Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 48: Chương 48: Frost Demon Chilled




Tineline Of The Past. Sep Age 500.

Trên 1 phi thuyền ngoài không gian vũ trụ.

“ Không ổn rồi ngài Chilled, chúng ta đã mất tín hiệu của 2 người Kiabira và Toby rồi. Tín hiệu cuối cùng em nhận được là ở hành tinh Plant.” 1 nhân viện kiểm tra thông tin và báo cáo với Chilled.

“ Đã hơn nữa tháng trôi qua rồi, ta vẫn không liên lạc được với Kiabira và Toby. Có lẽ chúng đã gặp được đối thủ và đã bị người kia tiêu diệt trên hành tinh Plant rồi. Các ngươi hãy chuyển hướng phi thuyền đến hành tinh Plant để kiểm tra đi.” Chilled ngồi trên chiếc ngai âm trầm mà ra lệnh.

“ Ta bổng nhiên muốn đến để gặp mặt kẻ đã đánh bại 2 tên vô dụng kia 1 chút. Ngươi kia có gan chống đối với ta không phải rất thú vị sao. Đây sẽ là 1 trò chơi tuyệt vời cho ta trong khoảng thời gian nhàm chán này đây. Kiahahhaha...” Chilled đứng lên mà đi đến bên ô kính cửa sổ phi thuyền mà nhìn ra bên ngoài khoảng không đen tối của vũ trụ cười lớn.

Và thế là Chilled đại đế và quân đoàn của hắn chuyển hướng phi thuyền tiến đến gần hành tinh Plant. Phi thuyền bay với tốc độ rất nhanh. Nhanh chóng tiếp cận bề mặt hành tinh Plant chỉ trong vài ngày.

“ Hành tinh Plant đã đến thưa ngài Chilled. Chúng ta có thể hạ cánh bất cứ lúc nào.” Tên điều khiển phi thuyên cũng lên tiếng báo cáo.

“ Lập tức hạ cánh xuống đi “ Chilled đứng dậy chuẩn bị.

Hayashi, Ayako và Bardock đã cảm ứng được nguồn sức mạnh khổng lồ đang tiến gần hành tinh Plant. Hayashi và Ayako chưa biết khí tức của Frost Demon như thế nào. Nhưng Bardock đã từng đối mặt với Frieza nên nhận biết được nguồn khí tức này khá quen thuộc.

Bardock: “ Khí tức này rất giống với Frieza. Là hắn phải không?”

Hayashi: “ Không thể nào là Frieza được đâu chú Bardock. Nơi này là quá khứ của hành tinh Vegeta. Hắn không có khả năng đến đây được. Cháu nghĩ có thể là tộc nhân đời trước của hắn, chủng tộc Frost Demon “

Ayako: “ Thế thì càng hay, tớ muốn gặp Frost Demon này 1 lần. Tớ muốn chính tay đánh bại và tiêu diệt chúng để đả kích chủng tộc này 1 lần để hả giận đây. Nhưng chờ mãi vẫn không có cơ hội. Bây giờ cơ hội đó đã đến. Lại còn là tổ tiên của chúng nữa chứ. Hahha”

Bardock: “ Hahah rất hợp ý ta đấy Ayako “

Hayashi: “ Thế chúng ta đến và chào hỏi hắn đi.”

3 người cùng hành động. Bay đến vị trí hạ cánh của phi thuyền. Chilled hiện tại đang ở Form 1 sức chiến đấu có 1 triệu hơn hẳn Frieza ở Form 1. Hayashi nhìn thế cũng không thể đoán được tên này có bao nhiêu hình thái để biến thân và sức mạnh tối đa của hắn là bao nhiêu.

Chilled đang chuẩn bị hành động thì đột nhiên có 3 người bay đến trước mặt hắn. Hắn chắm chú nhìn kỹ 3 người 1 lúc rồi cười lên tiếng.

