Cung Liệt Thiên Cùng Với Con Báo Con

Chương 4: Chương 4




Ba mẹ định ở bao lâu ? Con sẽ nhớ ba mẹ lắm đó. Lệ Ôn Du nũng nịu nói . Mà trong lòng nghĩ đây cũng là chuyện tốt , không thôi ba mẹ mà biết cô đi với một người đàn ông mà đi xa nữa thì chắc chắn không được , nên cô bất đắc dĩ giấu chuyện.

Ba mẹ sẽ đi khoảng ba hoặc bốn năm gì đó , lớn rồi mà con còn làm  nũng nữa à, con đó sau này ráng mà làm nũng với chồng con đi. Tô Nhiễm nói cười khoái chí, rất tự hào  khi có một cô con gái đáng yêu , hiểu chuyện ,  không có tính khí kiêu ngạo như các cô tiểu thư đài cát khác.

Mẹ àaaaaaa...... đừng nói tới mấy chuyện đó được không, con chưa muốn lấy chồng đâu. Cô quay sang Lệ Cố Dương , ngước mắt lên ra ám hiệu cầu cứu với đôi mắt long lanh sắp ngấn lệ.

Lệ Cố Trạch , người anh sinh đôi của cô ngồi đối diện trêu chọc nói: em đừng cầu cứu anh hai nữa, để anh giới thiệu cho em anh chàng ngốc nghé cho em nhé , những anh chàng đó chắc chắn sẽ thích hợp để em làm nũng tới hết cuộc đời mà không biết chán, hahaha.

Lệ Ôn Du bĩu môi , lườm Cố Trạch một cái :Cố Trạch được thôi, em sẽ dẫn bạn Tịch Liên đi xem mắt , bạn ấy xinh đẹp , hiền dịu không cần phải nói, các anh chàng công tử sẽ đỏ rầm rập theo cho coi, hứ.

Em dám sao, em mà dẫn cô ấy đi , anh sẽ ... anh sẽ .... sẽ .. Lệ Cố Trạch nói đến đây không biết nói cái gì , khẩn trương đến mức khiến Tô Nhiễm và Lệ Minh Vũ, Lệ Cố Dương sửng sốt, chỉ có Lệ Ôn Du là thản nhiên ngồi ăn cơm.

Thôi , thôi ... các con đừng nghịch nhau nữa, chúng ta đang ăn cơm mà , nhiều thức ăn như thế này các con không lo ăn sẽ nguội , mất ngon đó. Lệ Minh Vũ giọng khàn khàn nói.

             __ _ _ _ _ _  __ _ _ _ _  _ __ _ _ _ _ _ _  _ _ _ _ _ _ _ _

Tại hộp đêm Boom Boom Room

Hộp đêm Boom Boom Room là một trong mười hộp đêm lớn và xa xỉ nhất thế giới. Nhìn bên ngoài cũng đủ thấy sự hào nhoáng của nó , khu đỗ xe cũng chia thành 4 khu vực .

1 Khu dành cho những khách bình thường

2 Khu vực của tầng lớp Trung Lưu

3 Khu vực Vip của các cậu ấm cô chiêu

4 Khu để xe của Tứ Đại Tài Phiệt

Hai bên đại sảnh đi vào là hai hàng vệ sĩ . Lối đi vào cũng chia thành 4 hướng như khu vực để xe. Riêng tầng hầm dưới cùng là của riêng Cung Liệt Thiên, nếu không phải thuộc quan hệ với tứ đại tài phiệt thì không được vào . Một khi ai đã bước vào đây đều hiểu quy tắc của hộp đêm , nếu ai dám sai trái , hoặc cố ý quy phạm  sẽ bị đem xác ướp lạnh rồi bỏ vào rừng chó hoang đói vài ngày của Cung thiếu gia. Cung Liệt Thiên là người nắm giữ toàn quyền nhưng không muốn có quá nhiều phiền toái tìm đến nên anh không lộ diện chỉ lấy tên trên danh nghĩa là Ưng Đại.

