Cùng Trời Với Thú

Chương 220: Chương 220: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.LQD

Dưới cái nhìn chăm chú của Hỏa Lân Xà, Sở Chước lấy ra một gốc cây cỏ biến hóa thành thục, dò xét để trên mặt đất trước.

Hỏa Lân Xà không công kích, một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm cỏ biến hóa trong tay nàng.

Sở Chước thấy thế, hiểu rõ ý tứ Hỏa Lân Xà, vì thế nàng nói: "Cứ quyết định như vậy đi, ta dùng cỏ biến hóa trao đổi Hỏa Lân quả với ngươi."

Hỏa lân rắn lắc lư đầu, xem như đồng ý.

Bên ngoài đám người Đồ Tứ Nương thấy một màn như vậy, quả thực rất muốn hộc máu.

Tuy rằng cỏ biến hóa cấp bậc không cao như Hỏa Lân quả, nhưng đừng quên là, cỏ biến hóa so với linh thảo cấp mười hai mà nói, số lượng càng rất thưa thớt, nó đối với yêu thú có ý nghĩa lớn hơn nữa, cho dù linh thực cấp mười hai cũng kém hơn. Loại thời điểm này, không phải hẳn là dùng cỏ biến hóa trao đổi cũng là thứ gì đó có giá trị sao? Tỷ như để cho Hỏa Lân Xà dẫn bọn hắn đi tìm hỏa tinh thạch gì đó...

Một gốc cây cỏ biến hóa đổi Hỏa Lân quả, thấy thế nào cũng không bằng giá.

Nếu không phải biết Sở Chước bọn họ là người tu luyện ngoại lai, đều cho rằng Sở Chước là cố ý đã chạy tới đưa cỏ biến hóa cho Hỏa Lân Xà.

Đám người Bích Tầm Châu đối với hành vi Sở Chước lấy cỏ biến hóa trao đổi Hỏa Lân quả cũng không ý kiến, tuy rằng không rõ vì sao Sở Chước lựa chọn dùng cỏ biến hóa, nhưng nàng làm như thế, khẳng định là có đạo lý của nàng.

Cho nên bọn họ chỉ an tĩnh nhìn, vẫn chưa ngăn cản, chính là cảnh giác Hỏa Lân Xà có thể công kích hay không.

A Chiếu lười biếng ghé vào trên vai Sở Chước, quét liếc mắt Hỏa Lân Xà một cái, chỉ cần nó không chủ động công kích, nó cũng mặc kệ nó hóa hay không biến hóa.

Trên mặt Sở Chước lộ ra tươi cười, đặt cỏ biến hóa tới trên đất, tiếp theo lui về phía sau vài bước.

Hỏa Lân Xà cúi đầu, ngậm lấy cỏ biến hóa, lại liếc mắt Sở Chước một cái sâu thật sâu, thân rắn tráng kiện một lần nữa trườn về thông đạo kia, rất nhanh liền biến mất ở trong đó, chỉ còn lại Hỏa Lân Đằng bị thân thể nó đè ép đến bên cạnh, cùng với thông đạo sâu không thấy đáy phía sau Hỏa Lân Đằng.

Sau khi hơi thở Hỏa Lân Xà hoàn toàn biến mất, người bên ngoài động đá vôi đều nhịn không được thở một hơi.

Hơi thở Hỏa Lân Xà quá cường đại, hơn nữa bởi vì chưa biến hóa, cũng không hiểu được thu liễm uy áp, làm cho người ta áp lực rất nặng.

Sở Chước không vội vàng lại hái Hỏa Lân quả, mà là vẫy vẫy với Mặc Sĩ Thiên Kỳ bọn họ bên ngoài động đá vôi: "A Kỳ, mọi người có thể vào được rồi."

Mặc Sĩ Thiên Kỳ ôm bé rùa, vui thích tiến vào, đám người Đồ Tứ Nương sắc mặt phức tạp đi theo phía sau.

"A Kỳ, huynh và Tầm Châu ca đi hái Hỏa Lân quả, Đồ Tứ Nương, Nghiêm lão đại, các ngươi đi hồ nham thạch nóng chảy bên kia nhìn xem có hỏa tinh thạch hay không." Sở Chước nói.

Nghiêm lão đại đáp ứng một tiếng, mang theo hai đồng bạn đi qua.

Đồ Tứ Nương không nhúc nhích, mà là dùng thần sắc phức tạp nhìn Sở Chước, đột nhiên nói: "Sở cô nương, cô cũng biết ý nghĩa cỏ biến hóa đối với yêu thú?"

Sở Chước hơi hơi nhíu mày nhìn nàng ta, bộ dạng nguyện nghe kỹ càng.

"Đại lục Xích Vân Tinh không ít yêu tu, người tu luyện nhân loại chúng ta ngược lại ít lại ít. Những yêu tu đó hình thành một cỗ thế lực khổng lồ, hơn nữa trong yêu tu còn có rất nhiều hậu đại không thể biến hóa, nếu như bọn hắn biết được cô có cỏ biến hóa..."

Đồ Tứ Nương tuy rằng không nói quá rõ, nhưng Sở Chước đã nghe ra ý tứ của nàng ta, trên mặt lộ ra thần sắc như cười như không: "Bọn họ làm sao có thể biết đây? Chẳng lẽ là Đồ tỷ tỷ các ngươi muốn giúp ta tuyên truyền sao?"

Đám người Nghiêm lão đại mới vừa đi đến bên cạnh ao nham thạch nóng chảy nghe được lời nàng nói, thiếu chút nữa dưới chân lảo đảo một cái ngã sấp xuống.

Đồ Tứ Nương vội nói: "Cô yên tâm, chúng ta tự sẽ không làm chuyện này."

Đùa à, nhóm người này hung tàn như thế, ngay cả Hỏa Lân Xà cấp mười hai còn không sợ, có thể thấy thực lực của bọn họ, bọn hắn là đần độn mới có thể cố ý là địch với bọn họ.

Đám người Đồ Tứ Nương cũng không ngốc, bọn họ có loại dự cảm, đoàn người Sở Chước còn có rất nhiều con bài chưa lật, đây không phải là bọn hắn có thể đối phó.

Lúc này, Mặc Sĩ Thiên Kỳ đang hái Hỏa Lân quả chẳng hề để ý nói: "Các ngươi không muốn sống cứ việc đi nói, dù sao chúng ta không sợ." Nói xong, lại liếc mắt nhìn tiểu yêu thú ghé vào trên vai Sở Chước làm đồ trang sức một cái, rất tự tin. Dien%^%dan*^*le#*#quy^_^!don~ChieuNinh

Nơi này còn có một vị yêu tổ tông ở đây, xem thử con yêu thú nào không muốn sống dám chạy tới tìm ngược.

Sở Chước sờ sờ cái đuôi A Chiếu, khẽ cười với Đồ Tứ Nương.

Đồ Tứ Nương bị nàng cười đến cả người cứng ngắc, vội vàng chạy tới chỗ Nghiêm lão đại, giúp đỡ tìm xem có hỏa tinh thạch hay không.

Trong Hỏa tinh thạch ẩn chứa hỏa linh lực nồng đậm, nham thạch nóng chảy tầng trung dưới lòng đất ngưng tụ thành hình, ở khi núi lửa phun trào, đi cùng nham thạch nóng chảy từ lòng đất tuôn lên trên, muốn tìm hỏa tinh thạch, chỉ cần tìm kiếm tại nơi nham thạch nóng chảy là có


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.