Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 202: Chương 202: Bễ nghễ quần hùng (2)




Long Trần vỗ vỗ vai Thạch Phong, lúc này có thể đứng bên Long gia, tuyệt đối là huynh đệ sinh tử của hắn.

- Nơi này giao cho các ngươi, ta qua bên kia tính nợ cũ với Anh Hầu.

Long Trần không đợi Thạch Phong lên tiếng, cứ như vậy khiêng trường kiếm tiến về phía trước.

Long Trần vừa rồi một kích đỡ phi mâu của Anh Hầu đã khiến toàn trường khiếp sợ, lúc này thấy hắn chậm rãi đi tới, các binh sĩ đó trong lòng không khỏi run rẩy, chậm rãi lui lại mấy bước.

- Sợ cái gì, hắn chỉ có một mình mà thôi, mọi người cùng tiến lên, chỉ cần giết Long Trần, có thể khiến chúng ta đời đời lên cao.

Có người hô to một tiếng, lập tức khơi dậy nhiệt tình của mọi người, Long Trần có mạnh tới mấy, cũng không cản được mấy chục vạn đại quân bọn họ, cho dù mệt cũng có thể mệt chết hắn.

Các binh sĩ gầm lên, đều giơ binh khí, giống như thủy triều lao về phía Long Trần, nhưng Long Trần giống như không nhìn thấy bọn họ, nhìn Anh Hầu ở xa xa rồi bước đến.

- Cẩn thận.

Thạch Phong hoảng sợ, thấy Long Trần không ngờ không đếm xỉa tới vũ khí của những binh lính đó, không khỏi cao giọng nhắc nhở.

Long Trần giống như không nghe thấy, vẫn dựa theo bước chân đặc hữu của hắn, tiến về phía trước, lập tức bị đại quân bao phủ.

- Đan Diễm.

Vù.

Đột nhiên một đạo hỏa quang phóng lên cao, nháy mắt đã bao phủ phạm vi trăm trượng, sóng lửa cuồn cuộn nháy mắt đã nhấn chìm binh lính chung quanh.

- A.

Tiếng hét thảm liên tiếp vang lên, hỏa diễm khủng bố đã biến họ thành người lửa, những người cách Long Trần gần nhất, ngay cả hét thảm cũng không kịp, trực tiếp bị đốt thành bụi.

Mà binh lính ở xa hơn mới được hưởng thụ đãi ngộ tận tình hát vang, có điều thời gian hát vang của bọn họ rất ngắn, không đến một hơi thở đã không còn tiếng động.

Các binh sĩ sợ hết hồn, cấp tốc lui về phía sau, bọn họ cuối cùng cũng nhớ ra, Long Trần cũng là một Đan tu, có Hỏa diễm chi lực khủng bố.

Quanh người Long Trần hỏa diễm dũng động, mọi người không nhìn rõ vẻ mặt của hắn, nhưng có thể nhìn thấy một thân ảnh đang khiêng cự kiếm, chậm rãi tiến về phía trước.

Từ đầu đến cuối Long Trần cũng dừng lại một bước, những người ngăn cản Long Trần, giống như là hạt bụi trên đường hắn đi qua.

Long Trần chậm rãi mà đi, hỏa diễm tràn ngập, nhiệt độ cực cao đốt cháy đại địa, cũng đốt cháy tim mọi người.

Giống như hỏa diễm chi thần hành tẩu trong thiên địa, tràn ngập ý chí ngạo thị thiên hạ, bễ nghễ đàn luân, nhìn Long Trần chậm rãi mà đi, không ngờ không ai có dám tới ngăn cản, đều lui về phía sau, nhường cho Long Trần một thông đạo rất dài.

Sở Dao nhìn bóng lưng giống như thiên thần hàng, trong lòng tràn ngập nhu tình, hắn vĩnh viễn đều đáng tin như vậy, chưa bao giờ khiến người ta thất vọng.

Đám người Thạch Phong, Vu Mập nhìn bóng lưng của Long Trần, không khỏi nhiệt huyết trào dâng, hành tẩu trong vạn quân, coi kẻ địch như không khí, không có một ai dám ngăn cản, đây là loại khí khái nào.

