Cùng Trời Với Thú

Chương 387: Chương 387: Đây là cái thao tác lẳng lơ gì?




Editor: ChieuNinh_dd.LQD

Băng Vân Vực không phụ tên của nó, phóng mắt nhìn lại, trên mặt đất khắp nơi đều là núi băng, sông băng, băng nguyên cùng băng hà trong suốt long lanh.

Nhưng mà nó vẫn có thực vật bình thường, đều là linh thực chịu rét, chúng nó sinh trưởng ở trên băng tầng, lá xanh xanh tươi điểm chứa băng tầng trong suốt, càng làm nổi bậc toàn bộ thế giới tuyết trắng long lanh, sáng trong sạch sẽ.

Ngẫu nhiên khi đi qua một ít bến hồ non sông phân bố ở trên băng tầng, phát hiện chúng nó róc rách lưu động, vẫn chưa ngưng kết thành băng, trên mặt nước bình tĩnh ảnh ngược biển mây giữa bầu trời, biển mây cùng trong biển mây, còn có thiên không màu xanh thẳm.

Tuy rằng chung quanh đều là băng tầng tuyết vực, khí hậu lại có vẻ rất ấm áp, đây cũng là nguyên nhân non sông bến hồ không có kết băng, trừ cái đó ra, không khí cũng rất nhẹ nhàng khoan khoái dễ chịu, toàn bộ thế giới sạch sẽ trong suốt, không bị rét lạnh thống trị thế giới này.

Trời xanh mây trắng, tầng băng biển mây, hòa với gió nhẹ thản nhiên, hình thành một hoàn cảnh kỳ lạ.

Giữa băng tầng mặt đất cùng biển mây giữa không trung có một đoạn khoảng cách lớn, xuyên chiến hạm liền phi hành tại trung gian cả hai.

Xuyên chiến hạm phi hành trong chốc lát sau, hoàn cảnh trên mặt đất rốt cục có điều biến hóa, có thể nhìn đến một ít thôn xóm tụ tập mà cư, thôn xóm lấy kết cấu làm phòng bằng gỗ là chủ, ngẫu nhiên cũng có thể nhìn đến một ít phòng ốc dùng băng xây lên.

Nơi này là rìa Băng Vân Vực, có thể cư trú ở trong này, đại đa số là người tu luyện cấp thấp, lấy thôn xóm làm chủ.

Phi hành thật lâu, mới nhìn thấy địa phương giống như thành trấn, chẳng qua thành trấn rất nhỏ, người tu luyện thoạt nhìn cũng không nhiều, mấy chiếc xuyên chiến hạm phía trước cũng không có ý tứ dừng lại, Bích Tầm Châu cũng thúc giục xuyên chiến hạm đi theo bay qua.

Một đám nhà quê dán tại cửa sổ cạnh mạn tàu, tò mò đánh giá trấn nhỏ phía dưới.

Trấn nhỏ kết cấu lấy gỗ đá là chính, núi rừng chung quanh trấn nhỏ cũng không thiếu, chúng nó sinh trưởng ở trên mặt băng, mọc không tệ, rậm rạp xanh tươi, điểm xuyết ở trong thế giới trắng noãn, càng thêm có vẻ trân quý phi thường. Trong không khí tràn ngập linh khí lạnh lùng thuộc tính băng, làm cho Bích Tầm Châu thuộc tính băng rất thoải mái, những người khác thì không biết là thế nào.

“Xem ra người tu luyện vực này hẳn là đại đa số là người tu luyện thuộc tính băng.” Mặc Sĩ Thiên Kỳ khẳng định nói.

Hoàn cảnh cũng sẽ ảnh hưởng người tu luyện lựa chọn, người tu luyện sinh ra ở Băng Vân Vực, có lẽ đại đa số thuộc tính băng là chính, nơi này yêu thú cũng giống vậy.

【Mi sai rồi, không phải còn có biển mây sao?】Phong Chiếu tùy ý bổ sung một câu.

Tuy rằng mặt đất khắp nơi đều là băng tầng, nhưng biển mây phía trên, cũng là người tu luyện cư trú, hơn nữa biển mây mới là nơi người tu luyện Băng Vân Vực cư trú.

