Cưng Chiều Vợ Cũ: Lão Bà Đại Nhân Thật Mê Người

Chương 4: Chương 4




Thân thể đau đớn, cũng đâu sánh được nỗi đau tê dại trong lòng?

Ngải Lỵ kề sát ngực Dụ Trì Diệp thốt lên một tiếng kinh ngạc: , Ai nha, Diệp, vợ của anh không muốn bị anh chạm kìa, có phải cô ấy ghét bỏ anh hay không?

Nghe được lời này của Ngải Lỵ, Diệp Cẩm Tú ngẩng đầu, nhìn thấy miệng cô ta cười khiêu khích, giống như cảm giác đau ở tim cô.

Ngải Lỵ chăm chú nhìn sắc mặt Dụ Trì Diệp, Còn em rất yêu rất yêu anh nha. . .. Diệp Cẩm Tú môi run rẩy, hai người ân ái trước mặt cô vô cùng chói mắt. Mà Dụ Trì Diệp lại trưng cặp mắt lạnh như băng đang tràn đầy ý trêu đùa nhìn cô. Tâm can cô trong nháy mắt rơi vào đáy vực sâu.

Cô đã sớm biết, toàn bộ chuyện đều là Dụ Trì Diệp muốn làm nhục cô mà thôi. Dụ Trì Diệp bình thường đã chẳng muốn đụng chạm cô, nếu hôm ấy hắn không uống say muốn cô, thì cô vĩnh viễn không có khả năng mang thai.Hắn làm sao lại có thể muốn cùng nàng 3P?

Cô vùng vẫy đứng lên, ánh mắt quật cường nhìn về phía Ngải Lỵ, cười lạnh, Này! Biết vì sao cô vĩnh viễn không thể làm được chức Dụ phu nhân này không?

Ngải Lỵ sắc mặt cứng đờ, cô vẫn giữ nụ cười, Bởi vì tôi vĩnh viễn không hạ tiện giống như cô. Cô gằn từng chữ, nói rõ ràng rõ ràng. Nhưng lại không để ý sự chán ghét trong mắt Dụ Trì Diệp

Diệp Cẩm Tú nén xuống đau đớn từ cánh tay truyền đến, xoay người chuẩn bị vào gian phòng.

Đứng lại.

Dụ Trì Diệp không hề cảm tình gọi lại cô, góc cạnh rõ ràng làm cho người ta ngẩn ngơ , con ngươi đen tràn đầy cao ngạo và khinh thường.

Tôi kêu cô đi ?.

Ngải Lỵ vừa nghe, nhướng mi đầu, đắc ý dựa vào lồng ngực khỏe mạnh vạm vỡ của Dụ Trì Diệp, trong mắt rưng rưng, ra vẻ ủy khuất nói: Diệp, cô ta mắng em hạ tiện kìa...

Diệp Cẩm Tú biết, bọn họ là không dễ dàng buông tha chính mình. Cô nắm chặt tay chậm rãi không bước tiếp. Dụ Trì Diệp trên mặt hiện lên một tia cười lạnh, Nói bảo bối của tôi hạ tiện?

Diệp Cẩm Tú im lặng không nói, trong lòng như nước sông quay cuồng.

Tôi thấy, cô so với cô ấy càng hạ tiện hơn .

Hắn môi mỏng nhấp nhẹ, ánh mắt sắc bén quét một vòng toàn thân Diệp Cẩm Tú, Xin lỗi bảo bối của tôi! .

Diệp Cẩm Tú đứng không nhúc nhích, muốn cô xin lỗi tình nhân của anh ta, nằm mơ đi. Hắn Tựa hồ nhìn thấu suy nghĩ của nàng , Dụ Trì Diệp lạnh lùng nói: Không xin lỗi cũng được, Diệp gia gần đây hình như không được bình yên cho lắm...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.