Cuộc Hành Trình Ăn Thịt

Chương 123: Chương 123: Phương Tây. Đẩy Ngã Thiếu Tướng Đế Quốc - Ngoại Truyện 1




“Em cảm thấy mình bị mắc bẫy.”

Crato đang ưu nhã cắt bít tết, nghe vậy, tay hắn khựng lại, nâng lên mi mắt. Tay trái Diệp Huyên cầm nĩa, theo động tác nói chuyện của cô có thể thấy rõ thức ăn trong miệng còn chưa nuốt xuống. cô hơi chu môi, mặc dù đang tức giận nhưng lại giống một con sóc nhỏ đáng yêu.

cô chỉ vào bức ảnh lãng mạn trên tờ tạp chí điện tử mình đang cầm: “Người ta cầu hôn đều là nhẫn kim cương, hoa tươi, bữa tối dưới ánh nến, còn quỳ một chân trên đất, em lại không có gì cả. Chỉ có lời tỏ tình mà anh cũng không thổ lộ trực tiếp.”

Mặc dù màn tỏ tình này được diễn ra dưới ánh đèn rực rỡ cùng với sự làm chứng của hơn 10 vạn dân. không chỉ hệ Mặt Trời, thậm chí ngay cả các hành tinh khác cũng biết — Thiếu tướng trẻ tuổi nhấtNebula đế quốctương muốn kết hoon cùng dân thường. Mà Diệp Huyên- người phụ nữ đáng lẽ được coi là hạnh phúc nhất thế giới lại bị các tờ báo lá cải cười nhạo, cho là kiếp trước cô đã cứu cả vũ trụ nếu không sao có thể nhận được lời tỏ tình chấn động toàn bộ hệ Mặt Trời, có thể độc chiếm được người đàn ông chất lượng tốt như vậy.

hắn cũng không tốt đẹp như vậy.Diệp Huyên rất tức giận, cô muốn thông báo cho cả thế giới biết rằng việc hắn muốn tuyên bố cô là vợ của hắn hoàn toàn chưa thương lượng cùng cô, mặc dù lúc ấy cô cũng cảm động đến rơi nước mắt. Sau đó trong lúc đang choáng váng lại bị Crato lôi đi, tiếp đến là hôn lễ, học tập lễ nghi… Đến khi cô tỉnh táo lại thì đã cùng Crato ngồi trong trang viện trăng mật.

không được, nhất định phải chứng minh mình không bị Crato ăn gắt gao, tuyệt đối không thể để cho tên khốn kiếp kia đắc ý!

không chút nào ý thức được mình dưới sự sủng ái của Crato bộc lộ tính trẻ con, Diệp Huyên tặng cho hắn ánh mắt sắc bén: “anh không có gì muốn nói sao?”

”Đầu tiên, nhẫn kim cương.” Crato ung dung thả dao ăn xuống, tầm mắt rơi vào ngón tay Diệp Huyên.

”Ách...” Diệp Huyên vội vàng đem tay mang nhẫn cưới giấu sau lưng.

Nhìn hành động như đứa trẻ của cô trong mắt Crato đong đầy ý cười: “Thứ hai, hoa tươi, anh nhớ lúc em bắt đầu nhập viện dưỡng bệnh, mỗi ngày anh đều đem đến một bó, đúng không?” không đợi Diệp Huyên trả lời, hắn lại tiếp tục nói, “Sau đó là bữa tối dưới ánh nến, nếu em quên chuyện xảy ra vào ngày cầu hôn, chúng ta liền dồn lại tính một lần.” hắn chống cùi chỏ lên bàn, lười biếng nhíu mày nhìn Diệp Huyên, “Nếu em không ngại, tối nay chúng ta lại làm lần nữa?”

Đáng ghét! Diệp Huyên dám cam đoan, Crato chắc chắn có ý nghĩ xấu xa!

”Hừ.” cô hấp háy mũi, vẫn không cam lòng phản bác, “Vậy quỳ một chân trên đất thì sao? Chuyện này anh chắc chắn không có làm.”

”Nga?” Lúc này, Crato đã đứng lên, hắn đi tới bên cạnh Diệp Huyên, Diệp Huyên nhìn người đàn ông cao lớn này cúi xuống, gương mặt tuấn tú cách mình càng ngày càng gần, “Chuyện này chỉ sợ anh không làm được.” Crato đưa tay vén mái tóc rơi xõa trên cổ, hơi thở ấm áp phun bên tai khiến cô không nhịn được run rẩy: “anh có thể dùng phương thức đền bù khác thỏa mãn em.”Phương thức gì?

Còn có thể có phương thức gì!

Cả người vô lực tựa trên ghế, đôi mắt mê man nhìn cái đầu không ngừng di chuyển giữa hai chân của mình, Diệp Huyên tuy không cam lòng nhưnglại không tự chủ được chìm đắm vào thế tấn công miệng lưỡi của Crato. Crato đúng là quỳ xuống đất, dùng một loại phương thức khác đền bù cho cô.

