Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 46: Chương 46: Cùng tập luyện với Bardock.




Timeline of the past. Sep Age 500.

Hành tinh Plant.

Bữa tiệc nhanh chóng kết thúc, mọi người đều ăn uống no say và vô cùng thỏa mãn. Người Plant lại trở về nhà của mình ở ngôi làng cạnh đó để tiếp tục công việc hàng ngày của họ. Bardock vẫn ở lại trong động để sinh hoạt như bình thường.

Hayashi và Ayako cũng không có chỗ có thể đi nên cũng ở lại nơi này cũng Bardock. Hayashi lấy 2 căn nhà ném ra để mọi người vào đó mà ở cho sạch sẽ và thoải mái. Chắc có lẽ cả 2 đều là người Saiyan nên Bardock cũng không khách sao từ chối, liền đồng ý vào trong 1 căn nhà để sinh hoạt.

Cả 2 vào nhà rồi tiến vào phòng của mình và suy nghĩ về hiện trạng hiện tại bây giờ. Hayashi thì lại mở bảng số liệu để nhìn đồng thời xem luôn kỹ năng Teleport có thể xuyên qua các thế giới song song cần bao nhiêu điểm mới có thể đổi lấy.

Ký chủ: Setoh Hayashi.

Tuổi: 18t

Chủng tộc: người Saiyan.

Sức chiến đấu: 10000000

Kỹ năng – Chiêu thức: ● Flight ● Ki ● Kamehameha ● Vị Thi Nhãn ● Teleport ( Kibito) ● Super Saiyan ● Ascended Super Saiyan.....

Vật phẩm: 20 viên senzu.

Điểm tu luyện: 2300000

“ èo mình chỉ còn có 2 triệu điểm, mà kỹ năng Teleport đó đến 10 ức. Mất khá nhiều thời gian mới có thể trở về đây.”

Hayashi so sánh điểm 1 lúc rồi ném ra sau đầu, khả năng kiếm điểm bây giờ của cậu đã là rất nhanh rồi. 10 ức sẽ rất nhanh kiếm được, nên cậu không vội lắm. Hiếm khi có cơ hội miễn phí du hành thời gian, Hayashi quyết định ở chơi 1 thời gian rồi tính sau.

“ Bardock chưa biến thân được Super Saiyan vậy Froat Demon Chilled cũng chưa xuất hiện trên hành tinh Plant. Đây cũng là 1 cơ hội để gặp mặt hắn. Không biết sức mạnh của hắn ta thế nào. Có thể làm đối thủ cho mình tâp dợt không nhỉ.”

Hayashi thầm nghĩ muốn gặp Frost Demon Chilled 1 lần cho biết. Hiện tại trở về cũng không có đối thủ cho cậu tập dợt, Ayako cũng ngang ngửa cậu nhưng đó không phải là 1 trận chiến thật sự. Hayashi luông bó tay bó chân mà không thể dùng toàn lực để đánh với Ayako. Hiện tại cái Hayashi cần là áp lực từ sinh tử, từ kẻ thù thật sự chứ nếu tiếp tục như thế mãi cậu chỉ có thể an ổn mà sống bình bình đạm đạm qua ngày thôi.

Hayashi phải huấn luyện Bardock mạnh hơn nữa. Cậu chỉ biết Bardock gặp được Chilled trên hành tinh Plant ở quá khứ và tiêu diệt hắn nhưng cậu không biết Bardock chiến đấu với hình thái nào của Chilled. Hayashi muốn thêm phần đảm bảo để có thể 100% chiến thắng kẻ thù. Chỉ có thể tập luyện với Bardock nâng cao sức mạnh và trở thành Super Saiyan trước khi Chilled đến đây.

Sau khi đã quyết định rồi. Cậu ra ngoài phòng kéo theo Ayako xuống nhà và qua bên nhà bên kia để rủ Bardock cùng nhau luyện tập trong không gian. Điểm đủ dùng cho 2 tháng trong đó và 1 lượng senzu đủ dùng trong luyện tập.