Cung Liệt Thiên sở hữu tỉ lệ gương mặt hoàn hảo, gương mặc góc cạnh với đôi mắt sâu thẳm không đáy , lông mày rậm  , chiếc mũi cao, đặc biệt là đôi môi bạc mỏng gợi cảm . Hôm nay anh    mặc áo sơ mi đen , vài cúc áo mở ra để lộ lòng ngực màu đồng rắng chắc , tay áo được săn đến khủy tay được ánh sáng của đèn quay của hộp đêm chiếu sáng càng tôn lên sự kiêu ngạo , ẩn dật trong con người của anh  nhìn thật quyến rũ

Lăng Triệt ngồi đối diện , hai tay choàng hai giai nhân hai bên , cười nhạo nói: nay cậu đổi món à, từ đó đến giờ mình chưa bao giờ thấy cậu để tâm đến một con thỏ trắng như thế .Cung Liệt Thiên ngoắc đầu ngoay ngoảy , cười cười nói với giọng thích thú

Không phải là thỏ trắng , mà là con báo hoang , mình chắc chắn sẽ có được nó , nếu ai giám giành giực coi như hắn đang đùa với tử thần. Cung Liệt Thiên cầm điếu cigar hút một hơi, phả ra ra hơi thở nguy hiểm , lãnh khốc lạ thường .

Hoàng Phủ Ngạn Chiêm như đúc từ một khuôn ra với Hoàng Phủ Ngạn Tước , chỉ khác với phong thái quá đỗi vô tình của mình so với bố . Anh cao khoảng 1m88 , ngũ quan như pho tượng được điêu khắc tỉ mỉ , khi anh bước vào hộp đêm, các cô gái cứ nhìn chằm chằm , như đói khát thèm thuồng chưa từng có. Hoàng Phủ Ngạn Chiêm thao túng những mỏ thác đá quý trên thế giới , hoạt động ngầm bang mafia khét tiếng ở Italia. Nhầm phủ sóng mọi hoạt động ở châu Âu , sau đó phát triển những bang phái khác ở các tiểu vương quốc , giàu có Ả Rập Xê Út, Ai Cập .... cùng với Lăng Triệt. 

Hoàng Phủ Ngạn Chiêm nho nhã lên tiếng : các cậu cứ lo phiền não về đàn bà mãi nhỉ , đàn bà chỉ là thứ công cụ để thỏa mãn chúng ta thôi mà.

Đúng , đàn bà chỉ là thứ công cụ để phát tiết , Lệ Ôn Du cũng không ngoại lệ, có điều Lệ Ôn Du này nhìn rất hứng thú. Cung Liệt Thiên buông ly rượu xuống , mím chặt môi mỏng .

Lãnh Thiên Dực bày ra bộ dạng cười cười khó hiểu nói

Thiên, cậu hãy cân nhắc đi, đây là con của Lệ Minh Vũ đó , ông ta vốn là người không hề đơn giản , không chừng Thiên để ý cô nhóc đó thật rồi.

Reng.... Reng....Reng tiếng chuông điện thoại của Lãnh Thiên Dực vang lên .

Cung Liệt Thiên bị tiếng điện thoại của Lãnh Thiên Tôn ngắt lời không khách khí .

Alo, được tôi sẽ về ngay. Thôi các cậu chơi đi, Kỳ Tinh đang sốt, mình về đây, có gì gọi cho mình. Lãnh Thiên Tôn nói xong , sốt sắng chạy thẳng ra ngoài.

                     __ _ _  _  __ _ _ _ _  __  __ _  _ _ _ _ _ _ __  __ _  _ _ _

6 giờ rưỡi sáng

Ting ... Ting ... Ting... tiếng chuông cửa vang lên.

Ôn Du đang làm vệ sinh cá nhân , nghe thấy tiếng chuông , đi ra mở cửa  , thấy người đàn ông nghiêm túc đứng trước cửa , cô ngạc nhiên nói : anh là ai vậy?