“ 3 ngươi có lẽ là người hạ 2 tên vô dụng kia nhỉ. Xem ra cũng khá mạnh đấy. Có thể theo ta cùng đi kiếm ăn. Thế nào, ta đã rất có thành ý rồi đấy.”

“ Haha, muốn ta theo ngươi thì phải mang bản lãnh của mình ra để cho chúng ta phục mới được.” Bardock cười khinh bỉ. Xem thường lời mời chào của Chilled.

“ Oh vậy là các ngươi vẫn giữ ý định chống đối với Chilled Đại Đế này sao. Cái gì làm cho các ngươi có thể can đảm như thế nhỉ?” Chilled lại thích thú hơn với câu trả lời của Bardock.

“ Có thể chúng ta là kẻ thù truyền kiếp đi. Chỉ cần nhìn dáng vẻ ghê tởm này của ngươi là ta liền thấy sôi máu rồi. Đừng mơ ta có thể lại làm việc cho ngươi.” Bardock nghiến răng mà trả lời

“ Oh, ta lại là kẻ thù của ngươi? Ta đã từng gặp qua các ngươi sao? Chắc có lẻ kẻ thù của ta có quá nhiều làm ta không nhớ đến các ngươi. Nhưng toàn bộ đều đi báo danh với Diêm Vương rồi. Các ngươi có thể may mắn sống sót trong đám đó. Vậy mà vẫn còn có gan chống đối ta sao. Thật thú vị, không biết ngươi thuộc chủng loại nào nhỉ?”

Chilled có vẻ không quan tâm gì đến mấy người này vì kẻ thù của hắn đúng thật là có rất nhiều. Nhưng không có 1 ai làm hắn phải để mắt dè chừng cả.

“ Để cho ta nói cho ngươi nhớ kỹ. Chúng ta là người Saiyan, người hôm nay sẽ kết liễu ngươi tại nơi này. Nhớ nói cho tộc nhân các ngươi biết. Sau này đừng có lại kiếm chuyện với nguoi Saiyan chúng ta. Nếu không đừng trách tại sao chúng ta làm giống nòi của ngươi bị tiệt chủng.” Bardock tiếp tục bình tĩnh mà trả lời từng câu hỏi của Chilled.

“ hahaha người Saiyan sao? Thú vị. Ngươi nghĩ mình có khả năng đó sao?” Chilled lại càng cười lớn hơn, không có 1 chút sợ hãi.

“ Biến hình đi, nếu ngươi vẫn ở Form 1 như này thì chẳng là gì so với chúng ta đâu.” Hayashi lên tiếng xen vào cuộc trò chuyện của Bardock và Chilled.

“ 2 cháu đứng sang 1 bên đi, ta muốn hạ hắn bằng chính đôi tay này. 2 cháu không được xen vào biết không.” Bardock vẫn tập trung vào Chilled mà lên tiếng.

“ Chú Bardock muốn đánh cũng được, nhưng chú hết sức thì bọn cháu sẽ lên đấy. Trước khi đó bọn cháu sẽ giải quyết hết quân đoàn này đã.”

Hayashi cũng gật đầu đáp ứng yêu cầu của Bardock. Ayako tuy là muốn đánh nhưng vẫn không ý kiến thêm nữa, cô cùng Hayashi đi giải quyết đám người này trước rồi đứng ngoài quan sát. Đến khi Bardock không được nữa thì lại vào cũng chưa muộn.

Chilled: “ Xem ra ngươi rất tự tin. Còn muốn đánh 1 trận tay đôi với ta. Hahah thật là càng ngày càng thú vị. Nào đến cho ta xem bản lĩnh của ngươi đi tên mặt xẹo.”

“ Rồi ngươi sẽ biết.”

Bardock không trực tiếp biến thân Super Saiyan để kết thúc nhanh trận đánh này. Ông muốn hành hạ tra tấn tên này thật đau đớn để phát tiết lòng căm thù của mình đối với Frieza cũng như bộ tộc Frost Demon. Sức chiến đấu ở trạng thái bình thường của Bardock đã được 4000000 mà Chilled Form 1 chỉ có 1000000 thôi.