Ayako không có ý kiến mà đồng ý ngay với đề nghị của Hayashi. Cô nghe được cậu muốn chuẩn bị đối phó với tổ tiên cùa Frost Demon thì hào hứng lên. Cô cũng không hỏi tại sao cậu có thể xác định hắn sắp đến hành tinh này để chinh phạt. Nhưnng thật có thể gặp chủng tộc của kẻ thù và tiêu diệt chúng là cô vui rồi. Ayako đi theo Hayashi cùng rủ Bardock tập luyện chung.

Bardock cũng muốn mình mạnh mẽ hơn. Ông không muốn gặp lại tình cảnh bất lực mà khi ông đối mặt với Frieza lúc trước nữa. Ông nghe được 2 đứa cháu mình có thể trợ giúp mình trở thành Super Saiyan thì hưng phấn ngay mà đồng ý không chút do dự.

Thế là cả 3 người cùng tiến vào không gian để tập luyện. Trước tiên Hayashi đổi 1 chung Siêu Thần Thủy cho Bardock tăng chiến lực lên 1 chút rồi mới bắt đầu chương trình luyện tập. Hiện tại ông chỉ có 300000 sức chiến đấu thôi. Hayashi cũng không hiểu làm thế nào ông có thể tăng lên lực chiến gấp 10 lần để rồi trở thành Super Saiyan khi vừa đối mặt với Chilled.

Vì để Bardock có thể thích ứng được nên Hayashi điều chỉnh trọng lực chỉ có 200 lần, cậu chỉ để lại điều kiện nhiệt độ và không khí như lúc Hayashi và Ayako thường luyện tập. Có như vậy việc luyên tập mới đem lại hiệu quả cao. Sau khi điều chỉnh xong hết thì Hayashi lấy ra 1 chung Siêu Thần Thủy đưa cho Bardock và giải thích công dụng của thứ thuốc này cho ông nghe.

“ Thứ này có thể cho ta tăng sức mạnh sao Hayashi?” Bardock nhìn chung nước đen xì vô cùng hiếu kỳ mà hỏi lại.

“ Yên tâm đi chú Bardock, thứ thuốc này là để kích phát tiềm lực của chú. Nó không có 1 chút tác dụng phụ nào đâu. Chỉ là mùi của nó có chút khó ngửi và vị cũng không ngon lành gì thôi.” Hayashi cười giải thích.

“ Bọn cháu cũng đã dùng rồi. Món đồ này rất thần kỳ. Chú Bardock cứ yên tâm mà sử dụng rồi cảm nhận sự thần kỳ của nó.” Ayako cũng nói thêm vào để Bardock yên tâm mà sử dụng.

Bardock gật đầu tin tưởng. Ông bình tĩnh đưa chung lên miệng và uống cạn chung Siêu Thần Thủy mà không có 1 chút than vãn nào về mùi vị của nó. Thuốc vào trong cơ thể liền lập tức phát huy hiệu dụng của nó. Sức mạnh của Bardock tăng lên rất nhanh và dừng lại ở con số 700000.

“ Oh, đúng là thần kỳ. Sức mạnh ta tăng lên rất nhiều. Có thể xem như 10 năm chinh chiến ngoài vũ trụ ta mới có thể nắm giữ sức mạnh này đấy.” Bardock cảm thán 1 câu

“ Hì hì, chiến đấu đúng là 1 cách làm tăng sức mạnh của người Saiyan chúng ta. Thế nhưng cách ấy rất chậm. Nếu người Saiyan siêng năng luyện tập với điều kiện tập luyện khắc nghiệt hơn thì lực chiến sẽ tăng lên rất nhanh. Và như vậy họ sẽ không gặp tình cảnh bất lực, không thể phản kháng trước sức mạnh của Frieza.” Hayashi cười nhẹ.

“ Chiến đấu là bản năng của dân tộc mà cháu. Ta cũng không thể ngăn cản tham muốn của họ mà thúc ép họ đi luyện tập 1 cách nhàm chán để tăng sức mạnh. Mà cả ta cũng là như thế. Chỉ là sau trận chiến với Frieza ta mới có ý nghĩ đi luyện tập, gia tăng sức mạnh để đối mặt với mọi tình huống.”

