Cùng Trời Với Thú

Chương 360: Chương 360: Nàng là tức phụ của ta.




Editor: ChieuNinh_dd.LQD

Đảo mắt liền đến ngày Mặc Sĩ Thiên Kỳ rời khỏi linh tủy tuyền vạn năm.

Sở Chước và đám người Bích Tầm Châu rất để bụng đối với thương thế của hắn thế, gần như cách mỗi hai ngày sẽ tới xem một lần, thấy dấu vết làn da bị nẻ trên da hắn biến mất từng chút từng chút, đều rất cao hứng.

Thẳng đến khi da hắn khôi phục bóng loáng không tỳ vết như cũ, không còn một chút thương tích, Mặc Sĩ Thiên Kỳ rốt cuộc bước ra từ trong linh tủy tuyền ngâm đã hơn một năm.

“Ta đời này không bao giờ muốn ngâm nước nữa, ngâm lâu như vậy, quả thực chính là một ác mộng.” Mặc Sĩ Thiên Kỳ một bên mang theo y phục ẩm ướt lóc cóc lóc cóc, một bên oán giận nói.

“Đây chính là linh tủy tuyền vạn năm trân quý, người bên ngoài muốn ngâm cũng ngâm không được.” Bích Tầm Châu mặt không chút thay đổi nói.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ ngẫm lại cũng đúng, vì thế không oán giận nữa.

Chờ hắn thay y phục sạch sẽ, Bích Tầm Châu và Hỏa Lân đều kiểm tra cho hắn, phát hiện thương thế của hắn hoàn toàn khôi phục, một đám người rốt cục nhẹ nhàng thở ra.

Không chỉ có như thế, có thể là ngâm linh tủy tuyền vạn năm lâu, kinh mạch của hắn khoách rộng rất nhiều, tư chất thăng cấp một chất, tu vi cũng vừa mới tăng tới Nhân Vương cảnh tầng chín, chỉ kém một bước có thể đến Nhân Hoàng cảnh.

Giống như Sở Chước, coi như là trong họa có phúc.

Tất cả mọi người cao hứng vì hắn.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ cũng thật cao hứng, chờ hắn tu luyện đến Nhân Hoàng cảnh sau, trong cơ thể linh khí sung túc, là hắn có thể luyện chế linh đan cấp mười, chính thức tấn cấp thành luyện đan sư cấp mười.

Đi ra bí địa linh tủy tuyền vạn năm, Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhìn linh hoa dị thảo chung quanh, rất cảm động, tựa như một phạm nhân được thông khí, nhìn cái gì đều là mới lạ.

Lúc trước khi hắn bị mang đến Bạch Ly Sơn, cả người tựa như một đống máu thịt, cả người không có một tấc hoàn hảo, người cũng hôn mê, đến thế nào cũng không biết. Sau đó ngâm mình ở trong linh tủy tuyền hơn nửa năm, mới khôi phục ý thức. Sau đương nhiên là tiếp tục ngâm, chưa từng rời khỏi linh tủy tuyền một bước, ngâm đến bây giờ, mới có thể bước ra.

Cho nên đây cũng là lần đầu tiên hắn tận mắt thấy hình dáng Bạch Ly Sơn.

Bọn họ về trước động phủ giữa sườn núi, dự tính để cho Mặc Sĩ Thiên Kỳ nghỉ ngơi ba ngày lại xuất phát.

Khi bọn hắn trở lại giữa sườn núi động phủ, cliền thấy đám thú Bạch Ly Sơn mong ngóng đợi ở chỗ này, khi nhìn thấy bọn họ, đều tuôn lại đây.

“Tầm Châu ca, nghe nói các huynh phải đi, thật không?”

“Có thể đừng rời đi hay không? Bạch Ly Sơn không tốt sao?”

“Huynh đi rồi làm sao bây giờ? Khi chúng ta muốn ăn ăn ngon, ai làm cho chúng ta?”

“Các huynh chừng nào thì đi? Có thể nhanh chút trở về hay không?”

“Tầm Châu ca, ta cho huynh mấy khối Không Minh Thạch, thời điểm ta muốn ăn, có thể đi tìm huynh hay không?”

