Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 42: Chương 42: Fortullteller BaBa




Trên 1 hòn đảo ở vùng biển phía Đông.

Kame House.

Yamcha sau khi hay tin cũng đã bay bằng 1 chiếc phi cơ lớn đến đảo rùa tham gia chung với mọi người. Cậu nghe Puerh nói đi tìm nhà tiên tri BaBa để đấu võ. Mấy tháng nay cậu tiến bộ rất nhiều nên muốn đến thử xem thành quả tập luyện của mình đến đâu.

Yamcha đến đảo rùa nhưng mọi người vẫn chưa tập hợp đầy đủ. Vẫn còn thiếu bọn người Bulma, Goku... mấy người còn lại đã có mặt đông đủ. Nhưng đám người cũng không phải chờ quá lâu. Trên không trung ở phía xa đã thấy 4 bóng người đang bay đến đảo rùa.

4 người này là Hayashi, Ayako, Goku, Krilin. Họ bay hơn ½ vòng Trái Đất mới đến được đảo rùa. Còn may tốc độ của cả 4 đều rất nhanh nên chuyến bay chỉ mất có 30 phút là đến nơi. 4 người đáp xuống trước 1 chiến phi cơ khá to. Bulma nhảy từ trên tay của Ayako xuống và nhấn nút trở lại bình thường.

“ Rồi, chúng ta đã đến đông đủ. Ông già, ông dẫn đường đến chỗ bà chị gì đó của ông đi.” Ayako lên tiếng trước.

“ Uhm, thì đi liền đây...”

Cụ rùa Muten gật đầu leo lên máy bay của Yamcha. Đám người cùng cũng lên theo duy chỉ có Hayashi, Ayako và Bulma là bay bên ngoài. Bulma thì thích cảm giác này rồi nên cứ đeo dính lấy Ayako mà bay bên ngoài.

“ Này Hayashi, cậu thử lấy Siêu Thần Thủy cho Bulma uống thử xem. Để xem sau khi uống cô ấy tăng sức mạnh đến đâu. Nếu được thì tớ dạy cô ấy học Flight.” Ayako đang bay theo máy bay thì đột nhiên lên tiếng.

“ Hả có vật mà không cần tập luyện cũng tăng được sức mạnh sao? Cậu không đùa chứ Ayako?” Bulma đang ngồi trên tay của Ayako càng hiếu kỳ hơn.

“ Vậy cậu không thấy tối qua 2 cậu nhóc kia cũng uống 1 chung và tăng sức mạnh sao. Chỉ có điều nước thuốc này rất khó ngửi và rất đắng.” Ayako cười trả lời Bulma.

“ Cũng được, bây giờ đang bay trên không trung mà. Đợi lát nữa đến nơi tớ lấy ra cho cậu ấy dùng thử.”

Đoàn người bay được 3 giờ thì đã vào 1 bãi hoang mạc chỉ toàn là cát với cát cùng những cơn gió rất nóng. Mặt trời cũng rất gây gắt nên Ayako đưa Bulma vào trong phi cơ để tránh nóng. Còn cô vẫn ở bên ngoài tiếp tục bay. Cô và Hayashi đã quá quên thuộc với nhiệt độ này rồi, hơn nữa cô cũng chả có sợ đen da gì cứ thế mà bay thôi.

Tốc độ của đoàn người cũng khá nhanh, chỉ bay thêm 1 lúc nữa thì đã vào giữa lòng sa mạc này và đáp xuống 1 cái ốc đảo. Ở đó có 1 cái kiến trúc khá lớn được xây ngay cạnh ốc đảo này.

Đây là nơi ở của nhà tiên tri BaBa, có 2 cổng ra vào. Ở cổng bên kia, người xếp hàng đã dài đến ra cả ngoài sân. Những người đó đều ăn mặc rất sang trọng và lịch sự, nhìn vào ai cũng có thể biết nhóm người này thuộc tầng lớp thượng lưu, quý tộc trên toàn thế giới.

Cổng mà đoàn người đang đứng thì có vẻ vắng hơn. Người chờ toàn là những đấu sĩ to cao lực lưỡng. Tiếp đón bọn họ là 1 con ma đội nón lá hết sức Kute. Ayako và Bulma nhìn thấy cũng thích con ma này và đến chơi đùa cùng nó trong thời gian chờ đợi.