“Đúng vậy, trên biển mây lại là thế nào?”

Một đám yêu thú ngẩng đầu nhìn về thiên không phía trước, vừa nhìn đến một đoàn lại một đoàn tầng mây ngưng tụ cùng một chỗ, chúng nó tựa như bông vải bồng bềnh ở giữa bầu trời, ngẫu nhiên có thể nhìn đến gì đó ở giữa tầng mây, liền biết phía trên vân hải là có người tu luyện hoạt động.

Những biển mây này đều không phải là gắn bó một mảnh, có chút là tách ra, giống hòn đảo lênh đênh trên mặt biển, điểm xuyết ở giữa bầu trời xanh thẳm. Có chút gắn bó một đại phiến, nó tựa như một khối đất liền, từ trên đất ngửa đầu quan sát, giống như xem một đại lục khác.

“Đến lúc đó chúng ta cũng đi xem đi, vực này giống như rất thú vị.” Mặc Sĩ Thiên Kỳ hưng phấn mà nói: “Sở tỷ, tỷ có chịu không?”

Sở Chước ừ một tiếng: “Đợi khi tìm được Thanh Từ, phỏng chừng cũng không còn chuyện gì, không bằng chúng ta ở trong này kinh nghiệm từng trải một phen rồi lại đi.”

“Được được, Băng Vân Vực thần kỳ như thế, có lẽ ăn ngon cũng không thiếu.”

“Chúng ta nhất định phải đi.”

“Đệ đói bụng, khi nào thì có thể ăn cơm?”

Nhắc đến ăn, một đám yêu bắt đầu líu ríu, ầm ĩ cả phòng khống chế.

Đột nhiên, Bích Tầm Châu nói: “Các người đừng ầm ỹ nữa, mau nhìn phía trước, có tình huống.” Dđlequydon&ChieuNinh{}@$#^& D^d^l^q^d

Mọi người thanh âm dừng lại, cùng nhìn nhìn lại bình thủy tinh, trên bình thủy tinh thực sự phản hồi lại chi tiết tình huống bên ngoài, chỉ thấy phía trước địa phương cách đó không xa, ở trong băng tầng rất nặng, đột nhiên lao ra hơn mười chiếc xuyên chiến hạm, chúng nó bay vọt tới trước mặt mấy chiếc xuyên ở phía trước chiến hạm bọn họ, không chỉ có ngăn lại đường đi của bọn họ, đồng thời không nói hai lời, liền đụng qua xuyên chiến hạm giữa không trung.

Bích Tầm Châu hung hăng thắng gấp, xuyên chiến hạm lập tức liền dừng lại, hơn nữa lui về sau một mảng lớn, tách ra một đoạn khoảng cách lớn cùng mấy chiếc xuyên chiến hạm bị công kích đằng trước đó.

“Đây là sao lại thế này?”

“Thế nào đánh lên?”

“Chẳng lẽ là cướp bóc?”

Mọi người loạn thất bát tao nói xong, vẻ mặt kinh ngạc cùng hưng phấn, duy độc không có lo lắng sợ hãi.

Sở Chước nhìn nhìn, phát hiện ngay cả Huyễn Ngu nhát gan đều hai mắt sáng lấp lánh, nhất thời không biết nói cái gì cho phải.

Những xuyên chiến hạm đột nhiên từ trong băng tầng lao tới có thể là hiểu lầm xuyên chiến hạm Sở Chước bọn họ là cùng nhau với mấy chiếc phía trước, có một chiếc xuyên chiến hạm hướng tới bọn họ.

Nhưn cũng không kỳ quái đối phương hiểu lầm, ai kêu bọn họ vì thuận tiện, đi theo mấy chiếc xuyên chiến hạm phía trước đi tới, thoạt nhìn giống như là một đám. Chỉ là bọn họ cũng không biết sẽ gặp phải loại chuyện này mà, nếu biết, khẳng định phải ngoặt đi.

Đương nhiên, xem tư thế những xuyên chiến hạm từ băng tầng lao tới, giống như là muốn tới cướp bóc.

