Cưng Chiều Vợ Cũ: Lão Bà Đại Nhân Thật Mê Người

Chương 8: Chương 8




Diệp Cẩm Tú trong lòng gợn sóng mãnh liệt, nhưng chỉ có thể nhịn, ngụ ở đáy mắt đãcó chất lỏng ươn ướt, xoay người đi ra đại sảnh.Phía sau truyền đến thanh âm hùng hùng hổ hổ của Dụ phu nhân, cô giống như bước trên mũi dao mỗi lần bước đều bị đâm đau nhói

Đứng ở trước cửa Dụ gia, cô đông cứng chân, gió lạnh vù vù thổi qua, cô quên mang theo áo khoác , trên người chỉ có lớp áo len mỏng. Diệp Cẩm Tú ôm lấy thân thể không ngừng run rẩy. Người hầu thấy dáng vẻ cô, trong mắt tràn đầy ý thương hại. Cô quay đầu, hai con mắt trong trẻo nhìn chằm chằm bên ngoài đường phố, nhớ tới đứa con trong bụng, trong lòng tràn đầy sự chua xót.

Ô ! Đây không phải là Dụ phu nhân sao

Dụ Lộ Lộ ngang ngược kiêu ngạo, cắt ngang những suy nghĩ của cô, Diệp Cẩm Tú ngẩng đầu, bất giác lùi lại.

Làm sao, vậy mà đã không chịu được rồi

Dụ Lộ Lộ môi đỏ mọng giương lên, toàn thân váy hồng mềm mại dáng người thướt tha.

Thấy bộ dáng chật vật của Diệp Cẩm Tú .cô càng thêm đắc ý, Làm dụ phu nhân cảm giác thế nào, có thế kích thích lắm không ?

Diệp Cẩm Tú trầm mặc không nói, một mực không mở miệng. Dụ Lộ Lộ lấy móng tay quấn quanh tóc cô , cười nhạo nói, Cô ở Dụ Gia đến hạ nhân cũng không bằng ?

Bị cười nhạo như vậy , Diệp Cẩm Tú muốn đấu võ mồm, nhẹ nhàng nói , Không liên quan tới cô.

Cướp đi người đàn ông của chị mình đã đủ buồn nôn, lại còn có thể vô sỉ tới mức ở lại,mặt cô đúng là đủ dày.

Dụ Lộ Lộ khóe mắt lộ ra sự châm biếm, Diệp Cẩm Tú tâm phiền ý loạn.

Năm đó, rõ ràng là Diệp Minh Châu đi nước ngoài, không muốn cùng Dụ Trì Diệp kết hôn nên ba cô mới đem cơ hội đó gả cô cho Dụ Trì Diệp. Như thế nào trong mắt bọn họ, cô lại trở thành kẻ cướp chồng của chị?

Dụ Lộ Lộ tiến lên,giơ tay túm chặt tóc của cô, trong đôi mắt tràn đầy hận ý: Tôi nói cho cô biết , chỉ cần có tôi ở đây, thì cô đừng hòng được sống tử tế ở dụ gia ngày nào.

Cái kéo mạnh bất ngờ làm Diệp Cẩm Tú thống thiếu đau đớn kêu lên, Dụ Lộ Lộ buông tay ra, hung hãn cười, Yên tâm, toàn bộ người của Dụ gia, kể cả đường ca của tôi, đều chỉ muốn tôi đánh chết cô thôi.

Diệp Cẩm Tú trong lòng một tiếng cười lạnh, tiến lên một bước, đế cao gót giẫm lên chân Dụ Lộ Lộ,chà đạp.

Dụ Lộ Lộ quá sợ hãi, vừa muốn kêu, liền nghe Diệp Cẩm Tú ghé bên tai, thanh âm lạnh như sương lạnh, Vừa rồi, đám người hầu đã thấy cô túm tóc tôi rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.