... ...

... ... ...

Theo thanh âm líu ríu vang lên, đám người Sở Chước bị chen đến qua một bên, ngay cả bóng dáng Bích Tầm Châu đều nhìn không tới.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ vẻ mặt ngạc nhiên nói: “Thì ra nhân duyên của Tầm Châu ca thật tốt.”

Hỏa Lân hai tay ôm cánh tay, cười tủm tỉm nói: “Nơi này là địa bàn lão đại, có đại thiên nhiên rộng lớn có nhiều thú.”

Lời này nhận được một cái móng vuốt của Phong Chiếu, Hỏa Lân bị chụp xuống giữa sườn núi.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ cùng Huyền Ảnh, Huyễn Ngu đều cảm thấy không cần đồng tình nàng, biết rõ tính cách lão đại, nàng còn dám nói loại này lời, này không phải tìm đánh sao? Trong lòng biết là tốt rồi, không cần phải nói ra.

Đợi khi Hỏa Lân thật vất vả bò lên, đám thú kia rốt cục bị Bích Tầm Châu đuổi đi.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ vội vàng tiến đến bên người Bích Tầm Châu: “Tầm Châu ca, huynh đã nói, chờ ta khỏi hẳn, huynh làm ăn ngon muốn cho ta. Ta cũng không chọn, liền làm tiệc toàn cá đi, nghe nói lão đại từ trong di tích thái cổ mang về một loại cá kỳ quái lưng có hai cánh trở về, ăn rất ngon...”

Lời còn chưa nói xong, Hỏa Lân và chúng yêu đã nhịn không được âm thầm nuốt nước miếng.

Đừng nói, tư vị cá kỳ quái đó quả thật thập phần mỹ vị, cho dù chỉ là đơn giản nấu chín nó, đã là mỹ vị tuyệt đỉnh, lại trải qua Bích Tầm Châu khéo tay chế tạo, biến thành một cá mười tám kiểu ăn, đó quả thực chính là vô cùng mỹ vị.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao nhóm mãnh thú Bạch Ly Sơn mỗi ngày đều chạy tới bên hồ nhìn chằm chằm đám cá kỳ quái kia.

Ăn không được, ăn no nhìn đã mắt cũng tốt, nói không chừng còn có thể thừa dịp người ngoài không chú ý, vụng trộm ẩn vào trong hồ tiện tay vơ một con đến ăn.

Phong Chiếu đối với các tiểu đệ Bạch Ly Sơn vẫn là rất tốt, hoang thú cùng cá kỳ quái mang về từ trong di tích, chọn một bộ phận, dưỡng chúng nó đến dưới chân Bạch Ly Sơn, đặc biệt mở tích một mảnh không gian cho chúng nó hoạt động, dùng cấm chế ngăn cách, lấy cái này đến phong phú đồ ăn cho nhóm mãnh thú Bạch Ly Sơn. [email protected]~dan~lequydon{}:D^d^l^q^d

Chính là có một yêu cầu, để cho nhóm thú kiềm chế chút, cũng không thể đợi chúng nó còn chưa sinh sản ra hậu thế, đã bị bọn họ ăn sạch rồi. truyện đam mỹ

Ánh mắt phải nhìn xa chút, để duy trì liên tục phát triển.

Chuyện Bích Tầm Châu đáp ứng rồi, tự nhiên sẽ không nuốt lời.

Lập tức hắn liền làm cho bọn hắn một chút linh thực phong phú, nguyên liệu nấu ăn đều đến do Phong Chiếu mang về đến ở trong di tích thái cổ, một đám người ăn được miệng chảy đầy mỡ.

Ăn uống no đủ, Mặc Sĩ Thiên Kỳ ôm bụng, chạy tới tìm Sở Chước yêu cầu linh thảo nàng đáp ứng đưa hắn.

“Cho huynh cũng được, nhưng huynh cũng không thể chỉ lo nghiên cứu không nghỉ ngơi.” Sở Chước cười nói: “Mấy ngày nay huynh cần nghỉ ngơi nhiều, đến lúc đó chúng ta muốn đi Thủy Linh Vực.”