Người ra kẻ vào 1 lúc cũng đến đoàn người. Đám người cũng không quan tâm các đấu sĩ vừa bước ra với đủ loại thương tích trên người. Ai cũng đều rất tự tin về khả năng của mình. Mọi người theo con ma bước vào đến võ đài tròn, xung quanh võ đài là 1 hồ nước. Không khí mát mẻ dễ chịu hơn bên ngoài rất nhiều.

Người ngồi trên viên ngọc lở lửng giữa không trung là Fortuneteller BaBa. Người này có thể nhìn thấu tương lai và có thể đi thông 2 giới Dương giới và Âm giới. Quan hệ của bà và King Yemma rất tốt, thường xuyên kéo 1 vài võ sĩ mạnh mẽ để lên lại Dương giới 1 ngày. Những võ sĩ này sẽ thay bà đấu với các người đến đây để xem bói.

Mọi người đã đến bên dưới võ đài chào hỏi BaBa và cũng đã rõ quy tắc thi đấu ở nơi này. Nó như Tenkaichi Budokai, cũng lấy hình thức 1vs1 để so tài. Không sử dụng vũ khí, cũng như đánh giết đối thủ của mình. Những người bỏ cuộc hoặc rơi đài đều bị xem như bại trận. Quy tắc quá quen thuộc nên không 1 ai có ý kiến gì.

BaBa: “ Ai trong các ngươi sẽ ra tranh tài cùng với các võ sĩ của ta?”

Cụ rùa Muten: “ 5 người họ sẽ lần lượt đấu với 5 võ sĩ của bà chị đấy.”

Hayashi, Ayako, Goku, Krilin, Yamcha tiến lên phía trước ngay khi cụ rùa vừa dứt lời. BaBa có tất cả là 5 võ sĩ, chỉ cần đánh bại hết cả 5 người này là có thể được bà bói cho 1 quẻ. Nên cả 5 người đều phải làm 5 lá thăm để bốc xem người nào sẽ ra trận trước. Thứ tự rất nhanh được xác định và người đầu tiên ra trận là Yamcha.

BaBa: “ Ngươi chính là người đầu tiên thi đấu đúng không?”

Yamcha: “ Đúng thế, bà mau gọi cả 5 võ sĩ của bà lên cùng lúc đi. Một mình tôi đủ để giải quyết hết 5 võ sĩ của bà rồi.”

BaBa: “ Xem ra ngươi rất tự tin về tài nghệ của mình nhỉ? Fang The Vampire Dracula ra đi để cho hắn biết coi thường ngươi thì phải trả cái giá tương xứng.”

1 con dơi bay ra sàn đấu sau tiếng gọi liền biến thành 1 con Vampire, 2 tay đeo 2 cái đấm bốc, đầu tóc dựng đứng, cặp răng nanh sắc nhọn ở 2 bên mép. Hắn gọi là Fang The Vampire Dracula.

BaBa: “ Trận đấu BẮT ĐẦU!!!”

Tiếng hô bắt đầu của BaBa vừa vang lên thì Dracular lập tức biến lại thành dơi ngay khi Yamcha xông đến. Mỗi 1 đòn đánh của Yamcha đều rất nhanh và mạnh nhưng không thể chạm nổi vào mục tiêu. Con dơi này nhỏ nhưng lại hết sức linh hoạt. Nó né tránh tất cả đòn tấn công của Yamcha 1 cách dễ dàng.

Yamcha càng đánh càng vội, càng lúc càng nôn nóng. Cậu lại tăng cường sức mạnh và tốc độ của mình hòng đánh trúng đối phương, nhưng vẫn không đem lại 1 chút tác dụng gì. Và thể lực cậu tiêu hao nhanh chóng do những động tác vô ích đó.

Darcula thấy đã đến lúc nên đã trở lại hình người và phản công. Do thể lực đã tiêu hao quá nhiều, Yamcha đã rất mệt và không kịp phản ứng với đòn phản công của Dracular. Cậu dễ dàng bị đánh ra khỏi sàn đấu. Tuyên bố thua ngay trận đầu tiên.

BaBa: “ Haha cho ngươi chừa cái tật ngông cuồng tự đại. Bản lãnh không có bao nhiêu mà còn dám thách thức cả 5 võ sĩ của ta. Không biết tự lượng sức.”

Goku: “ Sao cậu bại dễ dàng thế Yamcha?”

Yamcha: “ Hắn linh hoạt quá, tớ không tài nào chạm nổi vào hắn.”

