợ, thậm chí là dữ tợn, khóe miệng hơi co quắp một hồi, cả người bắt đầu tản mát âm khí.

Cũng không biết vì cái gì, ngay cả tia chớp cùng kinh lôi không ngừng lóe lên cùng phát ra tiếng nổ lớn trên bầu trời cũng biến mất không thấy tăm hơi.

Mi mắt bảy người hoảng sợ giống như bị che một miếng vải đen, chỉ có một mảnh hắc ám, căn bản là nhìn không thấy cảnh tượng chung quanh, cũng không biết nam nhân cùng bạch y quỷ chiến đấu.

Cố Lộc Minh giống như điên rồi, hai con ngươi màu xám tro tràn ngập tơ máu, thậm chí trong con ngươi không hiểu sao bắt đầu chảy ra hai hàng máu đỏ.

Hắn chém đứt bàn tay vọng tưởng thương tổn thanh niên của quỷ váy trắng, sau đó phát ra một tiếng cười lạnh giống như đến từ địa ngục đòi mạng, một giây sau liền hóa thành một đoàn sương đen, bắt đầu tiến hành công kích không chút lưu tình đối với quỷ váy trắng.

Tiếu Trần nhìn một màn trước mắt này, cứng đờ tại chỗ, không biết làm sao.

Mà người chung quanh chỉ có thể nghe thấy quỷ váy trắng không ngừng phát ra tiếng kêu thảm thiết làm cho người ta kinh hãi, lại không cách nào nhìn rõ cảnh tượng chung quanh.

Trong lòng vừa tò mò vừa tràn đầy sợ hãi.

Tiếu Trần vừa mới bị kinh hách, ánh mắt của cậu gắt gao nhìn bóng trắng cùng bóng đen chiến đấu trước mắt, lòng nóng như lửa đốt, sợ nam nhân bị thương, cam thế hạ phong.

Cậu tình nguyện tự mình đi chết, cũng không thể dễ dàng tha thứ cho mình lại mất đi Cố Lộc Minh một lần nữa.

Đó là một loại đau đớn so với để cho cậu đi chết còn khó có thể tiếp nhận hơn, thật vất vả chờ đợi mất mà lấy lại được, cậu không thể mất đi lần thứ hai.

Bóng đen mỗi một lần công kích đều khéo léo đâm vào điểm trí mạng của quỷ váy trắng, làm cho cô trốn không được, tránh không xong.

Âm khí trên người quỷ trắng cũng tiêu tán từng chút một, thậm chí ngay cả hình thể cũng sắp duy trì không nổi.

Bóng đen âm trầm phát ra cười lạnh, dưới ánh mắt hoảng sợ của quỷ váy trắng mở miệng mình ra, giống như là một con cóc thật lớn, sau đó một ngụm đem đối phương nuốt vào bụng, sau đó tinh tế nhai nuốt.

Bóng đen cắn nuốt quỷ váy trắng sau đó đứng tại chỗ, thỏa mãn táp một cái no ợ, đột nhiên, hắn giống như là ý thức được cái gì đó, cả người cứng đờ, sau đó khẩn trương quay đầu lại nhìn Tiếu Trần ánh mắt sáng quắc nhìn mình.

Hắn vừa rồi thế mà lại quên, giờ này khắc này Tiếu Trần là có thể thấy rõ bộ dáng hiện tại của hắn.

Bóng đen không khỏi hoảng hốt.

Hắn trông như thế này có xấu xí hay không?

Cảnh hắn vừa nuốt chửng quỷ váy trắng có thể làm cậu sợ hãi hay không?

Càng nghĩ càng kinh hãi, bóng đen mang theo vài phần bất an, càng cứng đờ tại chỗ không dám động, thậm chí đều quên muốn biến trở lại hình người.

Tiếu Trần nhìn thấy hắn không bị thương, hơi thở phào nhẹ nhõm.

Không chút do dự đi lên trước, đi tới trước mặt nam nhân, sau đó thoải mái nhìn chằm chằm gương mặt bóng đen ngay cả ngũ quan cũng không nhìn ra được.

