Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Chương 214: Chương 214: Khai Thiên tái hiện (2)




Vẻ thong dong trên mặt nm tử áo trắng đã không còn, hắn nằm mơ cũng không ngờ, ở trong giới thế tục, lại có quái vật như Long Trần, một Ngưng Huyết cảnh có thể lực chiến một đệ tử tông môn Dịch Cân hậu kỳ như hắn.

Điều này khiến hắn vừa phẫn nộ, đồng thời cũng đố kỵ rất sâu, nhìn thấy một thiên tài trẻ tuổi hơn mình, lại có tiềm lực vô cùng, hắn đã nổi lên sát ý rất sâu.

Nam tử áo trắng quát to một tiếng, mi tâm hiện lên một tia quang mang, trực tiếp chiếu vào trường kiếm ở trong tay.

Thanh trường kiếm đó giống như sống lại, phát ra một tiếng nổ vang, xung quanh ánh sáng rực rỡ, quang mang đâm vào không khí, một đạo kiếm mang lăng không chém xuống Long Trần.

- Lưu Quang Kiếm.

Một đạo lưu quang, cơ hồ động tác của nam tử áo trắng vừa phát ra đã tới trước mặt Long Trần, tốc độ cực nhanh, không gì sánh kịp.

Khi Long Trần cảnh giác thì kiếm quang đã chém đến trước người hắn, Long Trần không khỏi hoảng hốt, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy công kích nhanh như vậy.

Ầm.

Một đạo kiếm quang dài đến hơn chục trượng nặng nề chém lên trên người Long Trần, khiến mọi người phát ra một tiếng thét kinh hãi.

Tất cả đều đến quá nhanh, chờ khi bọn họ có phản ứng, tất cả đều đã kết thúc, quang mang che trời, cắn nuốt Long Trần.

Vừa rồi còn lực lượng tương đương, hiện giờ không ngờ bị một kích miểu sát? Tất cả mọi người đều sợ tới ngây đơ.

Sau khi nam tử áo trắng chém ra một kiếm, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, một kiếm đó là tuyệt sát chi kỹ của hắn, uy lực khủng bố tuyệt luân.

Uy lực của một kiếm đó là ở tốc độ, rất nhiều người nhìn thấy động tác của hắn, nhưng khi muốn ngăn cản thì đã chậm rồi, tốc độ chính là khủng bố như vậy, khiến người ta khó lòng phòng bị.

Một chiêu này là tuyệt kỹ cất dưới đáy hòm của nam tử áo trắng, hắn dựa vào một chiêu này, đã chiến thắng không ít đệ tử cùng cấp trong tông môn.

Có điều một chiêu này tiêu hao cực kỳ khủng bố, khiến hắn cũng có chút không thừa nhận nổi, thế nhưng chỉ cần có thể kích sát Long Trần, tất cả đều đáng.

Mắt nhìn khe sâu phía trước, nam tử áo trắng vừa muốn thở phào, đột nhiên đồng tử co rút lại.

Ầm.

Đại địa nứt ra, một đạo thân ảnh từ dưới bay lên.

Long Trần.

Toàn trường kinh hô, người đó chính là Long Trần.

Lúc này cả người Long Trần đều là bùn đất, trước ngực còn có một vết máu lớn, bộ dạng vô cùng chật vật, nhưng hắn vẫn còn sống.

- Sao có thể?

Nam tử áo trắng nhìn Long Trần với vẻ không dám tin, hắn không thể tin được, Long Trần thừa nhận một kích mạnh nhất của hắn, không ngờ vẫn có thể còn sống.

Long Trần vỗ vỗ bùn đất trên người, trong lòng cũng không khỏi tràn ngập kinh hãi, một kích vừa rồi quá khủng bố, loại tốc độ này là không thể ngăn cản.

Nếu không phải trong lúc nguy cấp, hắn cơ hồ theo bản năng dùng kiếm chắn trước người, dùng linh lực bảo vệ toàn thân, bằng không hiện tại hắn chỉ sợ đã là một người chết rồi.

