Cung Phi Thượng Vị Ký

Chương 145: Chương 145




Editor: Như Sung Dung.

Beta: Dao Thục Nghi.

Ở Lãnh cung, ban ngày rất hẻo lánh, không có lấy một bóng người, vào buổi tối thì lại càng âm u, lạnh lẽo hơn. Trên con đường mòn ẩm ướt không dấu vết của người lui tới, chỉ có bóng tối bao trùm cả không gian và ánh sáng nhỏ nhoi từ đèn lồng dẫn đường ở phía trước. Tiểu thái giám cẩn thận đi, đến nơi hẻo lánh hắn lại nhìn xung quanh, để tránh bị phát hiện.

Mùa hè, lãnh cung vào ban đêm rất ít người đến đây, cho dù bọn họ có mang theo túi thơm cũng không tránh được việc bị muỗi đốt. Khang Ninh Vương một bên tay cầm cây quạt xua đuổi muỗi, một bên âm thầm quan sát.

Vòng vài vòng cuối cùng cũng đi tới chỗ cũ, từ rất xa đã nhìn một luồng ánh sáng mỏng manh. Khang Ninh Vương bảo Tiểu thái giám đứng ở ngoài canh gác, một mình tiến vào. Nhìn bóng lưng đứng ở trong đình, chiếc áo choàng rộng thùng thình che kín người, khuôn mặt cũng bị che đi triệt để, tựa như sợ bị người khác phát hiện.

Nghe thấy tiếng bước chân đến gần, Lâm Huệ xoay người ra xem, trên mặt còn mang theo khăn che mặt, thấy rõ là hắn Lâm Huệ mới thở phào nhẹ nhõm.

Lâm Huệ nhìn nhìn ra phía sau hắn, ý bảo Thái Vi lui xuống canh chừng.

Khang Ninh Vương tiến lên, biểu tình nhàn nhạt nói: “Huệ Phi tìm bổn Vương có chuyện gì?”

“Chẳng lẽ không có việc gì thì không thể tìm Khang Ninh Vương sao?” Lâm Huệ nhướn mày, nếu có thể, nàng cũng không muốn dính dáng đến hắn.

“Không phải Huệ Phi nương nương luôn e sợ, hận không thể tránh mặt bổn vương hay sao? Hôm nay sao lại nổi hứng muốn gặp mặt bổn Vương? Bổn Vương thật đúng là thụ sủng nhược kinh!” Khang Ninh Vương trào phúng nói. Hắn là đang nhắc đến chuyện đêm đó, cầm tay Lâm Huệ nói: “Đêm đó Huệ Phi cũng rất sảng khoái mà, không phải sao? Hoàng Thượng khẳng định là không cho được.”

“Câm miệng!” Lâm Huệ nghe hắn nói lại chuyện đêm đó thì sắc mặt tối lại, kinh hoảng quát lớn.

Khang Ninh Vương bật cười ra tiếng, tiến đến nâng cằm Lâm Huệ nói: “Lá gan Huệ Phi ngày càng lớn, dám quát cả bổn Vương, nếu Hoàng Thượng biết Huệ Phi cùng bổn Vương thông dâm, chỉ sợ Huệ Phi sống không được lâu!”

“Im miệng!” Lâm Huệ tức giận đến cả người phát run.

“Ta không im miệng đấy!” Khang Ninh Vương tà mị, cúi đầu lướt nhẹ qua miệng Lâm Huệ, nói: “Bổn vương vẫn luôn nhớ về Huệ Phi, chỉ là Huệ Phi nương nương thật vong ân phụ nghĩa. Mặc xong quần áo liền đá bổn vương xuống giường, bổn vương còn chưa so đo đâu!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.