Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 34: Chương 34: Tenkaichi Budokai (6)




Trên khán đài hơn 50000 khán giả đã trở về vị trí ngồi của mình. Chuẩn bị xem tiếp các trận thi đấu còn lại. Hayashi Ayako Krilin Goku cũng đã trở về phòng chờ hưng phấn chờ mong trọng tài tuyên bố bắt đầu. Các đấu sĩ còn lại đã từ biệt kỳ Tenkaichi Budokai lần này mà trở về nhà của mình. Namu dưới sự trợ giúp của cụ rùa Muten Roushi cũng vui vẻ ra về với những viên Capsule chứa đầy những lu nước ngọt.

30 phút giải lao nhanh chóng kết thúc. Các trọng tài và ban tổ chức cũng đã trở lại vị trí của mình để theo dõi 3 trân đấu cuối cùng của Tenkaichi Budokai lần thứ 21. Trọng tài cũng chạy nhanh và phóng lên võ đài tiếp tục điều hành các trận đấu còn lại.

Trọng tài: “ XIN CHÀO QUÝ VỊ KHÁN GIẢ. 30 PHÚT GIẢI LAO ĐÃ HẾT VÀ BÂY GIỜ CHÚNG TÔI TUYÊN BỐ VÒNG ĐẤU BÁN KẾT CHÍNH THỨC ĐƯỢC BẮT ĐẦU.”

Trọng tài: “ NGƯỜI THẮNG Ở VÒNG ĐẤU BÁN KẾT NÀY SẼ THĂNG CẤP VÀO TRẬN CHUNG KẾT. QUÁN QUÂN CỦA CHÚNG TA CŨNG SẮP XUẤT HIỆN RỒI. CÁC KHÁN GIẢ CÓ THỂ ĐOÁN ĐƯỢC AI TRONG 4 ĐẤU SĨ CỦA CHÚNG TA SẼ ĐOAT ĐƯỢC QUÁN QUÂN TENKAICHI BUDOKAI LẦN THỨ 21 NÀY KHÔNG?”

Trọng tài: “ RẤT KHÓ DỰ ĐOÁN ĐƯỢC ĐÚNG KHÔNG? HAHAH KHÔNG ĐỂ QUÝ VỊ CHỜ LÂU THÊM NỮA, CHÚNG TA BẮT ĐẦU NGAY TRẬN BÁN KẾT ĐẦU TIÊN NHÉ. CHO MỚI CẬU BÉ KRILIN VÀ CHÀNG TRAI HAYASHI CÙNG BƯỚC LÊN VÕ ĐÀI CHUẨN BỊ.”

“ Đến lượt chúng ta rồi. Cậu cố gắng nhé Krilin. Cho tớ xem thành quả 2 tháng nay cậu tập luyện như thế nào nhé “ Hayashi quay sang nói với Krilin rồi bật tại chỗ lộn vài vòng và đáp xuống 1 bên võ đài.

Krilin cũng làm động tác giống vậy vững vàng đáp xuống đối diện với Hayashi sau đó lên tiếng.

“ Hahaha, tớ biết sẽ không đich nổi cậu đâu Hayashi àh. Thế nhưng tớ sẽ không dễ dàng chịu thua như thế. Tớ sẽ cố hết sức mình để chiến 1 trận ra trò với cậu. Xin chỉ giáo thêm.” Krilin làm động tác cúi chào rồi thủ thế.

“ Haha đến đi Krilin, hết sức mình mà đánh nhé.” Hayashi gật đầu cười nhìn cậu cũng không làm ra cái gì thủ thế. Chỉ đứng đấy mà thôi.

Trọng tài: “ 2 ĐẤU SĨ ĐÃ SẴN SÀNG VÀ GIỜ TRẬN ĐẤU, BẮT ĐẦU “

Krilin chờ trọng tài bước hẳn xuống sàn đấu mới bắt đầu tấn công. Tiếng bắt đầu vừa dứt cậu liền bật nhanh đến. Tốc độ rất nhanh cùng tạo ra 1 cơn gió nhẹ thổi ra 4 phía. Hình ảnh của cậu vé đã mờ ảo trong mắt của khán giả, chỉ còn nghe thấy tiếng “ vù.. vù “ thôi.

Krilin tung quyền tung cước liên tiếp lên chỗ đứng của Hayashi. Cậu ra đòn đánh rất nhanh và cũng rất mạnh gần như muốn ngay từ đầu đã sử dụng toàn bộ lực lượng của mình để thi đấu cùng Hayashi.

