Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 6: Chương 6: 2 năm




Hai năm sau. Mar Age 735

Ngày cuối trong không gian tu luyện hệ thống.

“ Ka.... me..... ha..... me......ha “

“ Star........ ling........ Boom........ “

“ Uỳnh............ “ 2 dóng năng lượng từ 2 phía va chạm vào nhau tạo ra tiếng nổ lớn cùng 1 quả cầu năng lượng khá to ở điểm giao nhau của 2 đòn khí công cực mạnh và đang giằng co với nhau. Ayako Ki yếu hơn Hayashi nên kiệt sức trước, Hayashi cũng gần cạn năng lượng nên uy lực của đòn Kamehameha bị đòn Starling Boom của Ayako triệt tiêu gần hết. Nên Ayako bị trúng đòn Kame cũng không bị thương nặng lắm. Hayashi kịp thời ném senzu cho Ayako để chữa thương rồi cùng ngồi xuống nghỉ ngơi.

“ Đòn Kame của cậu mạnh thật đấy. Tớ không biết mình bại bao nhiêu lần nữa rồi chưa có 1 lần nào chiến thắng cả.” Ayako ai oán nhìn Hayashi và ăn senzu.

“ Vậy chứ đòn Statling Boom của cậu cũng đâu có kém gì. Nếu không phải sức mạnh tớ lớn hơn cậu 1 chút thì tớ cũng ăn thiệt thòi không nhỏ đâu.”

“ Haha chứ sao, tuyệt chiêu cuối mà tớ sáng tạo ra mà phải mạnh mẽ chứ. Chiêu của cậu rất mạnh không dùng nó tớ cũng không biết nên dùng gì chống lại.” Ayako ăn senzu khỏe lại đứng lên cười rất là đắc ý với chiêu thức mình sáng tạo ra.

Hơn 2 năm qua, Hayako cùng Ayako vẫn tập luyện đều chưa từng gián đoạn ngày nào. Thể lực của Hayashi cũng càng ngày càng tốt, nên điểm tu luyện 1 ngày cậu có thể kiếm được càng nhiều. Do vậy cứ mỗi 1 tuần có 1 ngày nghỉ Hayashi liền kéo Ayako vào không gian tu luyện và tập cả ngày trong đó. Hayashi cũng bỏ 1000000 điểm tu luyện để điều chỉnh thời gian 1 tháng / 1 ngày.

Ở tháng đầu tiên trong không gian, Hayashi và Ayako cũng thích ứng với trọng lực 5 lần và tiếp tục thử thách ở trọng lực cao hơn. Nhưng Hayashi không có thúc ép để điên cuồng tập luyện. Chỉ nâng 1 2 đơn vị trọng lực mà luyện tập từng chút 1. Nên mới mất gần 2 năm mới có thể thoải mái thích ứng với điều kiện 20 lần trọng lực.

Trong năm đầu tiên Ayako đã có thể thoải mái điểu khiển Ki nhưng vẫn chưa biết thu liễm lại nên mỗi lần đấu tập Ayako đều lãng phí rất nhiều Ki cho mỗi đòn tấn công hoặc phòng thủ, tiêu hao Ki quá độ dẫn đến kiệt sức rất nhanh, mất khả năng chiến đấu không thể trụ lâu trong các trận đánh.

Được Hayashi giải thích nên Ayako cũng hiểu được vấn đề của mình và bắt đầu học khống chế Ki trong cơ thể, tuy chưa kiểm soát Ki hoàn mỹ lắm nhưng trong mỗi 1 lần đối luyện thì Ayako lại tiến bộ 1 lần. Rất nhanh Ayako cũng biết thu liễm Ki và vận dụng 1 cách thỏa đáng, chỉ khi tấn công mới thả Ki để gia tăng lực lượng, tốc độ hoặc gia tăng khả năng chịu đòn ra trong khi phòng thủ. Khả năng tiêu hao Ki giảm đi đáng kể nên thời gian Ayako trụ lại trong những trận đấu tập với Hayashi cũng lâu dài hơn.

Hayashi cũng rất kinh ngạc thiên phú chiến đấu của Ayako. Đứng nói lý thuyết cả buổi mà Ayako còn có 1 vài chỗ không hiểu chút gì nhưng sau mỗi 1 trận đánh thì Ayako lại tiến bộ và thông suốt hơn 1 lần. Lực chiến Ayako cũng đuổi theo sát nút Hayashi chẳng thua kém bao nhiêu. Hayashi mà buông lỏng 1 chút là bị Ayako vượt qua ngay, nên Hayashi cũng càng cố gắng hơn.

