Cưng Chiều Vợ Nhỏ Trời Ban

Chương 201: Chương 201: Hạ Tịch Quán Gọi Chồng




Diệp Linh liếc Hạ Nghiện Nghiên như kẻ ngốc, chồng của U Lan Uyễn đang ngồi bên cạnh cô, sao cô không tự hỏi chính mình đi chứ?

Hạ Tịch Quán sáng mắt nhìn Hạ Nghiên Nghiên:

“Nghiên Nghiên, nhắc tới ngọn nguồn giữa cô và U Lan Uyễn chồng tôi khá sâu sắc, ban đầu nếu như tôi không có thay mặt cả một chuyến, vậy thì cô chính là thiếu phu nhân của U Lan Uyễn rồi nhỉ"

Đọc truyện hay ghé ngay Trùm Truyện

Sắc mặt Hạ Nghiên Nghiên thay đổi rất lớn, cô ta không ngờ Hạ Tịch Quán lại cắn mình, sao cô ta có thể liên quan đến tên quỷ phu U Lan Uyễn kia chứ?

Người cô ta muốn lấy là Lục Hàn Đình!

"Quán Quán, chị không hề có quan hệ gì với U Lan Uyển cả, chị cũng sẽ không gả. Chị biết em không thích chị, nhưng em không thể hủy hoại thanh danh của chị như thế được." Hạ Nghiên Nghiên tỏ vẻ uất ức.

Hạ Nghiên Nghiên... rất nhanh thôi cô sẽ biết mình bỏ lỡ cái gì.

Hạ Tịch Quán nhéch lên đôi môi đỏ mọng, trong mắt hiện lên về giễu cợt: “Ò, hóa ra là vậy à, nên cô không muốn dính dáng gì đến U Lan Uyễn thì sau này không đến lượt cô hỏi, cô ngậm miệng lại, đừng hỏi nữa."

Sắc mặt Hạ Ngiên Ngiên tái nhợt, cô ta phát hiện mình đã bị Hạ Tịch Quán chơi xỏ, trước mồm mép lanh lưỡi của Hạ Tịch Quán, cô ta thực sự có chút không đấu lại được.

Hạ Tịch Quán này quả thực đáng ghét!

Lúc này Hạ Nghiên Nghiên lại uất ức nhìn về phía Lục Hàn Đình: “Lục tổng..."

Lục Hàn Đình ngắng đầu lên, cặp mắt thâm thúy xuyên qua tầng tông khói mù nhìn về phía Hạ Tịch Quán.

Hạ Tịch Quán giật mình, cô biết Hạ Nghiên Nghiên đến đây để xác minh xem cô và Lục Hàn Đình có thực sự chia tay hay không, sợ lộ ra sơ hở gì nên cô nhanh chóng tránh ánh mắt của Lục Hàn Đình, tỏ vẻ như hai người không thân.

Lục Hàn Đình thấy cô né tránh như vậy, cũng không có biểu cảm gì, chỉ là đôi mày kiếm của anh khẽ cau lại.

Thấy dáng vẻ hai người họ bây giờ như người xa lạ, lúc này trong lồng Hạ Nghiên Nghiên mới cảm thấy tốt hơn một chút.

Hoắc Tây Trạch vô cùng thích thú nhìn Hạ Tịch Quán, anh phát hiện ba lực của cô dâu gả thay của Nhị ca rất mạnh, dễ thương hơn nhiều so với Hạ Nghiên Nghiên cứ thích giả và giả vịt kia.

Lúc này bầu không khó chút lúng túng, Hoắc Tây Trạch nhanh chóng giảng hòa: “Mọi người đừng có ngồi không ta, chúng ta chơi đánh bàl di, Hạ mỹ nhân, chơi vài vấn không?”

Hạ Tịch Quán nhanh chóng nhớ lại trải nghiệm bi thảm của mình khi chơi bài còn bị Lục Hàn Đình bẫy hố, cô nhanh chóng từ chối: "Tôi không biết chơi đâu...""

Đọc truyện hay ghé ngay Trùm Truyện

Diệp Linh nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô nói: "Quán Quán, không biết chơi thì chơi mới vui hơn ấy, cậu chơi xíu đi đi nha, chơi xíu thôi." Diệp Linh không nói nào đặt bài cho Hà Tịch Quán.

Hà Tịch Quán:"... "

Lục Hàn Đình cũng lên bàn bài, anh ngồi đối diện với Hạ Tịch Quán là ghế cầm cái của bàn bài, lúc này Hạ Nghiên Nghiên nhanh chóng sáp lại gần, ngồi bên cạnh Lục Hàn Đình: “Lục tổng, tôi xem anh bài."

Mặc dù hai người chia tay là kế hoạch của Hạ Tịch Quán, nhưng giờ thấy Hạ Nghiên Nghiên đi đâu cũng như keo 502 dính chặt lấy Lục Hàn Đình, trong lòng cô cũng trào dâng giấm chua

"Được rồi, vòng đầu tiên bắt đầu, bây giờ sẽ chia bài."

Có người bắt đầu chia bài, trên tay mọi người cũng có một phần bài.

Hai ông chủ khác chơi cùng cũng ra bài, không lớn hơn của Hạ Tịch Quán, lúc Hạ Tịch Quán ra bài có hơi cáu kỉnh, cô trựể tiếp ném quăng quân bài đến tay Lục Hàn Đình.

Hai ông chủ từ lâu đã muốn buôn chuyện, giờ họ nhanh chóng nói láo nhao lên.

“Hạ mỹ nhân, cô đang làm gì vậy, Có phải cô đang nhắm vào Lục tổng không?”

“Hạ mỹ nhân, cô đang làm gì vậy, có phải cô đang nhắm vào Lục tông không?”

“Khắp cả Hải Thành này không ai không sợ Lục tổng, nhưng sao tôi lại cảm thấy Hạ mỹ nhân đang... bắt nạt Lục tổng thế nhỉ?”

“Hai ngày trước trên mạng cũng truyền tin bốc phét quá rồi đấy, gì mà ngốc bạch ngọt, gì mà tiểu bạch kiểm, cái gì mà tiểu tam... Nghe thôi đã thấy đây là tiếng người à, sao lại dùng để miêu tả Lục tổng chúng ta chứ!”

Lục Hàn tình liếc tắm bài ném tới tay mình, sau đó anh ngước mắên nhìn Hạ Tịch Quán.

Đọc truyện hay ghé ngay Trùm Truyện

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.