Cùng Phản Diện Trong Văn Cẩu Huyết Kết Hôn

Chương 7: Chương 7




“Lúc ăn cơm anh cố ý sờ tay tôi, nếu anh ta thực sự yêu anh, anh ta có thể bình tĩnh được như vậy sao?” Khương Hành chắc chắn nhìn chằm chằm Tạ Nghiên.

“Khương tiên sinh, tôi chỉ là không cẩn thận đụng trúng mà thôi.” Tạ Nghiên rút tay về, trong miệng ngậm thịt đào mơ hồ phủ nhận.

Sợ Khương Hành nói lời động trời gì đó, Tạ Nghiên vội vàng nuốt thịt đào trong miệng.

“Duyên Niên luôn luôn rất tốt với tôi. Khi tôi lái xe đều chủ động gọi điện thoại quan tâm, ăn cơm càng chu đáo hơn nữa. Vả lại thú vui giữa chồng chồng cậu có thể hiểu được sao? Anh ấy đang âm thầm ghen mà thôi, nếu không thì làm sao sẽ cố ý chọc tức cậu hả?” Đầu Tạ Nghiên cấp tốc xoay chuyển, rất nhanh đã tìm được lý do lừa gạt Khương Hành.

Bởi vì Tạ Nghiên quyến rũ mình nên Hoắc Duyên Niên ghen tuông dính chặt vào Mạt Mạt, cũng không phải không có lý, Khương Hành chấp nhận cách nói của Tạ Nghiên, nhưng mà...

“Vậy thì Tạ Nghiên, nếu anh biết Hoắc Duyên Niên ghen, vì sao còn quyến rũ tôi? Tôi sợ anh không biết Hoắc Duyên Niên là một người thủ đoạn ác độc cỡ nào đâu?” Khương Hành nhìn chằm chằm cánh môi ướt át của Tạ Nghiên, trong không khí toả ra hương thơm đào mật nhàn nhạt, không biết cánh môi dính nước đó có ngọt ngào như nước đào mật không.

Thủ đoạn ác độc cỡ nào Tạ Nghiên không biết, nhưng cậu biết Hoắc Duyên Niên độc ác dùng chân đá cậu, khoan đã từ lúc nào cậu quyến rũ nam chính thế??

“Mạt Mạt coi anh như anh trai. Nếu cô ta ta ấy biết anh quyến rũ tôi, cô ta ta ấy còn tốt với anh như vậy sao? Hơn nữa anh cảm thấy Hoắc Duyên Niên sẽ bỏ qua cho người phản bội anh ta à? Sau này anh ngoan ngoãn chút đi.” Khương Hành quét qua quả mật đào trên tay Tạ Nghiên, vỗ cánh tay cậu một cái, quả mật đào lập tức rơi xuống bãi cỏ, lăn một vòng dính đầy cỏ và bùn đất.

“???” Tôi chỉ ăn một quả dưa mà thôi, vì sao phải nhận tội danh như vậy chứ? Tạ Nghiên rút lại lời nói thích mặt Khương Hành hơn, phối hợp với chỉ số IQ như vậy, mặt có đẹp đến đâu cũng vô dụng thôi.

Ngu ngốc, Tạ Nghiên lẩm bẩm một câu, nhặt mật đào lên tìm thùng rác vứt đi. Quả mật đào ngon thế mà vứt đi thật lãng phí quá.

Bên ngoài Hàn Mạt Mạt đi dạo theo Hoắc Duyên Niên một lúc lâu, mới nhớ tới bạn trai vẫn vẫn không theo kịp mình. So với Hoắc Duyên Niên, Hàn Mạt Mạt vẫn thích Khương Hành hơn, ít nhất Khương Hành ôn nhu, không quá mạnh mẽ như Hoắc Duyên Niên, cô ta và người đàn ông khác nói một câu cũng sẽ đen mặt mắng cô ta.

