Cùng Boss Mạnh Nhất Yêu Đương

Chương 77: Chương 77: Mắt quỷ (3)




Biểu tình của người đàn ông so với ăn phân còn khó coi hơn, sắc mặt cũng trắng đến kinh người, mồ hôi lạnh trên trán hắn toát ra, tròng mắt bởi vì quá mức dùng sức mà nhô ra ngoài, tựa như sẽ bởi vì sợ hãi mà nhảy ra, môi từ trên xuống dưới run rẩy, sợ có hổ, hai chân run rẩy.

Lộ Lộ nở nụ cười, khóe miệng mở lớn, giống như điên cuồng, đầu giật giật, cổ răng rắc phát ra âm thanh, nắm lấy cằm người đàn ông bức bách đối phương đối mặt với mình, một khuôn mặt máu thịt vặn vẹo phơi bày dưới trời lộ rõ, người đàn ông ô ô phát ra âm thanh.

Lộ Lộ cúi đầu, ánh mắt tập trung vào đám người xem náo nhiệt ở tầng dưới, học sinh dưới lầu đã rất nhiều, cho dù có bảo vệ gân cổ duy trì trật tự, vẫn còn không ít học sinh ở dưới lầu liều mạng chen chúc vào giữa, muốn nhìn thấy rõ ràng hơn, biểu tình ngoại trừ hoảng sợ, không giấu được sự lạnh lùng trong xương cốt khi nhìn thấy người khác tự sát, cũng như nhìn thấy người khác bất hạnh đạt được cảm giác thỏa mãn mơ hồ.

Nhìn kìa, có những người trên thế giới thảm hại hơn tôi, so sánh, tôi quả nhiên vẫn là hạnh phúc.

Lộ Lộ nhìn từng gương mặt xấu xí này, trên mặt máu chảy càng ngày càng nhiều, làn da thối rữa càng thêm khủng bố, cô giật giật miệng, “Thầy giáo, thầy xem, các cô đều hy vọng thầy chết.”

Sau đó một tay ấn đầu người đàn ông, ép buộc để cho hắn nhìn xuống lầu, người đàn ông lần thứ hai bởi vì thân thể mất cân bằng xuýt nữa rơi xuống, quả nhiên, dưới lầu hỗn loạn càng lợi hại hơn, người cầm di động xem kịch cũng càng ngày càng nhiều.

Nếu không phải phỏng chừng nhân viên bảo vệ ở đây, mình lại là học sinh trường học, nhảy lầu vẫn là giáo viên, phỏng chừng sẽ có chờ không kiên nhẫn trực tiếp hô to, rốt cuộc hắn nhảy hay không nhảy, lão tử vội vàng!

Lộ Lộ giống như hồi tưởng lại cái gì đó, khí lực trên tay lập tức trở nên lớn hơn.

“Thầy giáo, lúc tôi chết mới mười bốn tuổi a! Đáng lẽ là tôi phải sống tốt, nếu tôi còn sống, bây giờ tôi đã tốt nghiệp đại học.” Miệng Lộ Lộ bắt đầu không ngừng vỡ vụn.

Sau đó ngay sau đó lại phát ra tiếng cười khó nghe, tiếp tục nói, “Dựa vào cái gì! Dựa vào cái gì!” Thanh âm Lộ Lộ giống như đang gào thét, càng lúc càng lớn, giống như một đầu sư tử giận dữ phát ra tiếng gầm.

“Rõ ràng tôi mới là nạn nhân, vì sao cả thế giới đều chỉ trích tôi sai.” Lộ Lộ cười rất lớn, biểu tình thập phần điên cuồng, “Trách tôi ăn mặc hở hang, mắng tôi không biết liêm sỉ, cười tôi đáng đời, thậm chí thảo phạt quá khứ của tôi, không ngừng trào phúng tôi, chỉ để chứng minh,“ Ánh mắt của cô có chút trống rỗng, giọng nói yếu đuối, “Chỉ để chứng minh, tôi chịu đựng tất cả, là do tôi gieo gió gặt bão!”

