[Cung Đấu] 100 Kỹ Xảo Chinh Phục Hoàng Đế Ở Hậu Cung

Chương 48: Chương 48: Xinh đẹp (1)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Nhưng gần đây Vân Ly thị tẩm vài lần, cũng xem như có mặt mũi, nàng muốn thứ gì thì phòng may đều đồng ý làm cho.

Từ sau lần quý phi đánh Vân Ly trước đó, đây là lần đầu tiên Trương Mậu Lâm đến cung Lạc An.

Thì gặp phải Vân Ly đang sắp xếp một đống quần áo lấy về từ phòng may.

Trương Mậu Lâm xem như không nhìn thấy: “Quý phi nương nương đặc biệt bảo nô tài đến nói với Thích bảo lâm một tiếng, cho dù người có chuẩn bị thế nào thì đến lúc đó hãy nhớ kỹ rằng không được làm hoen ố thanh danh của Thích gia. Người như chúng ta không nên biết đến những thủ đoạn quyến rũ đó.”

Vân Ly bật cười.

“Thích bảo lâm có ý gì? Đây là chính miệng quý phi nương nương nói, nô tài chỉ phụ trách đến truyền đạt thôi.” Trương Mậu Lâm nói.

“Ừm, lời sau đây là chính miệng ta nói, làm phiền ngươi tiếp tục truyền đạt.”

Vân Ly đứng dậy mỉm cười nhìn hắn ta: “Đại tỷ tỷ đã sĩ diện đoan chính như vậy, vậy thì được sủng ái hay không, có con trai nối dõi hay không, tất cả nên nghe theo bệ hạ.”

“Không được sủng cũng không nên oán trách, không có con cũng không nên đố kỵ. Thích gia là dòng dõi thư hương, hiển quý khôn cùng, không nên nhét thêm một người khác nào, thay đại tỷ tỷ tranh sủng sinh con.”

Vân Ly vẫn luôn mỉm cười, chỉ là ý cười lạnh như băng, nhìn Trương Mậu Lâm: “Làm phiền ngươi nói cho đại tỷ tỷ, ta chỉ là một Bảo Lâm, không học được vẻ hiền lành đoan trang, dáng vẻ vạn phương của đại tỷ tỷ. Chỉ có điều...” Vân Ly lại cười nhạo: “Chỉ có điều nếu dáng vẻ vạn phương, hiền lành đoan trang của đại tỷ tỷ hữu dụng, vậy thì bảo ta tới làm gì?”

Lời nàng nói khiến cho ý cười trên mặt Trương Mậu Lâm không duy trì nổi nữa.

Hắn ta là người đã hầu hạ cho quý phi từ thời quý phi vẫn còn là Lương Đệ.

Lại nói tiếp, hắn ta không kém mấy người Miên Tinh, Bạn Nguyệt chút nào. Thậm chí rất nhiều lúc, quý phi còn cần hắn ta hơn.

Những năm nay, hắn ta được xem là đi ngang trong hậu cung, chưa bao giờ có người dám nói chuyện với hắn ta như vậy cả.

“Thích Bảo Lâm, nô tài khuyên người, tính tình của người vẫn mềm mại hơn một chút. Trong hậu cung, tính tình của người như vậy rất dễ chịu thiệt.”

Vân Ly thản nhiên: “Nếu bây giờ ngươi đi, hôm nay chúng ta nói đến đây thôi, còn nếu ngươi không chịu đi, tuy nói ngươi là người trước mặt quý phi, cũng không có tư cách chống đối lại ta. Ta cũng có thể phạt ngươi một trận.”

Trương Mậu Lâm vội vàng nói: “Nô tài đi ngay!”

Sau khi Trương Mậu Lâm rời đi, Chỉ Phù nói: “Nếu để quý phi nương nương nghe được mấy chuyện này, phỏng chừng sẽ tức chết, nàng ta sẽ không tìm người bắt lỗi chứ?”

“Vậy không tốt sao? Dù sao ta cũng sẽ không sợ nàng ta.”

Thấy Chỉ Phủ lo lắng, Vân Ly cười nói: “Yên tâm đi, nếu nàng ta là người hiền lành rộng lượng, sao lại ra tay với muội muội nhà mẹ đẻ được? Đây chẳng phải là phá hỏng thanh danh của mình hay sao? Chỉ sợ sau dịp lần trước đánh ta một cái, nàng ta cực kỳ hối hận.”

Ngay cả muội muội nhà mẹ đẻ cũng không bao dung nổi, còn nói cái gì mà hiền lành?

Đó không phải là giả vờ sao? Một khi quý phi lộ ra dấu vết, Hoàng hậu, Cẩn Đức phi và Lan phi sẽ không cùng lên chắc?

Chỉ Phù vẫn lo lắng: “Nhưng ngoài mặt không làm khó, không có nghĩa là trong lòng cũng không làm khó. Nô tỳ chỉ sợ nàng ta ngáng chân sau lưng.”

“A...... Ngươi nói đúng, điểm này, ta vẫn phải suy nghĩ thật kỹ. Nếu bệ hạ muốn ta làm việc, đâu thể không cho chút lợi đúng không? Những thứ vải vóc tơ lụa, trang sức, đồ chơi kia cũng không tệ.” Vân Ly cười xấu xa.

Vì Cẩn Đức phi có thai nên cuộc sống của nàng ta trôi qua rất thoải mái.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.