Cuộc Hành Trình Ăn Thịt

Chương 206: Chương 206: Đẩy Ngã Em Chồng 17




Trời dần vào đêm.

Lục Cẩn trở lại Thiên Sương các, trong viện đèn đuốc sáng trưng, mấy gã sai vặt đang đứng chờ trước cổng, vừa thấy hắn liền vội chào đón: “Cẩn thiếu gia, lão gia vừa phái người tới, thỉnh thiếu gia sang bên đó một chuyến.”

”đã biết.” Lục Cẩn nhàn nhạt nói.

Gã sai vặt nhìn không ra buồn vui trên gương mặt hắn, càng bình tĩnh thì càng khiến người khác sợ hãi. Cuống quít cúi đầu lui ra ngoài, cũng không dám hầu hạ bên người, để một mình Lục Cẩn bước vào phòng.

Trong phòng cực kỳ yên tĩnh, Lục Cẩn ngồi bên bàn, ngẩn người chiếc giường lớn phía đối diện. Chính trên cái giường này, hắn buộc nữ nhân ấy khẩu giao trước mặt Lục Vinh, vì nữ nhân ấy mà khiến Lục Vinh tức giận, thực ra khi đó, hắn vì thú tính khó nhịn nên mới xúc động làm ra việc hoang đường như vậy.

Cũng không biết bắt đầu từ khi nào, đối mặt với người nữ nhân ấy hắn càng ngày càng không khống chế được. Nhớ đến cơ thể của nàng, nhớ đến cái miệng nhỏ nhắn tiêu hồn đó, muốn nghe nàng kêu khóc, thậm chí là... Muốn có được trái tim của nàng.

Lúc đầu, Lục Cẩn rất kinh ngạc. hắn ép mình nghĩ là những điều đó là do cảm giác mới mẻ và kích thích muốn chinh phục. Dù sao hắn vốn là một người không an phận, mà đột nhiên hắn phát hiện, tiểu tẩu tử hay khóc lóc đã khác trước rất nhiều.

Những sự khác biệt này Lục Cẩn không thể nói cụ thể, nhưng khi hắn ở bên tẩu tử càng lâu thì hắncàng mê mẩn nàng. Đợi đến khi Lục Cẩn nhận ra được điều này, hắn đã lún sâu vào bể tình không thể thoát ra được nữa.

đã như vậy, vậy thì cướp lấy nàng. Lục Cẩn gần như chỉ suy tư trong khoảnh khắc đã đưa ra quyết định này.

hắn rất hiếm khi muốn thứ gì đó, bởi vì hầu như những thứ mà hắn muốn thì hắn đều không thể có được. Bởi vậy sau này hắn đã hình thành thói quen kiềm chế dục vọng của mình, không đi nịnh nọt người khác cũng không chấp nhận người khác nịnh bợ. Nhưng hắn chưa bao giờ khát vọng có được mộtthứ đến như vậy.

Khi còn nhỏ hắn cũng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau, mẫu thân lại bệnh chết. Sau khi hắn được phụ thân nhận về Lăng Vân sơn trang, khờ dại nghĩ rằng mình sẽ được phụ thân yêu thương, nhưng cuối cùng lại là mơ mộng viển vông. Đoạn tình cảm này của hắn với Diệp Huyên, bắt đầu từ sự sai lầm khi hắn say rượu nhưng sau này lại trở thành điều mà hắn muốn bảo vệ nhất.

#

Huynh trưởng, nhân luân, liêm sỉ... Những trở ngại từ bên ngoài trong mắt hắn đều không là vấn đề. hắn không chấp nhận tình cảm của người khác, bởi vậy cũng sẽ không nỗ lực. Mà lần nỗ lực cuối cùng này cũng trở thành khát vọng cuồng nhiệt của hắn.

thật ra Diệp Huyên đoán không sai, Lục Cẩn định giết Lục Tranh bằng thuốc độc, nhưng hắn chưa kịp làm Lục Tranh đã chủ động muốn chết. Điều khiến Lục Cẩn kinh ngạc là người nữ nhân ấy lại đoán được ý định của hắn. Nữ nhân ấy ngây thơ, nhát gan nàng không có cách nào chấp nhận việc Lục Cẩn ác độc như vậy, cũng không ngờ tới Lục Cẩn lại ác độc như vậy.

”Quả nhiên... So với trước đây quả là không giống nhau.” Nam nhân lẩm bẩm, nàng so với trước đây thông minh hơn, cũng quả quyết hơn.

