Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 31: Chương 31: Tenkaichi Budokai (3)




Bên ngoài có hơn 50000 khán giả đã ngồi chật kín trên khán đài. 1 khoảng không chính giữa là 1 võ đài rất rộng. Cũng là nơi thi triển võ nghệ của các đấu sĩ ở Tenkaichi Budokai.

Lúc này có 2 nhân viên kéo 1 tấm bảng từ bên trong bước ra và đặt tấm bảng ở 1 gốc dưới võ đài. Trên bảng là cột thi đấu của 8 thí sinh đã vượt qua vòng đấu loại và được viết rất to. Khán giả ngồi từ xa cũng có thể thấy rõ tên của các thí sinh tham gia tranh tài.

Trọng tài chính điều hành các trận đấu cũng từ từ bước lên võ đài, trên tay chỉ mỗi 1 cái microphone.

Trọng tài: “ XIN CHÀO QUÝ VỊ. CHÚNG TÔI CHÂN THÀNH CÁM ƠN HƠN 50000 KHÁN GIẢ ĐÃ ĐẾN VÀ CHỜ ĐỢI. VÒNG CHUNG KẾT TENKAICHI BUDOKAI LẦN THỨ 21 SẮP ĐƯỢC BẮT ĐẦU. QUÁN QUÂN CỦA KỲ TENKAICHI LẦN NÀY CŨNG NHƯ LẦN TRƯỚC SẼ ĐƯỢC 1 PHẦN THƯỞNG 500000 ZEN.”

Trọng tài: “ CÒN BÂY GIỜ XIN MỜI CHỦ TRÌ CỦA CHÙA BUDOU SẼ NÓI 1 VÀI LỜI TRƯỚC KHI TRẬN ĐẤU ĐẦU TIÊN ĐƯỢC BẮT ĐẦU.”

Tiếng trọng tài vừa dứt thì 1 chú chó đi bằng 2 chân sau, mặc 1 chiếc cà sa màu cam bước ra và đi lên võ đài. Trọng tài đưa chiếc microphone cho chú chó này và.

“ GÂU.... GÂU.... GÂU....” rồi chú chó trả lại chiếc microphone cho trọng tài và trở vào bên trong.

“ cám ơn ngài rất nhiều.” trọng tài lại lâu mồ hôi rồi nói nhỏ với theo bóng lưng của chú chó này.

Toàn thể khán giả té nhào vì màn chào hỏi của người trụ trì này.

Trọng tài: “ KHÔNG TRÌ HOÃN THỜI GIAN CỦA CÁC BẠN NỮA. TRẬN ĐẤU ĐÀU TIÊN SẼ ĐƯỢC DIỄN RA NGAY BÂY GIƠ.”

Trọng tài: “ CHO MỜI ĐẤU SĨ BACTERIA VÀ ĐẤU SĨ KRILIN BƯỚC LÊN VÕ ĐÀI ĐỂ CHUẨN BỊ THI ĐẤU.”

Bacteria và Krilin từ trong phòng chờ bước ra và đi lên gõ đài.

Trọng tài: “ ANH BẠN BỐC MÙI NÀY LÀ ĐẤU SĨ BACTERIA TỪ KHI SINH RA CHƯA BAO GIỜ ĐƯỢC TẮM.”

Trọng tài: “ CÒN CẬU BÉ NÀY LÀ ĐẤU SĨ KRILIN, 1 TRONG 2 ĐẤU SĨ TRẺ TUỔI NHẤT CỦA KỲ TENKAICHI LẦN NÀY. CẬU ẤY CHỈ MỚI ĐƯỢC 13 TUỔI THÔI.”

Khán giả: “ Hix, gã này bốc mùi kinh khủng quá.”

Khán giả: “ Hắn chiến thắng qua vòng loại là nhờ vũ khí thân thể của hắn đấy. Đối thủ gặp phải hắn vì không chịu nổi mùi này nên choáng váng mất phong độ mà bại dưới tay hắn. Nguy cho cậu bé này rồi “

Khán giả: “ Thật không thể tin được cậu bé này lại đi đến được vòng này.”

Bulma: “ Hahaha, nguy cho Krilin rồi. Gặp gã hôi hám này làm sao mà đánh đây. Ông già, cậu ấy sắp thua rồi nha.”

Cụ rùa Muten: “ Chưa biết được phải chờ xem đã, ta cũng không ngờ gã này lại tham gia kỳ Tenkaichi này. Hắn vào trong đây được, chắc nhờ do mùi hôi làm đối thủ ngất xỉu, sau đó ném họ xuống sàn võ đài để giành chiến thắng quá.”