Trong lúc tập luyện, Hayashi dựa theo trí nhớ của mình xem được trong manga và anime. Mô phỏng theo từng động tác và tụ Ki cũng tập được 1 chiêu Kamehameha khá uy lực. Hayasho vui mừng khi không cần bỏ điểm ra học cũng làm được, và luôn biểu diễn chiêu mới học được cho Ayako để khoe khoang.

Ayako nhìn thấy đòn đánh uy lực mạnh mẽ của Hayashi, trong đầu cũng có 1 vài ý tưởng. Cũng dựa theo nguyên lý giống như chiêu Kamehameha của Hayashi mà Ayako cũng bắt đầu thực nghiệm ý tưởng của mình. Cũng được vài ngày Ayako cũng chứng thực được ý tưởng của mình và sáng tạo ra 1 chiêu mạnh không kém Kamehameha, Ayako cũng đặt tên cho chiêu thức mới của mình là “ Starling Boom “.

Ayako cũng biểu diễn cho Hayashi thấy chiêu mới của mình, bé giang ngang 2 tay, 2 bàn tay 5 ngón duỗi thẳng ra chứ không có co lại thành trảo như Hayashi.

Ayako vận Ki lên 2 lòng bàn tay tạo ra 2 vòng Aura hình ngôi sao tương ứng với mỗi đầu ngón tay màu vàng nhạt ở mỗi bên

“ Star.... “

Trong lúc vận Ki thì khí thế và áp lực từ người Ayako tỏa ra rất lớn. Sau khi tạo được 2 vòng Aura thì Ayako đưa 2 tay ra trước mặt đầu ngón trỏ và ngón cái của 2 tay chạm vào nhau và nhập lại thành 1 vòng Aura ngôi sao lớn hơn, màu sắc cũng đậm hơn.

“ ling........ “

Bé tiếp tục vận Ki thêm 1 lúc nữa. Cuối cùng khi đã vận Ki lên tối đa thì Ayako hô lớn “ Boom........ “ và 1 dòng năng lượng hình ngôi sao màu vàng to và dài bắn ra từ vòng Aura quanh 2 tay với vận tốc cực cao, đầy uy lực và đẹp mắt.

Hayashi nhìn chiêu Starling Boom của Ayako xong cũng kinh sợ đến ngây người. Đòn đánh uy lực, khí thế không thua gì đòn Kamehameha. Thiên phú đáng sợ của Ayako cũng thể hiện rõ trong chiêu Starling Boom này. Chỉ cần nhìn và hiểu 1 chút nguyên lý mà Ayako lại có thể tự sáng tạo ra 1 chiêu khác uy lực không kém hơn chút nào. Hayashi cũng đành chịu thua với thiên phú và ngộ tính của Ayako. Cậu chỉ có thể lấy cần cù, chăm chỉ tập luyện nhiều hơn để bù đắp lại thôi.

Trong lúc nghỉ ngơi, Hayashi mở bảng số liệu xem 1 lần nữa để xem lại thành quả tập luyện của mình.

Ký chủ: Setoh Hayashi.

Tuổi: 2 tuổi

Chủng tộc: người Saiyan.

Sức chiến đấu: 5200

Kỹ năng – Chiêu thức: Flight, Ki, Kamehameha, Vị thi nhãn.

Vật phẩm: 18 viên senzu, 1 viên Capsule nhà ở 40m2

Điểm tu luyện: 10500000 ( không tính số lẻ)

Hayashi nhìn số điểm thầm nghĩ

“ Đủ điểm 1 năm tu luyện trong không gian rồi. Cũng dư thời gian để thích ứng với 30 lần trọng lực, lần này điều chỉnh thêm nhiệt độ giao động 50°C đến – 40°C, cùng không khí loãng hơn 50% như phòng tập tinh thần và thời gian trong manga. Tăng điều kiện tập luyện khắc nghiệt hơn chút chắc sẽ có hiệu quả bất ngờ đây.”

“ Quyết định vậy đi, trước tiên đổi 2 chung siêu thần thủy không tác dụng phụ để tăng sức mạnh lên trước đã. Ngày nghĩ ở tuần sau lại rủ Ayako cùng tập chung mới được.”

