Cung Liệt Thiên Cùng Với Con Báo Con

Chương 11: Chương 11




Chiếc xe Ferrari Laferrari Aperta màu xám đỏ lao vun vút  trên đường phố như một mũi tên . Tiếng động cơ gầm rú cực lớn làm dậy sóng cả thành phố , sôi sục máu người.

Bên trong chiếc xe , tim Lệ Ôn Du cứ nhảy dựng lên , hơi thở càng trở nên dồn dập , mặt mày xanh mét khó khăn phun ra một câu : “ Anh điên sao , muốn gây tai nạn chết người à “.

Sắc mặt khó coi của Cung Liệt Thiên như lên tới đỉnh  bừng bừng lửa giận  , ánh mắt lạnh như băng càng lúc càng gia tăng tốc độ .

Chiếc Ferrari Laferrari Aperta mãn nhãn trong không trung , quét lên ánh sáng mê người .

Tới khách sạn , anh bế sốc cô lên đi thang máy đến thẳng phòng

Rầm...  Cung Liệt Thiên tức giận đóng sập cửa lại

Á.. đau ... Anh văng cô xuống giường  . Hằng học cởi hết quần áo trên người.

Ngoài cửa sổ tiếng sấm cuộn vang  , gió giông ào ạt tung vang nổ ra  ở phía chân trời dội thẳng vào tai cô .

Lệ Ôn Du nhìn hắn không chút sợ hãi , trong mắt lộ ra vẻ oán hận.

Ngay tức khắc cằm của nàng bị bàn tay hắn hung hăng siết chặt , như muốn bóp nát ra làm đôi .

Em nghĩ muốn rời xa tôi sao ? Chả lẽ đêm hôm qua đối với cô thật sự chưa đủ nên mới...

Bốp.. một cái bạt tai giáng lên gương mặt in hằng rõ dấu vết năm ngón tay của hắn , không hề có dấu hiệu báo trước.

Gương mặt lạnh lẽo lại càng âm u thêm , giống như quỷ satan toát lên vẻ giận dữ phẫn nộ tột cùng , giống như muốn nuốt sống người phụ nữ trước mặt.

Thứ phóng đãng , cô là người đầu tiên dám đánh tôi. Tôi sẽ trả lại cho cô , hừ.

Nói xong , anh đè xuống người cô , sức lực mạnh mẽ của anh làm cô không thở nổi , áp lực vô cùng . Gân xanh trên tay Cung Liệt Thiên dường như đã nổi hết lên  , màu đen của mắt đã được thay thế bởi màu đỏ, ngập tràn mùi bị máu tươi

Đúng như cô nghĩ lớp ngụy trang vẫn mãi là lớp ngụy trang , bản chất đã là dã thú thì chả bao giờ thay đổi được , người đàn ông này không hè dễ chọc , là người tùy hứng tính tình vui buồn thất thường , không lường trước được điều gì từ hắn.

Không biết vì trời mưa hay vì lời nói của hắn , cơn ớn lạnh bay phất phơ trong phòng bao phủ cả người nàng , cô cảm thấy như ở nam cực , trong mắt cô đầy vẻ hoảng sợ , sự bi ai cô liễu cũng theo sau , ánh mặt dịu dàng vẻ mặt nhu tình sớm bị lạnh băng trong mắt càn quét , khiến con tim cô rỉ máu không ngừng .

Cô muốn chơi tôi sao , cô nghĩ cô chơi nổi không , thứ đàn bà dâm đãng như cô chỉ có chó nó mới thèm , tôi sẽ cho nếm thử cảm giác sống không bằng chết là như thế nào , haha...

Lời nói sắc lẹm bắn ra từ miệng của anh như muốn ngược đãi cô.

Lệ Ôn Du cố nén đau , gằn mạnh từng chữ đáp trả : haha , đúng thứ phóng đãng như tôi cũng không đáng để anh chơi đâu , tôi thà để ai chơi cũng được nhưng riêng con quỷ như thì không . 

Cô chỉ cảm thấy đầu cổ tay thật đau , trên trán đã rịn lên tầng lớp mồ hôi , cơ thể run rẩy không ngừng tất cả kiên cường đều trỗi dậy, khích tướng anh không ngừng .

Mạnh miệng lắm... roẹt .Anh nói xong , liền xoét toang đồ trên người , nhìn hắn cởi đồ mỗi động tác đều rất lưu loát thành thạo.

Hơi thở nguy hiểm xen lẫn tàn ác phả vào mặt Lệ Ôn Du tránh không được, chỉ có thể chờ đợi sự tàn nhẫn của hắn .