OoLong & Puerh: “ Krilin của Goku đúng không? Tớ thấy cậu ấy đâu có lỗ mũi đâu. Làm sao lại nghe mùi hôi của gã này được. Nhưng tại sao cậu ấy lại che 2 tay ở vị trí mũi chứ? Ở đó đâu có cái gì để che đâu.”

Bulma: “ Uhm, cậu nói tớ mới để ý, Krilin đúng là quái dị mà. Cũng không biết tại sao cậu ấy lại làm thế? Chắc là do cảm giác đi.”

Trọng tài: “ 2 THÍ SINH ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA, AI RA KHỎI VÕ ĐÀI SẼ ĐƯỢC XEM LÀ THUA CUỘC. NGƯỜI NÀO BỊ ĐO VÁN SAU 10 GIÂY ĐIẾM CỦA TÔI HOẶC ĐẦU HÀNG CŨNG BỊ TÍNH LÀ THUA CUỘC.”

Trọng tài: “ KHÔNG ĐƯỢC RA TAY QUÁ NẶNG CŨNG NHƯ SỬ DỤNG VŨ KHÍ ĐỂ THI ĐẤU. CHÚNG TÔI NẾU PHÁT HIỆN ĐƯỢC THÌ NGƯỜI ĐÓ SẼ THUA CUỘC NGAY LẬP TỨC. 2 ĐẤU SĨ ĐÃ RÕ RỒI CHỨ.”

Trọng tài: “ VÀ SAU ĐÂY TRẬN ĐẤU ĐẦU TIÊN CỦA KỲ TENKAICHI BUDOKAI LẦN THỨ 21 XIN ĐƯỢC PHÉP

Trọng tài: “ BẮT ĐẦU!!!”

“ Keengggg..... “ 1 người trọng tài phụ gõ chuông đồng 1 cái.

Bacteria cười hề hề nhìn Krilin 2 tay che mũi và 2 chân rung rẩy. Hắn ta lao tới và quạt tay 1 cái. Krilin nhảy ra phía sau Bacteria để tránh đòn, nhưng hắn lại lập tức quay cả người lại khà 1 hơi.

“ Ngửi hơi thở trong miệng của ta này. Kkkkhaa.....”

“ Chưa hết đâu còn nữa nè... Kiraaa... “

Bacteria 1 tay mở cái khố và 1 tay thọt vào “ chỗ đó “ sau đó đưa lên miệng của Krilin trong khi cậu đang xiểng niểng với hơi thở khi nãy của gã. Krilin choáng váng lăn đùng ra đó, 2 mắt hiện ra 2 hình xoắn ốc.

“ Kết thúc ngươi luôn nhé...... bịpppp... “ Bacteria quay người chìa cái mông to đùng của mình ngay đầu nằm của Krilin mà thả boom.

Krilin trúng đòn này lập tức bất tỉnh nhân sự

Trọng tài: “ ÔI KHÔNG, CẬU BÉ KRILIN SAU KHI TRÚNG 2 ĐÒN KHỦNG KHIẾP CÙNG 1 CÚ XÌ HƠI TRỰC TIẾP CỦA ĐẤU SĨ BACTERIA, CẬU BÉ ĐÃ HOÀN TOÀN GỤC NGÃ RỒI. CHÚNG TÔI BẮT ĐẦU ĐẾM GIÂY 1.... 2.... “

Trong thời gian trọng tài đếm giây Bacteria liên tiếp giẫm đạp lên bụng của Krilin để cậu không phải tỉnh dậy. Chiến thắng đang đến gần khi trọng tài đếm đến giây thứ 8 thì

Goku hét lớn: “ KRILIN, CẬU KHÔNG CÓ LỖ MŨI MÀ NHỚ KHÔNG? CẬU CHỈ TƯỞNG TƯỢNG RA MÙI HÔI KHÓ CHỊU CỦA GÃ THÔI MÀ. CHỨ CẬU ĐÂU CÓ NGỬI ĐƯỢC GÌ ĐÂU ĐÚNG KHÔNG.”

Krilin mở mắt sáng ra khi nghe được tiếng hét của Goku. Cậu bật nhanh dậy khi trọng tài đếm đến giây thứ 9.

“ Đúng vậy nha, mình không có lỗ mũi mà, làm sao ngửi được cơ chứ.”

“ Cám ơn cậu nhé Goku, trận đấu bây giờ mới bắt đầu “ Krilin cười quay sang Goku mà cám ơn, sau đó thủ thế chuần bị phản công

Trọng tài: “ THẬT TUYỆT VỜI, CẬU BÉ ĐÃ ĐỨNG DẬY VÀ HOÀN TOÀN KHỎE MẠNH Ở GIÂY THỨ 9. NHƯ VẬY TRẬN ĐẤU VẪN ĐƯỢC TIẾP TỤC.”

