Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 123: Chương 123: Đấu giá kết thúc (1)




Thanh âm rất trẻ tuổi, đầy ý tứ lười biếng, mọi người đều ngẩng đầu, nghe vậy liền nhìn về phía một ghế lô trong đó.

Một số người nhìn ra ghế lô đó chính là ghế lô chỗ Long Trần, lại nhìn nhìn ghế lô của Anh Hầu, trên mặt không ít người hiện lên vẻ cổ quái.

Lúc trước khi Long Trần tranh giá Dong Tinh Thảo, Anh Hầu chọc Long Trần một đạo, để Hạ Bạch Trì nắm lấy cơ hội, khiến Long Trần gặp hạn té ngã, hiện giờ ngữ khí đó của Long Trần, rõ ràng chính là đang trả thù.

Không ít người trong lòng thầm bội phục Long Trần, dám phân cao thấp với Anh Hầu, toàn bộ Phượng Minh Đế Quốc không tìm ra mấy ai.

Trong ghế lô sắc mặt Anh Hầu trầm xuống, hắn không ngờ Long Trần vẫn luôn trầm mặc vào lúc này lại quấy phá mình.

- Bảy ức.

Có điều lúc này, hắn đã không thể lùi bước, viên đan dược này hắn chí tất phải có, không tiếc bất kỳ giá nào.

Nếu không với thân phận của hắn, cũng không đến nỗi mặt dày chịu thua Vương Lộ Dương, viên đan dược này đối với hắn mà nói là quá quan trọng.

Trên mặt Long Trần hiện lên một nụ cười thống khoái, lúc đó Anh Hầu đâm hắn một kích, lần này cuối cùng cũng có cơ hội trả thù, trong lòng thích thú miễn bàn.

Hắn vẫn dùng thần thức chú ý hướng đi bên ghế lô của Hạ Trường Phong, biết Anh Hầu là chí tất phải có Sinh Cơ Tạo Cốt Đan này, nếu còn không báo thù, vậy hắn không phải là Long Trần.

Tuy biết, hiện tại đắc tội với Anh Hầu là rát không khôn ngoan, nhưng Long Trần cũng không quản được nhiều như vậy, trước tiên cứ trút cục tức trong lồng ngực ra đã.

Hắn không tin, Anh Hầu bởi vì chuyện này mà dám làm ra chuyện gì quá đáng, huống chi hắn có hậu trường là Luyện Dược Sư Công Hội, hắn tự tin có thể làm vậy.

- Tám ức.

Thấy mình ra giá suông, Hoa Vân Các không có bất kỳ phản ứng kiểu cảnh cáo nào, Long Trần dứt khoát tiếp tục lớn tiếng ra giá.

Thấy Long Trần đi ra quấy rối, trong hai mắt Diêu Ny Thiên hiện lên một tia hưng phấn, có điều nàng ta che giấu cảm xúc rất tốt.

- Tốt, tám ức, Long Trần thế tử đã ra giá tám ức, xin hỏi còn có ai ra giá cao hơn không? Nếu không, viên Sinh Cơ Tạo Cốt Đan thượng phẩm này sẽ thuộc về Long Trần thế tử.

Thanh âm của Diêu Ny Thiên lại vang lên.

- Chậm đã, ta hoài nghi Long Trần chỉ là hô bừa, hắn căn bản không có nhiều tiền như vậy.

Thanh âm của Anh Hầu luôn ôn hòa, lúc này lại mang theo vẻ phẫn nộ, tuy đã cực lực áp chế, nhưng vẫn có thể khiến người ta cảm nhận được, hắn cuối cùng cũng tức giận rồi.

- Anh Hầu đại nhân đây là đang chất vấn sự thành của chúng ta à?

Nụ cười của Diêu Ny Thiên lập tức tắt phụt, hiện lên một tia tức giận nói:

- Long Trần thế tử, chính là học sinh của Vân Kỳ Đại Sư, toàn bộ Phượng Minh Đế Quốc không ai không biết. Từ khi hội đấu giá bắt đầu, Vân Kỳ Đại Sư đã giao định mức giao dịch của mình cho Long Trần thế tử.

Với định mức giao dịch của Vân Kỳ Đại Sư, Anh Hầu đại nhân hiện tại vẫn cho rằng Long Trần thế tử chỉ là nói suông sao?