”Nếu hắn chịu nghe ta khuyên, ta sẽ ở bên hắn cả đời, nếu hắn không chịu nghe, ta cũng sẽ ở bên hắncả đời.”

Khi nghe nàng nói ra câu này, Lục Cẩn đã nghĩ gì? thật ra chính hắn cũng không nhớ nữa.

hắn không tức giận, dường như là kinh ngạc, kinh ngạc vì nàng cũng có lúc dũng cảm như vậy. Sau đó là đau khổ xen lẫn kiêu ngạo, đây chính là người nữ nhân mà hắn yêu, dù nàng ngoan tuyệt như vậy nhưng hắn cũng không có cách nào ngừng yêu nàng. Nhưng cuối cùng sự thê lương lại giống như thủy triều dâng trào, nhấn chìm hắn, khiến hắn không thở nổi, rồi dần dần rút lui, để lại đống tro tàn.

”Ta đã biết.” Lục Cẩn nói.

Ta biết nàng không hề muốn vãn hồi, ta biết để làm nàng quay lại, ta có thể làm được đến mức nào.

Mấy gã sai vặt nơm nớp lo sợ đứng ngoài cửa, chợt nghe thấy từ trong phòng truyền ra tiếng cười lớn. “Nữ nhân ngốc a, nữ nhân ngốc.... Nàng nghĩ rằng Lục Tranh rất yêu nàng, vì nàng tình nguyện hy sinh cả tính mạng.”

Vậy ta sẽ cho nàng thấy, ta vĩnh viễn là người yêu nàng nhiều hơn hắn.

Diệp Huyên đang ngủ mơ màng thì bị tiếng ồn ào ngoài phòng làm tỉnh giấc. Oanh Ca bị nàng sai ra ngoài thám thính, chỉ chốt lát sau đã hoang mang quay về: “Thiếu phu nhân, Thiếu trang chủ bị Trang chủ phái người đem đi.”

”Cái gì?” Diệp Huyên thất kinh, “Vì sao thế?”

”Nghe nói là có người tới báo Dược vương cốc có biện pháp khiến Thiếu trang chủ khỏi hẳn, cho nên mới đem Thiếu trang chủ đưa đến Dược vương cốc trị liệu.”

Diệp Huyên bị tin tức này chấn kinh hồi lâu sau mới hoàn hồi. Khỏi hẳn? thật sự có biện pháp khiến Lục Tranh khỏi hẳn? “..Đây là chuyện tốt.” Nàng nghĩ ngợi một chút, “Nếu đây là ý của phụ thân vậy chúng ta yên lặng chờ đến lúc Thiếu trang chủ về là được.”

Lục Vinh mang theo Lục Tranh rời khỏi sơn trang, ngoại trừ trong viện Tinh Tương tranh cãi ầm ĩ mộttrận thì trong sơn trang có vẻ yên tĩnh hơn trước.

Ngày hôm đó, sau khi trở về từ Tuyết hiên, Lục phu nhân liền ngã bệnh nằm liệt giường. Lúc đầu là sốt cao không lùi, rồi bắt đầu nói mê sảng, mấy người nữ nhi của bà cực nhọc ngày đêm, không có thời gian nghỉ ngơi hầu hạ bên giường, ngay cả nữ nhi đã gả đi cũng chạy về. Nhưng Lục phu nhân vẫn không chuyển biế tốt đẹp. Trong lúc hôn mê vẫn luôn thì thào gọi tên Lục Tranh, Lục Vinh. Nhưng hai người mà bà quan tâm, lo lắng nhất lại không đến thăm bà.

Sợ rằng chính Lục Tranh cũng không ngờ được, hắn oán hận mẫu thân đã sâu nặng đến mức này. Mà tình yêu của Lục Vinh đối với thê tử cũng bị những trận khắc khẩu, cãi vã giữa hai người dần biến mất hầu như không còn gì. Lục phu nhân có lẽ là sống không đực bao lâu nữa, bà ta hành hạ Diệp Huyên lâu như vậy, nhưng chính mắt nhìn thấy bà ta thê thảm chết dần chết mò như vậy, trong lòng Diệp Huyên cũng không có chút vui vẻ nào.

Sau này mình sẽ phải làm thế nào, sau đêm đó hai người quyết tuyệt, Lục Cẩn có đến tìm nàng một lần nữa nhưng không bao lâu sau hắn cũng rời khỏi sơn trang, có lẽ hắn cũng không muốn gặp nàng nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.