Krilin: “ Đến lượt ta.... hây...”

Bacteria: “ không có lỗ mũi sao đồ quái dị. Nhưng vũ khí của ta không có chỉ riêng mùi hôi thôi đâu. Xem đây, Khhhaaaaccccc..... “

Bacteria khạc đòm liến tiếp và phun trực tiếp vào Krilin đang phóng đến. Krilin né tránh nhanh sang 1 bên và song phi thẳng vào bụng gã.

“ Binh...... “ đòn thế vừa đủ mạnh để làm thân hình ú nù của Bacteria bay ra khỏi võ đài.

Trọng tài: “ OH, ĐẤU SĨ BACTERIA ĐÃ RƠI KHỎI VÕ ĐÀI, NHƯ VẬY NGƯỜI CHIẾN THẮNG TRONG TRẬN ĐẤU ĐẦU TIÊN CỦA KỲ TENKAICHI BUDOKAI LẦN THỨ 21 LÀ ĐẤU SĨ KRILIN. CHƯ VỊ KHÁN GIẢ HÃY CHO 1 TRÀNG PHÁO TAY ĐỂ CHÚC MỪNG CẠU BÉ.”

“ plap... plap..... plap “ 1 tràng pháo tay đến từ 50000 khán giả hoan hô chúc mừng Krilin.

Krilin vui vẻ cời và 2 tay chấp lại, lần lượt cúi chào về 4 phía khán đài để cám ơn lại khán giả đã cổ vũ cậu. Sau đó lại bước vào bên trong phòng chờ và xem trận thi đấu tiếp theo của Hayashi và Yamcha.

“ Khá lắm Krilin, cậu rất tuyệt khi đã hạ được tên ghê tỏm ấy. Hahaha “ Hayashi không keo kiệt mà khen Krilin 1 câu và cười 1 cách thoải mái.

“ Cũng nhờ có Goku nhắc nhở. Tớ không có lổ mũi thế mà ban đầu lại tự dọa mình 1 hồi.” Krilin sờ sờ cái đầu trọc không tóc của mình mà cười trả lời Hayashi.

“ Đến lượt chúng ta rồi nhỉ? Cậu sẵn sàng chưa Yamcha.”

“ Haha chỉ chờ trọng tài gọi lên thôi. Cậu cẩn thận đấy Hayashi.” Yamcha vẫn rất tự tin.

“ Cậu nghiêm túc mà đánh đi Yamcha, Hayashi cậu ấy rất mạnh đấy.” Goku lại căn dặn Yamcha cảnh giác hơn đừng khinh địch.

“ Hahaha tớ sẽ chiến thắng vào vòng trong cho là xem. Tớ sẽ gặo cậu trong vòng sau để tranh tài lần nữa.“ Yamcha vẫn cứ xem thường dáng vẻ thư sinh của Hayashi. Không thèm để ý đến lời cảnh báo của Goku.

Trọng tài: “ CŨNG KHÔNG ĐỂ QUÝ KHÁN GIẢ PHẢI CHỜ LÂU, CHÚNG TÔI SẼ BẮT ĐẦU TRẬN THI ĐẤU TIẾP THEO NGÂY BÂY GIỜ. VÀ CHO MỜI ĐẤU SĨ HAYASHI VÀ ĐẤU SĨ YAMCHA CÙNG BƯỚC LÊN VÕ ĐÀI ĐỂ CHUẨN BỊ.”

Hayashi và Yamcha bước ra ngay sau tiếng gọi của trọng tài. Sau đó lên võ đài và rẽ ra 2 hướng rồi cùng đối mặt với nhau.

Puerh: “ Anh Yamcha cố lên.”

Bulma: “ cả 2 cố lên nhaaaa.”

OoLong: “ sao lại là cả 2? Yamcha là bạn trai cậu mà, sao lại cổ vũ luôn Hayashi chứ

Bulma: “ Yamcha đúng là bạn trai tớ. Nhưng Hayashi chúng ta cũng vừa mới làm quen. Nên công bằng mà nói cổ vũ cho cả 2 là tốt nhất.”

Cụ rùa Muten: “ Ta nhìn sắc mặt tên Yamcha này, hắn quá coi thường Hayashi, quá khinh địch rồi. Chắc chắn sẽ ăn thiệt thòi lớn đây. Hayashi rất mạnh đấy, đừng nhìn bộ dáng thư sinh yếu đuối kia mà coi thường hắn.”

Bulma: “ Ông già, ông gặp cậu ấy rồi àh? Rất mạnh sao so với ông và Goku thì sao?”

Cụ rùa Muten: “ Hahaha, tất nhiên là hơn ta và Goku quá xa rồi. Cả cô gái tên Ayako kia nữa. Cũng là 1 nhân vật rất mạnh mẽ.”