Bardock cũng đã từng như vậy nên ông rất hiểu. Mặc dù không biết có thể trở về thế giới hiện thực hay không nhưng ông vẫn siêng năng luyện tập. Tính tình cũng thay đổi không ít sau sự kiện Vegeta tinh. Bardock cũng trở nên có nhân tình hơn xưa rất nhiều. Bằng chứng là ông đối xử với 2 bố con Idana thân thiết hơn rất nhiều lần so với trước đây khi Bardock gặp người chủng tộc khác ngoài người Saiyan.

“ Chúng ta bắt đầu tập luyện chưa 2 đứa.” Bardock không chờ được nữa bắt đầu thúc dục Hayashi và Ayako huấn luyện mình.

Bardock chưa biết mình sẽ tập luyện thế nào. Ông tin 2 đứa vì ông đã chứng kiến cả 2 thành Super Saiyan với tuổi đời còn quá trẻ. Phương pháp tập luyện của 2 đứa chắc chắn rất hữu hiệu. Bây giờ ông vừa tăng sức mạnh lên rất nhiều và cũng muốn nhanh chóng bắt đầu chương trình tập luyện.

“ Uhm, chúng ta có thể bắt đầu. Nhưng trước hết chú Bardock phải biết vận dụng sức mạnh mình đã. Bước đầu tiên phải cảm nhận được Ki và kiểm soats nó.”

Ayako qua 1 bên tập luyện khởi động nhẹ 1 lúc để Hayashi hướng dẫn Bardock khái niệm cũng như cách vận dụng Ki. Ngộ tính của Bardock rất tốt, ông nhanh chóng biết thế nào là Ki và cũng học được cách vận dụng nó chỉ trong 1 vài phút sau khi được Hayashi hướng dẫn 1 cách chi tiết.

Tuy Bardock vẫn chưa có thể vận dụng Ki 1 cách thỏa đáng nhưng vẫn có thể cảm ứng được Ki của sinh vật khác. Bardock có thể cảm ứng được Ki sau khi đã thu liễm của Hayashi và Ayako. Ông cảm thấy nó rất thần kỳ nó giống như máy dò sức mạnh mà ông thường dùng. Ông cũng hiểu được các chiêu thức khí công mà ông thường dùng đều xuất phát từ Ki trong cơ thể mình.

Tiếp theo Bardock theo Hayashi và Ayako lần lượt đối chiến để làm quen vận dụng Ki vào các đòn đánh vật lý cũng như đòn khí công. Việc này làm Ayako vui vẻ nhất, khi mà Bardock cũng như Goku không có khái niệm nhân nhượng với phụ nữ. Ông đánh với Ayako như đánh với 1 đối thủ thật sự bằng tất cả sức mạnh ông có. Khả năng phòng thủ của Ayako cũng tăng lên rất nhiều qua những trận đánh với ông.

Chỉ 1 tuần lễ đối chiến cùng Hayashi và Ayako mà Bardock nhanh chóng học được và vận dụng Ki 1 cách thuần thục. Bardock cũng đã nhanh chóng nắm giữ toàn bộ sức mạnh hiện tại của chính mình. Tuy là sức mạnh Bardock không tăng thêm nữa nhưng kinh nghiệm thực chiến lại tăng lên rất nhiều.

Sau khi Bardock đã quen thuộc với Ki thì Hayashi bắt đầu tăng trọng lực lên để Bardock tập luyện. Ông cũng không có ý kiến với yêu cầu của Hayashi, vẫn im lặng chấp hành các bài tập rèn luyện nhàm chán trong không gian này. Bardock cũng thích ứng trọng lực rất nhanh. Chỉ trong 2 tháng mà có thể hoạt động thoải mái ở 300 lần trọng lực. Và cũng đã phát huy hết sức mạnh dưới điều kiện này. Tất nhiên Hayashi cũng cung cấp 1 lượng lớn senzu cho ông luyện tập.

