Cưng Chiều Vợ Nhỏ Trời Ban

Chương 213: Chương 213: Chồng






Trong lòng Hạ Tịch Quán ngọt như phết mật, cô phát hiện người đàn ông này vậy mà cũng biết dỗ con gái.

Lúc này Hạ Nghiên Nghiên đã đẩy cửa bước vào, thấy bức bình phong cô ta liền muốn nhắc chân bước tới: “Lục tổng, sao anh lại ở đây, anh đang làm gì vậy?” Hạ Nghiên Nghiên muốn đi qua, Hạ Tịch Quán bị dọa nhanh chóng véo Lục Hàn Đình.

Lục Hàn Đình lại cảm thấy như cô đang cù lét mình, so với sự căng thẳng của cô, khuôn mặt anh tuần tú bình tĩnh, chỉ nhẹ giọng cắt tiếng: “Đứng lại!” Hạ Nghiên Nghiên vội dừng lại, không dám đi vào trong.

“Tôi tới đây vì có một phần tài liệu khẩn cáp cần xử lý.

Cô tìm tôi có chuyện gì sao?” Hạ Nghiên Nghiên rất khó nhìn thấy Lục Hàn Đình, huống chỉ là cơ hội gặp riêng một mình như vậy, nên lúc này ở chung phòng với Lục Hàn Đình nhịp tim cô ta đập rộn lên: “Lục tổng, tôi có chuyện muốn hỏi anh, anh thật sự chia tay với Quán Quán rồi sao? ” Bên trong, Lục Hàn Đình nhìn Hạ Tịch Quán, chỉ thấy Hạ Tịch Quán mạnh mẽ gật đầu, ý cô bảo anh mau nói chúng ta đã chia tay.

Lục Hàn Đình im lặng một lúc, sau đó chỉ tay lên gò má xinh đẹp của mình, bảo cô hôn anh.

Hạ Tịch Quán bây giờ đang ở thế cầu xin anh, vậy nên cô nhanh chóng kiếng chân hôn lên má Lục Hàn Đình.



“Lục tổng, mà em ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy anh, đã yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên, yêu anh sâu đậm.

“Nhưng em biết khoảng cách giữa chúng ta, em còn chưa đủ tốt, em không xứng với anh, vì vậy những năm qua em luôn theo bước anh, cố gắng rất nhiều để khiến bản thân trở nên ưu tú. Em cũng giữ mình thật tốt, chưa bao giờ lui tới người đàn ông nào, toàn bộ trái tim em đều chứa đầy bóng hình anh, em hy vọng sẽ có một ngày em sánh đôi cạnh anh, cùng anh đối mặt mưa gió bão táp.” “Lúc trước anh và Quán Quán bên nhau, em chỉ có thể chôn kín tình cảm của mình, nhưng giờ anh chia tay với Quán Quán rồi, em không muốn kìm nén tình cảm thêm nữa, Lục tổng, em phải thổ lộ với anh, em thích anh, anh có thể cho em một cơ hội không?” Hạ Tịch Quán thực sự không ngờ rằng cô sẽ chứng kiến Hạ Nghiên Nghiên tỏ tình với Lục Hàn Đình, từ đầu đến giờ lời tỏ tình này đã tác động đến cô, cô gần như bị sự trà xanh(*) của Hạ Nghiên Nghiên làm cảm động luôn rồi.

(*) ám chỉ những người vẻ ngoài thì thanh thuần thoát tục, nhưng bên trong lại thối nát, rất giỏi tâm kế, thích đùa giỡn tình cảm người khác.

Hạ Tịch Quán ngước đôi mắt đen láy nhìn về phía Lục Hàn Đình, cô còn nhướng đôi mày lá liễu thanh tú để xem anh trả lời thế nào.

Nhưng Lục Hàn Đình không nói gì, thậm chí còn không biết anh có đang nghe Hạ Nghiên Nghiên tỏ tình hay không, anh chỉ nhìn cô, trong đôi mắt sâu thăm thẳm đều là bóng hình cô.

“Lục tổng, anh có nghe thấy không?” đọc full tại truyen one. Lục Hàn Đình vẫn im lặng, Hạ Nghiên Nghiên ở bên ngoài có chút nghi ngờ.

Hạ Tịch Quán nhanh chóng siết chặt năm đấm của mình, đánh anh một cái.

Lục Hàn Đình nhếch môi mỏng, nói thầm: “Gọi chồng.” Anh đây là thừa dịp cháy nhà hôi của hả? Hạ Nghiên Nghiên ở bên ngoài càng thêm lo lắng: “Lục tổng, anh sao vậy? Anh ở bên trong à? Em vào ngay nhé.” Hạ Nghiên Nghiên nhắc chân bước vào trong.

Trái tim Hạ Tịch Quán đột nhiên thắt lại, cô căng thẳng nhìn Lục Hàn Đình! Lục Hàn Đình không vội, chỉ lặp lại: “Gọi chồng.” “Lục tổng.” Hạ Nghiên Nghiên lúc này mới thật sự đến gần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.