Mặc Sĩ Thiên Kỳ vội vàng bảo đảm, tiếp nhận linh thảo xong, lập tức chạy đến động phủ Bích Tầm Châu thu thập cho hắn nghỉ ngơi.

Thời gian ba ngày kế tiếp, thường có mãnh thú Bạch Ly Sơn tới tìm Bích Tầm Châu, đều là hy vọng hắn chớ đi, làm cho đám người Sở Chước càng đầy đủ ý thức được nhân duyên của Bích Tầm Châu ở Bạch Ly Sơn.

Sở Chước vuốt cằm, liếc mắt nhìn tiểu yêu thú ở oa ở nàng trong lòng ngủ một cái, quả nhiên là có lão đại thế nào, liền có cấp dưới như thế ấy, đều là một đám ham ăn.

Đối với nhóm mãnh thú giữ lại, Bích Tầm Châu nhẫn tâm cự tuyệt.

Ở khi hắn cự tuyệt, có mấy con ấu tể tuổi còn nhỏ, trực tiếp vọt lên nước mắt, khóc đến vô cùng thê thảm. Người không biết còn tưởng rằng hắn làm việc gì thương thiên hại lí, làm cho Bích Tầm Châu rất không nói gì.

Kim Ô cùng Chu Yếm cũng nghe thấy tin chạy tới, nhưng mà bọn họ là tới tìm lão đại.

Hai người tới động phủ giữa sườn núi, nhìn đến đám gia hỏa đang ở một bên tăng vọt nước mắt một bên giữ lại Bích Tầm Châu, coi như không thấy được, đi vòng qua bên người bọn họ, đi đến động phủ Sở Chước.

Chờ khi bọn hắn tiến vào động phủ, liền thấy Sở Chước ngồi xếp bằng ở đằng kia, còn có tiểu yêu thú ghé vào trên đùi nàng ngủ.

Hai người thiếu chút nữa ánh mắt đều nhìn thẳng.

Thì ra lão đại lúc riêng tư sẽ ở chung cùng nàng dâu hắn như vậy sao? Quả nhiên giống như Trường Thừa nói, thật sự là quá vô sỉ! Tôn nghiêm của một con thần thú đâu?

Sở Chước ôm tiểu yêu thú đứng lên, hành lễ cùng hai người, khách khí hỏi: “Hai vị tiền bối là tới tìm A Chiếu sao?”

Nghe được nàng thẳng thắn xưng hô tên lão đại, hai người đều có chút không quen, nhưng mà tốt xấu gì cũng không biểu hiện rất rõ ràng, đều cười ứng một tiếng.

Kim Ô nói: “Lão đại, huynh cũng phải rời khỏi sao?”

Phong Chiếu mở mắt, nhảy ra từ trong lòng Sở Chước, ở giữa không trung nhanh chóng biến thành một mỹ nam tử áo trắng.

Mỹ nam tử áo trắng căng khuôn mặt tuấn tú, tỏ vẻ “ta rất khó chịu”, hiển nhiên không thích có người đến quấy rầy bọn họ, hắn lôi kéo Sở Chước ngồi xuống, hỏi: “Các ngươi có chuyện gì?”

Kim Ô rụt rụt đầu, âm thầm đâm xuống thắt lưng Chu Yếm.

Chu Yếm đành phải nói: “Lão đại, huynh vừa trở về, không đợi ở Bạch Ly Sơn thêm một thời gian sao?”

“Có cái gì hay mà đợi?” Phong Chiếu giọng điệu thản nhiên, làm cho người ta cảm giác lại rất kiêu ngạo tùy hứng: “Bọn mi ở là được.”

Chu Yếm xác định thái độ hắn xong, liền không muốn nói gì nữa.

Phóng mắt toàn bộ Bạch Ly Sơn, đứng đầu nhất chỉ tính lão đại cùng Trường Thừa, Trường Thừa cũng tốt, tuy rằng cũng đồng dạng kiêu ngạo tùy hứng, nhưng hắn kỳ thực vô cùng bao che khuyết điểm, thanh danh của hắn đại đa số là bị nhóm mãnh thú phía dưới chuyên môn liên lụy hắn làm hỏng. Mà lão đại bọn họ, đó quả thật là người không ai có thể kiềm chế được, nếu đã quyết định cái gì, ngay cả mẹ hắn cũng kéo không trở về móng vuốt hắn thả bay đi.

