Cuộc Phản Công Của Nữ Phụ!

Chương 74: Chương 74: Điền Văn Nam Phụ Muốn Làm Người Qua Đường (11)




Không khí kì cục cứ thế kéo dài cho tới hôm chủ nhật, Ngữ Kỳ vẫn không hiểu được thi thoảng cô thấy Giao Hinh nhìn chằm chằm cô rồi cầm tay cô vuốt ve lẩm bẩm mấy câu anh là thật làm cô có chút sợ, thậm chí Tử Lạp với Nhiên Thanh thi thoảng quay xuống nhìn lén cô nữa. Trừ Thiên Mạc vẫn như bình thường. Không cô sẽ áp lực chết mất.

Sáng mở mắt cô nhìn đồng hồ thở dài rồi bật dậy, Ngữ Kỳ ăn mặc đơn giản nhất có thể. Dù gì cô cũng không phải đi hẹn hò, nhưng nghĩ tới đáp ứng Nhiên Thanh, Giao Hinh, Thiên Mạc ở khu vui chơi làm cô có chút đau não.

"Thôi vậy, làm bà mối... ông mối cho nữ chính nam chính, còn mình kéo nữ phụ vậy. Sao nhiệm vụ lần này rắc rối thế nhỉ?" Ngữ Kỳ làu bàu nhíu mày điển trai của mình lại.

Vừa ra cửa thấy Giao Hinh buộc mái tóc dài của mình lên trông vô cùng hoạt bát cùng dễ thương, cùng với chiếc áo phông váy xếp li ngắn tũn đứng đợi mình trước cửa.

Nhìn tới đây Ngữ Kỳ nhăn mày lại, quyến rũ nam chính hả bà cô? Cô quyết định đi vào lấy một chiếc áo sơ mi kiểu cách một chút buộc vào eo của Giao Hinh che đi đa số phần đằng sau.

"Anh quan tâm em sao?" Giao Hinh nhìn động tác của Ngữ Kỳ mắt cười đến mức toả sáng.

Cô chỉ gật gật cái đầu không giải thích, không quan tâm tổ tông trước mắt đây thì quan tâm ai? Cô còn không muốn bộ dạng này thu hút được nam chính thì nhiệm vụ cô liền đi tong đâu.

Giao Hinh lại cười thật tươi rồi hôn nhẹ lên má của Ngữ Kỳ thật nhanh tách ra, má có chút đỏ phấn

"Cái này là cảm ơn..."

"..." Cô có thể lau được không? Cô mới rửa mặt mà?

[Mẹ nó! Ký chủ bỏ tay xuống! Ký chủ muốn nữ phụ hắc hoá sao? Muốn sao? Không được lau!!!!] Hệ thống xuất hiện kịp thời gào thét.

Ngữ Kỳ thực sự rất muốn lau má nhưng nghe hệ thống ầm ĩ một hồi, tay cô giật giật quyết định không lau nữa, dù gì cũng không dính son trên má đành nhịn xuống ngồi lên siêu xe của mình. Đằng sau Giao Hinh bẽn lẽn theo sau cũng lên xe, dù gì Giao Hinh cũng đã quen với tính cách của nguyên chủ, thế nên Ngữ Kỳ không phản ứng cũng không thấy gì lạ thường.

Để bộ truyện nhanh ra chương hơn thì ủng hộ bạn Editor bằng 1 CICK QUẢNG CÁO này nhé! Lúc này Nhiên Thanh cùng Tử Lạp đã ở trước khu vui chơi đợi, Tử Lạp hơi một chút lại lôi gương ra soi xem mình có chỗ nào bất cẩn không. Lặp lại nhiều lần như vậy Nhiên Thanh ngăn Tử Lạp lại nói

"Cậu đẹp lắm rồi Tử Lạp, đừng soi nữa!"

Tử Lạp cười hì hì bỏ tay xuống rồi nhìn ngó xung quanh nói "Cậu hẹn được Tiêu Du thích thật nha!" Tử Lạp đi cùng Nhiên Thanh vì cô đã nài nỉ muốn đi cùng ngắm trai đẹp.

Nhiên Thanh cũng chỉ mỉm cười gật gật đầu rồi cũng nhìn ngó xem liệu Ngữ Kỳ đã tới chưa, cô tay có chút đổ mồ hôi cùng với hồi hộp không rõ...

"Thanh Thanh? Tử Lạp?"

Giọng nói từ tính cùng quyến rũ làm cả hai quay lại nhìn nơi phát ra âm thanh, Thiên Mạc ăn mặc vô cùng điển trai nhìn hai người mỉm cười nói tiếp

"Sao hai người lại ở đây? Đi chơi sao?"

Tử Lạp sáng mắt cười tươi rói gật mạnh đầu "Nam thần! Anh cũng tới đây sao? Trùng hợp quá! Bọn em đang đợi Tiêu Du!"