Hayashi bình tĩnh cảm nhận từng động tác của Krilin và né tránh rất nhanh nhưng có vài động tác không kịp tránh chỉ có thể đưa tay hoặc chân lên là đở.

“ chát.... chát.... chát.... “ âm thanh va chạm của 2 bên vang lên giữa sàn đấu. Khán giả trên đài tuy không nhìn rõ nhưng vẫn có thể nghe rõ được những âm thanh này.

Khá hơn Yamcha rất nhiều. Krilin đã có thể dùng tốc độ của mình để gây ra chút khó khăn việc phòng thủ của Hayashi. Cậu có thể chạm được vào người Hayashi nhưng vẫn chưa có đòn nào trúng mục tiêu.

“ Tuyệt lắm Krilin, cậu tiến bộ rất nhanh đấy. Chúng ta tiếp tục.” vừa né tranh vừa phòng thủ nhưng Hayashi vẫn không keo kiệt mà cất tiếng khen ngợi Krilin.

Trọng tài: “ THẬT TUYỆT VỚI, ĐÂY ĐÚNG LÀ 1 TRẬN ĐẤU ĐỈNH CAO PHẢI KHÔNG QUÝ VỊ. TUY NHỎ BÉ NHƯNG KRILIN VẪN CÓ THỂ CHÈN ÉP ĐƯỢC ĐẤU SĨ HAYASHI.”

Khán giả: “ họ di chuyển nhanh thật đấy. Tôi gần như hoa cả mắt rồi đây.”

Khán giả: “ uhm quá nhanh, âm thanh va chạm nghe cũng rợn cả người. Trận đánh này quá quyết liệt rồi.”

Khán giả: “ Cậu bé không có 1 chút nào yếu thế liên tiếp tấn công. Chàng trai kia chỉ có biết phòng thủ thôi. Không biết kết quả sẽ thế nào.”

Bulma: “ Đây là thực lực thật sự của hắn sao? Cả Krilin cũng thế, khác hẳn lúc bình thường.”

Yamcha: “ Haizzz ta thua không oan.”

Cụ rùa Muten: “ Đây chỉ là màn khởi động thôi, Krilin và Hayashi chưa thực sự bắt đầu trận chiến đâu.”

Yamcha: “ Gì chứ? Tốc độ cùng lực lượng thế kia mà chỉ mới khởi động thôi sao. Họ mạnh đến vậy sao.... “

Cụ rùa Muten: “ Hahaha hối hận vì xem thường hắn rồi đúng không? Nếu ngươi không sửa đổi tính tình của mình thì sẽ không thể tiến xa được trên con đường võ sư của mình đâu. Làm 1 võ sư điều đầu tiên phải học được cách tôn trọng đối thủ của mình. Chứ không phải xem thường họ. Dù cho họ có yếu hơn mình đi nữa cũng phải đối xử thật công bằng.”

Trọng tài: “ OH, CẬU BÉ KRILIN ĐÃ NHẢY LÊN CAO VÀ ĐANG LƠ LỬNG GIỮA KHÔNG TRUNG, LÀM SAO CẬU ẤY CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC NHƯ THẾ. VÀ CẬU BÉ ĐANG ĐỊNH LÀM GÌ ĐÂY?”

Khán giả: “ cậu bé đang bay kìa mọi người “

Khán giả: “ chắc là do ông Muten Roushi Sennin dạy cho đấy. Thật càng ngày càng muốn gặp ông ấy để xin học võ quá “

Sau một loạt tấn công không có kết quả, Krilin tách ra khỏi Hayashi và nhảy bậc lên cao. Đứng đấy 1 lúc thi cậu xòe bàn tay ra và chưởng 1 luồng Ki xuống Hayashi.

“ bùm..... “ 1 tiếng nổ nhẹ vang lên khi luồng Ki này chạm xuống sàn đấu gần vị trí đứng của Hayashi

“ Cậu làm gì thế Krilin? Tớ nhớ tớ đâu có tránh, cậu ra đòn mà không nhắm mục tiêu sao?”

Hayashi không hiểu hành động của Krilin là gì? Đứng ở dưới mà hỏi lên. Krilin không trả lời mà đứng trên đấy mỉm cười. Hayashi lại càng khó hiểu hơn cảm giác như mình vừa lọt vào cái bẫy mà Krilin đã giăng sẵn.

Hayashi rất nhanh hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Luồng Ki đó không phải nhắm vào cậu mà thực chất nó nhắm ngay dưới chân cậu. Sau tiếng nổ 1 lúc, luồng Ki đó là hóa thành 1 làn khói trắng dầy đặc. Nó cứ như 1 quả boom khói ấy, chủ yếu là che khuất tầm nhìn và hạn chế tầm hoạt động của đối thủ.