Móng tay đen đẫm máu của cô bóp vào da người đàn ông, chảy máu, “Thầy, nhớ không, ngày đó tôi cũng đứng ở một nơi như vậy, thầy đứng ở dưới lầu nhìn tôi, sau đó cả thế giới đều cười tôi, giống như bây giờ, tất cả mọi người ước gì tôi sẽ chết!!! Hahaha!!”

- Nhưng còn thầy là kẻ bạo hành! Giọng nói của Lộ Lộ dừng một chút, “Chỉ là bị trường học khai trừ! Sửa lại cái tên! Thay đổi một môi trường học tập, thực sự trở thành một giáo viên đại học! Được ngưỡng mộ cùng khen ngợi!”

“Không ai sẽ nhớ những điều bẩn thỉu mà thầy đã làm!”

“Cũng sẽ không có người nhớ rõ, trên thế giới này có một cô gái tên là Trần Lộ Lộ!! Cô ấy đã từng sống!!”

Cô đã từng, rất khó khăn để sống trong thế giới này!

- Thấy giáo Lý, thầy bình tĩnh!!” Cửa sân bay bị người đột nhiên dùng sức mở ra, ngay sau đó xông vào đám người mênh mông.

Là giáo viên của trường, nhân viên bảo vệ, còn có một số học sinh thông báo.

Ánh mắt của người đàn ông lập tức sáng lên, giống như nhìn thấy bình minh của hy vọng, trong biểu tình là kinh hỉ không giấu được.

Hắn giật giật miệng, nhưng phát ra tiếng ô ô buồn bực.

Mau cứu tôi!!

Lộ Lộ quay đầu lại, nhìn đám khuôn mặt nôn nóng này.

Cười, cười đến thật vui vẻ, trên mặt chảy ra máu càng ngày càng nhiều.

“Thầy Lý, thầy có bất mãn gì với trường học, chúng tôi có thể giải quyết vấn đề một cách riêng tư, nếu thầy cảm thấy nhiệm vụ giảng dạy nặng nề, chúng tôi cũng có thể giảm trọng lượng! Sinh mạng chỉ có một lần! Có gì không thể được thương lượng thật tốt. “Lên tiếng là một nữ giáo viên, cô là một bác tâm lý ở trường.

Cô thấy người đàn ông không có phản ứng, cũng không có gì mâu thuẫn với hành động của cô, lại tiến thêm vài bước, tựa hồ là dự định tiếp tục khổ tâm khuyên nhủ người đàn ông.

Nhưng cô làm sao có thể biết được, người đàn ông tự xưng thầy w Lý này rốt cuộc đã làm chuyện gì không quan tâm đến nhân luân, rốt cuộc là mặt người dạ thú như thế nào.

Lộ Lộ nhìn cảnh tượng buồn cười trước mắt này.

Tại sao khi cô chết, không có ai đi ra và sẵn sàng kéo cô.

Cô mỉm cười một lần nữa, mang theo vài phần điên rồ.

Giống như câu nói của Nietse, chúng tôi giết người mà không cần tức giận, mà dùng nụ cười.

Những gì không thể che giấu trong mắt của một người đàn ông là bản năng của cuộc sống.

Không chút do dự buông tay nắm lấy người đàn ông.

Đã đến lúc, thầy cũng nên đi tìm chết rồi.

Người đàn ông trợn to mắt, thân thể không khống chế được nghiêng về phía sau, hai mắt hoảng sợ gắt gao trừng mắt nhìn Lộ Lộ, sau đó hoàn toàn rơi xuống, lại không cách nào giãy dụa bất kỳ cái gì, thậm chí ngay cả phát ra tiếng kêu đinh điểm cũng không thể.

Người trên lầu vẻ mặt hoảng sợ, nhất là nữ giáo viên lại càng khó có thể che giấu không dám tin trong mắt.

Một giây sau, dưới lầu trong nháy mắt truyền đến tiếng kêu điên cuồng, lộn xộn mà kinh hoảng, ngay sau đó là một tiếng “pong” vang lớn.