Điều này làm cho Sở Chước cùng Mặc Sĩ Thiên Kỳ không khỏi nghĩ đến bọn họ đi đến đại lục Nghiễm Nguyên, làm rất nhiều chuyện cướp bóc ngược, dám cướp bọn họ cuối cùng đều ăn không hết gói mang đi.

Quy mô những chiếc xuyên chiến hạm này lớn hơn gấp đôi xuyên chiến hạm của bọn họ, nếu thực để cho nó đụng tới, không hủy cũng phải phế.

Phong Chiếu kêu Hỏa Lân cùng Huyền Ảnh đi ra ngoài nghênh chiến.

Xuyên chiến hạm của bọn họ không lớn như đối phương cũng không sao, bản thể Huyền Ảnh đủ lớn, đụng không chết ngươi cũng nghiền tàn ngươi.

“Chủ nhân, muội cũng hỗ trợ.” Huyễn Ngu xuất ra huyễn tâm kính, vẻ mặt nóng lòng muốn thử.

Sở Chước sờ sờ đầu nàng, hỏi: “Có thể động thủ ở trong xuyên chiến hạm sao?”

“Đương nhiên, muội cũng không dám đi ra ngoài.” Huyễn Ngu nói đúng sự thật.

Vì thế Sở Chước liền yên tâm mà để cho nàng phối hợp, thời điểm mấu chốt có thể lấy ảo thuật lặng yên không một tiếng động đánh lén.

Nơi này không phải thông đạo không gian, đánh nhau cũng không cần lo lắng sẽ đưa tới không gian sụp đổ, khiến cho không gian loạn lưu.

Hỏa Lân cùng Huyền Ảnh sau khi rời khỏi đây, hai người cao cao đứng ở trên xuyên chiến hạm, đợi khi mấy chiếc xuyên chiến hạm đụng qua, Huyền Ảnh lập tức biến thành huyền ảnh thú, đập qua bọn họ.

Đối phương không nghĩ tới bọn họ còn có loại thao tác lẳng lơ này, nháy mắt bị bị đâm cho một cái mê mang, cả chiếc xuyên chiến hạm đều lệch nghiêng. Nhưng mà yêu thú thân thể cường hãn đi nữa, cũng so ra kém xuyên chiến hạm, rất nhanh liền ổn định, không hề ý đồ đụng tới, mà là oanh linh quang pháo đến bên này.

Bích Tầm Châu thần sắc nghiêm túc, khởi động trận bảo hộ trên xuyên chiến hạm, pháo linh quang phóng ra, oanh sang bọn chúng.

Linh quang đủ mọi màu sắc nổ tung ở giữa không trung, nhuộm đẫm một mảnh thế giới trong suốt này đến rất nguy nga xinh đẹp, chỉ là đối với song phương giao chiến mà nói, lại không tốt lắm.

Mắt thấy xuyên chiến hạm đối phương lợi hại hơn bọn hắn, pháo linh quang cũng chẳng oanh tạc quá, Sở Chước nhất thời có một loại xúc động muốn đổi mới xuyên chiến hạm, trong túi càn khôn của bọn họ còn có Toái Tinh thạch, có nên chế tạo lại một con thuyền xuyên chiến hạm khổng lồ tính năng rất tốt hay không?

Ngay tại khi Sở Chước đang một bên xem cuộc chiến một bên cân nhắc, đột nhiên bả vai chợt nhẹ, quay đầu nhìn lại, phát hiện con thú nào đó đã nhảy ra xuyên chiến hạm.

Hắn đi đến ngoài xuyên chiến hạm, ở giữa không trung nhanh chóng biến thành một con mãnh thú khổng lồ, không nhìn đám đạn linh quang dày đặc, một móng vuốt chụp qua xuyên chiến hạm đang dùng đạn pháo linh quang oanh tạc.

Xuyên chiến hạm đang oanh tạc pháo liền nhẹ bay bổng đập đến trong băng tầng phía dưới, ầm vang một tiếng, đập ra một vết băng nứt.

Nháy mắt, tất cả mọi người sợ ngây người.

Đặc biệt là song phương đang kịch liệt giao chiến ở phía trước, mặc kệ là hơn mười chiếc xuyên chiến hạm đột nhiên tập kích, hay là mấy chiếc xuyên chiến hạm bị động chống cự đó, đều không hẹn mà cùng tắt lửa, nhìn xem bên này.