Bulma: “ Oaaa, phải thế không? Đúng là đồng hương của Goku. Toàn là những tên mạnh đến biến thái.”

Trọng tài: “ BÊN PHẢI ANH CHÀNG ĐẸP TRAI MẶT BỘ VÕ PHỤC MÀU XANH ĐEN LÀ HAYASHI 17 TUỔI, CÒN BÊN TRÁI CỦA TÔI CŨNG LÀ 1 CHÀNG TRAI CŨNG RẤT ĐIỂN TRAI TÊN LÀ YAMCHA 17 TUỔI “

Trọng tài: “ VÀ TRẬN ĐẤU THỨ 2 CỦA KỲ TENKAICHI BUDOKAI LẦN THỨ 21 “

Trọng tài: “ BẮT ĐẦU!!!”

Sau tiếng hô “ Bắt đầu của trọng tài. Hayashi vẫn đứng yên 1 cách trầm lặng và yên tĩnh 1 cách dị thường. Yamcha thì đứng nghiên 1 bên và hơi khom người thủ thế. Nhìn thấy Hayashi như thế tự nhiên Yamcha có cảm giác như đang đối diện với 1 ngọn núi.

Yamcha đưa 2 tay đang thủ thế vỗ 2 bên má mình 1 cái lấy lại bình tĩnh và phóng tới giành thế chủ động. Yamcha liên tục tung ra những cú đấm cú đá lên người Hayashi. Nhưng tất cả đều được Hayashi né tránh gọn gàng và rất dễ dàng.

“ Yamcha, cậu có quá nhiều động tác thừa thải, như vậy sẽ khiến cho cậu mất sức rất nhanh đấy.” Hayashi vừa tránh vừa nói ra khuyết điểm trong lối đánh của Yamcha.

“ Hừ, không cần cậu phải dạy tớ làm thế nào?” Yamcha vẫn không nghe vào mà tiếp tục đánh theo ý mình mặc dù vẫn không tài nào chạm được vào người Hayashi dù chỉ 1 gấu áo hay 1 sợi tóc.

“ Haizzzz.... “ Hayashi thở dài cũng không nói thêm gì nữa. Yamcha có thể nghe được thì nghe. Không nghe được cũng chẳng liên quan gì đến cậu cả.

Cụ rùa Muten: “ Chàng trai Yamcha này không nghe lọt được điều hay. trận này hắn thua định rồi.”

Bulma: “ Ông già 2 người đó nói gì? Sao tôi không nghe được gì thế?”

Cụ rùa Muten: “ Chúng ta là người học võ nên các giác quan đều rất nhạy bén. Nên có thể nghe được cuộc đối thoại của 2 người trên đó. Hayashi nói ra đạo lý đơn giản của võ thuật nhưng Yamcha lại không nghe lọt tai. Không những không học hỏi lại còn dễ nóng tính nữa. Không có thành tựu.”

Hayashi mặc dù đã giảm chiến lực xuống thấp hơn cả Yamcha thế nhưng cả tháng nay theo Mr.PoPo học. Khả năng cảm nhận của cậu đã tăng cao hơn rất nhiều. Không cần vận dụng Ki để tăng tốc vẫn có thể thoải mái mà tránh những đòn tấn công nhanh của Yamcha.

Nét mặt của Hayashi vẫn bình thản như đi dạo vậy không có 1 chút mệt mỏi nào. Còn Yamcha đã xuống sức quá nhiều rồi. Cậu quyết định ra tuyệt chiêu của mình.

“ Cậu thử đở đòn cuối cùng này của tớ xem. ROGA FUFU KEN.... “

2 tay Yamcha co vào thành trảo nhìn như vuốt sói. Cậu phóng nhanh đến liên tiếp vung tay cào chân đá nhanh như chớp. Đây là đòn tấn công nhanh nhất của cậu từ khi trận đấu bắt đầu cho đến giờ.

“ Yamcha cậu có quá nhiều sơ hở a. Cậu cũng mệt rồi, chúng ta kết thúc trận đấu này thôi.”

Hayashi đã mất hứng thú để so tài cùng Yamcha rồi. Roga Fufu Ken lợi hại thật nhưng quá nhiều động tác thừa thải mà không có 1 chút tác dụng thực tế. Đối phó với người Trái Đất bình thường sẽ là 1 đòn thế tuyệt với. Nhưng nó vô dụng với Hayashi. Hayashi đưa nhanh 1 tay bắt lấy chân Yamcha sau đó vung 1 cước thẳng vào bụng cậu “ Binh..... “ lực lượng vừa đủ để Yamcha bay khỏi sàn đấu. Kết thúc trận tranh tài thứ 2.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.