Bóng đen rốt cuộc phản ứng lại, một giây sau một lần nữa biến trở về hình người, hắn có chút bối rối trực tiếp ôm lấy eo Tiếu Trần, ôm đối phương vào trong ngực mình.

Tiếu Trần lấy tay sờ sờ tóc trên đầu hắn, giống như là đang dỗ dành một đứa nít đang sợ hãi, ôn nhu vỗ vỗ.

- Ngoan nà!

Nam nhân thở phào nhẹ nhõm. Vũ Hi đối.

Mọi người ở một bên cái gì cũng không nhìn thấy phát hiện thanh âm ngừng lại, một trận tâm thuật.

Không đợi bọn họ có phản ứng, thời tiết chung quanh thế nhưng thay đổi bất ngờ, từ đen chuyển sáng, càng không thể tưởng tượng nổi chính là, mọi người vốn còn đang ở trong hành lang kéo dài hơi tàn kinh hãi phát giác mình cư nhiên còn ở trong phòng ngủ 404, căn bản cũng không đi ra ngoài, tựa như tất cả trải nghiệm vừa rồi đều bất quá chỉ là một giấc mộng hoàng lương vcủa bọn họ.

Mà mặt duy nhất lộ ra dữ tợn, vẫn khóc lóc không biết như cũ chỉ có một mình Hà Lôi gãy xương cánh tay.

Ánh mắt mọi người nhìn cô đều là khịt mũi coi thường.

Ích kỷ.

Không có sau đó đi lên cho cô hai quyền đạp cô hai cước đã là nhân từ.

Cũng mặc kệ cô ở một bên phát ra tiếng kêu cứu như thế nào, tất cả mọi người tâm lạnh đều không ngoại lệ, lười giúp cô.

Chu Khoa Vũ phản ứng lại, khó có thể tin nhìn chung quanh, ánh mắt cuối cùng tập trung vào nam nhân xa lạ cùng Tiếu Trần không biết xuất hiện từ chỗ nào.

Tiếu Trần cùng nam nhân đang lấy một loại cực kỳ ái muội ôm nhau, cho dù là loại thẳng năm sắt thép như Chu Khoa Vũ cũng có chút hậu tri hậu giác nhìn ra được, hai người trước mắt này hình như là một đôi.

- Tiếu Trần! Trương Huy có chút kinh ngạc hô một tiếng, trong ánh mắt tràn ngập nghi hoặc.

Cũng không biết trong một tiếng kinh ngạc này rốt cuộc là bởi vì vừa rồi mới gặp quỷ còn dư kinh chưa tiêu, hay là bởi vì nhìn thấy Tiếu Trần cùng một nam nhân thập phần thân mật.

Tiếu Trần buông nam nhân ra, không chút kiêng dè trở tay bắt lấy năm ngón tay của nam nhân, ngẩng đầu nhìn thẳng vào con ngươi mỉm cười của nam nhân, sau đó thản nhiên nói, “Đây là bạn trai tôi, tên hắn là Cố Lộc Minh, vừa rồi là hắn cứu mấy người.”

Chu Khoa Vũ và Vương Gia Hào còn nằm sấp trên mặt đất, hai người bọn họ có chút chật vật đứng lên, vết siết cổ của Chu Khoa Vũ cũng không biến mất, mà tim hắn vẫn như cũ bởi vì chuyện ngoài ý muốn vừa rồi mà nhảy dựng lên không ngừng.

Nhìn chung quanh một mảnh hỗn độn, tất cả mọi người có thể rõ ràng cảm giác được, vừa mới phát sinh hết thảy đều là thật, mà không phải đang nằm mơ.

Các nữ sinh càng là bởi vì sau khi kiếp nạn còn sống ôm nhau khóc rống lên, cũng không biết là vui vẻ nhiều hơn một chút, hay là vừa mới bị dọa sợ càng nhiều hơn một chút.

Chu Khoa Vũ thẳng thắn bắt lấy trọng điểm của sự việc, cắn răng, vội vàng hỏi, “Quỷ kia còn có thể tiếp tục dây dưa với chúng ta hay không?”

Đây cũng là một vấn đề mà tất cả mọi người muốn biết.

Quỷ váy trắng kia rốt cuộc chỉ là tạm thời dọa đi hay là vĩnh viễn cũng sẽ không trở lại.