Linh giác nhạy bén của hắn lại một lần nữa cứu hắn một mạng, có điều tuy đỡ được, nhưng lực lượng khủng bố vẫn chấn g hắn ở dưới đất ói liền ba ngụm máu tươi.

- Nhận mà không trả là phi lễ, ta cũng tặng ngươi một đòn.

Long Trần hít sâu một hơi, kiếm bản to trong tay chậm rãi chỉ về phía thiên không, theo động tác của Long Trần, thế giới giống như lập tức trở nên yên lặng, mất đi tất cả thanh âm, trong thiên địa giống như chỉ có một mình Long Trần.

Trên kiếm bản to một đạo văn lộ quỷ dị hiện ra, đột nhiên thiên địa nổ vang, không gian không ngừng rung động, túc sát chi khí vô tận xộc thẳng lên trời.

Nam tử áo trắng biến sắc, nhìn thấy cảnh tượng này, hắn hoảng sợ phát hiện, mình đã bị một cỗ khí cơ khủng bố tỏa định.

Long Trần chỉ là một tiểu tử Ngưng Huyết cảnh, không thể tỏa định được một cường giả Dịch Cân cảnh như hắn, như vậy thứ duy nhất có thể giải thích là hắn đã bị chiến kỹ Long Trần thôi phát tỏa định.

- Điều đó là không có khả năng, tuyệt đối là không thể.

Trong lòng nam tử áo trắng điên cuồng gào thét, có thể khiến một tiểu tử Ngưng Huyết cảnh tỏa định một cường giả Dịch Cân cảnh, phải là chiến kỹ từ Địa cấp trung cấp trở lên mới được.

Chiến kỹ Địa cấp lưu truyền trong thế tục bình thường đều là thứ khiến tông môn chướng mắt, cũng cho rằng là thứ rác rưởi nhất.

Chiến kỹ trong tông môn đều là tinh phẩm, tuy cùng là Địa cấp sơ cấp, nhưng uy lực khác biệt rất nhiều, đó là lý do tại sao chiến kỹ của nam tử áo trắng khủng bố như vậy.

Nhưng cho dù hắn thân là đệ tử tông môn, cũng không có tư cách học tập chiến kỹ Địa cấp trung cấp, đó là chiêu số mà chỉ có đệ tử nội môn mới có thể tu hành, một tiểu tử phàm tục, sao có thể có chiến kỹ cường đại như vậy?

Nhưng biết rõ là không thể, song khí cơ khủng bố đó đã khóa chặt người hắn, điều này căn bản là không thể nhầm được, nam tử áo trắng cơ hồ sắp điên rồi, điên cuồng điều động linh khí trong cơ thể, chuẩn bị nghênh đón một kích này.

Bởi vì bị tỏa định, hắn không thể tránh đi, một khi tránh né, sẽ gia tốc sự bại vong của hắn, lúc này trong tay nam tử áo trắng có thêm một mai rùa to bằng bàn tay.

Mai rùa trắng ngần, giống như từ ngọc thạch điêu khắc thành, bên trên có văn lộ vô cùng kỳ dị, mang theo khí tức khủng bố.

Long Thiên Khiếu nhìn Long Trần nâng kiếm phá không, cảm nhận được uy áp khủng bố trên người Long Trần, không khỏi kinh hoàng:

- Khí thế khủng bố quá.

Tất cả mọi người đều lẳng lặng nhìn Long Trần, trong thiên địa là một mảng tĩnh mịch, mất đi tất cả thanh âm, trong mắt mọi người chỉ có một người một kiếm.

Vù.

Kiếm bản to trong tay Long Trần bỗng nhiên phát ra một tiếng nổ vang, một cỗ ý chí muốn trảm thiên liệt địa bạo phát ra, tỏa đi phạm vi mấy trăm dặm.

Ở trước mặt cỗ ý chí đó, mọi người cảm thấy mình giống như đối mặt với thiên phạt, trong lòng tràn ngập sợ hãi, giống như thế giới sắp bị hủy diệt.

- Khai Thiên.

Trường kiếm trong tay Long Trần mang theo lôi đình gào thét chém xuống.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.