Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 35: Chương 35: Tenkaichi Budokai (7)




Hayashi và Krilin cũng bước vào bên trong nhường lại sân khấu cho Ayako và Songoku biểu diễn tài nghệ của mình.

Goku nhìn 2 người thi đấu đã rất ngứa tay rồi, khi nghe trọng tài hô lên cậu liền chạy nhanh ra võ đài mà chờ Ayako ra cùng mình đánh 1 trận. Cậu biết Ayako cũng rất mạnh không kém gì Hayashi, hơn nữa cậu cũng không có khái niệm nam hay nữ gì. Chỉ biết đối thủ của mình là 1 nhân vật mạnh mẽ thôi.

Ayako cũng chậm rãi bước ra ngoài. Cô cũng hưng phấn khi được đấu với Goku. Nhưng cũng không gấp đến nổi phải chạy vội ra làm gì. Cô vẫn bình thản mà bước chậm từng bước 1 đi lên võ đài. Khán giả cứ hể nhìn thấy Ayako là reo hò tung trời. Họ cũng chưa thấy cô ra tay lần nào. Vì trận trước cô cũng chỉ đứng yên đó mà chiến thắng 1 cách bất ngờ chứ chưa có thực sự ra tay.

Ayako lên võ đài rẽ sang hướng đối diện với Goku sau đó gật đầu xem như chào hỏi. Goku cũng chấp 2 tay theo thói quen mà cúi xuống chào. Trọng tài nhìn thấy 2 đấu sĩ đã xong màn chào hỏi thì chạy vội xuống sàn đấu.

Trọng tài: “ TRẬN BÁN KẾT THỨ 2, BẮT ĐẦU.”

Sau tiếng hô bắt đầu của trọng tài, thì trận đấu cũng chính thức được mở màn. Và mở đầu là đòn tấn công của Goku. Cậu lao nhanh đến như 1 mũi tên vừa thoát khỏi dây cung. Tư thế nằm ngang và đưa 2 tay nắm vào thành đấm mà bay đến tấn công Ayako.

Ayako bình tĩnh đưa 2 tay lên đở và Goku cũng thuận thế tựa 2 tay vào tay của cô mà co cả 2 chân lại và đá vào bụng cô 1 chút cũng không thương tiếc.

“ Binh...... “

Đòn phối hợp mở đầu của Goku thành công mỹ màn với cú song phi bằng 2 chân. Làm Ayako phải lùi lại 2 bước mới có thể giảm được lực lượng của đòn đánh này.

Khán giả: “ Ôi, ta cảm thấy đau thay cô ấy. Làm sao cậu bé này có thể xuống chân được chứ.”

Khán giả: “ Uhm, tôi cũng có cảm giác đau nha. Cú song phi này khá mạnh đấy. Nhưng nhìn cô ấy mỉm cười kìa, chắc không sao đâu.”

Trọng tài: “ ÔI, VỪA MỞ MÀN CẬU SONGOKU ĐÃ TUNG RA 1 ĐÒN PHỐI HỢP MẠNH MẼ VÀ GHI ĐƯỢC 1 ĐIỂM CHO MÌNH. NHƯNG CÔ GÁI XINH ĐẸP CỦA CHÚNG TA LẠI MỈM CƯỜI RẤT TƯƠI. CÓ VẺ NHƯ ĐÒN SONG PHI CỦA SONGOKU QUÁ YẾU ĐỐI VỚI CÔ ẤY HAY SAO.”

Ayako: “ Ái da, cậu còn nhẫn tâm hơn cả Krilin nữa đấy Goku. Nhưng càng như thế tớ càng thích. Đến đi tấn công bằng tất cả sức lực của cậu đi Goku.”

Goku: “ haha, cậu rất mạnh. Sao tớ nhường được, yên tâm tớ sẽ đánh hết sức mình.”

Goku tiếp tục tấn công, lần này là hàng loạt cú đấm cú đá được liên tiếp tung ra. Tốc độ của các đòn thế rất nhanh nhưng lại không có 1 chút lực lượng nào. Goku chỉ đang thăm dò và tìm kiếm sơ hở của Ayako mà vào. Lúc nãy Hayashi nói cậu cũng có nghe thấy nên thử làm 1 lúc xem sao.