Nam nhân cười nhạo một tiếng, tiếng cười mang theo khinh thường, nhưng càng nhiều, là sát ý lạnh như băng.

Loại sát ý này cũng không phải nhằm vào Chu Khoa Vũ, nhưng lại làm cho người sau nhìn đến cả người run lên, trong lòng hơi cả kinh.

Có một loại sợ hãi so với vừa mới nhìn thấy nữ quỷ còn không cách nào nói nên lời.

Tiếu Trần biết được toàn bộ quá trình vừa rồi, giúp nam nhân trực tiếp trả lời, “Cô ta sẽ không tới quấy rầy các người nữa.”

Mọi người lúc này mới thoáng thở phào nhẹ nhõm.

Vương Gia Hào ở một bên nhìn chằm chằm mặt nam nhân sững sờ sau đó mới phát giác kêu lên, kinh hô, “Anh chính là Cố Lộc Minh?”

Một tiếng kinh hô này của hắn không chỉ hấp dẫn sự chú ý của nam nhân cùng Tiếu Trần, còn làm cho tất cả mọi người ở đây nhìn về phía hắn.

Ngay cả Tiếu Trần cũng có chút ngoài ý muốn.

Vương Gia Hào lại đột nhiên đẩy Chu Khoa Vũ một cái, vội vàng giải thích, “Chẳng lẽ anh đã quên sao? Chính là lần trước chúng ta kéo Tiếu Trần đi uống rượu, ai ngờ mới rót cho Tiếu Trần một chén đã say, còn phát điên, một mình ở trên đường cái liên tục điên cuồng hô lên, hô chính là cái tên Cố Lộc Minh, ai không biết, chính ngươi mau mau nhớ lại một chút đi.”

Vương Gia Hào giải thích tiến bộ liền đánh thức hồi ức của Chu Khoa Vũ và Trương Huy, hai người liếc nhau, gật đầu.

Mà cuộc đối thoại của bọn họ cũng thành công khiến mặt Tiếu Trần thiêu đốt thành một con tôm hùm nhỏ.

Thậm chí có chút lúng túng gãi gãi lòng bàn tay mình.

Mí mắt nam nhân nhảy theo, ánh mắt vốn bởi vì quỷ váy trắng mà tràn ngập lãnh ý đều chậm rãi nhu hòa xuống, ánh mắt như ngọn đuốc nhìn chằm chằm khuôn mặt Tiếu Trần đã hoàn toàn đỏ bừng bên cạnh.

Kỳ thật, hắn cũng nhớ rõ.

Đó là chuyện mùa hè, hắn còn chỉ có thể dùng một hình thái trong bóng tối len lén đi theo Tiếu Trần.

Ngày đó Tiếu Trần say rượu, mặt đỏ bừng, rõ ràng là một người cực kỳ lý trí, lại ở trên đường cái không chút bận tâm hình tượng khóc to, sau đó điên cuồng gọi tên hắn.

Trong phòng ngủ đám người này mất đi sức lực chín trâu hai hổ mới đem người chống trở về phòng ngủ, sau đó ném ở trên giường, nửa mê nửa ngủ, nước mắt vẫn điên cuồng chảy ra, biểu tình thống khổ đến mức hắn nhìn thấy hận không thể đấm chết mình.

Mà trước kia, hắn thậm chí từng cho rằng, Tiếu Trần sớm đã từ trong những bóng tối kia đi ra, đã sớm quên mất mình.

Hắn mặc dù trong lòng không cam lòng, nhưng nếu như có thể, hắn càng hy vọng Tiếu Trần có thể sống thật tốt.

Nhưng cũng chính là ngày đó, hắn rốt cuộc cũng biết người trước mắt hắn yêu rất nhiều năm này, kỳ thật vẫn luôn đem những hồi ức về hai người bọn họ giấu ở chỗ sâu nhất của mình, chưa từng quên, cũng không quên.

Giống như tự ngược đãi, không dám quên, lúc nào cũng nhớ tới, thậm chí tra tấn chính mình.

Nghĩ đến đây, nam nhân nắm chặt tay Tiếu Trần.

