Cung Liệt Thiên Cùng Với Con Báo Con

Chương 6: Chương 6




Lệ Ôn Du liên tục lắc đầu , không thể , không thể  chết mất .

Cung Liệt Thiên vươn tay ra sau bóp nhẹ mông cô , giọng trầm khàn đặc

Thả lỏng, ngoan nào . Nhìn mặt cô tái nhợt , không hiểu vì sao tim anh lại giật một nhịp , có chút mềm lòng.

Hắn chợt rút cự long ra , thở hổn hển cố nén dục vọng , trêu đùa mơn mớn viên tran châu , ma sát xung quanh. Dâm thủy của Lệ Ôn Du không ngừng chảy ra ồ ạc .

Hắn xấu xa hỏi , lấy cự long gẩy gẩy nghịch nghịch viên trân châu làm cô khó chịu , ngứa ngáy .

Nói , tôi là ai ?

Cung.... Liệ... Liệt... Thiên , a... ưm... ân , cô khó chịu kháng cự .

Muốn sao ? Cung Liệt Thiên cười ma quái hỏi, bàn tay cũng không chịu yên phận sờ soạng khắp nơi , anh cuối sâu vào cổ cô , nút nút  không cho cô cựa quậy.

Muốn ... muốn , dục hỏa bao trùm lí trí , cô cảm thậy trống trải , rất cần anh lấp đầy.

Muốn , thì nói , Lệ Ôn Du từ nay bây giờ sẽ là tình nhân của Cung Liệt Thiên đến khi nào anh chơi chán thì thôi. Cung Liệt Thiên dùng tay vân vê đỉnh hồng đào , không khỏi cảm tháng cô gái nhỏ này rất có ma lực đối với anh .

Lệ Ôn Du như chìm trong biển lửa  ,  mà dưới chiêu trò khiêu khích nhẫn nại của Cung Liệt Thiên , sự bạc nhược mãnh liệt anh dành cho cô khiến cô không tiếp nhận được ,không chịu được nổi nữa thốt ra :

A...a... từ... nay tôi sẽ là... là tình nhân của... của... của ...a...anh.

Cung Liệt Thiên thỏa mãn , ánh mắt lộ ra tia phấn khích không thiếu phần nguy hiểm.

Không chút do dự , Cung Liệt Thiên thúc vào , cảm nhận được tấm màng trinh mỏng manh ngang nhiên cản trở , anh nói :

Chết tiệt , em còn là xử nữ sao. Cung Liệt Thiên không ngờ Lệ Ôn Du cô vẫn là xử nữ , hầu như những cô tiểu thư như cô có lẽ đã ăn chơi trác táng từ sớm , chuyện chăn gối như cơm bữa ,người trải qua hàng trăm khoái lạc như anh làm sao không thể không phân biệt được cái nào thật cái nào giả, trong lòng không khỏi cảm thấy tự hào khi lần đầu của cô đã thuộc về anh .

Cô còn chưa kịp định hình , anh lại mạnh mẽ đâm sâu một cái , phá vỡ tấm màng trinh tiết kia.

A... đau quá.. huhu... đau.... đi... ra , cả người Lệ Ôn Du như bị xé ra làm hai, nàng đau đớn nghẹn ngào nói, run lẩy bẩy nĩ non đánh vào lồng ngực anh, những giọt nước mắt uất ức ,  , căm hận khi mất đi thứ quý giá nhất của đời người con gái trải dài từ hốc mắt khiến cô càng thêm mĩ lệ dưới ánh đèn ngủ trong phòng .

Trong phút chốc , cô như muốn bị ngất đi.

Bất giác Cung Liệt Thiên dùng tay lau nước mắt cho cô, vỗ về nói : ngoan, từ từ sẽ hết đau , thả lỏng nào. Anh biết nơi huyệt đạo của cô chật hẹp như vậy sẽ dung nạp anh rất khó khăn , nhưng cô quá đẹp , quá hoàn mĩ như tiên sa giáng trần ,  dục vọng lại nổi lên cồn cồn anh không thể không xuyên qua hàng kiếm này.

