Cùng Trời Với Thú

Chương 224: Chương 224: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.LQD

Sở Chước không thấy được ánh mắt Hỏa Lân, nhưng mà nghe được lời Mặc Sĩ Thiên Kỳ nói, trong lòng trực giác muốn hỏng rồi.

Quả nhiên, nàng quay đầu nhìn qua, chỉ thấy trong mắt Hỏa Lân lộ hung quang trừng Mặc Sĩ Thiên Kỳ.

Nhưng mà Hỏa Lân vẫn rất là tôn trọng nàng vị chủ nhân tân nhậm này, thấy Sở Chước nhìn qua, lập tức thu hồi thần sắc trên mặt, lại lộ ra cái loại tươi cười kiểu quyến rũ người chọc muội không tự giác.

Sở Chước ho nhẹ một tiếng, giới thiệu nói: "Vị này là Hỏa Lân, là đồng bọn mới gia nhập. Hỏa Lân, đây là Bích Tầm Châu, đây là Mặc Sĩ Thiên Kỳ, đây là Huyền Uyên." Theo thứ tự chỉ qua, sau đó lại chỉ vào đám người Đồ Tứ Nương cách đó không xa: "Bọn họ là râu ria, không cần để ở trong lòng."

Bốn người Đồ Tứ Nương bị trở thành kẻ râu ria: "......"

Nghe được Sở Chước giới thiệu, lực chú ý của mọi người đều đặt ở trên người "Hỏa Lân".

Cùng là yêu thú, Bích Tầm Châu và Huyền Uyên liền cảm giác được Hỏa Lân cùng bọn họ là cùng loại ở trước tiên, đợi nghe được Sở Chước giới thiệu, liền xác nhận Hỏa Lân này hẳn chính là Hỏa Lân Xà được Sở Chước đưa tặng cỏ biến hóa.

Mặc dù không biết lúc trước rõ ràng Sở Chước không có ý tứ khế ước Hỏa Lân Xà, vì sao Hỏa Lân Xà biến hóa rồi, đột nhiên biến thành đồng bạn của bọn họ, nhưng mà hai đứa yêu đối với Sở Chước quyết định xưa nay sẽ không phản đối, vì thế rất bình tĩnh nhận chuyện thực bọn nó rốt cục lại có một đồng bạn mới gia nhập.

Sau đó bọn nó chợt nghe được A Chiếu nói:【Lão nhị, đây là lão tam.】

"Lão tam?" Hỏa Lân có chút mộng, nhịn không được nói: "Lão đại, vì sao ta là lão tam?" Sẽ không thể dưới một thú, trên vạn thú sao? So với làm lão tam, nó càng thích làm lão nhị.

Có thể là con nhện cùng rắn trời sinh không hợp nhau, Bích Tầm Châu nghe nói như thế, lạnh như băng nói: "Ngươi không làm lão tam chẳng lẽ muốn làm lão đại? Hay ngươi muốn làm lão yêu? Cái này không thể được, lão yêu là Huyền Uyên."

Bích Tầm Châu chỉ bé rùa bình tĩnh ghé vào hắn trên vai.

Bé rùa vung vung móng vuốt nhìn qua Hỏa Lân Xà, chậm rì rì nói:【Hỏa Lân tỷ, xin chào.】

Hỏa Lân Xà ai nha một tiếng, quyết định thích con rùa nhỏ này, vui vui vẻ vẻ nói: "Huyền Uyên đúng không, về sau tỷ tỷ liền bảo vệ đệ."

Ba con yêu thú tiểu đệ đang trao đổi cảm tình, Mặc Sĩ Thiên Kỳ lại vẻ mặt mê mang, nhịn không được hỏi: "Hỏa Lân? Ngươi cùng Hỏa Lân Xà là quan hệ gì?"

Hỏa Lân nhe răng cười với hắn: "Thì chính là ta đó." Sau đó thật hứng thú đánh giá hắn, nói: "Ta nhớ rõ ngươi, lúc ấy ngươi cùng mấy nhân tu liền trốn ở bên ngoài, mơ ước Hỏa Lân quả của ta, Hỏa Lân quả đó chính là ta năm đó tự tay trồng xuống."

Mặc Sĩ Thiên Kỳ: "......"

Mặc Sĩ Thiên Kỳ hiếm khi có chút mặt đỏ, loại cảm giác ghé vào cửa nhà người ta mơ ước bảo vật trong nhà người ta, sau đó bị chủ nhà phát hiện vô cùng xấu hổ. Nhưng mà nghĩ đến sau đó Sở Chước đã dùng cỏ biến hóa trao đổi cùng nó, nhất thời lại đúng lý hợp tình.

"Đó là Sở tỷ dùng cỏ biến hóa trao đổi cùng ngươi, là giống đực thì đừng keo kiệt như vậy chứ." Mặc Sĩ Thiên Kỳ da mặt dày nói.

Sau đó, hắn phát hiện mình lại bị trừng mắt.