Cũng chính là ở thời điểm đó, hắn mới rốt cuộc biết, thì ra hai người bọn họ vẫn là tâm ý tương thông.

Tất cả trò hề cuối cùng đã kết thúc bằng hài kịch.

Nhưng Chu Khoa Vũ từ đầu đến cuối cũng không lộ ra hơn nửa phần mỉm cười, cũng không bởi vì sống sót mà đắc chí.

Bọn họ đích xác là sống sót, nhưng anh em Trần Lục, Viên Đạt Cường thật sự đã chết.

Nỗi đau này, là tội lỗi mà cả đời hắn đều chuộc không hết.

Buổi tối, Tiếu Trần cũng không trở về phòng ngủ.

Mà là dưới sự trợ giúp của nam nhân, cả người mang đồ đạc bên ngoài trường thuê một phòng, đem nơi đó bố trí thành tổ nhỏ tình yêu của hai người.

Tiếu Trần mềm nhũn nằm ở trong ngực nam nhân, nam nhân một tay đặt ở eo cậu, một tay làm gối tựa cho Tiếu Trần thuận tiện còn bưng mâm trái cây.

Thanh niên cầm sách trong tay, tỉ mỉ nhìn nội dung trong sách, giống như trước kia, muốn dỗ dành một đứa bạn nhỏ buổi tối không muốn ngủ đọc sách cho nam nhân.

Nam nhân nghiêng đầu, môi trực tiếp hôn xuống dưới lỗ tai thanh niên, lại tinh tế mài giũa.

Làm cho Tiếu Trần vốn chuyên tâm đọc sách một trận nóng nảy, đều không thể hết sức chăm chú nhìn nội dung trong sách.

Cậu quay đầu, muốn trừng mắt nhìn nam nhân một cái, lại bị đối phương nắm lấy khe hở, trực tiếp hôn lên cánh môi.

Tiếu Trần nhẹ nhàng đẩy nam nhân, muốn tránh thoát.

Tay trên thắt lưng giam cầm cậu ngược lại nắm chặt hơn, thậm chí một chút cũng không thành thật động đậy.

Đợi đến khi Tiếu Trần phản ứng lại, sách của cậu đã bị ném xuống sàn nhà, nam nhân cũng đè ở trên người mình.

Hai người giống như là trứng gà bị lột vỏ trứng gà, thẳng thắn gặp nhau.

Tiếu Trần vẫn luôn được coi là một người lãnh đạm, đối với phương diện này hiểu rõ càng không nhiều lắm.

Cậu vốn tưởng rằng hai nam nhân ở cùng một chỗ nhiều nhất cũng chỉ là hôn bế ôm nhau giải tỏa dục vọng một chút, cho nên giãy dụa một phen, cũng mặc cho nam nhân động thủ.

Đợi đến khi nam nhân thật sự làm không nên làm, sắc mặt Tiếu Trần mới theo đó thay đổi, thân thể cũng bởi vì sợ hãi run rẩy, hoảng loạn nói, “Anh xác định là như vậy sao?”

Tiếu Trần thật sự rất sợ đau.

Nam nhân đương nhiên biết đối phương đang sợ cái gì, cười cười, ôn nhu nói, “Hết thảy giao cho tôi là được rồi.”

Dứt lời, nam nhân trực tiếp bịt miệng Tiếu Trần, mang theo cậu cùng nhau trầm luân.

Thanh niên cũng bắt đầu từ từ tiếp nhân khó chịu cùng đau đớn ban đầu, thậm chí tận hưởng nó với nhau.

Thật lâu sau, mọi âm thanh đều im ắng.

“Bảo bối, tôi thật sự thật sự, vô cùng yêu em.” Trong lúc Tiếu Trần mơ mơ màng màng nghe thấy có người đang nói chuyện với cậu, thanh âm rất nhẹ rất nhu, lại làm cho người ta an tâm.

Tiếu Trần giật giật, mang theo vài phần nức nở cùng mệt mỏi, “Em cũng vậy.”

Ngay sau đó, trong không khí là một tiếng cười khẽ cưng chiều.

____________________________________

Tác giả có một cái gì đó để nói: hahahahahahaha, tôi đến, thế giới còn có một cái phiên ngoại, chớ vội vàng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.