Tôi phụng lệnh của ông chủ đến đón cô , ông chủ đang đợi ở công ty. Người đang ông không trực tiếp trả lời câu hỏi của cô , nói

Là Cung Liệt Thiên sao ,anh ta tới sớm vậy. Lệ Ôn Du ngây ngốc hỏi

Vâng! Người đàn ông không tí cảm xúc trả lời

Trong lòng cô thầm nghĩ, đúng là chủ nào tớ nấy , cái mặt lúc nào cũng đâm đâm hầm hầm, khó chịu.

Ô tô chạy một mạch không ngừng tới công ty. Bên trong chiếc xe là màu vàng nhạt chủ đạo , hai bên là hai giá rượu phát ra tia sáng , ghế ngồi bọc màu da có chế độ massage ,tấm thảm dưới chân cũng màu vàng nhạc tạo nên tổng thể ôn hòa theo phong cách quý tộc , diện tích rộng lớn đến nổi mang cho Lệ Ôn du sự lạnh lẽo , ngột ngạt.

Cuối cùng xe cũng đến nơi. Cửa xe tự động mở ra, người đàn ông đeo kính râm cung kính cuối người mời :

Lệ tiểu thư, xin mời.

Hôm nay Lệ Ôn Du đạm chất chín chắn nhưng không kém phần quyến rũ , chiếc đầm ôm suông đen bó người gợi cảm làm lộ ra những đường cong mê hoặc người nhìn , chiếc áo khoác sản xuất có hạng được nhà thiết kế nổi tiếng Oscar dela renta tạo nên trông cô thật dịu dàng , sống động.

Đôi boot màu đen đế vuông mạnh mẽ phối hợp với đôi hoa tai ngọc bích tỏa ra khí chất sang trọng cùng với chiếc túi xách hermes brinkin đen tạo điểm nhấn cho tổng thể. Không cần bất cứ trang sức nào ,  cũng đã thỏa mãn ánh mắt người nhìn

Tới công ty cô đi thang máy thẳng lên sân thượng, nơi để phi cơ riêng của Cung Liệt Thiên.Nó giống như một con chim ưng hùng mãnh , kiêu ngạo ,đứng sừng sững ở đó, phiêu dật dưới ánh nắng của mặt trời

Trước cửa của máy bay có vài vệ sĩ đang canh gác , thấy cô tới , họ lịch sự cuối chào sau đó có hành động mời vào .

Woa , thật đẹp . Tôi không ngờ anh còn có phi cơ riêng đẹp như thế này . Lệ Ôn Du quan sát tán thưởng.

Ánh mắt sắc bén của Cung Liệt Thiên dừng trên người Lệ Ôn Đu tựa hồ đang đánh giá hứng thú , tuy dáng vẻ bất cần , hờ hững nhưng vẫn không giấu được dáng vẻ lạnh lẽo

Đúng là cô từng đi máy bay khoang hạng nhất, và cũng đã vài lần đi phi cơ riêng của gia đình nhưng nó không bằng chiếc phi cơ này của anh ta.

Khoang máy bay lấy tông màu vàng chủ đạo , tổng cộng có tám chiếc ghế, 6 ghế sofa đơn , 2 ghế sofs dài , chính giữa là chiếc bàn tròn , tất cả được bao bọc miếng Louis Vuitton hàng hiệu. Chiếc  thảm trải sàn mang tính thẩm mỹ cao được nhập khẩu từ Ba Tư , hai bên là hai quầy rượu , còn có một phòng nghỉ lớn.

Cô xin Cung Liệt Thiên đi tham quan xung quanh : Tôi có thể đi xung quanh tham quan không ?

Um , Elle dẫn cô ấy đi tham quan đi. Giọng nói khàn khàn vang lên

( những hình ảnh dưới đây là của Lệ Ôn Du nha)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.