Chịu ảnh hưởng của Long Trần, các binh lính vốn đang mê muội, liều chết lao về phía trước, không khỏi chậm lại.

Điều này khiến áp lực của đám người Thạch Phong lập tức nhỏ đi rất nhiều, điều bọn họ phải làm không phải công kích, mà là phòng ngự.

Nếu không dựa vào chiến lực của Sở Dao và hai vị cường giả Dịch Cân cảnh, bọn họ muốn giết ra ngoài, thật sự rất dễ dàng.

Bọn họ phải bảo vệ đám người Long phu nhân, nếu có một sĩ binh xông qua phong tỏa của bọn họ, đều sẽ tạo thành đại họa, cho nên tuy bọn họ có một thân bản sự, cũng không thi triển được.

Có điều cũng may hiện tại có Tiểu Tuyết gia nhập, một con ma thú cấp hai thậm chí có sức uy hiếp hơn cả cường giả Dịch Cân cảnh.

Tuy phong nhận của Tiểu Tuyết cần tích tụ lực lượng một đoạn thời gian mới có thể phun ra, có điều dựa vào thân thể cường đại, những trường mâu đó căn bản không thể làm bị thương tới làn da của nó.

Long Trần cứ như vậy ra khỏi vòng vây, bước thẳng về phía phụ thân, đối với những binh lính đó, Long Trần lười chẳng muốn giết.

Bên mẫu thân đã có mọi người thủ hộ, những binh lính bình thường đó căn bản đừng hòng tới gần, hiện tại hắn có chuyện quan trọng hơn phải làm, đối thủ của hắn ở phía trước.

Tứ hoàng tử từ lúc Long Trần xuất hiện đã bắt đầu cảm thấy bất an, lúc này thấy thực lực và sự tự tin Long Trần thể hiện ra, càng khiến hắn cảm thấy sợ hãi.

Hắn giống như một biên kịch, tất cả tình tiết phía trước đều dựa theo kịch bản của hắn, nhưng hiện tại, càng lúc càng nhiều bất ngờ xuất hiện, khiến cố sự bắt đầu đi lệch khỏi lộ tuyến.

Nếu không phải cố kỵ người đó, hắn thậm chí sinh ra xung động muốn rời khỏi, Tứ hoàng tử bỗng nhiên nhìn về phía Hạ U Vũ:

- Đại quân bên ta đã xuất động, bên ngươi cũng nên động rồi.

Trên mặt Hạ U Vũ hiện lên vẻ trào phúng, thản nhiên nhìn Tứ hoàng tử một cái:

- Ngươi đây là đang ra lệnh cho ta, hay là xin ta.

Tứ hoàng tử lập tức nghẹn lời, trong lòng không khỏi ân cần thăm hỏi nữ tính cả nhà Hạ U Vũ, biết tên hỗn đản này vô cùng âm hiểm.

Bên hắn chỉ phái ra một cường giả Dịch Cân cảnh đi ra tổ điểm bên ngoài, cố ý nhìn bên Phượng Minh ngươi chết ta sống với Long gia.

Đây là đang cố ý tiêu hao chiến lực của Phượng Minh, cho dù hắn về sau có được Phượng Minh, Phượng Minh đã nguyên khí đại thương, chỉ sợ sẽ phải dựa vào hơi thở của Đại Hạ mà sống.

- Chúng ta là hợp tác, ngươi tốt nhất phải hiểu rõ.

Tứ hoàng tử cắn răng, thấp giọng nói.

- Ta không phải là hợp tác với ngươi, người hợp tác của ta chưa lên tiếng, ta không cần động.

Khóe miệng Hạ U Vũ hiện lên vẻ trào phúng, cười lạnh nói.

Sắc mặt Tứ hoàng tử lập tức trở nên khó coi, quay đầu nhìn về phía sau, trong đám người có một nam tử áo trắng đang ngồi trên ghế yên lặng uống trà, không nói gì.

Ngay khi trong lòng Tứ hoàng tử đang tràn ngập lo lắng, Long Trần đã chậm rãi đi tới vòng chiến của Long Thiên Khiếu, nhìn thân ảnh thân thiết đó, Long Trần mỉm cười:

- Có thể chia cho ta một tên không?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.