Ayako vẫn bình tĩnh đón đỡ nhưng 1 lúc thì sơ hở trên mặt lại lộ ra nữa rồi. Chỉ có 1 trận chiến với Krilin căn bản không đủ để Ayako khắc phục được nhược điểm trong cách phòng thủ của mình.

Goku rất nhạy cảm, trong lúc tấn công cậu vẫn quan sát kỹ hành động của Ayako. Rất nhanh nhận thấy được sơ hở của Ayako. Không 1 chút do dự, Goku thừa cơ mà nhằm vào điểm đó để tấn công.

“ Binh...., binh..... “

Những cú đấm gần như toàn lực rơi trên mặt của Ayako. Cô cảm thấy nóng rát cả mặt bởi những cú đấm này. Goku không 1 chút nào gọi là nhân nhượng, chỉ biết chiến đấu và có sơ hở thì toàn lực mà đánh vào. Không quan tâm cô là nam hay nữ mà chỉ muốn đánh hạ đối thủ của mình thôi.

Bulma: “ Ôi tớ cảm thấy bị hủy dung nếu ăn phải 1 đóng cú đấm đó. Goku không biết người ta là con gái sao. Hơn nữa còn là 1 cô gái xinh đẹp nữa chứ “

Oolong: “ haizzzz, cậu đâu phải không hiểu tính tình của Goku đâu Bulma. Cậu ấy ngoài tập luyện, chiến đấu và ăn thì đâu có quan tâm đến thứ gì.”

Bulma: “ Dù thế nhưng tớ vẫn thấy xót nha.”

Puerh: “ Cậu quá lo đi Bulma. Cậu không nhìn gương mặt của Ayako sao. Cô ây cười rất vui vẻ kìa. Hình như lúc giới thiệu cô ấy có nói mình là đồng hương với Goku. Hơn nữa lúc ở nhà hàng sức ăn của cô ấy cũng rất đáng sợ như Goku ấy. Chắc cô ấy cũng thích chiến đấu và thưởng thụ khi chiến đấu.”

Cụ rùa Muten: “ Ôi khuôn mặt bé bỏng của ta. Tên Goku này không biết thương hoa tiếc ngọc sao mà ra tay tàn nhẫn thế.”

Bulma: “ hahah, ông nói lớn lên cho Hayashi tìm ông tính sổ. Người ta là hoa đã có chủ rồi đấy.”

“ Haha, đúng là cơ hội để tớ sửa chữa nhược điểm của mình. Cậu làm quá tốt Goku àh.” Ayako trúng nhiều đòn khá đau những vẫn cười hết sức vui vẻ.

Nhưng đòn đánh của Goku tuy mạnh thật nhưng chưa là gì đối với Ayako. Cô đã là Super Saiyan rồi, còn sức chiến đấu căn bản dã hơn 8 triệu. Tuy đã giảm thấp lực chiến xuống nhưng tố chất thân thể vẫn còn đó. Những đòn đấy chỉ gây cho cô 1 chút cảm giác mà thôi.

Ayako càng bị trúng đòn thì lại càng cổ vũ Goku ra đòn mạnh hơn nữa và tiếp tục không khoan nhượng như thế. Cô chỉ việc đứng phòng thủ thôi cũng được.

Khả năng chiến đấu của Goku hơn xa Krilin, trong trận đánh với Krilin cô cũng vui vẻ nhưng chưa đủ lực và lối đánh của Krilin vẫn còn khá vụng về. Còn Goku thì khác ra đòn rất chắc và càng đánh càng hăng hơn. Đòn nào đòn đó đều rất dứt khoát, cũng biết giữ lực để giảm tiêu hao. Có thể dòng máu Saiyan đang chảy bên trong cơ thể của Goku và bản năng chiến đấu của người Saiyan mới khiến cho Goku có khả năng bắt nhịp trận đấu rất tốt.

“ Sao cậu không tấn công thế Ayako? Như thế không phải chiến đấu đâu.” Goku tách ra và nhắc nhở Ayako.

“ Cũng đúng, okje theo ý cậu. Tớ phản công đây “

Ayako nghĩ cũng đúng gật đầu đồng ý chiến 1 trận thật công bằng. Ayako bay nhanh đến và tới lui quyền cước với Goku. Đúng thật cảm giác này rất tuyệt. Phải chi Goku có sức mạnh ngang bằng cô thì sẽ càng thích hơn.