Máu chảy thành sông.

Chết ngay tại chỗ.

Theo lý mà nói, quỷ đến báo đại thù sau khi báo thù hẳn là oán khí giảm bớt mới đúng.

Tiếu Trần lặng yên không một tiếng động quan sát oán khí trên đầu nữ sinh.

Như thế nào oán khí của cô không chỉ không giảm bớt, ngược lại càng có xu hướng càng ngày càng nhiều.

Lộ Lộ nhìn thi thể cực kỳ bi thảm dưới lầu, cười lạnh một tiếng, mặc cho máu trên mặt điên cuồng chảy xuống, sau đó nhuộm đỏ váy trắng của cô, bắt đầu từ cổ áo, toàn bộ váy, chỉ chốc lát sau đã hoàn toàn nhuộm thành huyết y, phối hợp với gương mặt máu thịt mơ hồ, đáng sợ đến cực điểm.

Cô thoạt nhìn hoàn toàn không có khoái cảm báo đại thù, ngược lại lửa giận thiêu đốt càng thêm thịnh vượng.

Không đủ! Không đủ!

Còn ai nữa còn ai nữa?

Lộ Lộ nắm quyền, vì sao oán niệm của cô còn chưa biến mất còn có ai chưa chết?

Ánh mắt cô nhìn chằm chằm xuống lầu, đột nhiên, cô giống như phát hiện ra cái gì đó trong đám đông, khóe miệng lại cong lên, giống như một chú hề biểu diễn tiết mục, cười rộ lên.

Tôi nhớ rồi!

Còn có hắn.

Ồ, phải.

Tiếu Trần mẫn cảm chú ý tới một nam sinh tóc đỏ cách mình rất gần sắc mặt thập phần trắng bệch, dương khí trên người không biết là xuất phát từ nguyên nhân gì, giống như bị rút đi hơn phân nửa, so với những người xung quanh, dương khí ngược lại yếu đến có chút chói mắt.

Chuyện này thường báo trước đại hạn tới.

Ánh mắt nam sinh tóc đỏ cũng không giống như tất cả mọi người xung quanh nhìn thi thể dưới lầu, ngược lại ngẩng đầu lên, nhìn lên sân trên lầu, không biết có phải nhìn thấy hình ảnh kinh hãi gì đột nhiên cúi đầu, sau đó từng ngụm từng ngụm thở hổn hển.

Thân thể run rẩy, không khống chế được run thành một cái sàng, ánh mắt trừng to, sắc như tro tàn, lông tơ trác dựng đứng.

Tiếu Trần cũng không quản việc nhàn rỗi nhiều lắm, cũng không tò mò vì sao người đàn ông nhảy lầu lại chết, càng không muốn biết nam tóc đỏ này có liên quan gì đến chuyện này.

Rốt cuộc.

Tất cả đều không liên quan gì đến cậu.

Cậu từ trước đến nay đạm mạc.

Chung quanh còn bởi vì một màn vừa mới kịch tính phát ra đủ loại tiếng kêu thảm thiết, thậm chí có người dọa đến hai chân mềm nhũn trực tiếp quỳ xuống đất, nhất là học sinh đứng ở hàng ghế trước, máu tươi trực tiếp văng lên tóc bọn họ, trên mặt, trên quần áo, trong nháy mắt cổ trọng lực kia đập xuống đất bọn họ thậm chí có thể cảm nhận được cảm giác chấn động giống như trận động đất.

Điên rồi.

Vậy mà thực sự nhảy.

Tiếu Trần vốn đứng ở góc tối, chuyện không liên quan gì đến mình cậu xoay người, định rời khỏi hiện trường.

Không cần phải nghĩ, xảy ra chuyện lớn như vậy, đình chỉ lớp học là không thể tránh khỏi, không cần phải đi học.

Trong nháy mắt xoay người, đầu cậu liền trực tiếp ngã vào trong lồng ngực rộng lớn, mũi cọ lên người đó, ngửi thấy một mùi hương nhàn nhạt.