Hỏa Lân thu liễm đi tươi cười, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Ngươi làm sao nhìn ra ta là giống đực?"

Mặc Sĩ Thiên Kỳ thốt ra: "Không phải đực, chẳng lẽ còn là một thư (cái) hay sao? Huynh đệ, đừng khôi hài, nếu nói Tầm Châu ca là cô nương ta còn —— "

Luyện đan sư miệng thối bị đánh bay.

Bích Tầm Châu yên lặng thu hồi băng tơ vừa muốn ra tay, dùng một loại thần sắc khó tả đánh giá Hỏa Lân.

Sở Chước sợ Hỏa Lân dưới cơn tức giận, đánh hỏng Mặc Sĩ Thiên Kỳ, dù sao một đứa là yêu thú biến hóa Nhân Hoàng cảnh, một người là luyện đan sư gà còi Linh Quang cảnh, thực lực cách xa, vội ngăn cản nói: "Hỏa Lân đừng nóng giận, A Kỳ chính là có chướng ngại nhận thức đối với giới tính."

Mặc Sĩ Thiên Kỳ từ trên đất đứng lên, nghe nói như thế, vẻ mặt mê mang.

Hắn khi nào thì có chướng ngại nhận thức giới tính vậy? Sao bản thân hắn cũng không biết?

Lúc này, chỉ thấy Sở Chước nháy mắt với hắn, sau đó nghe nàng nói: "A Kỳ, Hỏa Lân là một nữ hài tử, về sau chớ nói lại loại lời này, đây là không tôn trọng đối với phụ nữ."

Mặc Sĩ Thiên Kỳ: "......"

Đám người Đồ Tứ Nương đứng xem: "......"

Đồ Tứ Nương ôm trái tim, thật muốn hét lên một tiếng không có khả năng. "Nam" yêu cay chọc người, làm sao nhìn ra được là một muội tử? Rõ ràng chính là một hán tử rất liêu nhân!

Nàng ta tuyệt bức không thừa nhận mình thế nhưng sẽ nhìn nhầm, muốn ái ân cùng một nữ yêu. Dien%^%dan*^*le#*#quy^_^!don~ChieuNinh

A Chiếu ghé vào trên vai Sở Chước nhịn không được bật cười một tiếng.

Thế giới yêu thú so với các loại chế định tiêu chuẩn đạo đức nhân loại càng tàn khốc trần trụi, chúng nó trước khi chưa biến hóa, kỳ thực rất ít sẽ chú ý ngoại hình những thứ ngoại vật hoa hoa cỏ cỏ có đẹp không, càng chú trọng thực lực cùng với bảo vệ địa bàn của mình và sinh tồn như thế nào. Nhưng mà sau khi biến hóa, khả năng hỗn lâu cùng nhân tộc, cũng sẽ dính một ít tập tính đặc biệt nhân tộc có, tỷ như bắt đầu chú trọng lên ngoại hình dung mạo này đó.

So với ma nhân thị huyết tàn khốc, yêu tu kỳ thực cảm tình rất dồi dào đầy đủ, càng dễ dàng bị các loại cảm tình nhân loại ảnh hưởng.

Nếu không xem bộ dáng Hỏa Lân trưởng thành, còn là một con rắn cái, A Chiếu mới sẽ không để cho nó khế ước cùng Sở Chước. Dù sao khế ước thú bên người Sở Chước vẫn hơi ít, lại là một con yêu xà cấp mười hai sắp sửa hóa thuồng luồng, vậy khế ước đi.

Sở Chước không để ý tới bộ dạng Mặc Sĩ Thiên Kỳ bị sét đánh trúng, hỏi Bích Tầm Châu lúc trước phát sinh chuyện gì.

Bích Tầm Châu hờ hững nói: "Trong Hỏa Hạc sơn đến không ít bán ma nhân, đều là xen lẫn trong nhân tu đi vào, lúc trước muốn cướp chúng ta, cho nên ta đều thu thập bọn chúng một chút. Ta nghe đám bán ma nhân này nói, còn có ma nhân hỗn vào được, lúc trước các người không có việc gì chứ?"

Sở Chước không ngoài ý muốn tình huống này, nói: "Lúc trước quả thật gặp được ba ma nhân, chúng ta không sao. Tầm Châu ca, những bán ma nhân này trước trói lại, đợi xem nhìn tình huống."

"Đã biết."

Bích Tầm Châu đáp ứng một tiếng, đi qua dùng băng tơ trói đám bán ma nhân bị hắn thu thập đến kêu cha gọi mẹ, đám người Đồ Tứ Nương giống như tiểu nàng dâu, vội qua đi hỗ trợ, trong hành vi là vẻ chân thật đáng tin lấy lòng.

Khi Hỏa Lân nghe được Sở Chước kêu nam trang lệ nhân mỹ mạo như tiên là "Tầm Châu ca", nhịn không được nhỏ giọng hỏi: "Chủ nhân, lão nhị kia, thật sự là giống


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.