Cùng Trời Với Thú

Chương 218: Chương 218: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.LQD

Hỏa Linh thành cách Hỏa Hạc sơn cũng không xa, ngự kiếm phi hành, thời gian cũng chỉ nửa ngày.

Khi Sở Chước bọn họ đến chân núi Hỏa Hạc sơn, chỉ thấy dưới Hỏa Hạc sơn không ít người tu luyện, trừ bỏ giống như bọn họ thong dong đến chậm, còn có một ít người tu luyện là đặc biệt canh giữ ở trước Hỏa Hạc sơn, chờ đợi thời cơ tiến vào.

Lúc này núi lửa trên Hỏa Hạc sơn còn đang phun trào, nhưng mà không có thanh thế lớn như mười ngày trước, chung quanh hỏa linh lực vẫn nồng đậm, đứng tại chân núi, thậm chí có thể cảm giác được nhiệt độ trong núi phát ra. Đối với người tu luyện Nhân Vương cảnh mà nói, hỏa linh lực này có chút khó mà thừa nhận, càng không cần phải nói người tu luyện cấp thấp dưới Nhân Vương cảnh.

Cho nên, dám tiến vào Hỏa Hạc sơn trước tiên, đại đa số là người tu luyện ở trên Nhân Vương cảnh, cũng không ít Nhân Hoàng cảnh.

Vừa đến dưới chân Hỏa Hạc sơn, Sở Chước liền cảm giác được hỏa linh lực không chỗ nào không có, so với địa phương khác càng thêm nồng đậm. Nếu không phải bọn họ trước tiên uống qua Ngũ Chuyển Thanh Sương đan, chỉ sợ Mặc Sĩ Thiên Kỳ và Bích Tầm Châu phải dừng bước lại rồi.

Sở Chước bọn họ đã đến vẫn chưa khiến cho người chung quanh chú ý, thật sự là người đi tới nơi này nhiều lắm.

Hỏa Hạc sơn cách mỗi năm mươi năm phun trào một lần, chỗ tốt mang đến là cực đại, hỏa linh lực tự do trên Hỏa Hạc sơn sẽ tẩm bổ linh thực, khiến chúng nhanh chóng thành thục. Còn có tinh thạch ngâm tẩm ở trong nham thạch nóng chảy v.v, cũng là thuộc tính hỏa người tu luyện và yêu thú cần.

Nhưng mà nguy hiểm trong đó cũng không thiếu.

Người chung quanh đều đang chờ đợi, chẳng qua còn có thể nhìn thấy có người tu luyện kết bạn từ một sơn đạo đi vào trong lòng núi.

Sở Chước quan sát một lát, liền mang theo Bích Tầm Châu bọn họ đi vào trong một con đường núi.

Hành tung của ba người rơi vào trong mắt người tu luyện dưới chân núi, đặc biệt phát hiện trong bọn họ còn có một luyện đan sư Linh Quang cảnh, quả thật giật mình. Giật mình qua đi, rất nhanh liền hiểu rõ, bọn họ khẳng định là có thứ gì có thể ngăn cách hỏa linh lực, luyện đan sư Linh Quang cảnh đó mới có thể đi vào vào lúc này.

Một ít người tu luyện nhìn địa phương bọn họ biến mất, ánh mắt lóe lên, rất nhanh cũng đi theo bọn họ.

Hỏa Hạc sơn cao ngất trong mây, bởi vì núi lửa phun trào, linh thực cả trên tòa núi vì hỏa linh lực mà chết héo hơn phân nửa, chỉ còn lại có linh thực thuộc tính hỏa ánh sáng hơi âm u sinh trưởng trong đó, xa xa nhìn, cả tòa sơn mạch giống như bao trùm một tầng áo khoác màu đỏ âm u.

Lối vào sơn đạo không có một ngọn cỏ, hỏa bụi lưu lại vẫn toát ra nhiệt khí.

Tiến vào đường núi rồi, liền cảm giác được một cỗ hỏa linh lực so với bên ngoài càng nồng đậm rậm rạp đập vào mặt.

Bích Tầm Châu biến sắc, cho dù đã nuốt qua Ngũ Chuyển Thanh Sương đan, vẫn theo bản năng không thích hỏa linh lực. Huống hồ Ngũ Chuyển Thanh Sương đan cũng không phải vạn năng, nếu là hỏa linh lực nồng đậm đến trình độ nhất định, vẫn sẽ làm cho người ta cảm giác được cái loại vô cùng lo lắng thống khổ.

Tiến vào một đoạn đường sơn mạch trống rỗng, cái gì cũng không có, hiển nhiên đã bị người tu luyện vào trước lấy đi rồi.

Bọn họ đi tới ở trong đường núi gấp khúc, ngẫu nhiên còn có thể nhìn được nham thạch nóng chảy lưu lại trên đất, chất lỏng đỏ rực, phát ra nhiệt lượng kinh người. Sở Chước dẫn đường ở phía trước, những đường núi quanh co khúc khuỷu hình thành tự nhiên, giống một tòa mê cung dưới đất, không cẩn thận sẽ vòng sai đường, hoặc là sẽ vòng trở lại điểm ban đầu.