Hayashi: “ Cậu đánh mà không suy nghĩ gì cả, lại còn càng nôn nóng muốn đánh bại đối thủ gia tăng sức mạnh tốc độ để tấn công. Nó vô ích khi cậu không thể cảm nhận được di chuyển của hắn.” Hayashi lắc đầu giải thích nguyên nhân thất bại của Yamcha.

BaBa: “ Ai sẽ là ngươi ra trận tiếp theo?”

Krilin: “ Người tiếp theo là cháu, đối thủ của cháu vẫn là con dơi này đúng không bà BaBa?”

BaBa: “ Đúng thế, ngươi cũng khá tự tin nhỉ? Không biết có đi theo tên lúc nãy không.”

BaBa: “ Trận đấu BẮT ĐẦU!!!! “

Darcula lại lập bài cũ biến dơi để chơi đùa với Krilin. Krilin vẫn bình tĩnh không nóng không vội mà nhắm mắt cảm nhận chuyển động của con dơi này mà đoán hành động kế tiếp. Được 1 lúc thì Krilin mở mắt và phóng nhanh đến đá vào không khí thật mạnh.

“ Bốp.... “

Đúng lúc con dơi lại bay thẳng vào chân của Krilin, hắn cũng không hiểu tại sao mình lại bay thẳng vào tầm ngắm của cậu để rồi lãnh trọn đòn đánh này. Cú đá khá mạnh làm con dơi bay thẳng xuống hồ. Krilin thắng trận đầu tiên đứng đó cười.

Krilin: “ Trận này cháu thắng nhé!! Bà tiếp tục gọi đối thủ đi ạ “

BaBa: “ Nhóc trọc, ngươi cũng có chút tài nghệ đấy. Vậy mà có thể hạ Dracular 1 cách dễ dàng.”

Hayashi: “ Đấy cậu thấy chưa Yamcha. Krilin rất bình tĩnh, không lập tức tấn công mà cảm nhận chuyển động của hắn. Khi đã chắc chắn rồi thì tung đòn quyết định, hạn chế di chuyển lung tung. Việc đó chỉ làm câu tiêu hao thể lực nhiều hơn thôi.”

Yamcha: “ Cậu ấy xem tớ đánh trước rồi mới rút được kinh nghiệm. Tớ vẫn không phục lắm.”

“ Haizzzz!!!! “ Hayashi lắc đầu thở dài. Cậu mặc kệ chả thèm quan tâm nữa.

BaBa: “ Trận đấu BẮT ĐẦU!!!”

Baba đã hô bắt đầu tiếp tục trận đánh thứ 2. Nhưng Krilin vẫn còn ngơ ngác không hiểu. Không có đối thủ nào vậy tại sao bà lại hô bắt đầu. Trong lúc ngó tới ngó lui thì Krilin đột nhiên ôm bụng trông khá đau.

“ Krilin tiếp tục cảm nhận đi, đối thủ lần này của cậu là người vô hình đấy “ Goku đứng ngoài hét to vào.

“ Người vô hình sao?” Krilin nghe được tiếng hét Goku nghi ngờ hỏi lại

BaBa: “ Đúng thế, đối thủ của ngươi là See-Through the Invisible Man “

Krilin lại nhắm mắt lần nữa, cậu liền cảm nhận được không khí đang chuyển động không ngừng và có gì đó đang tiến đến gần mình. Cậu nhảy lên né tránh lộn 1 vòng ra phía xa. Rồi lại bật trở lại thật nhanh phản đòn lại bằng 1 cú song phi.

“ Binh...... “

Cú song phi của Krilin đột nhiên dừng lại giữa không trung. Ở đấy phát ra 1 tiếng động, hồ nước cạnh đó cũng bắn nước tung tóe lên. Invisible Man trúng cú song phi và bay thẳng xuống hồ. Như vậy người chiến thắng là Krilin.

BaBa: “ nhóc con trọc đầu, ngươi rất lợi hại có thể hạ 2 võ sĩ của ta 1 cách dễ dàng như thế. Bây giờ chúng ta đổi võ đài để tiến hành các trận đấu tiếp theo. Các ngươi đi theo ta.” khen Krilin 1 câu BaBa điều khiển viên ngọc bay vào bên trong.

Đoàn người cũng đi theo BaBa để xem võ đài tiếp theo sẽ là gì. Khi vào bên trong thì có 1 dãy cầu thang đi lên. Baba dẫn đầu lên trước, lên được 1 lúc thì bà chỉ vào 1 cánh cửa.