Diêu Ny Thiên nói rất không khách khí, hiển nhiên hành động lúc trước của Anh Hầu khiến nàng ta vô cùng phản cảm, dù sao Anh Hầu cũng phá hỏng quy củ trước.

Hiện giờ cuối cùng có cơ hội, minh mục trương đảm xả giận, Diêu Ny Thiên là một nữ tử, nữ tử bình thường đều thù dai, nói ra những lời này, tất nhiên sẽ không ôn nhu nữa.

Nghe Diêu Ny Thiên nói vậy, mọi người không khỏi hít một hơi lạnh, phải biết rằng Vân Kỳ Đại Sư giao định mức giao dịch của mình cho Long Trần.

Vậy chẳng khác nào là Long Trần có toàn bộ Luyện Dược Sư Công Hội làm hậu thuẫn, có đảm bảo này, Long Trần trên cơ bản có thể bao hết, ai dám nói hắn không có tiền?

Bản thân Long Trần cũng sửng sốt, sao hắn không biết nhỉ? Lập tức liền hiểu được, hành động của Anh Hầu chọc giận Hoa Vân Các, bọn họ ra sức đẩy mình lên, là để tát vào mặt Anh Hầu.

Sắc mặt Anh Hầu cực kỳ khó coi, nếu đúng như Diêu Ny Thiên nói, như vậy hắn trên tài lực bản không phải là đối thủ của Long Trần.

- Mười ức.

Anh Hầu cố nén lửa giận trong lồng ngực, lập tức tăng giá lên hai ức kim tệ, mười ức kim tệ, đi mua một viên đan dược cấp hai, đó tuyệt đối là chuyện xưa nay chưa từng có.

Cho dù với tài lực của Anh Hầu, mười ức kim tệ cũng là tích lũy nhiều năm của hắn, đủ khiến hắn đau lòng rất lâu.

- Long ca, đừng hô nữa, sợ lắm.

Hầu Tử ở bên cạnh run rẩy nói.

Long Trần ra giá một lần, liền khiến bọn họ trong lòng giật thót, miệng há hốc một lần, chính là một ức kim tệ, tuy không phải tiền của mình, cũng đủ để khiến bọn họ quên cả hô hấp.

Mỉm cười, Long Trần thầm nghĩ: Anh Hầu này rất có thể chính là người hại mình, hiện tại chỉ là đòi lại chút lợi tức mà thôi.

- Mười lăm ức.

Hầu Tử vừa khuyên xong, Long Trần đã hô ra giá này, thiếu chút nữa dọa cho Hầu Tử hôn mê.

Anh Hầu vừa rồi một phát tăng hai ức, mà Long Trần còn ác hơn, trực tiếp tăng năm ức, đây rõ ràng là muốn dùng tiền của Vân Kỳ đập chết Anh Hầu.

Toàn trường là một mảng yên tĩnh, ngay cả Vương Lộ Dương cũng không khỏi biến sức, giá này cũng vượt quá dự toán của hắn.

Huống chi trong tay hắn đã có một viên Sinh Cơ Tạo Cốt Đan trung phẩm, tuy không bằng viên thượng phẩm đó, nhưng chỉ cần hắn nghiên cứu kỹ càng, vẫn có khả năng cực lớn nghiên cứu ra đan phương, cho nên cuối cùng lựa chọn bỏ cuộc.

Chén trà trong tay Anh Hầu đã bị bóp nát, ngay cả nước trà bắn lên người cũng không phát hiện.

Trên trán nổi gân xanh, nếu không phải biết Hoa Vân Các bối cảnh lớn kinh người, hắn cơ hồ đã muốn lao vào ghế lô kích sát Long Trần rồi.

- Long Trần, ngươi muốn có được viên đan dược này như vậy à?

Anh Hầu lạnh lùng nói.

Long Trần mỉm cười, hắn nghe ra được, thanh âm của Anh Hầu là đang rít qua kẽ răng, nói cách khác, tâm tình hiện tại của hắn rất không thoải mái, còn không thoải mái hơn vừa rồi mình đấu giá Dong Tinh Thảo.

- Bình thường, thứ này cũng không có trọng dụng gì với ta cả.

Long Trần thản nhiên đáp lại.

- Vậy ngươi chính là cố ý đối địch với ta?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.