Cùng Trời Với Thú

Chương 314: Chương 314: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.LQD

Tiến vào tàu ngầm, bé rùa cùng huyễn hồ ly trong túi linh thú đều bò ra.

Tuy rằng túi linh thú rất an toàn, nhưng đối với yêu thú mà nói, đại đa số bọn chúng hướng tới tự do, thời điểm không có nguy hiểm, làm sao còn chịu được ở trong túi linh thú?

Nhưng bọn nó không nghĩ tới vừa bước ra lại gặp một màn này.

Chủ nhân sao nghiêm túc như vậy? Tầm Châu ca, phát sinh chuyện gì rồi?

Bích Tầm Châu duỗi tay vỗ nhẹ nhẹ chụp đầu hai đứa nhỏ, kêu bọn nó ngoan một chút, đừng xen mồm.

Một đám người cùng yêu thú chen chúc ở nơi này, một bên giả bộ bận rộn, một bên vụng trộm liếc mắt ngắm qua một cái, nhìn thấy Sở Chước cả mặt nghiêm túc, trong lòng bọn nó đều có chút phát treo.

Chủ nhân đây là muốn ép cung sao? Lão đại lần này còn có thể ác ý bán manh né được chủ nhân ép hỏi sao?

Vừa tưởng như vậy, mấy con yêu còn rất cao hứng trong lòng, trong cao hứng còn có điểm hương vị vui sướng khi người gặp họa.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ vốn còn đang ngẩn người, đột nhiên phát hiện bên người rất chen chúc, khi lấy lại tinh thần, phát hiện đám yêu kia đều đụng đến vị trí bên người hắn, nhìn như an tĩnh, kì thực âm thầm quan sát bên kia.

Lấy hiểu biết của Mặc Sĩ Thiên Kỳ với bọn nó, làm sao nhìn không ra hưng phấn dưới bình tĩnh của đàn này, rõ ràng trong lòng hưng phấn đến không chịu được, ánh mắt đều hận không thể dính đến bên kia, nhưng lại muốn biểu hiện ra bộ dạng bình tĩnh, đỡ phải bị A Chiếu lão đại phát hiện, cho một đứa một móng vuốt.

Bầy yêu này đều là thích gây sự.

Lúc này thấy Sở Chước hiếm khi nghiêm túc, bọn nó không chỉ có không lo lắng, ngược lại ước gì Sở Chước làm chút gì đó, có thể lôi kéo lão đại muốn trên trời chịu chút tội.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ bị bọn nó chen chúc đến trong lòng bỗng nhiên sinh ra một loại cảm giác không thể tưởng tượng.

Cái đám yêu này có phải rất không coi hắn làm người ngoài hay không? Bọn họ chen chúc lại đây như vậy, chẳng lẽ không sợ hắn đột nhiên công kích sao?

Càng quá mức là, bả vai đột nhiên hơn một bàn tay.

Hắn quay đầu nhìn lại, vừa mới nhìn đến chủ nhân cái tay, nghiễm nhiên coi bờ vai của hắn trở thành cái bàn gác, nghiêng nửa mặt còn muốn nam nhân thật sự hơn còn có khuôn mặt xinh đẹp hơn hắn, nếu không phải hiểu rõ tình hình, phỏng chừng sẽ coi nàng trở thành một nam tu.

Nào có yêu nữ nào lớn lên thành bộ dáng này?

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nghĩ, nâng tay lấy tay trên vai ra.

Hỏa Lân bớt thời gian nhìn qua, không hiểu liếc hắn một cái, sau đó lại đưa tay thả lại, thân thể dựa lên hắn, hoàn toàn đã coi hắn trở thành ghế dựa mà dựa vào, vừa dựa vào vừa nói: "A Kỳ, đừng nhỏ mọn như vậy. Đến, cho huynh ăn tạc linh hoa, chỉ thừa lại một túi này."

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhìn đến gói to nhét vào trong tay, trong gói to chứa linh hoa tạc đến ánh vàng rực rỡ, thơm ngào ngạt, chỉ nhìn bộ dạng liền hấp dẫn người, càng không cần phải nói hương vị linh khí lẫn dầu ép xông vào mũi.

Người tu luyện rất nhiều phải dựa vào tự mình kiếm linh thạch tu luyện, có vài người tu luyện ý nghĩ linh hoạt lực tưởng tượng không thể thua kém người phàm, chỉ cần chuyện có thể kiếm linh thạch, đều có thể nghĩ ra được, hơn nữa trong giới tu luyện có nguyên liệu nấu ăn phong phú, khiến cho món ngon giới tu luyện đa dạng hơn thế tục giới, lại càng không hề thua kém.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ biết trong "Ảo cảnh" mình không có mối hận diệt môn, không có không ngừng đào vong, bên người có một đám đồng bạn cường đại che chở, khiến cho mình trong "Ảo cảnh" phá lệ đơn giản, trừ bỏ si mê tại đan đạo ra, đối với ăn cũng rất ham thích, chỉ cần là ăn ngon, chưa bao giờ sẽ bỏ qua.

Nghiễm nhiên chính là một ham ăn.

Hắn chưa bao giờ biết mình là người ham ăn, cũng tuyệt đối ghét cay ghét đắng Ích Cốc đan.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nghĩ, tay đã tự động cầm lấy một đóa tạc linh hoa, khi đang muốn tống vào miệng, phát hiện bên kia ba con yêu thú chỉnh tề xoát xoát nhìn qua, ánh mắt ngơ ngác theo dõi gói to trên tay hắn.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ mặt không chút thay đổi xem bọn nó.

Bé rùa cùng Huyền Ảnh thú nuốt nước miếng, ánh mắt càng khát vọng, huyễn hồ ly cũng rụt rè nhìn hắn, luyện đan sư này chưa từng đánh nó, cho nên nó không phải sợ hãi hắn như vậy.

Bị nhìn chằm chằm như vậy, còn có thể thần sắc tự nhiên đi ăn, thì phải là thánh nhân.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ vừa chuyển linh hoa trong tay, trước đưa cho bé rùa.

Nhìn đến bé rùa ngậm vào xong, Mặc Sĩ Thiên Kỳ mặt không chút thay đổi nghĩ thầm, trong "Ảo cảnh" mình quả nhiên hiểu rõ con rùa này nhất, có ăn ngon vẫn sẽ nghĩ đến nó đầu tiên, luyện ra được linh đan cực phẩm không hiểu biết cho nó ăn bao nhiêu, thế nhưng tuyệt không đau lòng.

Tiếp theo lại chuyển một đóa cho huyền ảnh thú, lại chuyển một đóa cho huyễn hồ ly, cuối cùng mới lấy một đóa, chậm rì rì gặm nhấm.

Bích Tầm Châu an tĩnh ngồi ở một bên, thấy một màn như vậy, thần sắc hơi ngừng.

Bên kia, Sở Chước nghiêm túc nhìn tiểu yêu thú trước mặt lại bắt đầu ác ý bán manh, vốn tâm tình buộc chặt bất tri bất giác liền trầm tĩnh lại.

Nàng nói


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.