BaBa: “ Đây là nơi ra võ đài. Ngươi vào trong đi. Số người còn lại muốn quan sát trận đánh thì lên tầng trên có 1 lối rẽ ngang, các ngươi vào đó mà xem.”

Krilin đứng mở cửa rồi đi vào bên trong còn đoàn người tiếp tục bước lên cầu thang rẽ vào 1 cái phòng có khung cửa sổ khá to. Mọi người đến cạnh cửa sổ, cùng lúc chứng kiến cảnh tượng quái dị. 2 con quỷ khổng lồ le 2 chiếc lưỡi dài và to chạm vào nhau. 2 con quỷ này ngồi trên 1 cái bồn cầu khổng lồ. Cạnh tường còn treo 1 cái khay đặt giấy vệ sinh. Bên dưới chân lại là 1 cái hồ nước. Nước trong đó màu xanh lục đặc sệt cùng bong bóng nước nổi lên và nổ lốp bốp không ngừng.

“ võ đài nay gọi là Toilet của quỷ. Nước ở bên dưới rất độc có thể ăn mòn bất cứ thứ gì rơi vào. Vẫn là hình thức 1vs1, các ngươi sẽ đánh nhau trên 2 chiếc lưỡi quỷ. Nơi này mọi quy tắc thi đấu đều không tồn tại. Tức là có thể sử dụng vũ khí, có thể làm mọi cách để đánh bại đối phương. Nếu không may bất cẩn mà rơi xuống cái hồ này thì mà mất mạng. Ta sẽ không chịu trách nhiệm gì. Nhóc trọc ngươi suy nghĩ kỹ trước khi bắt đầu đánh trận tiếp theo đi.”

BaBa vừa giới thiệu võ đài vừa ném 1 khúc thịt lẫn xương xuống dưới hồ. Khúc thịt vừa chạm vào mặt hồ liển bốc hơi ngay vả không để lại 1 chút dấu vết gì.

“ đến đi bà bà, cháu chuẩn bị sẵn rồi không may mà rơi xuống dưới cũng không trách ai đâu. Bà gọi đối thủ tiếp theo ra đi ạ.” Krilin vẫn rất tự tin và thúc dục BaBa nhanh bắt đầu trận đấu.

Baba gật đầu bay sang bên cạnh nhường lại không gian cho các võ sĩ thi đấu.

BaBa: “ Ra đi, Bandages the Mummy Miira. Miira là 1 đối thủ rất mạnh và cũng không xem ngươi là con nít mà ra tay nhân nhượng đâu. Nhóc có thể suy nghĩ lại 1 lần nữa trước khi ta cho trận đấu bắt đầu.”

Krilin: “ Bà Bà có thể bắt đầu rồi ạ.”

BaBa: “ Được rồi! Vậy thì trận đấu BẮT ĐẦU!!!”

Miira bay nhanh đến và vung tay đấm to đùng lên người Krilin. Đòn đánh rất nhanh và rất mạnh. Krilin không tránh không né mà đứng đấy gồng người để thử lực lượng của Miira.

“ Binh...... “

Krilin bị đánh trúng 1 cú đấm trực diện của Miira nhưng không hề hấn gì với cậu. Krilin không có 1 chút cảm giác gì nên 2 tay nắm lấy tay Miira đang ở trước ngực cậu quay người và vận sức ném cả người Miira lên đầu quỷ phía sau cậu.

“ Rầm.... “

Miira mất không chế thân hình, lực ném của Krilin cũng rất mạnh làm hắn đâm đầu vào cái đầu quỷ khổng lồ. Lực lượng lớn làm đầu quỷ mất đi 1 mảnh lớn bên mắt phải. Miira nhờ đầu tượng quỷ ngăn bớt lực nên ngã xuống ngay đầu lưỡi cả người đau ê ẩm bởi cú ném của Krilin.

“ Ông cũng lì đòn nhỉ ông xác ướp.” Krilin đứng đấy cười nói mà không có thừa thắng mà xông lên.

“ khụ... khụ!!! oắt con, xem ra là ta xem thường ngươi rồi.”

Miira đứng dậy ho khan 2 tiếng và khen ngợi 1 câu. Sau đó hắn lại phóng nhanh đến định dốc hết toàn lực để hạ Krilin. Lần này Krilin không chịu đòn nữa mà cúi thấp người xuống để né đòn tấn công của Miira, đồng thời cậu trả lại bằng cú đấm ngược lên trên. Và cú đấm này cũng knock-out luôn Miira. Hắn trúng đòn đau không chịu nổi trực tiếp ngất tại chỗ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.