Bardock di chuyển nhanh đến bên cạnh Chilled và ra từng đòn đánh mạnh như búa tạ giáng lên người Chilled. Hắn không theo kịp di chuyển của Bardock nên dễ dàng lãnh trọn toàn bộ đòn tấn công mở đầu của Bardock.

“ Binh.... Binh..... “

Chilled liên tiếp nhận đòn từ Bardock mà không có 1 chút phản khán nào. Cả người hắn đau ê ẩm vì những cú đấm nặng ký này. Chilled hiện tại đã đổ đầy mồ hôi và có chút kinh ngạc với sức mạnh của Bardock. Cắn răng nhịn đau Chilled nhanh chóng bay tách ra tầm công kích của Bardock rồi đứng trên không trung nhìn xuống.

“ Bản lĩnh của ngươi cũng khá nhỉ, có thể đánh ta nhiều và đau như vậy. Hi vọng ngươi có thể duy trì như thế. Nếu không trò chơi này liền chút nhàm chán rồi.” Chilled cười lạnh khen ngợi

“ Ta biết sức mạnh ngươi không phải chỉ có nhiêu đó. Hãy lấy ra toàn bộ sức mạnh của ngươi đi. Đừng đến để lúc chết rồi lại hối hận.”

Bardock cũng không tiếp tục tấn công mà đứng đấy chờ Chilled tăng sức mạnh. Ông muốn đánh bại tên này trong trạng thái mạnh nhất của hắn chứ không phải như thế này.

Trận chiến của Bardock và Chilled đã mở màn. Hayashi và Ayako cũng không có đứng yên đó mà đồng loạt bay đến tấn công vào quân đoàn này. Đám người trong quân đoàn này đúng thật là khá mạnh. Nhưng đối với 2 người mà nói thì không có 1 chút đáng kể.

Hayashi và Ayako đều chỉ dùng những đòn đánh vật lý để diệt gọn đám người này. Cả 2 xông vào đám đông như chỗ không người, tay đấm chân đá rất dứt khoát. Từng tên từng tên trúng đòn mà văng ra 4 phía. Cũng không có tên nào có thể chịu nổi công kích của 2 người. Chỉ trúng có 1 đòn mà cả bọn đều đã mất đi khả năng hoạt động mà nằm đó rên rĩ đau đớn.

Không phải Hayashi và Ayako ra tay nhân nhượng không muốn giết đám người này. Mà 2 người dùng đám người này để luyện tập khống chế sức mạnh Super Saiyan. Tuy là cả 2 đều đã đạt được Super Saiyan Full Power, nhưng cả 2 lại muốn kiểm soát hoàn mỹ hơn nữa. 2 người đều muốn nắm giữ hoàn toàn nguồn sức mạnh này. Và đám người này trở thành công cụ để thử nghiệm và tập luyện.

Nhưng dù là như thế nhưng không có 1 ai có thể chịu nổi sức công phá của Super Saiyan. 1 đám đông người từ từ giảm bớt số lượng, chỉ có 1 vài người thành viên chủ chốt trong quân đoàn là còn có thể chịu đựng được trước thế công của Hayashi và Ayako.

Chơi được 1 lúc, Hayashi và Ayako cảm ứng được Ki của Chilled đang bắt đầu gia tăng. Cả 2 ăn ý không nói 1 lời thẳng tay ra đòn kết liễu nhanh đám người nay để qua bên kia xem xét trận đánh của Bardock và Chilled. 2 tay họ liên tiếp đánh ra đòn khí công vào từng tên và cuối cùng 1 đòn chính diện ngay chiếc phi thuyền.