"Sở tỷ, đầu tiên chúng ta đi tìm linh thảo đi." Mặc Sĩ Thiên Kỳ thanh âm phấn chấn.

Sở Chước ừ một tiếng, quan sát đường núi chung quanh, chọn lựa một đường ít người đi.

Đi trong chốc lát, quả nhiên liền thấy được linh thảo sinh trưởng ở trong kẽ hở, gân lá màu đỏ lửa, mọc mấy quả lớn màu đỏ thắm, phát ra một cỗ linh khí hệ hỏa nồng đậm.

"Là Xà Anh thảo cấp bảy." Mặc Sĩ Thiên Kỳ liếc mắt một cái liền nhận ra nó, vội đi qua dùng xẻng ngọc đào một gốc cây trồng vào trong linh bồn, đồng thời cũng hái xuống một ít quả hồng Xà Anh thảo thành thục.

Khi Mặc Sĩ Thiên Kỳ bận rộn, Sở Chước và Bích Tầm Châu cảnh giới ở chung quanh.

Loại địa phương hỏa linh lực nồng đậm này, kỳ ngộ tuy nhiều, nguy hiểm cũng không thiếu, hơi không cẩn thận, sẽ bị một thứ gì đó trong chỗ tối ám toán.

Quả nhiên, ngay tại khi Mặc Sĩ Thiên Kỳ hái quả hồng, Bích Tầm Châu đột nhiên ra tay, trong tay xuất hiện mấy sợi băng tơ, một sợi quấn ở bên hông Mặc Sĩ Thiên Kỳ kéo hắn đi, mấy sợi xoắn một hồng ảnh từ trong bụi Xà Anh thảo bắn ra đứt mấy đoạn. Dien%^%dan*^*le#*#quy^_^!don~ChieuNinh

Hồng ảnh đó là một loại côn trùng nhỏ màu đỏ thô cỡ ngón tay, dài mười tấc, đầu có một xúc tu, khi xúc tu khép mở lộ ra răng sắc như răng cưa bên trong.

Những côn trùng đỏ này là Xà Anh trùng, chúng nó lấy Xà Anh thảo làm thức ăn, Xà Anh thảo thành thục xưa nay sẽ dẫn tới Xà Anh trùng.

Sở Chước cũng nắm Toái Tinh kiếm tiến lên phía trước, phủ dị thủy ở trên người, chém giết Xà Anh trùng từ giữa khe đỉnh núi rơi xuống. Xà Anh trùng tốc độ cực nhanh, cắn trên đùi Sở Chước, đáng tiếc chỉ cắn được một tầng dị thủy, bị dị thủy nhân cơ hội khóa lại trong bọt nước, xoắn thành thịt nát.

Sở Chước và Bích Tầm Châu đối phó vô số Xà Anh trùng, để cho Mặc Sĩ Thiên Kỳ vội hái nhanh.

Thấy quả hồng hái được tàm tạm rồi, Sở Chước quát một tiếng: "Đi!"

Bích Tầm Châu dùng băng tơ lại treo cổ hơn mười con Xà Anh trùng, dùng băng tơ trói Mặc Sĩ Thiên Kỳ thành bánh chưng, mang theo hắn bỏ chạy. Xà Anh trùng đuổi theo vèo nhào tới, vừa mới cắn ở băng tơ trói trên chân Mặc Sĩ Thiên Kỳ, răng sắc lập tức đứt đoạn.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ kêu lên a a a.

Chờ bọn hắn thoát khỏi phạm vi Xà Anh trùng, Bích Tầm Châu cởi băng tơ trói Mặc Sĩ Thiên Kỳ, chỉ thấy luyện đan sư vừa kêu a a a, vừa giơ chân.

【Hắn thế nào?】Bé rùa ghé vào trên vai Bích Tầm Châu kỳ quái hỏi.

A Chiếu thấy hắn nhảy đến giống như con khỉ, có chút hứng thú.

Sở Chước hỏi: "A Kỳ, huynh làm sao vậy?"

Mặc Sĩ Thiên Kỳ vẻ mặt đau khổ nói: "Vừa rồi sâu này cắn phải trên chân ta, tuy rằng trên chân ta có băng tơ Tầm Châu ca che chở, vẫn thật là đáng ghét a..." Nói xong, lại nhảy lưng tưng, giống như lấy nhảy này vứt đi ghê tởm Xà Anh trùng mang đến.

Sở Chước chớp mắt, nói: "Ta cũng bị cắn, nhưng mà không sao đi?"

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nghe nói như thế, quay đầu nhìn nàng, liền thấy chung quanh nham thạch nóng chảy phát ra hồng quang, nữ tu cầm kiếm mà đứng là mỹ lệ ôn nhu như vậy, người nhìn đến đều phải khen một tiếng mỹ nhân. Nhưng mà mỹ nhân này nhìn đến sâu trùng mặt không đổi sắc, vung kiếm liền chém, bị sâu cắn, còn có thể run chân lên, một cước giẫm chết.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ yếu ớt nói: "Sở tỷ, cô đẹp như vậy, có thể có vị chút nữ nhân hay không?" Truyện chỉ được đăng tại. Trang khác chỉ là


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.