Đầu lưỡi linh hoạt liếm qua hoa huyệt, đem toàn bộ hoa huyệt liếm qua một lần. Đầu lưỡi cắm vào trong hoa huyệt, môi mỏng dính sát vào hoa huyệt sưng đỏ dùng sức hút. Bao nhiêu dâm thủy đều bị Crato nuốt vào, hắn lại còn cảm thấy không thõa mãn, vỗ vỗ lên mông Diệp Huyên: “Hôm nay sao ít nước vây, hửm?”

”Ghét... ưm...” Diệp Huyên kìm lòng không đặng cong eo nhỏ, cắn đầu ngón tay rên rỉ, “ Đều bị anh uống cạn sạch...”

Crato không nhịn được cười lên, bàn tay lướt qua hoa huyệt ướt đẫm, đem ngón tay dính đầy dâm dịch nhét vào miệng Diệp Huyên: “Dâm thủy cũng chảy tới mông, còn nói là bị anh uống cạn sạch.” Ngón tay khuấy động trong miệng nhỏ, đùa giỡn với cái lưỡi thơm tho, “Em oan uổng anh, có đáng đánh hay không?”

”Ưm... Ưm...” Diệp Huyên nói không nên lời, hoa huyệt ngứa ngáy khó nhịn, bị Crato dùng những từ ngữ hạ lưu trêu đùa khiến cả người mềm xuống, ngay cả ý nghĩ muốn bày sắc mặt cho Crato cũng quên mất, ngoan ngoãn xoay người đem mông nhỏ nhổng lên, đầu ngón tay tách ra hoa huyệt, nũng nịu năn nỉ nói, “Đáng đánh... anh phải đem gậy to quân dụng đánh em...”

Sau khi bọn họ kết hôn, “tướng quân” trở thành biệt danh mà Diệp Huyên gọi Crato mỗi lần hai người lăn lên giường. Mỗi khi Diệp Huyên gọi như vậy, Crato liền biết dâm huyệt trước mắt muốn bị làm. hắn không nhanh không chậm cởi ra thắt lưng, trước ánh mắt của Diệp Huyên móc ra cây gậy thịt đã sớm cứng rắn. Diệp Huyên vội vàng đưa mông nhỏ lùi về sau, dùng hoa huyệt mềm mại ma sát quy đầu: “thật là nhột, ừ... Quy đầu thật là nóng, mau đến làm em... Tướng quân, mau đến làm em đi.”

Crato lửa dục dâng cao, mặc dù còn có ý niệm nuốn dày vò vật nhỏ, nhưng lại không nhịn được, hắn nắm chặt cặp mông trắng nõn của vợ, tấn công mạnh về trước, trong lúc Diệp Huyên thét chói tai liền đem gậy thịt đưa vào. Thân thể bọn họ đã sớm quen thuộc, gậy thịt vừa cắm vào hoa huyệt liền như cá gặp nước, tìm được điểm nhạy cảm hung hăng đâm vào. Crato không nhanh không chậm, lúc nhẹ lúc nặng rút ra cắm trong, Diệp Huyên cảm giác như mình là chiếc thuyền nhỏ lênh đênh trên sóng, một lần lại một lần đạt được khoái cảm, cô không ngừng thét lên, dâm thủy chảy càng nhiều, làm ướt hết nệm dưới người.

Crato cắn răng làm cô, hạ thân đập vào hoa huyệt phát ra tiếng tiếng ba ba:“Dâm đãng, chảy nhiều nước như vậy, “ hắn nhéo mạnh lên âm đế đã sưng đỏ của Diệp Huyên, “Xem ra chỉ có làm em... cái miệng nhỏ này mới chảy nước.” Ngay khi Diệp Huyên sắp đạt tới cao trào, hắn đột nhiên rút gậy thịt ra, banh rộng hai bờ mông bắt đầu liếm hút..

”A! ——” cả người Diệp Huyên hoàn toàn mềm nhũn, từng đợt dâm thủy từ trong phun ra, thần trí cô mờ mịt, chỉ nghe thanh âm chậc chậc từ Crato bú dâm thủy, người đàn ông này nuốt từng ngụm từng ngụm khiến Diệp Huyên có ảo giác hắn muốn hút khô mình.

Sau cao triều, âm thanh dâm mỹ trong phòng ăn vẫn không dừng lại. Món ăn ngon đầy bàn bị hai vợ chồng gạt hết sang một bên, không, có lẽ đối với bọn họ mà nói, làm tình mới là vật ngon nhất trên thế giới. Diệp Huyên như nguyện được chồng mình lấy phương thức khác đền bù, mà Crato cũng dùng cây gậy dưới hạ thân dạy dỗ người vợ không nghe lời. Người vợ bé nhỏ bị hắn “ĐÁNH” đến nỗi hai ngày không thể xuống giường, đây là chuyện nói sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.