Cung Liệt Thiên Cùng Với Con Báo Con

Chương 8: Chương 8




Ù... ù... ù.... bầu không khí yên ắng , ánh trăng lẩn trốn  sau hàng cây màu xanh lắc lư theo cơn gió lạnh buốt ở Thụy Sĩ , mùi hương tươi mát của những đóa hoa lan dưới vườn phảng phất mơ hồ dưới vầng trăng khuyết tịch mịch.

Phảng chiếu người con gái thẫn thờ , thê lương co ro ngồi một mình trên chiếc ghế cất tiếng nấc ấm ức , cô như đóa hoa tươi  bị tàn úa một cách tàn nhẫn . Những đóa hoa lan nở rộ mang theo từng đợt gió phiêu tan trong không trung. Thì ra màu trắng lại đẹp như vậy , đẹp kiểu thánh  thuần , nhưng lại ngập tràn đau đớn

Lệ Ôn Du mặc áo ngủ lụa trắng cao cấp vô cùng tiều tụy  ngồi trên ghế sofa, đôi mắt trống rỗng   mang theo dáng vẻ ưu thương nhàn nhạt khiến cho người ta cảm thấy xót ,  không khống chế được tiếng khóc cất lên , cô thật sự cảm thấy khó thở , tuyệt vọng chưa từng có . Mỗi cái xương trên người như đang đấu tranh với nhau,  như cái búa giáng trời giáng thật mạnh.

Khuôn mặt tái nhợt bất giác nhìn về phía giường , mỗi lần nhìn lại  thấy vết máu trinh tiết thuộc về mình , nỗi nhục nhã đau đớn lại dâng lên , nước mắt phẫn uất cứ đua nhau tuôn trào . Trên  giường  vẫn lưu lại dấu vết hoan ái của hai người , thật sự khi nhìn người đàn ông nằm trên giường , cô rất muốn dùng dao đâm hắn một cái thật mạnh.

Tại sao ? Tại sao? Tại sao anh có thể làm như vậy , mạnh mẽ chiếm đoạt cô , mà không có sự cho phép của cô , anh thật đồi bại.

Lệ Ôn Du muốn trốn thoát khỏi nơ này, chỗ nào cô cũng có thể ở lại nhưng ở với người đàn ông này là điều tuyệt đối không thể. Cô rất muốn chạy trốn , nhưng cửa phòng phải  có dấu vân tay của hắn mới mở được , thật buồn cười bây giờ cô không khác gì một con chim vàng anh bị nhốt trong lồng sắt. Ngay cả tự do của cô cũng bị anh giam giữ . Cô không ngờ một tiểu thư được nuông chiều từ nhỏ cho đến lớn , không biết sợ ai , lại bị bại dưới tay hắn.

Cung Liệt Thiên đã thức dậy từ rất sớm , anh đã chứng kiến những gì đã xảy ra nảy giờ , anh biết cô rất đau , nhưng anh là loại người không phải lấy lòng phụ nữ , anh đứng dậy mặc đồ vào sau đó lạnh nhạt phun ra một câu :

Từ giây phút em chấp nhận làm tình nhân của tôi thì đừng bao giờ khóc lóc hay hối hận, em biết không , nằm dưới thân tôi em rên rỉ phóng đãng biết bao nhiêu , còn nói muốn tôi ra vào không ngừng ... ,

Lệ Ôn Du nhắm tịt mắt lấy tay bịt chặt hai tai liên tục gào thét

Im đi , im đi đừng nói nữa , tôi hận anh ....

Cung Liệt Thiên nhếch mép , ánh mắt thâm sâu lạnh lẽo nói

Đừng giả bộ thanh cao nữa , hãy tiếp nhận đi , em nên nhớ thân thể em thành thật hơn cái miệng của em rất nhiều . Em có thể bị tôi vứt đi bất cứ khi nào tôi muốn , và tốt nhất cũng đừng nên suy nghĩ tới thằng đàn ông khác khi ở cạnh tôi.