Nói liền làm Hayashi bỏ ra 200000 điểm để đổi lấy 2 chung Siêu Thần Thủy. Thêm 100000 điểm đổi lấy 100 viên senzu. Số dư còn lại Hayashi dành lại để đổi lấy thức ăn khi tu luyện. Hayashi uống thử trước. Sau khi Hayashi uống xong 1 chung Siêu Thần Thủy, cậu cảm nhận được 1 dòng nước ấm chảy vào trong cơ thể và bắt đầu phát huy tác dụng. Hayashi không cảm thấy đau đớn gì nhưng sức mạnh lại gia tăng không ngừng, cậu dùng Vị Thi Nhãn để xem xét sức chiến đấu của mình.

“ 5300....... “

“ 6000........ “

“ 8000....... “

“ 10000 “

Sức chiến đấu tăng thêm 1 chút nữa mới dừng hẳn. Hơn 10000 sức chiến đấu, khí thế và áp lực từ Hayashi tỏa ra không ngưng, cậu cũng không kịp thu liễm lại. Nên Ayako đang ở bên cạnh cảm ứng được áp lực nặng nề cùng 1 cơn bão nhỏ từ người Hayashi phát ra. Hayashi đứng nhắm mắt tận hưởng 1 chút rồi mới thu liễm lại. Mở mắt ra liền thấy Ayako đứng trước mặt nhìn mình với ánh mắt kinh ngạc cùng khiếp sợ.

“ Hayashi, làm sao cậu lại gia tăng sức mạnh 1 cách đột biến thế? “

“ hahaha, là do cái này. Cậu uống thử xem tăng lên được bao nhiêu.” Hayashi cũng cười và lấy ra 1 chung nước màu đen đưa cho Ayako.

“ Nước gì trong này mà nhìn kinh thế, mùi cũng rất khó ngửi nữa. Thật có thể làm tăng sức mạnh sao?” Ayako cầm lấy cái chung đưa lên mũi ngửi 1 hơi rồi nhăn mặt.

“ Đây là Siêu Thần Thủy, có thể kích phát tiềm lực của cậu. Đừng quan tâm đến mùi vị của nó. Ayako cứ nhắm mắt bịt mũi mả uống cạn chung này đi rồi cảm nhận sự thần kỳ của nó.”

“ Thật không, để tớ nhắm mắt liều vậy.” Ayako cũng còn nghi ngờ nhưng tin tưởng Hayashi sẽ không hại mình nên nhắm mắt đổ cả chung vào miệng ực 1 hơi cạn sạch.” Đắng quá..... “

Siêu Thần Thủy vào cơ thể cũng rất nhanh phát huy tác dụng. Ayako đứng trơ ra đấy vẫn nhắm mắt cảm nhận sự biến đổi trong cơ thể mình.

“ 5500...... “

“ 7000........”

“ 8500....... “

“ 10000 “

“ AAAAAAA........... “

Ayako hét to vươn người ngửa thẳng ra và thả ra toàn bộ khí thế của mình. Từng cơn bão nhỏ từ trung tâm Ayako mà thôi ra bốn phương tám hướng, khói bụi dưới đất tung bay mù mịt. Hayashi phải lấy 2 tay che trước mặt để tránh gió, bụi thổi tới. Sức chiến đấu Ayako trước đó là hơn 5000 mà bây giờ tăng thẳng đến 10000 mới dừng lại chỉ thua cậu 1 chút số lẻ ở phía sau thôi.

“ Oaaaa, thật thoải mái, sức lực tràn trề hiện giờ tớ rất sung sức đấy Hayashi. Còn vài giờ mới hết 30 ngày trong này. Chúng ta làm 1 trận để phát tiết bớt đi. Rồi đi trở ra ” Ayako thu liễm khí tức lại liền quay sang đề nghị Hayashi.

“ uhm, đấu 1 lúc nữa để bọn mình làm quen với sức mạnh mới.” Hayashi gật đầu đồng ý. Cả 2 lại lao đầu vào nhau chiến tiếp. Trận chiến này kịch tính hơn mấy trận trước rất nhiều. Cả 2 chưa thể nào trong 1 lúc mà có thể khống chế được toàn bộ sức mạnh của mình. Thế nên đòn nào đòn nấy đều không có lưu lực làm xung quanh bãi đất rung chuyển không ngừng. Chiến với nhau 1 hồi cả 2 mới có thể hoàn toàn nắm được sức mạnh của mình. Hayashi và Ayako đều rất hài lòng.