“...”

“...”

Khóe miệng Tiếu Trần có chút không khống chế được nâng lên, nhìn người trước mắt này.

Con ngươi màu xám của Cảnh Hòa Chi giật giật, sau đó tay ôm lấy, liền trực tiếp ôm lấy eo Tiếu Trần.

Quỷ lớn nhỏ xung quanh ít nhất năm trăm mét đều giống như lâm đại địch, điên cuồng chạy trốn, thật giống như là nhìn thấy Diêm vương gia, muốn chạy trốn.

Ngay cả âm lãnh vốn là bởi vì oán khí quá nặng mang đến cũng tiêu tan hơn phân nửa.

Tiếu Trần cùng nam nhân ăn ý nhìn nhau, đi về phía nơi ít người.

Trong nháy mắt Cảnh Hòa Chi xoay người rời đi, ngẩng đầu nhìn về phía người đứng trên sân thượng, con ngươi màu xám không hề gợn sóng, tựa hồ không thèm để ý chuyện xảy ra xung quanh, cũng căn bản không để ở trong lòng.

Trong mắt hắn, thật giống như như vậy đều là con kiến hôi và đồ chơi.

Đi vài bước, không có người xung quanh.

Tiếu Trần lập tức hai tay ôm lấy cổ nam nhân, trêu chọc nhìn hắn, “Hôm nay người làm sao ra đây.”

Cảnh Hòa Chi dùng tay đem tóc mái phất vào mắt Tiếu Trần đến một bên, khóe mắt thụy phượng bị tóc mái ngăn trở mang theo ý cười, trong mắt là tình yêu không giấu được, một cái nhìn này nhìn thấy nam nhân đột nhiên cảm thấy cổ họng mình có chút khô ráo.

Muốn hôn.

Trong thực tế, hắn cũng đã làm như vậy.

Tiếu Trần dừng một chút, nam nhân đem bức tường bức cậu ở góc tường, sau đó không khỏi nói nhiều hôn lên khóe mắt phải của cậu, thậm chí vươn răng của mình giả ý cắn hai miếng, tinh tế mài giũa.

Thật vất vả chờ nam nhân hôn đủ rồi mới trả lời, “Nhớ em.”

Lý do thực sự tốt không đơn giản thô bạo.

Rất phù hợp với Cảnh Hòa Chi.

Tiếu Trần liếm liếm môi dưới, lẳng lặng nhìn chằm chằm vào mắt nam nhân.

Cảnh Hòa Chi thật sự là không thể giữ được, trực tiếp niêm phong cái miệng ma nhân tinh trước mắt này.

Tiếu Trần trở tay ôm eo nam nhân.

Thật vất vả một nụ hôn chấm dứt, Tiếu Trần cảm giác đầu lưỡi của mình đều bị mút ra một lớp da, thậm chí ngay cả trên mặt cũng mơ hồ nổi lên một tầng đỏ mỏng.

“Về nhà đi.” Cảnh Hòa Chi sờ sờ mái tóc của Tiếu Trần, ánh mắt mơ hồ híp mắt, thoạt nhìn có chút giống như dục cầu bất mãn.

“Được, về nhà.”

Em chính là nhà của ta.

Tất cả mọi thứ chúng ta nghe là một quan điểm, không phải sự thật.

Tất cả những gì chúng ta thấy là một quan điểm, không phải sự thật. Từng người một <thiền định>>

______________________________________

Tác giả có một cái gì đó để nói: “Tôi tự hỏi nếu tất cả mọi người đã xem một tin tức sớm hai năm, nói rằng cô gái Cam Túc vì giáo viên không đứng đắn nhảy lầu, người xem ồn ào, phát sóng trực tiếp, vỗ tay.”

Tin tức này là nguồn cảm hứng cho câu chuyện. . Đọc truyện tại ~ trùmtruy ện. ORG ~

Than ôi, các cô gái phải tự bảo vệ mình.

Nếu bạn thích tôi, xin đừng quên đóng gói cột của tôi nha.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.