“Uỳnh.... uỳnh.... uỳnh.... uỳnh.... “

Sau hàng loạt đòn khí công là những tiếng nổ vang trời cùng khói bụi bay mù mịt. Phi thuyền và đám người này cũng theo khói bụi mà bốc hơi triệt để. Mảnh đất trên sân bây giờ chỉ còn lại 2 người Hayashi và Ayako cùng chiến trường cách đó không xa là 2 người Bardock và Chilled.

Người Plant gần đấy đã phát hiện động tĩnh từ rất sớm nhưng họ rất an phận chạy ra khoảng cách rất xa. Nên không có ai chịu liên lụy cả.

Người Plant đều hi vọng có thể thoát nạn, và niềm hi vọng đó họ giao cho 3 người bạn mới Bardock Hayashi và Ayako. Họ biết đám người vừa mới đến không phải hạng người hiền lành gì nên chỉ có thể cầu mong 3 người đầy đủ sức mạnh để đánh đuổi bọn người xấu ý đồ bất chính với hành tinh Plant này.

Hayashi và Ayako giải quyết xong quân đoàn Chilled. 2 người lập tức bay đến chiến trường, 2 người cũng thấy Bardock để mặc cho Chilled hoàn thành việc biến thân mà không ra tay ngăn cản. Cả 2 yên lặng đáp xuống 1 bên cũng không xen vào trận đấu của 2 người họ mà bình tĩnh xem xét.

“ Frost Demon đúng là quái vật ghê tỏm. Tớ nhìn mà không cảm thấy chút thiện cảm nào với bọn hắn.” Ayako nhìn Chilled từ dáng người nhỏ bé mà chuyển đổi cao to lên, thân thể thay đổi hoàn toàn, cặp mắt tàn nhẫn độc ác, và sắc bén của hắn nhìn là thấy không có chút thiện cảm nào.

“ Đây là khả năng của hắn, hắn không biết cách thu liễm cũng như kiểm soát sức mạnh. Chỉ có thể thông qua các tần biến thân để dễ dang khống chế sức mạnh to lớn trong cơ thể. Hắc cũng có khả năng cảm nhận Ki để chiến đấu, đây cũng là 1 lợi thế cho chúng ta nếu có đánh nhau với bọn Frost Demon. Thế nhưng đừng vì vậy mà khinh địch, trực giác của bọn hắn đều rất kinh người. Bọn hắn chiến đấu đều nhờ vào trực giác kinh người đó thêm vào nguồn sức mạnh khổng lồ trong cơ thể. Bọn hắn mới có thể làm bá chủ của vũ trụ đấy.” Hayashi giải thích và cảnh báo 1 chút Ayako đừng coi thường địch thủ.

“ Hahaha!!! Tớ biết điều đó chứ, cần cậu nhắc nhở sao Hayashi. Dù là hiện tại tớ nắm giữ sức mạnh rất lớn nhưng tớ cũng không vì đó mà mượn cớ để coi thương bất kỳ đối thủ nào đâu cậu chớ lo xa.” Ayako từ lời nói của Hayashi đã nhanh chóng hiểu được ý chính nên cười lớn mà trả lời cậu.

Lực chiến của Chilled lúc này đang tăng 1 cách chóng mặt, sức chiến đấu tăng đến 4000000 mới ngừng và hắn cũng hoàn thành xong việc biến thân. Chilled Form 2, thân hình cao to hơn rất nhiều, các khối cơ bắp cũng hiện rõ ra ngoài, 2 chiếc sừng trâu đen nhọn vô cùng sắc bén.

Chilled: “ Hahaha, đã để ngươi chờ lâu rồi. Cũng lâu rồi chưa có ai để ta phải dùng đến hình thái này để đánh nhau. Ngươi có thể tự hào rồi đấy. Chúng ta có thể bắt đầu hiệp 2 được rồi.”

Bardock cảm nhận được sức mạnh hiên tại của Chilled đã ngang bằng được ông ở trạng thái bình thường. Bardock vẫn chưa vội biến thân thành Super Saiyan, ông bình tinh đứng đấy, tập trung cảm nhận mọi cử động của Chilled để làm ra ứng biến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.