Hayashi chia đều đậu senzu vào 2 cái túi vải nhỏ rồi ném 1 cái cho Ayako. Ayako cũng biết đây là cái gì, vì 2 năm qua Hayashi đều làm như vậy lâu dần thành quen.

Hayashi kéo Ayako cùng lui ra không gian, ai về phòng nấy nghỉ ngơi kết thúc 1 ngày và chuẩn bị cho 1 ngày mới.

Sáng sớm hôm sau như thường lệ, cả 2 ăn sáng tập luyện đến tận trưa lại tiếp tục ăn trưa. Sau đó Ayako đi làm công việc của mình ở quán ăn của cô Hiroko, Hayashi cũng chạy đến công ty bác Hyuga mà làm việc.

Ngày lại qua ngày tiếp tục sinh hoạt như thế. Ngày nghỉ trong tuần rất nhanh liền đến. Hôm nay cả 2 đều hoàn thành công việc hàng ngày của mình và đang ở trong phòng ăn cùng tiêu diệt thức ăn. Tuổi thật của cả 2 chỉ mới có 2 tuổi, nhưng thường xuyên ở trong không gian tu luyện, tính ra cũng hơn 5 6 năm rồi. Nên 2 đứa bây giờ trưởng thành cao lớn như 1 thiếu nhi 7 8 tuổi. Sức ăn của cả 2 cũng tăng theo độ tuổi và sức mạnh. 1 bàn hơn 400 kg thức ăn đều được giải quyết gọn và sạch. Tốc độ ăn cũng khá nhanh, chỉ có Ayako là từ tốn nhai kỹ nuốt chậm nhưng cũng nhanh hơn so với người trưởng thanh rất nhiều lần.

Sau khi ăn xong thì Hayashi lại lên tiếng.

“ Ngày mai là ngày nghĩ, trong không gian tu luyện, tớ đã điều chỉnh lên 1 năm / 1 ngày. Nghỉ ngơi 1 chút rồi bọn mình vào đấy tập nhé.”

“ Uhm, nhưng chiến giáp tớ vừa đặt và mua của Bác Maru thêm 6 bộ chiến giáp. Lần này cậu bảo bọn mình phải ở trong đó 1 năm, tớ không biết có đủ dùng không. Mỗi 1 tháng trong không gian đều bị hư hỏng mất 1 bộ. Mặc dù độ bền đã được nâng cấp có thể chịu nổi sức công phá hơn 10000 sức chiến đấu. Nhưng vẫn không chịu nổi mấy trận đấu tập của bọn mình. Bây giờ sức chiến đấu của bọn mình đều hơn 10000 rồi.”

Ayako không truy hỏi thời gian trong không gian đó tại sao lại lên đến 1 năm mà sợ y phục của mình không đủ để dùng. Hayashi trầm ngâm 1 lúc thì trả lời bé.

“ Oh đây cũng là 1 vấn đề lớn đây tớ cũng còn có vài bộ thôi. Thôi thì vậy đi. Khi nào chiến giáp hư hết còn mỗi 1 bộ trên người thì bọn mình không đấu tập nữa, chuyển qua tập thích ứng với điều kiện khắc nghiệt hơn. Trong không gian tớ cũng điều chỉnh nhiệt độ và áp suất không khí rồi, lần này điều kiện tập luyện không giống như mấy lần trước chỉ có mỗi áp lực từ trọng lực thôi đâu.”

“ Cậu xem thường tớ sao Hayashi, nên nhớ tớ thích ứng trọng lực gấp 10 lần trước cậu đấy. Tuy chỉ hơn nhau có 1 ngày nhưng cũng gọi là hơn nha. Haha quyết định thế đi khi nào hết bộ giáp thì chuyển sang thích ứng với trọng lực cao hơn.“ Ayako cười rất hả hê làm Hayashi cũng có chút ngượng.

“ Tại lúc đầu tớ chờ cậu lên để cùng nhau tập chung. Ai biết được cậu yêu nghiệt như vậy, từ học tập đến năng lực chiến đấu đều khủng bố đến khó mà tin được. Thôi không nói, càng nói tớ càng mất lòng tin ganh đua với cậu đấy.” Hayashi vừa nói vừa nắm tay Ayako. Rồi cả 2 tiến vào không gian tu luyện chuẩn bị tập luyện dưới điều kiện khắc nghiệt hơn bình thường rất nhiều lần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.