Nhưng mà hắn thoạt nhìn giống như rất nghe lời Sở Chước nói.

Không, cũng không phải hắn nghe lời Sở Chước, mà là tâm có điều cố kỵ, không muốn làm chuyện gì lại khiến nàng thương tâm hoặc thất vọng.

Cũng thật hiếm có!

Kim Ô cũng biết chuyện lão đại quyết định là sẽ không sửa đổi, đành phải nói: “Lão đại, mọi người ra ngoài bên ngoài cẩn thận một chút, có cần chúng ta phái người đi theo hầu hạ sao?”

Phong Chiếu không kiên nhẫn nói: “Không cần.”

Kim Ô lúc này không thèm nhắc lại.

Nhóm mãnh thú Bạch Ly Sơn đều là tính cách không dây dưa kéo dài, lão đại cự tuyệt, bọn họ cũng không nhắc lại việc này, Kim Ô đưa cho Sở Chước đồ đã chuẩn bị tốt.

“Sở cô nương, ra bên ngoài, chung quy sẽ có thời điểm không thuận tiện, mấy thứ này mọi người mang theo, cũng không phải đồ tốt gì.”

Sở Chước nhìn túi càn khôn, theo bản năng liền chối từ, Phong Chiếu lại nói: “Thu đi, cũng là một mảnh tâm ý của bọn họ.”

Sở Chước đành phải nhận lấy, nói tiếng cảm ơn cùng Kim Ô và Chu Yếm.

Hai người thấy không còn chuyện gì, lập tức đứng dậy rời khỏi.

Chờ bọn hắn rời khỏi, Sở Chước đảo linh n thức qua túi càn khôn, khi thấy rõ ràng thứ bên trong, tay run lên, túi càn khôn thiếu chút nữa liền rớt.

Linh thạch sáng long lánh, các loại vật tư tu luyện, làm sao không là đồ tốt gì?

Dường như nhìn ra nàng chần chờ, Phong Chiếu rụt rè nói: “Đây quả thật không là thứ tốt gì, vừa vặn hiện tại các nàng dùng được. Bạch Ly Sơn thường xuyên có người tu luyện hoạt động ở vực ngoại chi cảnh, bọn họ có chút có vẻ may mắn, ngẫu nhiên có thể tìm được một ít bí cảnh hoặc là di tích bỏ lại ở vực ngoại chi cảnh, từ trong đó có được không ít thứ tốt, đều xếp ở trong tàng bảo Bạch Ly Sơn, Kim Ô quản thứ này, nàng muốn cái gì, cứ việc đi tìm nàng ta.”

Sở Chước: “... ...”

Sở Chước nhìn vị Bạch chủ giàu có khí thô, sau một lúc lâu không nói gì.

Cùng so với thú Bạch Ly Sơn, nàng quả thật là một kẻ nghèo hàn, thật nghèo thật nghèo. Truyện chỉ được đăng tại diendanlequydon.com. Trang khác chỉ là “copy” không hề xin phép. ChieuNinh tại: diendanlequydon.com

Sở Chước không khỏi cũng sinh ra vài phần ý tưởng đi vực ngoại chi cảnh kinh nghiệm từng trải, chuyển về càng nhiều bảo vật. Nga, đúng rồi, bọn họ còn có Mặc Sĩ Thiên Kỳ giá trị may mắn còn lợi hại hơn Linh Mục Hầu, có hắn ở, lo gì tìm không thấy bảo vật gì?

Vừa tưởng như vậy, Sở Chước rất thản nhiên nhận lấy.

Phong Chiếu thấy nàng nhận lấy, cũng vui vẻ, lập tức liền biến trở về tiểu yêu thú manh a manh, lăn đến trong lòng nàng.