Lực chiến của Ayako vẫn giữ đều đều ở mức 100 sức chiến đấu. Tuy vậy với kiên thức vừa học được trên Điện Mami với Mr.PoPo đã đủ đối phó với Goku rồi. Trận đánh bây giờ mới thật sự bắt đầu. Ayako và Goku liên tiếp đối công với nhau. Tốc độ cũng khiến cho ánh mắt khán giả và trọng tài không còn theo kịp di chuyển của cả 2.

Nhip độ trận đấu đã thay đổi. Mà còn thay đổi 1 cách đột biến. Cả 2 đều di chuyển quá nhanh. Bóng người thực sự đã không thấy đâu chỉ còn lưu lại những tàn ảnh trên sàn đấu. Nhưng âm thanh va chạm của cả 2 vẫn liên tiếp phát ra. Khán giả không nhìn nhưng vẫn nghe được. Những âm thanh này làm họ nóng máu cả lên. Xen lẫn vào đó những âm thanh của xương cốt nghe răng rắc đến rợn cả người.

Đó là những tiếng phát ra từ các khớp xương. Từ bị trật cho đến được bẻ ngay ngắn lại. Nó không phải từ từ mà cứ phát ra liên tục. Người nghe cũng cảm giác được rất đau đớn.

Bulma: “ ông già ông theo kịp họ di chuyển không?”

Cụ rùa Muten: “ chỉ có thể thấy mờ mờ, nhưng căn bản vẫn không rõ chính xác 2 đứa nó hành động những gì. Tốc đọ đã phát huy đến mức cực hạn rồi.”

Oolong & Puerh: “ Những tiếng xương nghe mà rợn cả người. Tớ nãy giờ cảm giác như thật sự chính mình bị gãy mất 1 vài khúc xương áh “

Bulma: “ ừ, tớ cũng có cảm giác này. Tớ cũng không ngờ Ayako lại mạnh đến thế. Chỉ nghe lão rùa nói thôi, hiện tại đã tận mắt chứng kiến.”

Ayako và Goku càng chiến càng hăng. Cả 2 như không biết mệt mỏi liên tiếp lao vào nhau. Y phục thì đã tả tơi lắm rồi. Ayako cảm thấy cảnh xuân của mình gần sắp bị lộ ra rồi. Nên cô bay vọt thẳng lên cao sau đó bấm nút trên chiếc đồng hồ để thay đổi bộ chiến giáp. Chiếc đồng hồ này do người Bates làm ra và tặng Ayako trước khi cả 2 rời khỏi hành tinh Bates. Nó ngoài xem giờ giấc ra còn có chức năng chứa y phục và thay đổi y phục trong chớp mắt chỉ với 1 nút nhấn.

Goku sau khi thấy Ayako bay lên cũng không đuổi theo mà đứng bên dưới nhân cơ hội mà thở 1 chút để lấy lại chút sức. Cậu cũng trúng vài đòn khá nặng của Ayako. Quần áo cũng tả tơi không kém gì. Chỉ khác ở chỗ là dấu vết trên người của Goku quá nhiều so với Ayako. Cô không có 1 chút gì gọi là bị thương chỉ có y phục là không còn nguyên vẹn thôi.

Ayako sau khi đổi xong bộ chiến giáp thì hạ cánh xuống võ đài với 1 tư thế hiên ngang oai vệ của 1 nữ chiến binh mạnh mẽ. Khán giả lại lần nữa reo hò lớn hơn khi trông thấy hình thái này của cô.

Khán giả: “ Oaa bây giờ còn xinh đẹp hơn ban đầu rất nhiều. Cũng không còn cảm giác yếu đuối nữa.”

Khán giả: “ ừ ừ, cô ấy quá mạnh mẽ. Mặc bộ giáp ấy lại uy dũng hơn rất nhiều. Khí chất trên người cũng thay đổi hẳn. Từ 1 cô gái binh thường biến thành 1 nữ chiến binh oai vệ. Tôi thành fan của cô ấy mất rồi.”

Bulma: “ Bộ đồ này Ayako thay lúc nào thế nhỉ?”

Puerh: “ chắc cô ấy thay ở trên trời đấy. Cậu xem Goku quần áo tả tơi rách rưới tùm lum. Chắc y phục ban đầu của Ayako cũng giống vậy nên mới bay thẳng lên trời để thay đồ.”

