Cùng Trời Với Thú

Chương 395: Chương 395: Thiểu Dương Ích Khí Đan.




Editor: ChieuNinh_dd.LQD

Hỏa Lân dùng dây Thất Tinh Hỏa Tinh trói quái nhân lại, rất rõ ràng lưu loát.

Sở Chước liếc mắt nhìn dây Thất Tinh Hỏa Tinh một cái, đây là thứ chuyên khắc vật âm tà, cảm tình bọn họ coi quái nhân này trở thành một loại tà vật đến đối đãi.

Khi trói người xongn, hương khí trong không khí càng thêm nồng đậm, một đám người nhất thời không có hứng thú lại tìm tòi nghiên cứu đây là người hay là thứ khác, đều chạy về, tiến đến bên người Bích Tầm Châu, chờ ăn.

Trời đất bao la, món ngon lớn nhất!

Cá kỳ quái sinh trưởng không dễ dàng, hơn nữa nhiều há miệng như vậy, cũng không đủ ăn, thật vất vả có thể lại ăn một lần tiệc toàn cá, tuyệt bức không thể bởi vì quái nhân đột nhiên xuất hiện mà hủy diệt.

Bích Tầm Châu cũng rất bình tĩnh, phát hiện lực sát thương quái nhân đó cũng không đủ Hỏa Lân nghiền, liền không chú ý nữa, động tác trên tay vô cùng lưu loát, rất nhanh đã nướng xong từng phần cá màu vàng óng ánh thơm ngát, cá lát bưng lên, đồng thời canh xương cá cũng hầm tốt ra nồi, mỗi người múc một chén.

Một chén canh xương cá nóng hầm hập xuống bụng, cả người đều trở nên ấm áp dễ chịu, giống như băng cung này cũng không phải rét lạnh như vậy.

Một đám người ngồi cùng nhau ăn uống vui đùa, chỉ có quái nhân bị buộc chặt quăng ở một bên thoạt nhìn cô đơn, ngẫu nhiên phát ra tiếng gầm thấp như dã thú, chẳng qua đều bị đám người một lòng trầm mê ở trong đồ ăn không nhìn. Đọc‎

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.