Mãnh thú uy phong lẫm lẫm đá bay một con thuyền xuyên chiến hạm cỡ trung đến băng tầng phía dưới giẫm không khí nhảy xuống, lại một móng vuốt chụp qua, chụp xuyên chiến hạm từ trong vết nứt lên, ngậm lấy cái đuôi xuyên chiến hạm dùng sức mà run lên, đều giũ người tu luyện bên trong ra, sau đó móng vuốt vung lên, xuyên chiến hạm liền tiêu thất.

Làm xong này hết thảy, con thú nào đó bay trở về xuyên chiến hạm một lần nữa, tiến vào xuyên chiến hạm.

Người tu luyện bị giũ ra từ xuyên chiến hạm: “... ...”

Đây là cái thao tác rối loạn gì?

Phong Chiếu không thể không biết mình lấy mạnh hiếp yếu, trở lại xuyên chiến hạm rồi, hắn biến trở về bộ dạng tiểu yêu thú, nhảy đến trong lòng Sở Chước, móng vuốt ôm lấy một cái túi càn khôn đưa cho nàng, trong túi càn khôn đặt là chiếc xuyên chiến hạm lúc trước hắn cướp được.

Sở Chước: “... ...”

Sở Chước ho nhẹ một tiếng: “Như vậy được chứ?”

Nàng liếc mắt bên ngoài, chỉ thấy xuyên chiến hạm vốn dừng lại lại bắt đầu đánh lên, chẳng qua bọn họ cùng chung chí hướng không lại phái xuyên chiến hạm qua đây. Hơn nữa xuyên chiến hạm từ trong băng tầng bay ra đều co rằng bọn họ đều là một phe, đánh lên cũng có chút bó tay bó chân, lửa đạn không mãnh liệt như lúc trước.

Nghĩ đến cũng đúng, loại làm cướp bóc này, không chỉ có cướp người, cũng cướp xuyên chiến hạm, nếu vừa lên liền dùng vũ khí pháo uy lực mạnh nhất oanh tạc, nổ phá hỏng xuyên chiến hạm, đoạt chiếc xuyên chiến hạm hỏng đó còn có ý nghĩa gì?

Cho nên bình thường loại sự tình này, nếu không đến lúc sống còn, song phương cũng sẽ không dốc hết toàn lực.

Phong Chiếu tỏ vẻ không sao cả:【Dù sao bọn họ lại không biết ta là ai.】Ở trong mắt bên ngoài người, mãnh thú vừa rồi chính là con yêu thú thực lực Thánh Đế cảnh thôi.

Sở Chước nhất thời không nói gì.

Tu luyện đến sau Tinh Linh cảnh, nàng mới biết được thực lực khi Phong Chiếu biến thành mãnh thú, nhìn giống như là yêu thú Thánh Đế cảnh, trên người không có một tia hơi thở thần thú. Sở Chước mặc dù không biết hắn là làm như thế nào, nhưng nghĩ đến bọn họ có thủ đoạn che giấu tu vi, dùng để phẫn heo ăn con hổ là thích hợp nhất.

Sở Chước tiếp nhận túi càn khôn hắn đưa tới, hôn một cái ở trên mũi hắn thưởng cho, sau đó bình tĩnh nhét yêu thú tạc mao vào trong lòng, tiếp tục bình tĩnh quan sát chiến đấu.

Nổ tung qua đi, một đám người tu luyện từ xuyên chiến hạm bay ra, bắt đầu kích động đánh nhau.

Lúc trước những người tu luyện bị Phong Chiếu giũ từ trong xuyên chiến hạm ra cũng chống lại cùng Hỏa Lân.

Sở Chước nhìn nhìn, phát hiện trong đám người tu luyện cướp bóc, có mấy người tu luyện Thánh Đế cảnh, người khác đều là Tinh Linh cảnh. Mà xuyên chiến hạm lúc trước bọn hắn theo vào, cũng có hai người tu luyện Thánh Đế cảnh chống đỡ, thực lực số người giữa hai bên chênh lệch có chút lớn.