Oolong & cụ rùa Muten: “ sao ta không đem theo ống nhòm để nhìn nhỉ “

Bulma lại lấy búa gỏ cho mỗi người 1 cái với ý nghĩ biến thái vừa rồi.

Trọng tài: “ OH CÔ GÁI XINH ĐẸP GIỜ ĐÃ BIẾN THÀNH 1 NỮ CHIẾN BINH MẠNH MẼ RỒI. TÔI THÀNH FAN CỦA CÔ ẤY MẤT RỒI.”

“ Cậu đúng thật là rất mạnh. Quả nhiên tớ đoán không sai. Đánh đến bây giờ mà cậu không bị thương hay mệt mỏi gì cả.” Goku nhìn Ayako mà cảm thán

“ Vậy là cậu định đầu hàng sao Goku?” Ayako hỏi dò Goku

“ Tớ không bao giờ đầu hàng đâu. Tớ biết bây giờ tớ đang rất mệt cũng biết chắc chắn mình sẽ thua cuộc. Thế nhưng đó không phải lý do để tớ phải nói đầu hàng. Tớ còn sức thì còn có thể đánh tiếp. Đến khi nào thật sự hết hơi mới thôi.” Goku cười trả lời. Cậu kiên cường bất khuất không chịu đầu hàng.

“ Hahaha, quả đúng là người Saiyan. Được, chúng ta tiếp tục hiệp 2 nào.” Ayako cười lớn hơn nữa. Với bộ chiến giáp quen thuộc này cô hoạt động thoải mái hơn bình thường rất nhiều lần. Động tác cũng rất linh hoạt không có 1 chút dấu hiệu mệt mỏi. Cô nhảy tới tấn công Goku. Hàng loạt đòn tấn công rất trôi chảy của Ayako liên tiếp nện trên người Goku.

“ Binh.... Binh... Binh.... “

Do Ayako tấn công quá bất ngờ cùng với tốc đọ quá nhanh. Goku không kịp làm ra ứng đối bị trúng thêm mấy đòn của Ayako. Cậu như bị kích thích cắn chặt răng mà nhịn đau.

Goku phản công Ayako khi cô vừa lộ ra sơ hở. Nhưng do thể lực của Goku đã gần cạn rồi nên tốc độ ra đòn không còn nhanh như lúc đầu nữa. Ayako dễ dàng hóa giải đòn thế của Goku. Cô cảm thấy như vậy là được rồi. Trận chiến này cô cũng học được 1 vài điều nên đã rất thỏa mãn rồi.

“ Goku, cậu đã quá sức rồi. Cũng nên kết thúc thôi. Nhưng tớ sẽ ra đòn mạnh nhất của mình để đánh bại cậu. Xem như đó là sự tôn trọng của tớ đối với cậu đấy Goku.”

Ayako bay lên không trung. Cô giang 2 tay ra và bắt đầu tụ Ki aura màu vàng đã xuất hiện

“ Star.... ling.... Boom “

Dòng khí công với uy lực khá nhỏ bay xuống với tốc độ rất cao. Ayako chỉ tính đẩy Goku ra khỏi sàn đấu chứ không phải có ý định giết chết cậu ấy. Nên Ayako tụ Ki rất it vừa đủ khiến cậu bị 1 chút thương ngoài da mà thôi.

“ Ka... me.... ha... me.... ha “

Goku với 1 chút sức lực cuối cùng của mình cũng đem ra hết đánh ra đòn Kamehameha để chống lại đòn Starling Boom của Ayako. Nhưng cậu cũng không thể trụ lâu hơn được nữa.

“ Uỳnh..... “ 1 tiếng nổ vang lên do 2 đòn khí công va chạm vào nhau. Ayako vẫn không sao nhưng Goku thì đã kiệt sức để mặc cho dư âm của vụ nổ thổi bay. Goku rơi xuống sàn đấu cũng như tuyên bố bại trận. Nhưng lúc này Goku lại mỉm cười, cậu nằm đó mà cười thỏa mãn. Ít ra cậu đã đánh đến hơi cuối cùng rồi. Không có hối hận, không có tiếc nuối. Chỉ có động lực làm cậu siêng năng tập luyện hơn thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.