Môi của Lệ Ôn Du trong nháy mắt đều bị cắn nát , dính đầy tơ máu. Nàng không kêu lên vì kêu lên chỉ càng tăng sự hưng phấn cho người đàn ông phía trên.

Sự cứng đầu lì lợm của nàng hoàn toàn chọc giận Cung Liệt Thiên , hắn cúi đầu xuống hung hăng cắn mút nơi đẫy đà , điên cuồng chiếm lấy

Cô nhíu mày , cô không thể nào chịu nổi nữa , hành động thô lỗ của anh làm cô đau đớn kinh khủng , anh như muốn làm cô bị thương mới chịu được

Một thứ chất lỏng màu đỏ tanh nồng xông thẳng vào mũi của cô.

Á.. đau đớn trên ngực truyền đến mãnh liệt , cô dùng hết sức sức đẩy mạnh anh ra, Lệ Ôn Du cảm giác như bị tra tấn ,  nằm sải trên giường , thân thể không ngừng lạnh run

Cung Liệt Thiên, thả tôi ra , thả tôi ra...

Thả cô ra để cô đi ve vãn đàn ông sao , không ngờ Lệ tiểu thư cô đây lại là một con điếm . Cung Liệt Thiên thịnh nộ nói ra lời nói nặng nề , bàn tay mạnh mẽ hung hãn kéo mạnh mái tóc dài của nàng giật mạnh ra sau , làm nước mắt nàng chảy ra.

Lệ Ôn Du giật mình như không tin vào tai mình  , lời này của anh chẳng phải sỉ nhục cô sao , đau quá...sao lại đau thế này.. như hàng ngàn con dao đâm vào tim .

Tại sao người đàn ông này lại bá đạo như vậy , trên đời này có biết bao mĩ nhân bốc lửa xinh đẹp hơn cô , nhưng anh vẫn bắt buộc trói guộc cô làm người đàn bà của anh .

Hắn đưa tay nắm trọn một bên ngực trắng mịn , nhào nắn làm cho bộ ngực càng thêm mẫn cảm  , nụ hoa đỏ hồng sớm dựng đứng , mắc cỡ e thẹn dưới ngón tay thô ráp của hắn .

Ưm..ưm... bàn tay dơ lên bịt miệng lại để không phát ra tiếng kêu của cô bị anh nắm lấy .

Chát...

Một cái tát giáng xuống cái mông trắng noãn của Lệ Ôn Du .

Cung Liệt Thiên phát điên  hung dữ quát lên :“ Kêu lên , kêu lên cho tôi “

Trước giờ anh luôn biết kiềm chế cảm xúc và tâm  tính  của mình . Bản năng kiềm chế  luôn là niềm tự hào  của hắn nhưng có trời mới biết , hắn không thể chịu nổi khi trong mắt cô không hề có mình , muốn rời xa mình thì hắn không thể nén giận được .

Chính hắn không biết mình bị làm sao... cô gái này luôn đảo lộn cuộc sống của hắn .. chết tiệt

Buông tôi ra nếu không tôi nhất định sẽ không tha cho anh ... tuy biết mình không thể chống lại sự nhiệt tình của anh nhưng cô vẫn kiên quyết buông ra lời đe dọa..

Khuôn mặt nhạt nhòa có chút ửng hồng thật mê người .

Anh phớt lờ đi lời cảnh cáo của cô , vẫn cứ tập trung khai phá điền viên của mình

Cung Liệt Thiên đưa tay tách hai chân nàng ra , ngón tay ban khai u cốc của nàng , huyệt đạo hiện rõ trước mắt

Em xem , rõ ràng nó đã ướt nhẹp đến như vậy, còn nói không muốn sao ? Cung Liệt Thiên ma quái hỏi

Lệ Ôn Du rũ mắt xuống xấu hổ , hai chân muốn khép lại  trên mặt như nhuộm màu của lửa từ trên xuống dưới .

Quả thật trong người nàng như giờ đang ngồi trong lò lửa nóng vô cùng.

Đừng che , của em rất đẹp để tôi nhìn . Cung Liệt Thiên lấy hai đùi chế trụ hai chân nàng , không cho khép lại

Lí trí duy nhất còn tồn tại trong người nàng bị anh đánh mất .

Cảm giác được ánh mắt hắn nhìn chằm chằm vào hoa huyệt của mình , cô dùng tay che mắt anh lại :a...a..ân đừng nhìn mà.

( Nói thiệt sau khi Au viết cái này xong mới biết được mức độ biến thái của mình 

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.