Cùng Ta Qua Từng Thế Giới

Chương 206: Chương 206: Chúc mừng ngày kỉ niệm




14/8/2021

Chúc mừng kỉ niệm ngày đầu tiên chị Trợ lí và Tác giả gặp nhau! /Tung Hoa/

Hôm nay là ngày đặc biệt nên tác giả bão 5 chương không tính chương này nhé! Bộ truyện này thì ad sẽ có 3 ngày chính thức để nói luyên thuyên và bão chương:

Ngày 1/5 là sinh nhật của bộ truyện này.

Ngày 14/8 là kỉ niệm ngày đầu tiên chị Trợ lí và Tác giả gặp nhau.

Ngày 23/9 là sinh nhật của tác giả!!!

Nếu mà ai không thích nghe ad kể chuyện luyên thuyên thì có thể skip qua chương này nha!

Tác giả và chị Trợ lí quen nhau trong một ngày hè bình thường như bao ngày hè khác. Ad đăng nhập vào game để chơi, và lúc đó mới chơi game nên ad mê lắm, đi kết bạn khắp nơi trong game.

Trong game có một cái khu vực hồ bơi, ad điều khiển nhân vật đến đó như thường ngày. Vô tình gặp một nhân vật mặc đồ giống mình. Thì như bình thường, ad cũng kết bạn rồi chào hỏi.

Bạn đó cũng đáp lại, hai người nói chuyện một hồi mới nhận ra là xấp xỉ tuổi nhau. Nói chuyện lâu dần thì thấy hợp nhau, rồi như mọi người cũng chơi Zalo. Mấy ngày chơi chung mới kết bạn Zalo.

Hai đứa dù không biết nhau nhưng chơi thân lắm. Lúc đó đa phần là nhắn tin về game. Hai đứa chơi thân nhưng lại khác bang, thế là một ngày nào đó hai đứa lại cùng bang.

Hai đứa còn nhỏ nên chơi game cũng không mạnh bằng mọi người. Cũng không biết làm gì để mạnh hơn các thứ. Nói chung là mặc dù ad quen nhiều bạn nhưng đa phần đều rất mạnh.

Sau này thân hơn một chút thì lôi hết chuyện nhà ra kể. Một ngày có chuyện gì ghê gớm là lại kể nhau nghe. Cả gia phả, từ quá khứ đến hiện tại, hai đứa kể hết cho nhau mặc dù không biết người kia là ai.

Gia đình của ad và gia đình của chị trợ lí đều không hạnh phúc như nhau. Mặc dù hoàn cảnh khác nhau nhưng cũng là tương đồng.

Đến lúc đi học thì chẳng còn thời gian chơi game, rồi hai đứa cũng nghỉ game. Dù nghỉ game nhưng vẫn nhắn cho nhau suốt ngày. Chuyện gì thì chuyện nhưng nhắn vẫn là không biết chán.

Một ngày có thể dành hơn 5 tiếng để nhắn tin cho nhau. Thời gian trôi qua thế nào cũng chẳng biết, đến nay vẫn nhắn cho nhau.

Lúc đó ad còn biết làm thơ, còn tặng cho chị trợ lí một bài thơ nhỏ. Bài thơ đó đây nha! Tên chị trợ lí thì ad vẫn che vì lí do bảo mật.



Lúc này còn non nớt, viết đại chứ có biết thơ có quy tắc này nọ đâu. Ad còn có viết một bài thơ về quá trình chơi game nữa. Trích một đoạn nhỏ về lần đầu gặp chị Trợ lí.



Ad lưu ý thơ này là ad tự viết nha! Chính chủ là ad. Lúc ad khoe mấy bài thơ cho mấy đứa bạn thì tụi bạn còn không tin mà. Nếu bạn nào muốn xem hết bài thơ về quá trình chơi game thì có thể liên hệ ad. Đây là cảm nhận của riêng ad khi chơi game, nó sẽ mô tả vài cái cá nhân nhưng ad không ngại đâu a ~

Còn đây là hình ảnh trong game. Lúc đó ad lạ game nên lúc nào cũng chụp ảnh. Ad cũng nhờ vào bức ảnh này mà tìm được thời gian lần đầu hai đứa quen nhau. Mặc dù không biết có thật là ngày 14/8 không những cũng là có một ngày kỉ niệm đi.



Mà lúc đó ad chụp cũng đáo để quá! Che mất tên người ta, cũng không biết sao có thể nhận ra nữa. Nhưng cũng tốt cho việc bảo mật. (Nếu ai thấy hình trên tối thì có thể nhìn hình dưới này nha)



Chị trợ lí với ad cũng dấn thân sang nhiều game khác như Free Fire, Liên Quân, Ma sói online,...các thứ. Mới đây ad bị giận vì chơi Support Alice mà lên phép. Giờ cũng đã ổn thoả rồi. (Bạn nào chơi Liên Quân sẽ hiểu nha)

Chị trợ lí cũng like tất cả các chương truyện cho ad. Mà chị ấy có đọc đâu!

Bật mí bí mật này: Chị trợ lí đọc không hiểu. Gọi bả trợ lí chứ bả có góp ý tưởng gì đâu. Một mình ad làm hết đó, còn bả có nhiệm vụ là lâu lâu ad hỏi mấy cái tên hay là chọn đại một vị diện để ad viết thì bả trả lời thôi.

=)))

Ad là người biết lắng nghe, chị trợ lí là người thẳng thắn. Đôi lúc chị giận dỗi thì ad sẽ dỗ dành, đôi lúc chị tức thì ad sẽ hùa theo.

Nếu hai đứa là một đôi yêu nhau thì ad chắc chắn Ad sẽ là cột và chị sẽ là nóc. Nhưng cái đó chỉ là giả tưởng thôi, hai đứa muốn cưới chồng giàu rồi về quê trồng rau nuôi chó cơ mà.

Sau này nếu có cơ duyên nào đó thì ad và chị ấy sẽ đi uống cafe. Nói chuyện, chỉ sợ lúc ấy ngại không biết nói gì thôi.

Tiết lộ nho nhỏ về cá nhân: Chị trợ lí tên T, Ad tên My. Chị trợ lí hơn tuổi ad. Chị ấy cao tầm 1m7, còn ad tầm 1m62. Hai đứa đều không sống ở quê mà đến nơi khác sống. Điều khác nhau là Ad lên thành phố, còn chị ấy lên vùng quê. Sự yêu thích màu hồng của ad cũng từ chị mà ra đó.

Ad từng kể với mẹ về chị ấy cơ. Nhưng kiểu tâm lý người lớn, mẹ ad bảo đừng chơi với chị, chị rủ rê đi đâu. Rồi nơi chị ở giáp Trung Quốc, cẩn thận ad bị bán,...bla bla

ಡ ͜ ʖ ಡ

Dù kẻ phương Nam, người phương Bắc nhưng tình chị em chúng ta vẫn luôn sắc son như người phụ nữ xưa! Yêu chị!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.