Trong chốc lát sau, Sở Chước cũng xuất ra Toái Tinh kiếm, theo xuyên chiến hạm đi ra ngoài, gia nhập trong chiến đấu.

Phong Chiếu lại biến thành một mãnh thú khổng lồ, ngồi xuống ở trên xuyên chiến hạm, nhìn chiến đấu phía dưới.

Những người tu luyện cướp bóc phát hiện nó tuy rằng không hề có ý tứ động tay, nhưng trong lòng cũng không có thả lỏng, ngược lại càng thêm căng thẳng, chỉ sợ khi đánh đến lửa nóng, con này lại đụng tới, cho bọn hắn một người một móng vuốt.

Tuy rằng người tu luyện cướp bóc số lượng nhiều hơn bọn hắn vài lần, nhưng bởi vì có Phong Chiếu tọa trấn ở đằng kia, làm cho người tu luyện cướp bóc lòng có kiêng kị, biết hôm nay là không cướp được gì, cuối cùng chật vật lui lại.

Thấy thế, mọi người cũng không có truy theo, cảnh giác ở lại chỗ cũ, đề phòng ngầm có phải còn có người tu luyện ẩn núp hay không.

Một cơn gió lạnh thổi qua sát mặt băng, nhấc tay áo mọi người lên, trên mặt băng sạch sẽ, lưu lại từng điểm vết máu, rất nhanh liền dung nhập vào trong vụn băng. [email protected]~dan~lequydon{}:D^d^l^q^d

Sở Chước thu kiếm mà đứng, cùng Hỏa Lân, Huyền Ảnh đứng trên xuyên chiến hạm trôi nổi ở giữa không trung.

Lúc này, cách đó không xa có hai người tu luyện Thánh Đế cảnh ngự không phi hành qua đây.

Bọn họ là một nam một nữ, xem tướng mạo, hẳn là người họ hàng gần.

Nam dáng vẻ tuấn tú ngại ngùng, nữ tư thế oai hùng hiên ngang, xinh đẹp hào phóng, đều cười khanh khách nhìn bọn họ, thần thái thân thiết, cực dễ dàng làm cho người ta sinh ra hảo cảm.

Lúc này, nữ tu trong đó mở miệng nói: “Tại hạ Nhiễm Phương Hoa, đây là xá đệ Nhiễm Phương Minh, không biết tiền bối đạo hữu xưng hô thế nào? Lúc trước đa tạ mấy vị đạo hữu tương trợ.”

Nhiễm Phương Hoa hữu hảo nói, đầu tiên là tâng bốc cho bọn họ.

Nhưng mà nàng cũng chưa nói sai, lúc trước người tu luyện cướp bóc bọn họ số lượng nhiều hơn bọn hắn vài lần, ngay cả xuyên chiến hạm đều nhiều hơn mười chiếc, bọn họ căn bản không phải đối thủ. Nếu không có lúc trước Phong Chiếu ra tay, kinh sợ ở bọn chúng, khiến cho bọn chúng cuối cùng thương hoảng sợ mà chạy, chỉ sợ cuối cùng bọn họ đều đã nộp ở tại chỗ này.

Nghĩ tới, tỷ đệ Nhiễm thị không khỏi nhìn xem con mãnh thú chiếm cứ ở trên xuyên chiến hạm, đã thấy nó nhìn cũng chưa liếc mắt nhìn một cái, xoay người tiến vào trong xuyên chiến hạm.

Con mãnh thú này thực lực đã ở Thánh Đế cảnh, xem lúc trước một móng vuốt của nó đá bay xuyên chiến hạm cứng rắn, liền biết sức chiến đấu của nó khả năng muốn cao hơn Thánh Đế cảnh, tỷ đệ Nhiễm thị không nói nịnh bợ, cũng không thể đắc tội.

Hỏa Lân trả lời: “Tại hạ Hỏa Lân, hai vị này là đồng bạn của ta, chúng ta là lần đầu tiên đến Băng Vân Vực, không biết lúc trước là sao lại thế này?”

Nghe nàng nói như vậy, tỷ đệ Nhiễm thị cũng là không kỳ quái. Trải‎ nghiệm‎ đọc‎ tr

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.