Ayako đã quen với điều kiện này lâu rồi. Nhưng cô vẫn không ngồi yên mà nhìn Bardock luyện tập. Cô lại tập theo phương pháp tập khống chế sức mạnh Super Saiyan như Hayashi vừa nói. Đó là sinh hoạt bình thường trong trạng thái Super Saiyan, qua đó tập luyện không chế cảm xúc cũng như sức mạnh của Super Saiyan.

Ayako cảm thấy điều đó rất khó thực hiện. 10 triệu sức chiến đấu, cô rất dễ khống chế, nhưng trong trạng thái Super Saiyan. Sức mạnh được tăng lên 50 lần, tức là có đến 500 triệu sức chiến đấu để khống chế và điều khiển. Nó quá lớn khiến cho cô sinh hoạt hết sức khó khăn. Từ việc nướng thịt bình thường cho đến việc rửa chén bát sau khi ăn xong bữa. Lúc nướng thịt thì cô dùng Ki quá sức khiến cho miếng thịt đó hóa thành tro. Lúc rữa chén thì cầm cái gì vỡ cái đó.

Hayashi sau khi hướng dẫn các bài tập rèn luyện cũng cùng Ayako tập khống chế sức mạnh Super Saiyan. Thỉnh thoảng cũng có nhìn qua Bardock để xem ông đã thích ứng với trọng lực mới chưa để cậu điều chỉnh trọng lực tăng thêm cho ông luyện tập tiếp.

Hayashi cũng không khá hơn Ayako là bao nhiêu. Không cách nào khống chế được sức mạnh quá lớn này để dùng trong sinh hoạt bình thường. Nhưng thời gian càng dài thì cả 2 lại càng quen thuộc hơn, cũng dần thích ứng với nguồn sức mạnh mà Super Saiyan đem lại.

Hayashi và Ayako trong 2 tháng trong không gian đã hoàn toàn làm chủ được sức mạnh của Super Saiyan, cả 2 đều sinh hoạt vô cùng thoải mái trong trạng thái này mà không có 1 chút cảm giác khó chịu nào. 2 người đã nhảy qua 1 bước biến thân Super Saiyan Third Grade để bước vào Super Saiyan Full Power.

Ở trạng thái này tuy về sức mạnh kém hơn nhiều so với Ascended Super Saiyan nhưng lại thắng ở sức dẻo dai, có thể duy trì thể lực rất lâu trong 1 trận chiến. Vòng Aura đã thu liễm cả vào trong cơ thể nhờ đó mà Ki cũng không thoát ra 1 cách vô ích. Cũng không bị cảm xúc tiêu cực của Super Saiyan làm ảnh hưởng tâm trí.

Ngày cuối cùng trong không gian dùng để nghỉ ngơi của cả 3 người. Sau 2 tháng tập luyện, cả 3 đều có những tiến bộ vượt bậc về sức mạnh, và khả năng kiểm soát sức mạnh. Tiến bộ lớn nhất thuộc về Bardock, ông từ 700000 sức chiến đấu vọt thẳng lên 4 triệu sức chiến đấu chỉ trong 2 tháng luyện tập. Ông vô cùng kích động với thành quả luyện tập của mình.

Hayashi ở trạng thái Super Saiyan Full Power kiếm điểm cũng rất nhanh, chỉ trong vài ngày cuối cùng mà cậu có thể kiếm đủ 10 triệu để mua nước Rainbow cho Bardock sử dụng. Cậu cũng lấy ra nước Rainbow cho ông sử dụng trong ngày cuối cùng ở không gian này. Bardock cũng thành công trở thành Super Saiyan như mong ước.

Sau khi Bardock vừa biến thân Super Saiyan lần đầu, ông liền yêu cầu 1 trong 2 đứa bước ra để cùng ông thi đấu 1 lát để tận hưởng sức mạnh Super Saiyan này. Và Ayako đã xung phong đi lên để cùng ông đối luyện. Cô biết lúc này Bardock bị Super Saiyan ảnh hưởng 1 chút nên sẽ thi đấu với tất cả sức mạnh, và đó cũng là điều cô muốn. Hayashi thấy vậy đành đổi thêm vài ngày trong này để cho 2 người chơi cho sướng và cậu cũng muốn đánh 1 trận với Bardock.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.