Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 213: Chương 213: Khai Thiên tái hiện (1)




Tuy nam tử áo trắng tránh được một kích của Long Trần, nhưng cương phong khủng bố đã chấn đứt dây cột tóc của hắn, tóc dài phân tán, cũng có một vết máu dọc theo trán chậm rãi chảy xuống, hắn không ngờ đã bị thương.

- Thấy ngươi vừa rồi bốc phét vang trời, tôn bản thân lên giống như thần linh cao cao tại thượng, có điều hiện tại xem ra, ngươi không chịu nổi lực lượng của một con kiến, đúng là đáng tiếc.

Kiếm bản to trong tay Long Trần chỉ vào nam tử áo trắng, lạnh lùng nói.

Sau khi Long Trần triệu hồi ra thần hoàn, lực lượng toàn thân tăng vọt, đồng thời điên cuồng hấp thu thiên địa linh khí, khiến linh khí vốn gần như đã khô cạn của hắn nháy mắt liền tăng vọt, cơ hồ đã khôi phục tám phần trở lên.

Đáng tiếc chung quanh linh khí hữu hạn, nếu không hắn cơ hồ có thể trong nháy mắt bổ sung đầy đủ tất cả linh khí, có điều dù vậy, Long Trần vẫn vô cùng thỏa mãn.

Hiện tại thần hoàn gần hoàn chỉnh, có sự gia trì của thần hoàn, hắn cảm thấy mình có khí lực dùng mãi không hết, chiến ý sôi trào.

Hắn vẫn hiểu biết quá ít về thần hoàn, có điều hiện tại hắn đã lần mò ra, triệu hồi ra thần hoàn, sẽ khiến chiến lực của hắn tăng lên mấy lần.

Có thể nói hắn triệu hồi ra thần hoàn, mới là trạng thái mạnh nhất, chỉ là trạng thái của thần hoàn quá kinh người, không đến lúc vạn bất đắc dĩ, Long Trần không muốn bại lộ, nhưng hiện giờ tình thế nguy cấp, còn không sử dụng, tất cả mọi người đều phải chết.

Phụ thân trọng thương, khiến hắn phải từ bỏ tất cả băn khoăn, thực sự bộc phát ra.

Phía sau quang hoàn hiện lên, phá thẳng thương khung, thân ảnh giống như chiến thần khiến mọi người rung động.

Chiến lực của nam tử áo trắng lúc trước, tất cả mọi người đều nhìn thấy, mạnh như Long Thiên Khiếu, cũng không thừa nhận nổi một kích của hắn.

Mà hiện giờ Long Trần một kiếm đánh bay nam tử áo trắng, khiến hắn đầu rơi máu chảy, cảnh tượng này thực sự quá khủng bố.

- Long ca mạnh quá.

Vu Mập nuốt một ngụm nước miếng, gian nan nói, ngay cả đau đớn trên người cũng quên mất.

Long Thiên Khiếu cũng nhìn Long Trần với vẻ khiếp sợ, lúc này chiến lực Long Trần biểu hiện ra đã không hề thua kém nam tử áo trắng đến từ tông môn.

Sở Dao khẽ cắn môi anh đào, nhìn Long Trần, mắt đẹp mê ly, người đó chính là chiến thần bất bại trong lòng nàng ta.

- Sao có thể như vậy? Đây là công pháp gì?

Nam tử áo trắng giống như quên cả vết thương trên đầu, vẻ mặt kinh hãi nói.

Trên người Long Trần, hắn cảm nhận được áp lực chưa từng có, điều này tuyệt đối là không thể, ở thế giới phàm tục sao có thể có thiên tài như vậy.

Một Ngưng Huyết cảnh nho nhỏ, chưa trải qua gột rửa nhục thân, tuyệt đối không thể có chiến lực khủng bố như này.

- Công pháp của con kiến, sao? Cảm thấy hứng thú à?

Trên mặt Long Trần hiện lên một nụ cười lạnh.

