Cùng Trời Với Thú

Chương 316: Chương 316: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.LQD

Theo thanh âm vang lên, liền thấy một đám người tu luyện ngự kiếm mà đến, cầm đầu là một gã nam tử tuấn mỹ, khí độ bất phàm, nhìn như ôn nhã, kì thực phong lưu không kềm chế được.

Tôn Thu Vân nhìn đến người tu luyện cầm đầu, nhất thời đại hỉ, bước lên phía trước một bước, hô: "Vân mạch chủ!"

Người tu luyện khác cũng thấy rõ ràng người tới, đúng là mạch chủ Vân Linh mạch Huyền Thiên Tôn, trong lòng cũng có vài phần cao hứng.

Duy nhất không cao hứng, đương nhiên là người tán tu minh, đặc biệt Trương Hợp Tín, thần sắc hung ác nham hiểm nhìn Vân Tẫn, phát hiện cấp dưới vốn muốn động thủ bởi vì Vân Tẫn đến mà chần chờ, nhất thời giận dữ.

"Ngươi đợi còn không mau bắt mấy người bụng dạ khó lường từ ngoài đến?" Trương Hợp Tín lớn tiếng quát.

Mấy người tu luyện tán tu minh liếc mắt nhìn nhau một cái, trong lòng đều có chút bất đắc dĩ, chỉ là vị này là con trai độc nhất lão tổ tán tu minh, bọn họ không thể không nghe lệnh, chỉ phải kiên trì đi tới.

"Ai dám động thủ?" Vân Tẫn đoạt thân mà đến, chắn ở bên trong, một đôi con ngươi lãnh liệt.

Đáng tiếc hắn vốn muốn ngăn cản tán tu minh, cũng không nghĩ tới phía sau có kiếm khí bổ tới, Vân Tẫn sợ hãi trong lòng, bản năng lắc mình tránh đi, liền gặp một đạo kiếm quang quăng tới người tán tu minh.

Tán tu minh vốn đang chần chờ muốn ra tay hay không, thấy đối phương không thức thời mà đánh tới, liền xuất ra vũ khí phản kích.

Vân Tẫn quá sợ hãi, chỉ có thể mắt trợn tròn nhìn Sở Chước bắt đầu giao chiến cùng tán tu minh.

Chỉ thấy nữ tu cầm trong tay một thanh trọng kiếm, giống như khi mới gặp, kiếm như một thể, khí thế tung hoành, chút không thấy được thái độ nữ tu nhu nhược, cả người như một thanh kiếm ra khỏi vỏ, sương tuyết vừa người, tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn, hiển hách huyên huyên, trong giây lát đó đã đánh rớt đối thủ phía dưới.

Chung quanh sông băng không chịu nổi lực lượng dao động người tu luyện chiến đấu, đều nứt vỡ, biến thành một khối lại một khối băng di động, trôi nổi ở trên mặt biển xanh.

Ánh mắt Vân Tẫn bất giác thêm vài phần thưởng thức si mê, thẳng đến một tầm mắt lạnh lẽo khóa lại chính mình, mạnh mẽ hoàn hồn, chống lại một đôi đồng tử thú không chứa cảm tình.

Hắn sợ run lên, nhìn đến tiểu yêu thú quái dị đứng ở trên phi kiếm của một gã yêu tu mỹ mạo, nhớ về nó quái dị, cũng thành thật không lại làm càn nhìn chằm chằm Sở Chước, chính là thưởng thức trong lòng so với lúc trước càng sâu.

Thấy Sở Chước động thủ, Hỏa Lân tự nhiên cũng không cam lòng yếu thế, huống chi nó đã sớm nhìn tán tu minh không vừa mắt, hiện tại tán tu minh chính mình đánh lên, vậy còn khách khí cái gì? Lúc này trong tiếng cười của nó,lao tới Trương Hợp Tín.

Cũng không thấy nó nào động như thế, lại ở nháy mắt đi đến bên người Trương Hợp Tín.

Người tu luyện bên người Trương Hợp Tín muốn ngăn cản, chính là làm sao là đối thủ người tu luyện Tinh Linh cảnh, chẳng qua một chiêu đã bị người ta tùy tay đá bay đến trên đất, Trương Hợp Tín đã bị Hỏa Lân tóm ở trong tay.

"Công tử..." Sắc mặt người tu luyện tán tu minh đại biến.

Người tu luyện khác thấy thế, không khỏi chần chờ, lúc này bọn họ ngược lại nhìn xem rõ ràng, Trương Hợp Tín lòng mang tâm tư, gặp sắc nảy lòng tham, muốn mượn cơ đối phó mấy người này, chưa nghĩ tới đối phương cũng toan tính ở chỗ hắn, hơn nữa thực lực của bọn họ rất cao, chẳng qua một lát liền tóm ở trong tay.

Hỏa Lân ra tay cực nhanh, đem trương hợp tin chộp trong tay khi, không nói hai lời, liền phế đi hắn linh hồn phủ, tùy tay đã đem nhân ném đến trong biển, giống nhau nhiều chạm vào một chút sẽ nhão rảnh tay bình thường một dạng.

Hết thảy phát sinh quá nhanh, không chỉ có là người tán tu minh, ngay cả người tu luyện khác đều chấn động.

Người tu luyện tán tu minh bị Sở Chước đánh rớt phía dưới quá sợ hãi, bất chấp bị thương, nhanh chóng nhảy vào trong biển, kéo Trương Hợp Tín sắp bị phế ra.

Bọn họ không thể để cho Trương Hợp Tín gặp chuyện không may ở đây, nếu không lão tổ chắc chắn giận chó đánh mèo.

Khi Trương Hợp Tín bị kéo ra, đã hôn mê, hơi thở trên người cũng một trút ngàn dặm, thừ người tu luyện Nhân Hoàng cảnh biến thành một phế nhân ngay cả người phàm cũng không phải.

Phế bỏ người xong, Hỏa Lân không động thủ lần nữa, khoanh tay mà đứng, cười tủm tỉm đứng ở một bên nhìn xem, tầm mắt rơi xuống trên người người tu luyện đại lục Ứng Long, uy áp cường đại khóa bọn họ lại, giống như ai dám động, nó liền không khách khí. ChieuNinh:{|}[email protected]#$ &^* lequydonD^d^l^q^d

Người tu luyện sắc mặt cứng đờ, không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Tại khi uy áp cường đại phủ xuống, thấy lạnh từ lòng bàn chân phát lên cả người, dĩ nhiên xác nhận thực lực người tu luyện này đều phải cao hơn người bọn hắn ở đây. Tu vi của Trương Hợp Tín tuy là dùng linh đan cắn mà ra, nhưng cũng không phải vô dụng như vậy, nhưng yêu tu này thế nhưng có thể tóm ra từ trong chư vị người tu luyện Nhân Hoàng cảnh bảo vệ, nháy mắt phế bỏ linh phủ của hắn, có thể thấy được thực lực mạnh cỡ nào.

Sắc mặt Vân Tẫn đồng dạng cứng ngắc, hắn vốn ý là tới ngăn cản người tán tu minh tìm kiếm Sở Chước phiền toái, nào biết sự tình đã muố nằm ngoài dự đoán của hắn.

Nhìn Trương Hợp Tín hấp hối trên băng di động, nghĩ đến vị lão tổ tán tu minh không phân rõ phải trái kia, Vân Tẫn nhất thời cảm thấy đau đầu, còn có lo lắng cho Sở Chước.

Đáng tiếc đối phương


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.