Sở Chước xoa bóp móng vuốt lông của nó, cười nói: “Xem ra hiện tại cần huynh nuôi ta, đợi về sau ta cường đại rồi, ta đến nuôi huynh.”

Phong Chiếu kinh hỉ nhìn nàng, tuy nói vừa nghe chính là mở lời nói đùa vui, nhưng nàng có thể vui đùa như thế với hắn, có thể thấy được thái độ của nàng đối với hắn đang chậm rãi biến hóa, càng ngày càng thoải mái tự nhiên.

Hắn cao hứng đè lại bả vai nàng, sáp qua liếm liếm cằm nàng.

Sở Chước bị hắn liếm mà bị nhột, xoa xoa đầu hắn, cười đến rất vui thích.

Hai ngày sau, bọn họ rốt cục thu thập thỏa đáng chuẩn bị xuất phát.

Gần như nửa mãnh thú Bạch Ly Sơn đều đi ra đưa tiễn, Kim Ô cùng Chu Yếm nhìn xem đám người tu luyện cao cấp cũng tới tiễn đưa đều có chút buồn cười.

“Tầm Châu ca, huynh phải nhanh chóng trở về.” Phì Di lôi kéo ống tay áo Bích Tầm Châu, tội nghiệp nói, hồn nhiên không có đức hạnh kiêu ngạo bắt người ta kêu “Di ca” lúc trước.

Huyền Ảnh cùng Huyễn Ngu không nghĩ tới hắn không tiết tháo như vậy, chỉ bởi vì Bích Tầm Châu cho hắn làm mấy bữa ăn, lập tức đổi giọng gọi “Tầm Châu ca”, không hề nhớ chuyện mình là “Di ca“.

Bích Tầm Châu thần sắc dáng vẻ cao lãnh, thản nhiên ứng một tiếng.

Kim Ô cười lạnh nói: “A mập có một ngày cũng kêu người ta là ca, cũng thật nghe lời.”

“Không cho phép gọi ta a mập!” Phì Di táo bạo nói.

Chu Yếm mỉm cười đi tới, nói lời từ biệt cùng Sở Chước, cũng đưa cho nàng mấy khối Không Minh Thạch, nói: “Đây là Không Minh Thạch có dấu ấn linh thức chúng ta, có chuyện gì, có thể dùng nó truyền âm cho chúng ta, chúng ta có thể thu được.”

Sở Chước có chút kinh dị, nhưng mà vẫn cảm tạ Chu Yếm săn sóc.

Thật vất vả mở ra kẽ hở đám mãnh thú chen chúc vây được kín mít, một đám người rốt cục nhảy lên xuyên chiến hạm, lập tức rời khỏi Bạch Ly Sơn.

Ngồi ở trong phòng khống chế xuyên chiến hạm, Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhịn không được vỗ vỗ ngực, nói: “Không nghĩ tới người tu luyện Bạch Ly Sơn nhiều như vậy, đây vẫn chỉ là một bộ phận đi?”

Phong Chiếu liếc nhìn hắn một cái, kiêu ngạo mà nói:【Đó là đương nhiên, Bạch Ly Sơn chỉ lấy mãnh thú.】

Mặc Sĩ Thiên Kỳ đảo ánh mắt mấy vòng, da mặt dày sáp tới: “A Chiếu lão đại, huynh thấy ta thế nào? Bạch Ly Sơn thu luyện đan sư sao? Còn có, Sở tỷ cũng chẳng phải nhân tu sao?”

【Nàng thì khác.】 Phong Chiếu chậm rì rì nói, ở khi mọi người nhìn qua, tiếp tục nói:【Nàng là nàng dâu của ta.】

Sở Chước: “... ...”

Bích Tầm Châu và chúng yêu nga một tiếng, nhìn nhìn tiểu yêu thú kiêu ngạo đến không biên giới, lại nhìn xem Sở Chước mặt đơ như gỗ, vì suy nghĩ cho mạng nhỏ của mình, dời tầm mắt rất nhanh.

Sở Chước cảm thấy trên mặt có chút nóng, may mắn nàng bình thường có thể nghiêm trang được, mới không biểu hiện được rất rõ ràng.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ lại ho nhẹ một tiếng, lại hỏi: “Lão đại, huynh cảm thấy ta thế nào?”