Anh chậm rãi rút ra, không dám luận động mạnh , từ từ rút ra đẩy vào , nhẹ nhàng để nàng thích ứng được cự long to lớn của anh. Cung Liệt Thiên khá bất ngờ trước hành động này của mình , trước đây anh không biết thương hoa tiết ngọc là gì ,chưa bao giờ có cảm giác yêu thương , cũng chả có cái gì phải gọi là từ tốn, và  chưa bao giờ hao tốn tâm trí bởi một cô gái .

Đóa hoa đỏ nở rộ dưới ra nệm màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết của cô đập vào mắt Cung Liệt  Thiên, khiến anh hạnh phúc, thứ thành tựu to lớn này  làm anh muốn nổ tung

Khi cảm thấy Lệ Ôn Du đã thích ứng được anh bắt đầu cuồng dã ra vào, như dã thú tham lam muốn cắn nuốt cô

Trong chuyện chăn gối này cô chỉ như mấy đứa lên ba , không am hiểu về một thứ gì , bị anh dạy dỗ như thế này cô bị nhiệt độ nóng như ở sa mạc càn quét toàn thân.  Những thứ đau đớn đang dần được thay thế bởi loại cảm giác sung sương , khoái cảm ngàn vàng

A..a...a muốn...nhanh...nhanh, cô  vô thức rên rỉ, tiếng rên ngắt  quảng quyến rũ  làm anh muốn điên .

Anh đâm vào thật sâu , cả hai cùng thỏa mãn , anh thở hắt ra một

Ưm... Kỹ xảo của anh làm cô mong muốn thêm , dưới sự khiêu khích của anh , cô ưỡn người lên đầu ngửa về phía sau , như đang đón tiếp anh một cách nồng nhiệt, bàn tay len lỏi vào mái tóc đen bóng của anh vod dịu dàng

Mái tóc ướt đẫm mồ hôi của Lệ Ôn Du được Cung Liệt Thiên hôn vào, giọng nói trầm khàn đặc vang lên

Em yêu à , em thật là chật hẹp , nó như muốn lấy mạng anh a. Ánh mắt u tối cười cười , lộ rõ ý đồ tà ác.

Hương thơm của nàng  quanh quẩn xoay quanh anh , làm anh say mê cực hạn , có một thứ cảm xúc gì đó đã giao kết lại hai người như một . Ánh mắt cô mơ hồ thấy được cơ ngực tráng kiện phập phồng lên xuống , trông  anh quyến rũ vô cùng. Dã thú giống đực cường tráng lại có kĩ thuật cao siêu trên giường như anh , các cô gái không chết mê chết mệt mới là hiện tượng

Ở dưới chất dịch màu trắng tranh nhau túa ra như thác nước . Cung Liệt Thiên lấy tay dùng dịch màu trắng bôi vào xung quanh huyệt đạo , đôi môi mị hoặc ra giọng mệnh lệnh cao quý

Em hãy nhớ rõ  cảm giác ở trong tôi , tiểu muội muội của cưng rất thích tiểu đệ đệ của tôi , cho nên tốt nhất đừng bao giờ vơ vén người đàn ông khác biết chưa, nếu không thì sự trừng phạt sẽ rất ghê gớm a.

Phạch.... Phạch.... Phạch...., a... ân

Tiếng dao động của đôi nam nữ kết hợp mạnh mẽ , giữa nơi cấm địa của Lệ Ôn Du và cự long cứng rắn của Cung Liệt Thiên .

Cứ như vậy , hai người  sênh ca suốt đêm , đổi hàng loạt tư thế  cuồng dã chiếm lấy nàng suốt một đêm.

Một đêm kinh hoàng trôi qua theo tư thế và tiếng rên yêu kiều  của người phụ nữ, tiếng thở dốc thỏa mãn của người  đàn ông .

                _ _ _ _ _  _ _ _ __ _ _ _ _  _ _ _ _ _  _ _ _ __ _

Vừa đáp máy bay xuống, trước mặt là một phi trường to lớn dành riêng cho các phi cơ riêng hạng V.I.P .

Người đàn ông trung niên , cuối người nói : Kinh thưa ông chủ, các doanh nhân ở Zurich đang chờ ngài ạ .

Hẹn ngày mai đi, tôi phải đưa cô ấy về khách sạn nghỉ ngơi . Cung Liệt Thiên nhìn dịu dàng cô gái đang ngủ say trong vòng tay mình , khuôn mặt nhạt nhòa còn vương lại những giọt nước mắt

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.