“Hoắc tổng, hôm nay cảm ơn anh và anh Tạ Nghiên tiếp đãi. Đã tới lúc em và anh Hành phải đi rồi. Trước đây vẫn chưa nói. Cảm ơn Hoắc tổng đã chiếu cố em. Nếu có cơ hội em vẫn muốn đi theo Hoắc tổng học tập.”

Hàn Mạt Mạt không biết anh Hành vì sợ cái gì. Rõ ràng cô ta ta đã nói mình thích anh Hành nhất, cho dù có ở lại làm thư ký bên cạnh Hoắc tổng cũng sẽ không thay lòng đổi dạ. Anh Hành còn bảo cô ta từ bỏ công việc tốt như vậy, vừa nhớ tới việc này Hàn Mạt Mạt lập tức tủi thân, trong mắt lại nổi nước mắt lên.

Nhìn Hàn Mạt Mạt khóc như hoa lê dính nước, trong đầu Hoắc Duyên Niên loé lên hình ảnh Tạ Nghiên co rúm lại nhưng quật cường đối mặt với anh.

“Muốn trở về, bất kỳ lúc nào Hoắc thị cũng hoan nghênh.” Hoắc Duyên Niên áp xuống sự khác thường trong lòng, tiễn Hàn Mạt Mạt đi.

Nam chính và nữ chính đi rồi, Tạ Nghiên mang một đĩa trứng nữ đầu bếp vừa mới làm xong ra ngồi trên sô pha thưởng thức, cơm tối cậu ăn không no.

Khi Hoắc Duyên Niên trở lại, liếc mắt một cái nhìn thấy dáng vẻ Tạ Nghiên lười biếng nằm liệt trên sô pha, cười nhạo một tiếng.

“Ê, anh không đói à?” Tạ Nghiên mắt trợn trắng ỷ vào Hoắc Duyên Niên không nhìn thấy mặt mình.

Bị Tạ Nghiên vừa nói như vậy, Hoắc Duyên Niên nhìn bánh tart vàng nhạt giòn xốp trên bàn, dạ dày co thắt, buổi tối anh cũng ăn không no.

“Buổi chiều tôi quấy rầy cuộc hẹn hò của Khương Hành và Hàn Mạt Mạt. Buổi tối anh lại đá hai chân tôi. Bây giờ tôi không thể lên lầu, tôi thấy có một phòng ở tầng một, hôm nay tôi sẽ ngủ ở đó.” Tạ Nghiên xắn ống quần lên cho Hoắc Duyên Niên nhìn bắp chân đỏ một mảng của cậu. Thật ra Tạ Nghiên tự mình đánh như thế, chính vì tìm cớ bất hoà không ngủ chung với Hoắc Duyên Niên.

“Thực sự xin lỗi.” Hoắc Duyên Niên xin lỗi qua loa, đi đến bên cạnh Tạ Nghiên, đoạt lấy bánh tart trứng cuối cùng trong đĩa.

“Anh... anh đang làm gì vậy?” Đột nhiên Tạ Nghiên bị Hoắc Duyên Niên ôm lên cao, vô thức ôm lấy cổ Hoắc Duyên Niên, Tạ Nghiên giãy dụa muốn xuống.

“Không phải cậu nói chân đau không thể đi cầu thang sao? Coi như là lời xin lỗi vậy, tôi sẽ ôm cậu lên.” Hoắc Duyên Niên không cảm thấy vất vả, vững vàng ôm Tạ Nghiên bước lên cầu thang.

Ở trên cầu thang, Tạ Nghiên không dám lộn xộn, sợ Hoắc Duyên Niên không ôm nổi ngã xuống, trên mặt tức giận đỏ lên, không để ý hình ảnh quát: “Hoắc Duyên Niên, anh thả tôi xuống mau!”

“Hoắc Duyên Niên!”

“......”

“Anh có thả tôi xuống hay không?”

“Anh không thả, tôi tung đại chiêu đấy??”

“Hoắc Niên Niên!!!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.