【Tạm được, dù sao Bạch Ly Sơn cũng không có luyện đan sư.】 Phong Chiếu nói, đánh giá hắn, lúc trước nếu không phát hiện thiên phú của hắn không tệ, cũng sẽ không để cho Sở Chước mang theo bên người.

Nếu tương lai hắn có thể trở thành luyện đan sư Hoàng cấp, Thần Hoàng đan liền không tính là cái gì, thú Bạch Ly Sơn bọn họ có thể làm đường đậu đến đụng, không cần lại đi vực khác để mua, coi như là giảm đi một khoản linh thạch.

Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là, cần bồi dưỡng Mặc Sĩ Thiên Kỳ mới được.

Bồi dưỡng một vị luyện đan sư cũng không dễ dàng, càng không cần phải nói là luyện đan sư Hoàng cấp, nay Đại Hoang giới, chỉ có hai vị luyện đan sư Hoàng cấp, nhưng mà không có nghĩa là bọn họ có thể luyện ra Thần Hoàng đan. Thật sự là bởi vì Thần Hoàng đan xác xuất thành công rất thấp, loại linh đan này có thể xưng là nửa bước thần đan, người phàm muốn luyện nó, trả giá đại giới không nhỏ, không thể thành công dễ dàng.

Nếu có thể, Phong Chiếu dự tính bồi dưỡng Mặc Sĩ Thiên Kỳ thành vị luyện đan sư Hoàng cấp thứ ba Đại Hoang giới.

Lấy tài lực Bạch Ly Sơn bọn họ, cũng không tin cung không ra một luyện đan sư Hoàng cấp! ChieuNinh tại: diendanlequydon.com

Phong Chiếu rất nhanh liền có điều quyết định ở trong lòng, hắn nhảy ra từ trong lòng Sở Chước, tiếp theo biến thành hình người, ngồi ở bên cạnh nàng.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ cùng Hỏa Lân lần đầu tiên nhìn đến hình người của hắn đều ngơ ngác nhìn hắn.

“Nhìn cái gì?” Hắn không vui nói.

Hỏa Lân cười nói: “Lão đại, bộ dạng huynh sau biến hóa rất dễ nhìn, không hổ là thần thú.”

Phong Chiếu hơi nhếch môi, tuy rằng không nói cái gì, nhưng đắc ý trên mặt thế nào cũng không ngăn được.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ cũng nói: “Ôi, lão đại, bộ dạng của huynh cũng thật là đẹp mắt, ta liền muốn biến thành nam nhân như huynh vậy, đáng tiếc...” Hắn ngay cả cái thứ ngụy nam nhân Hỏa Lân này cũng không bằng.

Phong Chiếu thấy miệng hắn ngọt như vậy, tâm tình càng thêm tốt, vung tay, trước mặt xuất hiện vài cái hộp ngọc.

“Đây là đưa cho mi, mi cứ lo luyện đan, hy vọng tương lai mi có thể luyện ra Thần Hoàng đan.” Hắn hơi hơi nheo lại ánh mắt.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ đầu tiên là thụ sủng nhược kinh, sau đó áp lực như núi, cả đầu mồ hôi nói: “Lão đại, ta hiện tại mới là luyện đan sư cấp chín, ngay cả cấp mười cũng chưa đến, huynh liền muốn cho ta luyện Thần Hoàng đan, cái này...”

Phong Chiếu liếc nhìn hắn một cái: “Tiền đồ! Thần Hoàng đan tính là cái gì? Nếu như mi có thể luyện ra Thần Đan, đến lúc đó mi nhất định có thể thành thần phi thăng. Lão nhị nơi đó, còn cần Yêu Nguyên đan, vốn chỉ trông cậy ở mi, nay xem ra là không được.”

“Cái gì?” Mặc Sĩ Thiên Kỳ vẻ mặt mê hoặc.

Những người khác cũng đều nhìn qua, chỉ có Bích Tầm Châu khẽ nhíu mày.

Hết chương 360.

Hết quyển 11.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.