Cưng Chiều Vợ Cũ: Lão Bà Đại Nhân Thật Mê Người

Chương 18: Chương 18




Diệp Minh Châu cười đặc biệt chân thành, không hề xa cách,đáy mắt chất chứa đầy hảo cảm. Diệp Cẩm Tú nơi cổ họng dâng lên một cỗ chua xót, giống như xương hóc ở cổ vậy rất khó chịu. Mấy ngày rồi cô không nhìn thấy bóng dáng hắn đâu, thế mà trong nháy mắt lại đi chọn quà với chị. Muốn cô xúc động mà mang ơn sao?

Diệp Cẩm Tú đáy mắt xẹt qua tia mất mát, lại không biểu hiện ra ngoài, cô cúi đầu Ừ một tiếng, đem quà ôm vào trong ngực, ngoan ngoãn nói, Cảm ơn chị.

Cô không cần thiết phải để ý đến ý nghĩa của món quà này, cô cũng chẳng hề muốn nó .Minh Châu, lại đây.Dụ Trì Diệp giọng trầm trầm, mang theo chút lười biếng. Hắn lấy những miếng táo vừa gọt cắm lên cây tăm đưa cho Diệp Minh Châu.

Diệp Minh Châu ngồi ở bên cạnh, khó xử nhìn thoáng qua Diệp Cẩm Tú Em gái, ăn táo không ? Cô không trả lời, chỉ thấy Dụ Trì Diệp nhìn Diệp Minh Châu tràn đầy ôn nhu, cánh tay hắn đáp khoác trên ghế dựa, như là đem cả người Diệp Minh Châu ôm vào lòng,giọng điệu cưng chiều, Cái này là anh gọt cho em đấy.

Diệp Cẩm Tú mặt không chút đổi sắc, trái tim giống như bị bóp nát, trong mắt hắn, cô ngay cả chút quan tâm cũng không xứng.

Cô đem quà để xuống, xoay người đi vào phòng bếp, đem những giọt nước mắt nuốt vào trong : Em đi giúp mẹ. Cô sợ cô không trốn thì không còn dũng khí trốn nữa.

Lúc ăn cơm, Diệp Cẩm Tú ngồi kề mẹ kế, Diệp Minh Châu ngồi bên cạnh Dụ Trì Diệp. Cô một chút khẩu vị cũng không có, chỉ biết nhìn Dụ Trì Diệp mỉm cười, quan tâm gắp thức ăn cho Diệp Minh Châu Món cá mà em thích nhất này. Gò má xinh đẹp của Diệp Minh Châu đỏ ửng, xấu hổ hờn dỗi, Trì Diệp, em tự lấy được mà..

Hắn lại giống như không có nghe thấy, đem tôm lột sạch vỏ đặt trong chén, mỉm cười, Cả món tôm em thích này.

Mỗi cái cau mày, mỗi tiếng cười, cũng không phải dành cho cô. Cảm nhận được ánh mắt đang nhìn mình, hắn quay sang cô, trong nháy mắt ánh mắt lạnh lẽo cực điểm. Cô vội vàng cúi đầu, yên lặng ăn cơm.

Giờ khắc này, cô cũng không biết vì sao cô lại xuất hiện tại nơi này.

Một bữa cơm đặc biệt khó chịu, Diệp Minh Châu luôn gắp thức ăn cho cô như là ban cho cô vậy, nếu cô biểu hiện bất mãn, còn có thể bị Dụ Trì Diệp châm chọc trêu tức.

Cô biết, Trong lòng Dụ Trì Diệp Diệp Minh Châu mới là vị công chúa thiện lương ôn nhu, dịu hiền. Mà cô, chẳng qua là kẻ độc ác hạ tiện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.