“ Cậu ngây thơ thế Krilin, cậu biết cảm ứng Ki tớ cũng biết vậy. Hơn nữa là tớ dạy cậu vận dụng Ki mà. Cậu che mắt tớ đâu có tác dụng thực tế đâu?”

“ Ka.... me.... ha..... me...... ha “

Làn khói rất nhanh bao phủ khu vực Hayashi đang đứng và mỗi lúc 1 nhiều hơn. Krilin từ nãy đến giờ đang tụ Ki trên tay còn lại. Sau khi làn khói đã phán tán hết cậu làm tư thế ra đòn Kamehameha nhanh chóng chưởng về phía Hayashi.

“ Uỳnh..... “

Hayashi không có cảnh giác nên ăn trọn đòn Kame này của Krilin. Vụ va chạm gây ra tiếng nổ khá lớn, cùng lực phản cũng rất nặng làm cậu bay ra khỏi sàn đấu. Nhưng Hayashi đã kịp hoàn hồn lại chưởng xuống đất 1 luồng Ki mượn nhờ phản lực mà trở lại sàn đấu.

“ Lợi hại Krilin, tận dụng tớ lơ là 1 chút mà tấn công ngay. Tớ suýt chút đã rơi khỏi sàn đấu rồi.”

“ Khà Khà, biết là nhiêu đó vẫn không thể đánh bại cậu nhưng tớ cũng muốn thử vận may 1 chút thôi. Suýt thắng nhé “ Krilin cười vui vẻ vì gây khó khăn cho Hayashi.

Khán giả: “ cậu bé ấy mới làm gì thế nhỉ? 2 dòng laze bay ra từ tay cậu ấy. Trên tay nhóc không có vũ khí gì, chỉ có tay không mà làm được như thế sao?”

Khán giả: “ chiêu đầu tôi không biết. Chứ chiêu thứ 2 là độc quyền của phái Kame của ông Muten Roushi mà. Chiêu đó có tên là Kamehameha. Nó có thể thổi bay cả 1 ngọn núi đấy.”

Trọng tài: “ CẬU KRILIN ĐÃ SỬ DỤNG TUYỆT KỸ THÀNH DANH CỦA MUTEN ROUSHI SAMA, CHỈ 1 CHÚT NỮA LÀ CẬU ĐÃ CHIẾN THẮNG RỒI. NHƯNG CHÀNG TRAI CỦA CHÚNG TA CŨNG KHÔNG CHỊU THUA KÉM. CẬU ẤY CŨNG DÙNG CHƯỞNG VÀ ĐÁNH RA 1 DÒNG NĂNG LƯỢNG GIỐNG VẬY XUỐNG ĐẤT RỒI MƯỢN NHỜ PHẢN LỰC CỦA NÓ TRỞ LẠI VÕ ĐÀI TRÁNH KHỎI NGUY CƠ RƠI ĐÀI.”

Trọng tài: “ TÔI CHỈ CÓ NGHE NÓI ĐẾN CHIÊU THỨC NÀY THÔI. HÔM NAY MAY MẮN LẮM MỚI ĐƯỢC CHỨNG KIẾN CHIÊU THỨC GẦN NHƯ ĐÃ THẤT TRUYỀN CỦA MUTEN ROUSHI SAMA.”

Trọng tài: “ TRẬN ĐẤU RẤT GÂY CẤN PHẢI KHÔNG CÁC VỊ KHÁN GIẢ. TÔI XEM NHƯ MUỐN ĐỨNG CẢ TIM ĐÂY.”

Bulma: “ Hahaha, lại thêm 1 người có thể sử dụng chiêu Kamehameha của ông rồi đấy ông già. Ông sắp hết thời rồi nhé.”

Cụ rùa Muten: “ Nhóc Krilin lúc nào tập được chiêu này thế nhỉ? Ta có thấy nhóc sử dụng bao giờ đâu ta. Chắc xem Goku mà tập theo quá. Phải cần hơn 50 năm công lực ta mới sáng tạo ra chiêu này vậy mà bọn nhỏ mới có tí tuổi mà có thể dễ dàng làm được. Đúng là hết thời thật rồi, thời đại bây giờ là của bọn trẻ các người.”

Sau đòn đánh khi nãy của Krilin đã làm thể lực câu suy giảm đang kể rồi. Bây giờ cậu đang thở hồng hộc mà cảnh giác Hayashi.