Sắc mặt nam tử áo trắng lạnh lùng, hừ lạnh một tiếng:

- Ếch ngồi đáy giếng, cho dù ngươi có bí pháp thì sao, ngươi có thể chống đỡ được bao lâu? Chẳng phải vẫn không tránh được vận mệnh hèn mọn của ngươi à? Chết đi cho ta!

Trường kiếm run lên, quét ra kiếm quang đầy trời, phô thiên cái địa công tới Long Trần.

- Rầm rầm rầm rầm.

Kiếm bản to của Long Trần tung bay, kéo theo kiếm ảnh đầy trời, điên cuồng đối công với nam tử áo trắng, tiếng nổ vang trời, mặt đất không ngừng rung chuyển.

Trong phạm vi trăm trượng, cát bay đá chạy, nhanh chóng khuếch tán ra xung quanh.

Phập.

Một tên xui xẻo cho dù cách mấy trăm trượng, vẫn bị một viên đá bắn trúng, xuyên qua đùi, kéo ra một chùm mưa máu.

Mọi người hét lên kinh hãi, đều thối lui ra xa hơn, không ai muốn trở thành người xui xẻo tiếp theo.

Trong phạm vi mấy chục dặm, chỉ có hai chiến trường vẫn điên cuồng chiến đấu, nơi Vân Kỳ Đại Sư kịch chiến với Vệ Thương, Vương Lộ Dương hỏa diễm ngập trời, nhiệt lưu cuồn cuộn.

Mọi người lần đầu tiên kiến thức được sự khủng bố của Đan tu, đan hỏa của bọn họ quá hùng hồn, kịch chiến thời gian dài như vậy, Hỏa diễm chi lực lại không hề yếu đi.

Dù sao khi Đan tu luyện đan, cần liên tục tiêu hao đan hỏa, đặc biệt là đan dược càng cao cấp, thời gian luyện chế lại càng dài, có đôi khi cần tới mấy ngày.

Cho nên đan hỏa hùng hồn là căn phải có của Đan Sư, có thể nói chiến lực của Đan Sư là dài lâu nhất.

Mà ở một bên khác, Long Trần kịch chiến với nam tử áo trắng, chiến ý ngập trời, kiếm khí khuấy động, nhìn mà kinh hồn táng đảm.

- Long Trần, quá cường đại, lần này đúng là nghịch thiên.

Có người không khỏi tán thưởng, từ một phế vật, quật khởi giống như lưu tinh, bắt đầu từ lúc ở trên lôi đài đánh bại Lý Hạo, Long Trần đã bắt đầu trưởng thành kiểu nhảy cóc.

Hiện giờ liên tục trảm sát cường giả Dịch Cân cảnh được coi là chiến lực đỉnh phong của đế quốc, sau đó lại kịch chiến với quái vật khủng bố cơ hồ vượt qua nhận thức của mọi người này.

Một số thiếu niên vốn đã coi Long Trần là thần tượng, lại nắm chặt quyền đầu, thề phải thành một cường giả giống như Long Trần.

Ầm.

Hai người lại va chạm, đều lui về phía sau hơn chục trượng, từ xa nhìn nhau, chỗ bọn họ, trong phạm vi nghìn trượng là một mảng hỗn độn, đại địa giống như bị cày xới, khe rãnh ngang dọc, đó đều là bị kiếm khí chém ra.

- Lc lượng của cn kiến thế nào?

Long Trần lạnh lùng nhìn nam tử áo trắng nói.

Hiện giờ hai người đã đánh nhau hơn một ngàn chiêu, Long Trần rõ ràng cảm thấy thể lực của mình đang giảm sút, linh khí bắt đầu không đủ, cho dù có thần hoàn gia trì cũng không được.

Không phải nói thần hoàn không đủ cường đại, mà là thiên địa linh khí chung quanh quá loãng, căn bản không cung ứng được cho thần hoàn hấp thu, linh khí có thể bổ sung cho Long Trần cũng hữu hạn.

- Hỗn đản.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.