Cùng Trời Với Thú

Chương 315: Chương 315: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.LQD

Khi tàu ngầm từ đáy biển nổi lên, mặt biển đang trải qua một hồi bạo phong tuyết.

Sở Chước dừng tàu ngầm đứng ở dưới một khối băng cực đại di động, tiếp theo theo tàu ngầm bước ra, coi tình huống băng dương.

Trong khoảng thời gian này, bọn họ tuy rằng luôn luôn lặn dưới đáy biển, chẳng qua có Huyền Ảnh con bá vương thú biển sâu ở, nó có thể thúc giục động vật biển khác đến mặt biển coi tình huống.

Tất cả chúng nó cũng rất là hiểu biết tình huống đông băng dương.

Tình huống băng dương quả nhiên như bọn họ đoán, tuy nói đám người tu luyện lúc ấy bị A Chiếu dọa sợ tới mức không nhẹ, nhưng bọn hắn phát hiện đối phương chính là đuổi bọn họ đi, vẫn chưa tổn thương đến tính mạng, tự nhiên đều muốn nghĩ nhiều hơn chút. Hơn nữa, sau khi phát hiện hơi thở con mãnh thú đó rất nhanh biến mất ngay tại băng dương, đám người tu luyện cho dù không thể xác định đối phương có liên quan cùng long mạch hay không, cũng không cam lòng cứ như thế rời khỏi băng dương, đều lựa chọn lưu lại.

Chỉ là hành động kế tiếp càng cẩn thận hơn chút.

Người tu luyện đại lục Ứng Long, chấp nhất đối với long mạch, là người tu luyện đại lục khác không thể tưởng tượng.

Đặc biệt đám người tu luyện Tinh Linh cảnh kia, ngày đó con mãnh thú phân băng dương một thành hai, cũng đánh nửa băng dương cách xa long mạch, bọn họ bị chấn động khí huyết dâng trào, bị nội thương.

Nội thương mặc dù có chút nặng, chẳng qua chỉ cần điều tức mười ngày nửa tháng sẽ tốt, cũng không tính là cái gì.

Bọn họ kiêng kị con mãnh thú này, nhưng không cách nào buông tha cho long mạch, đành phải lựa chọn rút lui trước tiên.

Mấy ngày này, bọn họ để cho người tu luyện Nhân Hoàng cảnh hoạt động ở địa phương khác băng dương, bởi vì không thể xác định con mãnh thú đó còn ở lối vào long mạch hay không, cũng không dám kêu người mạo muội đi qua thăm dò, để tránh làm nó tức giận, chẳng qua vẫn là mượn cơ hội lui lại, phân tích tình huống long mạch cùng con mãnh thú đó.

Tiếp theo, bọn họ phát hiện con mãnh thú đó trừ bỏ đuổi bọn họ đi, sau đó vẫn chưa làm cái gì nữa, đám người tu luyện Tinh Linh cảnh kia rốt cục bình tĩnh lại.

Trong khoảng thời gian ngắn, bọn họ là không dám lại tiếp cận vùng băng dương gần long mạch, nhưng cái này cũng không gây trở ngại bọn họ hoạt động ở địa phương băng dương khác.

Đặc biệt địa phương nối liền cực đông băng dương cùng đất liền, đã bị đại lục tất cả thế lực lớn Ứng Long phái ra người tu luyện canh giữ, nghiêm lệnh cấm tu luyện không liên quan ra vào băng dương.

Bởi vì những thế lực đó hành động, kinh động tất cả người tu luyện đại lục Ứng Long, cũng làm cho nhóm người tu luyện vẫn luôn đau khổ tìm kiếm tin tức long mạch xác định long mạch ở bên trong băng dương.

Chẳng qua, cho dù có thể xác định long mạch ở bên trong băng dương, xem động tĩnh băng dương bên này, liền hiểu rõ băng dương khẳng định là phát sinh đại sự gì đó, nếu không những thế lực đó sẽ không phong tỏa lại băng dương.

Bạo phong tuyết là bình phong thiên nhiên, có thể che giấu tất cả hành tung.

Sở Chước phát hiện bạo phong tuyết buông xuống, không có bao nhiêu người tu luyện hoạt động ở trên băng dương, liền thu hồi tàu ngầm lại.

"Muốn trước đợi gió tuyết ngừng lại rồi đi hay không?" Bích Tầm Châu thăm dò, bạo phong tuyết này tuy rằng có thể ngăn cản người tu luyện đại lục Ứng Long tuần tra, nhưng đối bọn họ mà nói cũng là một vấn đề.

Sở Chước nhìn nhìn, gật gật đầu.

Vì thế Bích Tầm Châu lui tới như thường, tìm kiếm một chỗ sông băng băng tầng tương đối dày, đào một cái băng động thiên nhiên, một đám người cùng yêu thú tiến vào trong băng động nghỉ ngơi.

Hàn khí thấu xương theo lòng bàn chân một trận một trận toán loạn hướng lên trên, cho dù đem linh lực ra ngoài, dường như cũng ngăn cản không bao nhiêu, đặc biệt người tu luyện tu vi thấp. Mặc Sĩ Thiên Kỳ lúc này liền lạnh đến không chịu được, rốt cục nhịn không được giống như mình trong "Ảo cảnh", trên người bọc áo choàng do da lông yêu thú thuộc hệ hỏa chế thành, trong lòng ôm bếp lò hun nóng linh than.

Tuy rằng thoạt nhìn có chút mất mặt, nhưng lúc này cũng bất chấp cái khác.

Bích Tầm Châu theo thường lệ nấu một nồi canh linh quả, một đám người cùng yêu thú vù vù uống vào một chén, rốt cục ấm áp rất nhiều.

Hỏa Lân kéo kéo áo choàng trên người Mặc Sĩ Thiên Kỳ, tò mò hỏi: "A Kỳ, có lạnh như thế sao?"

Mặc Sĩ Thiên Kỳ đẩy tay nàng ra, chế giễu nói: "Cô cho là người người đều da dày thịt béo giống như cô sao?"

Nếu là cô nương bình thường, chắc chắn bị hắn nói lời này mà tức lên, nào biết Hỏa Lân nghe xong, thế nhưng phụ họa nói: "Quả thật, không phải mọi người có thể giống như ta, có thể hóa thành giao long, nếu huynh quá lạnh, Hỏa Lân tỷ sưởi ấm cho huynh."

Nói xong, mở ra ôm ấp, làm bộ muốn kéo hắn vào trong lòng.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ quả thực cũng bị nàng tức chết, cười lạnh một tiếng, sau đó đứng dậy chuyển tới góc sáng sủa.

Đánh không lại còn không thể trốn sao? Xà yêu bất nam bất nữ này, cho dù hóa thuồng luồng xong, cũng là một dạng đức hạnh, Mặc Sĩ Thiên Kỳ cũng không muốn rơi vào trong tay nàng. ChieuNinh^%#@!$ &*([])_ lequydonD^d^l^q^d

Sở Chước và Bích Tầm Châu liếc mắt nhìn bọn hắn một cái, thấy một người trốn một người cười, mặt không chút thay đổi chuyển mở ánh mắt.

Ba


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.