“ xem ra cậu đã xuống sức sau đòn đánh vừa rồi nhỉ. Cũng đến lượt tớ phản công đây. Cẩn thận nhé Krilin “

Hayashi đứng xa đã nhận thấy hơi thở Krilin đã bắt đầu loạn nhịp rồi. Quyết định kết thúc trận này nhanh thôi. Cậu phóng nhanh đến tấn công Krilin.

“ Binh..... “

Đòn tấn công quá nhanh làm Krilin không kịp phản ứng. Cậu lãnh trọn quả đấm của Hayashi ngay bụng, trợn trắng cả mắt lên. Có thể thấy uy lực của cú đấm mạnh mẽ cở nào. Tuy vậy Krilin vẫn cắn răng chịu đựng, nhanh chóng làm ra phòng thủ với hàng loạt đòn đánh của Hayashi.

Chiến đấu nãy giờ Hayashi không có 1 chút dấu hiệu gì gọi là xuống sức. Cậu vẫn cứ bình thản như lúc đầu. Đòn tấn công tuy không vận dụng thêm Ki vào, Hayashi cũng đã ép lực lượng xuống đến mức thấp nhất. Thế nhưng nhiêu đó cũng đủ làm Krilin ăn không tiêu rồi.

Krilin chỉ trúng 1 đòn lúc đầu sau khi Hayashi tấn công. Những đòn còn lại đều có thể đón đở, nhưng vì lực lượng của các đòn đấy mạnh quá nên làm cho cậu không thể trụ được nữa. Krilin thủ được 1 lúc thì đã mệt mỏi cả người. Tay chân cậu đều tê dại cả ra. Đứng không còn vững nữa.

“ Dừng.... dừng.... tớ đầu hàng... “ Krilin ngồi thẳng xuống sàn đầu buông tay chịu thua. Cậu đã hết sức chống đở rồi.

Nghe vậy Hayashi cũng dừng tay kịp thời. Sau đó đưa tay kéo Krilin đứng dậy, và đưa 1 viên senzu cho cậu hồi phục sức lực.

“ Cậu làm tốt lắm Krilin, trận đánh rất tuyệt. Tớ rất thỏa mãn.” Hayashi cười động viên cậu.

“ Cậu đúng là biến thái, đánh đến thế mà cậu vẫn bình chân như vại. Không có 1 giọt mồ hôi nào chảy ra. Thật không biết sức mạnh của cậu có bao nhiêu. Tớ cố hết sức vẫn không thể để cậu dùng ra hết sức mạnh của mình.” Krilin ăn senzu rồi đứng lên cảm thán.

“ hahaha, sức tớ không tiêu hao nhiều là vì hơi thở của tớ không loạn. Hơn nữa tớ cũng không có nhiều động tác thừa thải. Cậu có quá nhiều động tác dư thừa nên dẫn đến mất sức rất nhanh. Cố gắng hồi tưởng lại đi. Trong chiến đấu cậu luôn có những động tác không có mục đích. Cậu còn dùng hết sức cho mỗi đòn đánh của mình mà không biết đòn đấy có trúng mục tiêu không. Đánh mạnh mà không trúng thì đâu có tác dụng gì.” Hayashi nói ra nguyên lý sử dụng lực để Krilin nắm rõ nhược điểm của mình.

Yamcha: “ Những lời hắn nói có phải thật không ông Muten “ ngồi từ xa nhưng Yamcha vẫn nghe được cuộc trò chuyện của 2 người.

Cụ rùa Muten: “ Điều đó là chính xác đấy. Người không để ý thấy hắn sử dụng lực rất hợp lý và đúng lúc sao. Chỉ khi đòn đấy đánh trúng đối phương hắn mới dùng lực lớn hơn để tiêu hao sức của đối thủ. Trong lúc tấn công, các đòn thế tuy mạnh và nhanh nhưng hắn vẫn còn lưu lại lực để chờ cơ hội. Lúc đánh với ngươi hắn đã nói thế rồi chỉ là ngươi không nghe lọt tai nhất quyết làm theo ý mình. Bây giờ còn hỏi ta sao?”

Trọng tài: “ CẬU BÉ KRILIN ĐÃ BỎ CUỘC NHƯ VẬY TRẬN BÁN KẾT THỨ NHẤT ĐÃ KÊT THÚC. ĐẤU SĨ HAYASHI ĐÃ CHIẾN THẮNG VÀ THĂNG CẤP VÀO TRẬN CHUNG KẾT.”

Trọng tài: “ CŨNG KHÔNG TRÌ HOÃN THÊM NỮA. CHO MỜI CẬU SONGOKU VÀ CÔ AYAKO LÊN VÕ ĐÀI ĐỂ CHUẨN BỊ THI ĐẤU TRẬN BÁN KẾT THỨ 2.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.