Hắn nói xong đi vào phòng tắm trước khi vào hắn để lại một một câu dặn dò không kém phần mệnh lệnh cao quý .

Mau chóng thay đồ cùng tôi đi đến nhà hàng ăn sáng ,  nhanh lên và cất luôn cái bộ mặt thảm hại kia đi, đừng để tôi mất mặt.

Nhà Hàng Le Rendez- vous

Trái tim một khi bị rách thì không có cách nào mau lành . Trải qua một đêm kinh hoàng , Lệ Ôn Du như đóa hoa lan chỉ biết khép chặt đôi cánh không muốn  tiếp nhận sự ồn ào bên ngoài , cảm xúc quá mức bình tĩnh  , thuần thục của nó khiến người khác không thể rời mắt   , nỗi yên lặng khác thường của cô làm cho bầu không khí càng trở nên căng thẳng . Sự lịch thiệp của người đàn ông ngồi đối diện chính là cái mác để che giấu đi sự tàn độc , lạnh lùng thâm hiểm  trong  con người của hắn . Phục vụ bưng đồ ăn ra để vào bàn , sau đó anh ta lại kiềm lòng không được , nhìn Lệ Ôn Du một cái , quả thật người con gái rất xinh đẹp , xinh hơn cả những minh tinh trang điểm cả lớp phấn trên khuôn mặt giả tạo , người con gái mặc chiếc áo đầm trắng như thiên sứ giáng trần , nét đẹp dịu dàng không thể nói nên lời  trong lòng không khỏi tán dương .

Cung Liệt Thiên nhìn tên phục vụ bằng ánh mắt giết người , cười cười quái dị . Tên phục vụ cảm thấy ánh mắt đó như đâm thấu xương không khỏi rùng mình . Nhanh chóng đi vào trong..

Trên bàn ăn sang trọng

Fritata được chế biến từ cá tầm hảo hạnh Sefruga , sushi oriente , pizza royale, phở anqi , bánh pudding ....

Thức ăn ngon được bày biện trên bàn rấy nhiều nhưng thứ làm nàng đáng kinh ngạc ra chính là trong nhà hàng này không có một ai trừ nàng và hắn , sự lãng mạng đôi chút lại chớm nở trong người nàng .

Hôm nay Cung Liệt Thiên ắn mặc khá thoải mái, chiếc áo sơ mi đen có vài cái nút áo ở cổ mở ra để lộ vòm ngực săn chắc , chiếc quần tây âu đen tôn lên đôi chân dài , gợi cảm chết người . Quả thật thân hình hắn rất đẹp , bờ vai rộng , cánh tay cường tráng , cơ ngực bụng hiện rõ 6 múi . Tổng thể thân hình rất hoàn mỹ , kèm với khuôn mặt vô cùng điển trai nghiêm nghị lạnh lùng chỉ sợ không có cô gái cưỡng lại được vẻ quyến rũ của hắn.

Hắn trời sinh đã là kỳ tài, trên thương trường thủ đoạn có thể nói không ai sánh bằng , tổng giá trị tài sản của hắn tới 49 % toàn cầu cùng với các dự án bất động sản , nhà hàng , khách sạn , đất đai , lâu đài , dinh thự ... Chưa kể đến hắn là ông trùm của hắc đạo

Sự bày biện mang tính thẩm mĩ cao cùng với màu sắc rực rỡ không khác gì cấu xé sự thèm thuồng của người khác . Quả thật khi hít thở hương thơm của của các món ăn lại xồng xộc bay thẳng vào mũi làm cô thấy đói.

Chỉ là....

Đĩa sandwich tôm hùm đưa đến trước mặt nàng , sau đó đưa dao nĩa cho nàng , mệnh lệnh hùng hồn như núi trời vang lên

Mau ăn đi , đừng hành hạ cái bao tử vì cái giận dỗi ngu ngốc của em. Lòng cô không khỏi run lên

Lệ Ôn Du cụp mắt , lấy dao nĩa ngồi lựa rau để sang một bên vì cô không biết ăn rau , cứ lựa mãi nãy giờ chẳng xong vì các sợi rau được cắt rất nhỏ .