Lúc này mày của Thiên Mạc có chút nhíu xuống như suy nghĩ gì đó rồi nhanh chóng che lấp đi anh tỏ ra có chút ngạc nhiên nói

"Hai em cũng gặp Tiêu Du sao? Anh cũng vậy."

Nếu lúc này Ngữ Kỳ tới kịp thấy, cô rất muốn vỗ tay và nói.. Sao anh không đi làm diễn viên luôn đi?

Nhiên Thanh có chút cứng người lại xong tính nói gì đó thì Ngữ Kỳ cùng Giao Hinh đi tới.

"Xin lỗi, mọi người đợi có lâu không? Vào nhé?" Ngữ Kỳ ăn mặc đơn giản nhưng trông thư sinh mà không bị yếu đuối, nhẹ nhàng nói từ tốn.

Thiên Mạc như có như không liếc mắt nhìn cô rồi cười nhẹ bí ẩn, Ngữ Kỳ tất nhiên nhìn thấy ánh mắt đó của anh.

Anh ta không nhận ra đâu, anh ta không nhận ra đâu, anh ta không nhận ra đâu. Điều quan trọng nhắc lại ba lần, Ngữ Kỳ hít thở bình tâm rồi mỉm cười.

Tử Lạp sáng mắt lại gần nắm lấy một tay của Ngữ Kỳ muốn kéo đi vào vì cô chậm chạp chưa bước.

"Du ca ca vẫn để tôi kéo vẫn hơn." Giao Hinh đẩy tay của Tử Lạp ra không khách khí nói. Làm bầu không khí chưa bắt đầu đã ảm đạm

Tử Lạp bối rối nhìn, ngại ngùng cúi đầu nói xin lỗi, Nhiên Thanh nhẹ giọng an ủi Tử Lạp đang tính ngẩng đầu lên thì thấy một bàn tay thon dài trắng buốt chạm vào đầu của Từ Lạp.

"Không sao, vào thôi đừng nghĩ nhiều, Giao Hinh chỉ là có chút không quen tiếp xúc với nhiều người thôi." Ngữ Kỳ mỉm cười nhẹ còn trong lòng đổ mồ hôi, cô có chết cũng không dám tin độ hắc hoá tự dưng bùng lên từ 0->10 đâu.

Hệ thống nhàn dỗi nhìn tình cảnh của ký chủ cùng với thông báo tới, nó không buồn xem cũng biết là của ai, cắn khoai tây rán mỏng thở dài. Có cảm giác cung đấu ở đâu đây nha nhưng nam chính cũng gia nhập hậu cung à? Hay nó nhầm?

Bầu không khí cũng dịu xuống, tất cả cùng đi vào khu vui chơi chơi, Giao Hinh sắc mặt cũng sáng lên như bình thường thực sự cũng như cô bé ham vui kéo tay Ngữ Kỳ kêu muốn chơi cái này muốn chơi cái kia

Cô thậm chí có cảm giác nếu không phải hệ thống thông báo, thì cô cũng không biết Giao Hinh trọng sinh.

Nhiên Thanh và Tử Lạp cũng bỏ qua sự kiện kia ra đằng sau đầu mà cũng chơi hết sức vui vẻ, còn Thiên Mạc chỉ mỉm cười như cũ đi sau chơi tất cả chung mà không phàn nàn.

Ba người con gái đòi chơi tàu lượn, thậm chí chơi tận 3 lần làm dạ dày Ngữ Kỳ có chút buồn nôn,vì hình tượng nam thần Ngữ Kỳ quyết không tỏ vẻ có vấn đề gì. Lúc này Nhiên Thanh đã thấm mệt ngồi xuống ghế má đỏ ửng cười tươi nói

"Chúng ta nghỉ chút rồi lát đi nhà ma đi!" Tử Lạp cùng Giao Hinh cũng hưởng ứng

"Để tôi đi mua ít nước" Ngữ Kỳ kiếm cớ đi ra hít thở, cô thực sự sắp nôn rồi đây...

Cô đi xa xa thì Thiên Mạc đang đứng im cũng phụ hoạ cười nói "Anh ra mua cùng với Tiêu Du."

Ngữ Kỳ lúc này hít thở xong đứng suy nghĩ chọn nước gì dễ uống

"Nữ Thần... Tôi muốn uống nước cam." Hơi thở nóng hổi chạm vào tai của cô giọng nói vô cùng từ tính quyến rũ mê người..

.-. Cho các nàng giải đáp chút thắc mắc: Đam thì chắc chắn có rồi, còn Bách thì đây là nguỵ Bách rồi, thế nên để Bách hoàn toàn là Ngữ Kỳ trong hình hài nữ x nữ thì thế giới này sẽ không có đâu:>

Các nàng có muốn ta câu cmt rồi mỗi ngày up một chương không? Thi thoảng mới làm cho đỡ nhàm chán:v

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.