Cung Liệt Thiên phát giác ra , cầm cái đĩa lên bực bội kêu phục vụ . Đi làm lại đĩa này , trong vòng 5'p nếu không có  hậu quả anh không gánh nổi đâu. Anh nhìn cô bằng ánh mắt ảm đạm , phức  tạp hỏi . Em không ăn được rau ?

Lệ Ôn Du không nói gì , chỉ biết cụp mắt xuống lắc đầu , thấy anh nhìn chằm chằm  như vậy cô không được tự nhiên, trong lòng xuất hiện không nổi một tia thiện cảm .

Cung Liệt Thiên đột nhiên dịu dàng nho nhã cắt từng miếng thịt bỏ vào nĩa cho nàng , sắp xếp gọn gàng . Hơi thấy ngạc nhiên , nhưng cảm xúc đó nhanh chóng dập tắt , có lẽ hắn đã dùng hành động này đối với tất cả các cô gái từng qua lại với hắn , nàng  có lẽ là người lượm chiếc giày rách mà người ta đã dùng , ánh mắt dao động từ từ khôi phục dần đôi mắt vô hồn , lạc lẽo .

Đây là công việc lần đầu tiên hắn làm , trước giờ hắn không có tính  nhẫn nại với những việc vun vặc thế này , chỉ vì cô nhóc này bướng bỉnh không chịu ăn đồ ăn của hắn nên đành chịu, sợ cô đói . Cung Liệt Thiên nghĩ anh thật điên rồ

Sau này nhớ tập ăn rau đi, lớn như vậy đừng giống như trẻ con nữa .

Lệ Ôn Du bất giác bĩu môi phản bác , chiếc lưỡi hồng vô thức liếm liếm môi , ánh mắt dịu dàng dần tối sầm , yết hầu không nhịn được di chuyển lên xuống lên tục , buông lời cảnh cáo :

Nếu em lập lại hành động vừa rồi một lần nữa , tôi không dám chắc là không ăn em tại nơi này đâu.

Đáng chết , cô gái này dù chỉ một hành động nhỏ nhoi cũng dễ dàng dấy lên dục vọng của hắn như vậy.

Đang ăn , chiếc bánh mì sandwich tôm hùm ưa thích của cô cũng được bê ra , đôi mắt trong trẻo bừng sáng như pháo hoa. Thấy cô thích thú , anh nở nụ cười khiến Lệ Ôn Du ngẩn ngơ , dường như trong nụ cười đó có sự sủng nịnh đặc biệt.

Quả thật khi hắn cười lên rất đẹp trai , nhưng bản chất đã là một con chó sói thì không thể nào là con cún con được . Có thể sự dịu dàng của hắn làm nàng quên được đêm qua chăng , không thể nào dễ dàng như thế . Anh làm cô đau rất đau , dễ dàng chiếm lấy cô mà không qua sự đồng ý nào , còn ép buộc bắt cô làm tình nhân cho đến khi nào anh bắt đầu chán , cô là người chứ không phải công cụ , tối qua anh như dã thú , liên hồi từng đợt  mạnh mẽ cuồng dã chiếm đoạt cô một cách không thương tiếc .

Thấy cô bâng quâ không chịu ăn , không vừa lòng đứng dậy..

Á... bỏ ra , đây là nhà hàng đó , xấu hổ muốn chết . Cung Liệt Thiên đi qua bế cô ngồi lên đùi , lấy cánh tay rắn chắc kẹp chặc bụng không cho cô cự tuyệt .

(Gần 1800 từ  , gãy tay ,

1 là một ngày một chương 1000- 1200 từ

2 là 2 ngày một chương 1700-1900 từ

Chọn cái nào ạ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.